Buôn đôn

5 Quán ăn ngon nhất tại huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk

Đến với Buôn Đôn, Đắk Lắk không chỉ để du ngoạn cảnh núi rừng thiên nhiên hùng vĩ mà bạn cần ghé các quán ăn ngon để thưởng thức đặc sản, những tinh túy nơi đây đã được đất trời ban tặng xem chúng hấp dẫn đến đâu. Hãy cùng Tikibook tìm hiểu top những quán ăn ngon nhất tại Buôn Đôn, Đắk Lắk dưới đây nhé!

Nhà hàng Dũng Buôn Đôn Chỉ đường

Nhà hàng Dũng Buôn Đôn nổi tiếng là quán cơm bình dân ngon nhất, chất lượng nhất, giá rẻ nhất và được các bạn học sinh và dân lao động yêu thích nhất đặc biệt là khu vực trung tâm huyện Buôn Đôn. Vẫn là một đĩa cơm tấm bình thường với cơm và đồ ăn kèm nhưng điểm đặc biệt khiến Nhà hàng Dũng Buôn Đôn luôn đông khách là dù cách bày trí món ăn siêu đơn giản, không cầu kì nhưng hương vị siêu siêu ngon và hấp dẫn luôn ý, giá thành lại siêu rẻ nên các bạn học sinh thường hay ghé tới.
Món nổi tiếng nhất ở đây có thể kể đến cơm tấm sườn non rất được yêu thích, sườn non được nướng thấm đẫm mật ong thơm nức mũi, sốt quyện chặt thịt mềm mà không bị vụn, đủ độ dai ẩm nhưng không thể ăn ngon hết ý. Cơm thổi bằng tấm gạo tám nên rất thơm và dẻo ăn một miếng là không quên được rồi. Nhà hàng Dũng Buôn Đôn có nước chấm chua ngọt, nộm rau củ và nước canh ăn cùng để bớt ngấy mà tất cả chỉ từ 30.000 đồng một suất siêu ngon. Không gian Nhà hàng Dũng Buôn Đôn sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình nên lúc nào cũng đông khách hết đó, nhà hàng cũng có nhận ship nữa nên nếu lười bạn vẫn có thể có một bữa ăn ngon rất nhanh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Krông Na, Buôn Đôn, Đắk LắkĐiện thoại: 0966 474 747

5 quán ăn ngon nhất tại huyện buôn đôn, đắk lắk

Nhà hàng Dũng Buôn Đôn Chỉ đường
5 quán ăn ngon nhất tại huyện buôn đôn, đắk lắk

Nhà hàng Dũng Buôn Đôn Chỉ đường

Quán Sơn Phượng Chỉ đường

Quán Sơn Phượng là cái tên không mấy xa lạ với người dân ở Buôn Đôn. Sở hữu không gian rộng rãi, nhà hàng là điểm đến lý tưởng của những bữa ăn gia đình, những buổi tiệc tùng, liên hoan tưng bừng. Nơi đây dường như lúc nào cũng được nhiều người ghé đến, nhất là những ngày giữa tháng trở đi. Để có được điều này là nhờ vào sự tổng hòa của 3 yếu tố “đồ ăn ngon, không gian thoải mái, phục vụ chuyên nghiệp” tại Quán Sơn Phượng.
Quán Sơn Phượng sở hữu menu đa dạng, phong phú mỗi loại nguyên liệu lại biến tấu thành nhiều món ăn khác lạ, độc đáo. Ví dụ như với thịt sẽ có những món ăn như: chả, hấp, nướng, giả cầy,… hay như ngỗng được biến tấu thành 9 món khác nhau. Mỗi món ăn được nêm vừa vặn, giữ được hương vị tự nhiên nhất của nguyên liệu chế biến. Nếu khách hàng đi nhóm đông người sẽ có những những combo lẩu phong phú tại nhà hàng như: lẩu thập cẩm, lẩu hải sản, lẩu gà. Tại đây món ăn luôn giữ được nét truyền thống và hương vị đậm đà, thơm ngon nhất mà khi thưởng thức ai cũng thấy vô cùng hấp dẫn, ngon miệng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Ngã 3 Cầu Treo Đắk Lắk, Krông Na, Buôn Đôn, Đắk LắkĐiện thoại: 0914 502 229
Giờ mở cửa: 00:00 – 22:00

5 quán ăn ngon nhất tại huyện buôn đôn, đắk lắk

Quán Sơn Phượng Chỉ đường
5 quán ăn ngon nhất tại huyện buôn đôn, đắk lắk

Quán Sơn Phượng Chỉ đường

Gà rán – Khoai Lắc – Street Food – Buôn Đôn Chỉ đường

Gà rán – Khoai Lắc – Street Food – Buôn Đôn là một quán ăn vặt được ưa chuộng với đồ ăn ngon, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn, giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên. Quán sở hữu 1 menu đồ ăn vặt đa dạng, đều là những món ăn ưa thích của giới trẻ như: gà cay, mì Ý, cơm cuộn, khoai tây chiên, trà sữa và tất nhiên là có cả một danh sách các món gà rán ngon miệng. Tại đây cũng nhận giao hàng và đặt hàng qua các app, các bạn có thể gọi về nếu không tiện ghé nhé!
Đến đây bạn không thể bỏ qua món gà rán truyền thống và gà rán sốt cay bởi hương vị của quán rất đặc biệt, có bản sắc riêng, không giống những quán khác. Các thành phần gia vị được hòa trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà rán được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên. Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Gà rán – Khoai Lắc – Street Food – Buôn Đôn hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 38 Tỉnh Lộ 1, Ea Wer, Buôn Đôn, Đắk LắkĐiện thoại: 0827 297 302
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

5 quán ăn ngon nhất tại huyện buôn đôn, đắk lắk

Gà rán – Khoai Lắc – Street Food – Buôn Đôn Chỉ đường
5 quán ăn ngon nhất tại huyện buôn đôn, đắk lắk

Gà rán – Khoai Lắc – Street Food – Buôn Đôn Chỉ đường

Nhà Hàng Hồ Sen Chỉ đường

Giữa những hàng quán từ sang chảnh đến bình dân, nhiều du khách muốn lựa chọn cho mình một nơi xưa cũ để tìm về những khoảng lặng. Nhà Hàng Hồ Sen là một quán cơm ngon ở Buôn Đôn mang không khí ấm cúng, hoài niệm. Nơi đây không chỉ giới thiệu những món ăn thuần Việt mà còn mang ẩm thực ba miền đến với du khách. Nhà hàng không chỉ là địa chỉ thường lui tới của anh chị em làm văn phòng mà du khách khi hỏi quán cơm ngon đều được giới thiệu đến Nhà Hàng Hồ Sen.

Nhà Hàng Hồ Sen có cả dịch vụ ship cơm nên vô cùng thuận tiện cho mọi người sống ở khu vực Buôn Đôn. Nhà hàng phục vụ đa dạng món ăn từ thịt, cá, hải sản, rau mà nhiều món được đánh giá rất cao về chất lượng như cá kho tộ, canh cải xào thịt bò, thịt luộc chấm 6 loại mắm. Đến với Nhà Hàng Hồ Sen các bạn không những được thưởng thức tinh hoa ẩm thực mà còn nghe những giai điệu nhạc xưa. Sự kết hợp giữa ẩm thực và âm nhạc chắc chắn sẽ tạo nên cảm giác tuyệt vời khó quên khi đến với Tây Nguyên. Hãy dành một trưa nào đó cùng anh chị em trong văn phòng ghé đến quán cơm xưa để cùng thưởng thức hương vị hấp dẫn nơi đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Tỉnh Lộ 1, Ea Wer, Buôn Đôn, Đắk LắkĐiện thoại: 0976 011 134

5 quán ăn ngon nhất tại huyện buôn đôn, đắk lắk

Nhà Hàng Hồ Sen Chỉ đường
5 quán ăn ngon nhất tại huyện buôn đôn, đắk lắk

Nhà Hàng Hồ Sen Chỉ đường

Quán Cơm Lào Chỉ đường

Một trong những quán Lào đầu tiên tại Buôn Đôn phải kể đến chính là Quán Cơm Lào, một trong những nhà hàng nổi tiếng khi nhắc về Ẩm thực xứ sở Triệu Voi tại Đắk Lắk. Quán Cơm Lào có thực đơn đa dạng với hơn 50 món từ khai vị cho đến món chính như: rau thơm, cơm hay mì, cá, thịt gà, thịt bò hoặc thịt heo. Và một số món được lòng thực khách như: nộm Lào, tằm chay, đậu hũ sốt me, xôi Lào, đến các món hải sản như miến tôm áp chảo, gỏi xoài cá chiên giòn.

Tuy nhiên, khi đến Quán Cơm Lào, bạn nhất định phải thử món cá chẽm sốt ba vị, lạp vịt, chả giò hải sản sầu riêng và lẩu suki. Các món ăn đều rất ngon, do đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm chế biến, vì thế khi nấu nướng vẫn giữ lại được hương vị Lào thuần túy nhưng hợp khẩu vị người Việt. Quán Cơm Lào đặc biệt chú trọng đến chất lượng, vì thế các nguyên liệu đều được chuẩn bị và chế biến tận tâm, không sử dụng nguyên liệu chế biến sẵn. Quán Cơm Lào luôn được khách hàng quan tâm và đến rất đông, các nhóm bạn thường cùng nhau đến quán vì vậy khách rất đông nhưng dịch vụ phục vụ của quán luôn đảm bảo sự nhanh chóng, món ăn ngon, nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn và rất ân cần.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Bản Đôn B, Buôn Đôn, Đắk Lắk

5 quán ăn ngon nhất tại huyện buôn đôn, đắk lắk

Quán Cơm Lào Chỉ đường
5 quán ăn ngon nhất tại huyện buôn đôn, đắk lắk

Quán Cơm Lào Chỉ đường

Tới với Buôn Đôn, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị như đi cầu treo, cưỡi voi, hòa mình với thiên nhiên hoang sơ. Đặc biệt bạn có thể thưởng thức những món đặc sản Tây Nguyên dân dã. Trên đây là top những quán ăn ngon tại Buôn Đôn, Đắk Lắk mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng gợi ý trên của Tikibook sẽ giúp ích cho bạn!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News