Cà Mau

5 Quán cơm ngon nhất tỉnh Cà Mau

Đối với các nhân viên văn phòng thì giờ nghỉ trưa thật ngắn ngủi. Đi đâu, ăn gì là câu hỏi quẩn quanh với những ai phải ra ngoài ăn để thay đổi khẩu vị. Nếu bạn cũng là nhân viên văn phòng mà chưa viết được quán cơm nào ngon, giá rẻ tại Cà Mau thì hãy cùng Tikibook khám phá top các quán cơm văn phòng ngon nhất tại Cà Mau dưới đây nhé.

Quán cơm Triều Châu

Quán cơm Triều Châu nổi tiếng là quán cơm tấm sinh viên ngon nhất, chất lượng nhất, giá rẻ nhất và được các bạn sinh viên yêu thích nhất đặc biệt là khu vực trung tâm thành phố Cà Mau. Vẫn là một đĩa cơm tấm bình thường với cơm và đồ ăn kèm nhưng điểm đặc biệt khiến Quán cơm Triều Châu luôn đông khách là dù cách bày trí món ăn siêu đơn giản, không cầu kì nhưng hương vị siêu siêu ngon và hấp dẫn luôn ý, giá thành lại siêu rẻ nên các bạn sinh viên thường hay ghé tới.
Món nổi tiếng nhất ở đây có thể kể đến cơm tấm sườn non rất được yêu thích, sườn non được nướng thấm đẫm mật ong thơm nức mũi, sốt quyện chặt thịt mềm mà không bị vụn, đủ độ dai ẩm nhưng không thể ăn ngon hết ý. Cơm thổi bằng tấm gạo tám nên rất thơm và dẻo ăn một miếng là không quên được rồi. Quán có nước chấm chua ngọt, nộm rau củ và nước canh ăn cùng để bớt ngấy mà tất cả chỉ từ 40.000 đồng một suất siêu ngon. Không gian Quán cơm Triều Châu sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình nên lúc nào cũng đông khách hết đó, quán cũng có nhận ship nữa nên nếu lười bạn vẫn có thể có một bữa ăn ngon rất nhanh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 70/A Đường Lý Thái Tôn, TP. Cà Mau, Cà MauĐiện thoại: 029 0383 0121Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076029320290
Giờ mở cửa: 7:00 – 19:30

5 quán cơm ngon nhất tỉnh cà mau

Quán cơm Triều Châu
5 quán cơm ngon nhất tỉnh cà mau

Quán cơm Triều Châu

Cơm Tấm Duy

Cơm Tấm Duy là một trong những quán cơm tấm đầu tiên tại Cà Mau. Duy là tên người sáng lập ra tiệm cơm này. Trải qua nhiều năm, món cơm tấm tại quán vẫn giữ được hương vị đậm đà làm xiêu lòng biết bao thực khách. Dù là quán nổi tiếng nhất nhì Cà Mau nhưng không gian quán lại khá đơn giản, bình dân đúng như tính chất của món ăn này. Bù lại, quán ăn có diện tích rộng rãi, thoáng đãng, thích hợp để đi ăn đông người.

Đĩa cơm nóng dẻo với sườn nướng đậm vị, chả trứng và rau. Thực đơn ở Cơm Tấm Duy rất phong phú, ngoài cơm sườn còn có cơm cá kho, cơm gà, cơm sườn trứng muối. Đặc biệt, với những vị khách ruột am hiểu của quán, món cơm đùi gà luôn được ưu ái nằm trong danh sách những món ăn được khách hàng ưa chuộng nhất và cũng hay hết sớm nhất. Do quán khá nổi tiếng nên mức giá ở đây khá cáo so với các quán cơm tấm bình dân khác. Ngoài ra, còn bán thêm nhiều món ăn kèm miền Nam. Cơm Tấm Duy luôn không ngừng nỗ lực để trau dồi nâng cao hơn nữa chất lượng món ăn cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất đến quý khách hàng đã yêu mến đặt niềm tin.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 85 Nguyễn Trãi, TP. Cà Mau, Cà MauĐiện thoại: 0947 030 737Fanpage: www.facebook.com/ComtamDuy/

5 quán cơm ngon nhất tỉnh cà mau

Cơm Tấm Duy
5 quán cơm ngon nhất tỉnh cà mau

Cơm Tấm Duy

Cơm Tấm 34

Nhắc đến cơm tấm là phải nhắc đến “Cơm tấm sườn bì chả trứng” trứ danh của Cơm Tấm 34. Đây là một món ăn kết hợp từ cơm với thịt sườn đậm đà, miếng bì giòn ngậy cho tới chả trứng thơm lừng và đương nhiên không thể thiếu nước dùng chua chua ngọt ngọt. Với một dân ghiền cơm tấm Sài Gòn thứ thiệt, các bạn có thể chọn cho mình mỗi ngày một suất ăn khác nhau mà không sợ chán tại Cơm Tấm 34. Tại đây có từ cơm tấm sườn bì chả trứng truyền thống cho tới cơm tấm đùi gà ướp được nêm nếm đậm đà.
Sau một ngày dài mệt mỏi, không có gì giàu năng lượng và ấm bụng bằng một bát cơm tấm thơm ngon với món ăn kèm tùy chọn! Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thèm thêm bất kì món nào khác sau khi đặt một suất cơm đầy đặn từ Cơm Tấm 34, vừa chắc dạ lại không lo bị đói lúc nửa đêm. Gạo tấm có giá trị dinh dưỡng cao, cũng như do kích thước nhỏ nên khi nấu chín sẽ mềm, dẻo, thấm vị hơn. Cơm tấm thường được nấu chuẩn từ gạo tấm vỡ mang đậm phong vị của Sài Gòn xưa và đi kèm với một đĩa cơm ngon chính là nước chấm thần thánh. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của Cơm Tấm 34 được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 34 Nguyễn Trãi, TP. Cà Mau, Cà MauĐiện thoại: 0919 111 559Fanpage: www.facebook.com/Cơm-Tấm-34-P9-109744854065845/

5 quán cơm ngon nhất tỉnh cà mau

Cơm Tấm 34
5 quán cơm ngon nhất tỉnh cà mau

Cơm Tấm 34

Tý Cơm Tấm

Nếu là một fan trung thành của món cơm tấm thì chắc hẳn các bạn đã phải từng nghe đến Tý Cơm Tấm rồi nhỉ. Đây được xem là một trong những quán cơm tấm ngon nhất nức tiếng đất Cà Mau được các tín đồ ẩm thực ca ngợi. Trước tiên phải nói rằng đây là một trong số ít quán cơm tấm có thương hiệu nhất tại Cà Mau với hương vị cơm tấm Sài Gòn ngon đúng điệu. Điểm thu hút của quán chính là giá trị thương hiệu cao với đội ngũ đầu bếp đạt chuẩn luôn chú tâm đến hương vị món ăn tròn vị, chuẩn mùi thơm và đạt độ hoàn hảo theo công thức rất riêng.
Không gian quán Tý Cơm Tấm được trang trí lịch sự và tinh tế tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi ghé đến quán, thưởng thức những suất cơm hấp dẫn nhất. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Một đĩa cơm dẻo thơm mềm mềm vừa ăn, sườn nướng thơm ngậy cùng với chả trứng và trứng ốp la sẽ là sự kết hợp tuyệt nhất cho bữa ăn của bạn. Nước dùng đi kèm của quán được hầm từ xương nguyên chất vị ngọt tự nhiên, nguyên liệu cũng được chọn tươi ngon nhất nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 78 Phan Đình Phùng, TP. Cà Mau, Cà MauĐiện thoại: 0943 726 263 & 0814 263 263Fanpage: www.facebook.com/clup.xecm

5 quán cơm ngon nhất tỉnh cà mau

Tý Cơm Tấm
5 quán cơm ngon nhất tỉnh cà mau

Tý Cơm Tấm

Cơm Thanh Trúc

Cơm Thanh Trúc đã có mặt tại Cà Mau được gần 3 năm và đã được các tổ chức ẩm thực uy tín và thực khách gần xa đánh giá rất cao về chất lượng món ăn. Đến với Cơm Thanh Trúc, khách hàng sẽ được sống lại những ngày Sài Gòn yêu dấu qua dĩa cơm tấm 1 thoáng Sài Gòn đọng lại trong tâm hồn. Hương vị Sài Gòn truyền thống thấm trong từng thớ thịt chắc chắn, những ký ức về Sài Gòn sẽ được tái hiện trong từng giác quan.

Cơm tấm đùi gà quay được chế biến theo công thức của người Hoa tại Sài Gòn. Những nguyên liệu tươi ngon nhất được chính tay bếp trưởng lựa chọn, chế biến cầu kỳ từ công thức gia vị tẩm ướp bí truyền. 100% sử dụng thịt heo tươi rõ nguồn gốc xuất xứ, nói không với thịt heo đông lạnh. Đặc biệt của quán là miếng sườn cốt lết thấm đẫm gia vị hòa quyện với hương vị Sài Gòn thơm nức được nướng trực tiếp 100% trên than hoa. Gạo tấm của quán Cơm Thanh Trúc được nhập trực tiếp từ vựa gạo Sài Gòn và được lựa chọn từ những hạt gạo đầu tấm chất lượng nhất tạo nên hạt cơm thơm ngon hảo hạng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Hẻm 19/5, Phường 8, TP. Cà Mau, Cà MauĐiện thoại: 0919 430 421Fanpage: www.facebook.com/Cơm-Thanh-Trúc-Cà-Mau-104888787903511/

5 quán cơm ngon nhất tỉnh cà mau

Cơm Thanh Trúc
5 quán cơm ngon nhất tỉnh cà mau

Cơm Thanh Trúc

Trên đây là một số gợi ý của Tikibook về những quán cơm được review tốt nhất tại Cà Mau. Hi vọng bài viết đã mang đến cho các bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị và cũng có thể giúp ích các bạn một phần nào đó để thỏa mãn sở thích ăn uống của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News