Bến Tre

5 Quán cơm ngon nhất tỉnh Bến Tre

Đối với các nhân viên văn phòng đi đâu, ăn gì để đảm bảo dinh dưỡng, hợp khẩu vị mà không bị nhàm chán là câu hỏi hàng ngày khiến không ít người phải đau đầu. Nếu bạn đang ở Bến Tre, hãy bỏ túi ngay địa chỉ các quán cơm văn phòng ngon bổ, rẻ nhất tại Bến Tre mà Tikibook giới thiệu ngay dưới đây.

Quán Cơm Hồng Đức Chỉ đường

Nếu bạn ghé thăm Bến Tre cùng người thân và muốn tìm một nơi có thể dùng bữa và trò chuyện cùng nhau thì hãy ghé đến Quán Cơm Hồng Đức. Địa điểm này chuyên phục vụ những món ăn thường thấy trong bữa cơm gia đình của người dân Bến Tre. Nhiều món ăn hấp dẫn như nem rán, gà nướng lu, cơm niêu, ngọn bí xào tỏi,… với công thức tuyệt đỉnh biến các món ăn trong bữa cơm bình thường trở nên cực kì đặc biệt. Menu quen thuộc đặc trưng của quán là món cơm thịt nướng được tẩm ướp vô cùng đậm đà với công thức độc quyền, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.
Không gian của Quán Cơm Hồng Đức tương đối rộng rãi. Quán thu hút rất đông đúc thực khách hàng ngày. Tuy vậy, nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹ nên bạn sẽ phải không bị chờ đợi quá lâu để được thưởng thức một bữa ăn đầy đủ đâu. Giá cả lại vô cùng bình dân, xứng đáng với giá tiền, đảm bảo đây sẽ là một lựa chọn làm bạn hài lòng. Quán có giá cả khá phải chăng so với chất lượng đồ ăn tươi ngon của món ăn. Hãy note lại ngay địa chỉ của Quán Cơm Hồng Đức cho một ngày thèm cơm thịt nướng nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 483 Nguyễn Huệ, TP. Bến Tre, Bến TreĐiện thoại: 0972 413 345
Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

5 quán cơm ngon nhất tỉnh bến tre

Quán Cơm Hồng Đức Chỉ đường
5 quán cơm ngon nhất tỉnh bến tre

Quán Cơm Hồng Đức Chỉ đường

Quán Cơm Vân Chỉ đường

Quán Cơm Vân là quán cơm ngon uy tín tại thành phố Bến Tre được khách địa phương và khách du lịch đánh giá cao về chất lượng và phong cách phục vụ. Quán Cơm Vân chuyên phục vụ đặc sản cơm gà luộc xé, bún chả phòng, chả tôm nghe lạ tai nhưng rất thơm ngon. Về phần cơm thì không chỉ có cơm gà luộc xé, quán còn có cơm chiên dương châu, cơm gà luộc chặt, gà luộc xé trộn, cơm cho các thực khách khi ghé thăm Bến Tre và các thực khách trong thành phố. Mỗi món ở đây là một một sự đầu tư nghiêm túc từ vật liệu lẫn tiêu chuẩn nêm nếm gia vị, bí quyết chế biến công phu và đặt sự tươi ngon lên hàng đầu.
Cơm tại Quán Cơm Vân phải nói là cực kì ngon. Hạt cơm được nấu từ nước luộc gà rất thơm và béo mang đến cảm giác ngon miệng và chia ra nhiều loại từ cơm dĩa, cơm phần để khách hàng có thể ăn theo sở thích của mình. Ngoài ra, quán có dịch vụ giao cơm tân nơi cho khách hàng không có thời gian đi lại. Hơn nữa, nhân viên quán phục vụ nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhẹn để khách hàng không cần phải chờ đợi lâu. Chính vì thế, đến với Quán Cơm Vân, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon với giá cả phải chăng, trong không gian ấm áp và gần gũi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 93 Đường 30 Tháng 4, TP. Bến Tre, Bến TreĐiện thoại: 0938 046 052
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

5 quán cơm ngon nhất tỉnh bến tre

Quán Cơm Vân Chỉ đường
5 quán cơm ngon nhất tỉnh bến tre

Quán Cơm Vân Chỉ đường

Cơm Gà Xối Mỡ 5 vị

Cơm Gà Xối Mỡ 5 vị nổi tiếng với món cơm gà vừa ngon, vừa hấp dẫn giá cả lại bình dân. Một phần cơm với cái đùi gà được xối mỡ nóng hổi, thơm ngon ăn cùng cơm rang và dưa leo, cà chua, nước tương kèm sốt ớt. Ngoài gà xối mỡ, quán còn có thêm nhiều món cho thực khách lựa chọn: xúc xích, gà chiên nước mắm. Thịt gà ở đây ướp rất đậm đà, vừa miệng. Cắt miếng gà ra, thịt ở trong chín mềm, được tẩm ướp rất thơm nhưng bên ngoài vẫn giữ nguyên được độ giòn đặc trưng.
Cắn một miếng cảm nhận lớp da bên ngoài giòn giòn, thịt bên trong lại mềm mềm, ngọt béo rất ngon. Đặc biệt, gà chiên khéo nên ít ngấm dầu mỡ, ăn phần da béo ngậy, giòn tan rất đã miệng. Cơm của món cơm gà xối mỡ này cũng rất đặc biệt, nhìn bề ngoài cơm có vàng rất đẹp mắt. Cơm nấu rất khéo, hạt cơm thơm, không bị nhão lại không quá khô. Để có một dĩa cơm gà xối mỡ ngon, không thể nào không kể đến nước chấm đậm đà gia vị. Một chén nước chấm tại Cơm Gà Xối Mỡ 5 vị được pha có vị đủ mặn đủ ngọt, giúp tôn thêm hương vị món ăn sẽ giúp gia tăng vị ngon cho món ăn lên bội phần.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 306C Nguyễn Huệ, TP. Bến Tre, Bến TreĐiện thoại: 0961 996 147Email: luongtrucbt@gmail.comFanpage: www.facebook.com/Cơm-Gà-Xối-Mỡ-5-vị-102259655853873/

5 quán cơm ngon nhất tỉnh bến tre

Cơm Gà Xối Mỡ 5 vị
5 quán cơm ngon nhất tỉnh bến tre

Cơm Gà Xối Mỡ 5 vị

Cơm Tấm Kim Ngân Chỉ đường

Cơm Tấm Kim Ngân là một quán cơm tấm ngon và rẻ. Trong suốt thời gian hoạt động, Cơm Tấm Kim Ngân luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách. Cơm Tấm Kim Ngân có không gian không quá lớn nhưng điểm cộng là vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích. Một suất cơm tấm tại Cơm Tấm Kim Ngân khá nhiều cơm, đầy đặn thức ăn và đúng chuẩn vị cơm tấm Bến Tre với hạt cơm nhỏ không to như cơm tấm ở những quán cơm tấm khác.

Bạn chỉ cần gọi một dĩa cơm tấm là có đầy đủ thịt nướng, bì, chả, dưa chua, không cần phải suy nghĩ nên gọi sườn, bì, hay là chả, thịt nướng… chỉ cần gọi một phần cơm tấm là có đầy đủ hết tất cả đều được cắt nhỏ vừa ăn. Cơm Tấm Kim Ngân có không gian sạch sẽ, thoáng mát, dù thực khách đông nhưng nhân viên phục vụ vẫn nhanh nhẹn và thân thiện. Mức giá cơm tấm của quán khá phải chăng, chỉ từ 20.000 đồng, có phục vụ các loại nước giải khát. Nguyên liệu của quán đều được chú trọng chọn kỹ, nói không với hàng kém chất lượng, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 325 Trương Định, TP. Bến Tre, Bến TreĐiện thoại: 0886 013 351
Giờ mở cửa: 05:00 – 10:00

5 quán cơm ngon nhất tỉnh bến tre

Cơm Tấm Kim Ngân Chỉ đường
5 quán cơm ngon nhất tỉnh bến tre

Cơm Tấm Kim Ngân Chỉ đường

Cơm Gà Phúc Nguyên

Một địa chỉ cơm rất ngon và nổi tại Bến tre dành cho những tín đồ yêu cơm chính là Cơm Gà Phúc Nguyên. Quán tọa lạc tại Ngã 4 Tú Điền – một trong những tụ điểm ăn uống số một tại Bến tre với không gian rộng lớn. Quán chuyên các món về gà, bò, sườn, hải sản, hạt cơm mềm, giòn đi vào lòng người. Ngoài ra còn nhận đặt các món rừng và biển theo yêu cầu khách hàng. Tất cả các món ăn, đặc biệt món cơm tại Cơm Gà Phúc Nguyên đều cực kì ngon và độc đáo với cơm mềm trắng dẻo, phần thịt lớn đẫm sốt và rau dưa đầy đủ không gây ngấy.
Hơn nữa, các món ăn ở Cơm Gà Phúc Nguyên đều được nấu nướng rất sạch sẽ và an toàn vệ sinh được đặt lên hàng đầu, với phương châm an toàn sức khỏe là trên hết. Chính vì thế thực khách, đặc biệt là dân văn phòng không cần phải lo lắng bởi khi ăn xong bạn không những được no bụng, thỏa mãn mà còn có thể cà phê nghỉ ngơi chờ đến giờ đi làm. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán lại cực kì dễ thương và phục vụ khách hàng bằng mọi sự chân thành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Ngã 4 Tú Điền, TP. Bến Tre, Bến TreĐiện thoại: 0939 771 393 & 0932 771 393Email: kimtiena9@gmail.comFanpage: www.facebook.com/ComgaPhucNguyen/
Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

5 quán cơm ngon nhất tỉnh bến tre

Cơm Gà Phúc Nguyên
5 quán cơm ngon nhất tỉnh bến tre

Cơm Gà Phúc Nguyên

Hi vọng với những gợi ý mà Tikibook giới thiệu trên đây, bạn sẽ có những bữa cơm ngon, bổ, mà lại rẻ nạp đầy năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News