đồng Nai

5 Quán cơm ngon nhất tỉnh Đồng Nai

Hiện nay, khi đi dọc các con phố, bất kể ở đâu tại Đồng Nai thì bạn đều có thể dễ dàng thấy được những quán cơm lớn nhỏ được mở ra. Nhưng điều đặc biệt là không phải bất cứ quán nào cũng là địa chỉ uy tín, đồ ăn thơm ngon hay đảm bảo vệ sinh. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc chọn lựa thì trong bài viết dưới đây Tikibook sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ quán cơm ngon nhất Đồng Nai.

Cơm Văn Phòng Hoàng Hà Chỉ đường

Cơm Văn Phòng Hoàng Hà từ lâu đã nổi tiếng và thân thuộc với đông đảo thực khách đặc biệt là với dân văn phòng tại tỉnh Đồng Nai. Dù không gian quán không quá lớn nhưng rất thích hợp với những bữa cơm gia đình ấm cúng. Đặc biệt với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn. Tất cả nguyên liệu tại quán đều được lựa chọn tươi sống, tẩm ướp các gia vị đậm đà mang đến những món ăn ngon, hợp khẩu vị, tạo nên giây phút thưởng thức vô cùng thoải mái.

Thực đơn này phong phú thay đổi theo từng ngày, từ những món ăn đơn giản đến những món ăn cầu kỳ. Đến với quán Cơm Văn Phòng Hoàng Hà khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn những món ăn phong phú và giá cả phù hợp như: Cơm sườn non kho thơm, cơm thịt kho trứng, cơm sườn ram, cơm đậu hủ nhồi thịt, cơm cá diêu hồng chiên nước mắm… Chắc chắn đây sẽ là một trong những quán cơm văn phòng mà bạn không thể bỏ lỡ của bất kỳ ai khi đặt chân đến Đồng Nai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 115 – 117 Cách Mạng Tháng 8, P. Hòa Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

5 quán cơm ngon nhất tỉnh đồng nai

Cơm Văn Phòng Hoàng Hà Chỉ đường
5 quán cơm ngon nhất tỉnh đồng nai

Cơm Văn Phòng Hoàng Hà Chỉ đường

Gà Nướng Cơm Lam Chỉ đường

Gà nướng ăn với cơm lam được xem như một đặc sản đáng tự hào mà người Tây Nguyên thường giới thiệu với khách phương xa. Gia vị ướp gà là bí quyết để món gà nướng trở nên quyến rũ. Công thức không được tiết lộ, thế nhưng chỉ cần ngửi mùi khói nướng, người sành ăn đã có thể cảm nhận được hương mật ong, hương tỏi, sả, ngũ vị hương hòa quyện. Chính vì sự nổi tiếng của món ăn này mà dù bạn đang ở tại Đồng Nai cũng dễ dàng có thể thưởng thức được hương vị thơm ngon của nó tại quán Gà Nướng Cơm Lam.

Để nấu cơm lam, đầu bếp của Gà Nướng Cơm Lam đã chọn ống tre non, chặt đoạn dài rồi rửa sạch, đổ gạo cách miệng ống một đoạn để chừa chỗ cho gạo nở và bít lại bằng lá rừng. Gạo ngon là loại nếp nương có hạt nhỏ, thon dài và dẻo thơm khi chín. Gà Nướng Cơm Lam được bày trí, thiết kế không gian với những bộ bàn ghế mộc, chụp đèn cách điệu hay những vật dụng truyền thống, … Tất cả đều hiện diện trong không gian nhẹ nhàng và bình dị, mang tới cảm giác thân thương, thoải mái.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 179 Hoàng Bá Bích, Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng NaiĐiện thoại: 0985 595 495Email: ganuongcomlambienhoa@gmail.comFanpage: www.facebook.com/Gà-Nướng-Cơm-Lam-Biên-Hoà-100571964877345
Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

5 quán cơm ngon nhất tỉnh đồng nai

Gà Nướng Cơm Lam Chỉ đường
5 quán cơm ngon nhất tỉnh đồng nai

Gà Nướng Cơm Lam Chỉ đường

Cơm Nhà Bình Yên Chỉ đường

Chẳng gì có thể ngọt ngào hơn một bữa cơm gia đình đủ 4 món giữa cuộc sống bộn bề hiện nay, để có những bữa cơm gia đình đầy đủ như thế này thật sự không còn dễ dàng gì với những khó khăn trong cuộc sống. Cơm áo gạo tiền đã cuốn con người ta ra khỏi những bữa cơm tuy đơn giản nhưng ấm lòng và kéo nhau đến gần nhau hơn. Thấu hiểu được điều này, quán cơm nhà Bình Yên chính là chốn “bình yên” đúng nghĩa cho gia đình có thể tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau nồng ấm hạnh phúc.

Ngoài ra, Cơm Nhà Bình Yên còn luôn làm hài lòng thực khách bởi khẩu phần phong phú, giá cả phải chăng. Đặc biệt, các món ăn tại đây đều chú trọng từ chất lượng đến hương vị. Một số món ăn nổi tiếng tại đây như cá kho, rau xào, cà muối… đều toát lên được hương vị dân dã, gần gũi trong mỗi bữa ăn của gia đình khi xưa. Tất cả đều đem đến cho bạn những hương vị hấp dẫn, thơm ngon khó cưỡng. Để hoàn hảo hơn xin thực khách yêu cầu khẩu vị để bếp nhà đem đến cho khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 20/11 Đ. Võ Thị Sáu, Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng NaiĐiện thoại: 0933 333 947Email: contact.comnhabinhyen@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Comnhabinhyen

Giờ mở cửa: 10:30 – 14:30 | 17:00 – 21:00

5 quán cơm ngon nhất tỉnh đồng nai

Cơm Nhà Bình Yên Chỉ đường
5 quán cơm ngon nhất tỉnh đồng nai

Cơm Nhà Bình Yên Chỉ đường

Quán cơm Niêu Tuyết Mai

Quán cơm Niêu Tuyết Mai mở cửa vào tháng 11 năm 2008 và đã trở thành điểm đến quen thuộc của những người yêu ẩm thực Nam Bộ tại Đồng Nai. Nét độc đáo của quán tạo nên bởi cách phục vụ của nhân viên luôn vui vẻ và nhiệt tình với khách hàng, và món ăn luôn luôn tươi mới mỗi ngày. Không gian thoải mái và chỗ đậu xe rộng rãi, quán chuyên phục vụ các món đặc sản hồ Trị An và sông La Ngà. Đặc biệt là canh chua cá lăng, cá hú kho tộ, cá trèn chiên giòn và các món về gà chạy bộ.

Với đội ngũ nhân viên phục vụ và đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, quán cơm niêu ngon Quán cơm Niêu Tuyết Mai ngoài cơm niêu, các món ăn khác cũng được chế biến nhanh chóng, khách gọi món nào thì chế biến món đó ngay tại bếp, không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn luôn nóng sốt, tươi ngon. Ngoài ra quán Tuyết Mai còn rất phù hợp với các buổi liên hoan công ty, gia đình, anh em bạn bè, thực khách sẽ được thưởng thức một bữa cơm thân mật như ở nhà với không gian yên tĩnh, thoáng mát. Đây là điểm hẹn quen thuộc của dân công sở, mỗi khi đến giờ cao điểm, nhà hàng lại chật ních người, ra vào tấp nập.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: KM102 Ấp 4, X. La Ngà, H. Định Quán, Đồng NaiĐiện thoại: 0356 713 000 & 0984 081 296Email: comnieutuyetmai@gmail.comWebsite: comnieutuyetmai.com
Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

5 quán cơm ngon nhất tỉnh đồng nai

Quán cơm Niêu Tuyết Mai
5 quán cơm ngon nhất tỉnh đồng nai

Quán cơm Niêu Tuyết Mai

Cơm niêu Huyền Sương

Cơm niêu Huyền Sương là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức đặc sản cơm niêu vào những dịp cuối tuần, hay nhưng bữa cơm gia đình, bạn bè, người thân và đồng nghiệp văn phòng giản dị mà giá cả bình dân. Với nhiều năm kinh nghiệm quán Cơm niêu Huyền Sương đã làm hài lòng biết bao thực khách gần xa bởi chất lượng, và phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ nhân viên.

Đặc biệt là hiếm nơi nào lại có hương vị thơm ngon, đặc trưng như món cơm niêu Huyền Sương. Niêu cơm được nấu chín bằng cái nồi đất nhỏ nhỏ, xinh xinh. Những hạt cơm dẻo thơm được nấu từ nồi đất phảng phất hương vị đồng quê ngay giữa chốn đô thành chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng. Đặc biệt là cơm cháy rất ngon, lớp cơm vàng ươm, không hề cứng mà rất thơm và giòn. Ăn một lần du khách chắc chắn còn muốn quay lại lần hai để thưởng thức. Thực đơn của quán Cơm niêu Huyền Sương đa phần đều là món ăn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểu chế biến độc đáo hoặc cách thưởng thức khác lạ. Tất cả đều là những khúc biến tấu thú vị của món cơm “muôn thuở”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 01-03 Đường N7, KDC Bửu Long, P. Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng NaiĐiện thoại: 0917 551 770Email: thuhien.lhu.edu@gmail.comFanpage: www.facebook.com/comnieuhuyensuong1
Giờ mở cửa: 10:15 – 20:00

5 quán cơm ngon nhất tỉnh đồng nai

Cơm niêu Huyền Sương
5 quán cơm ngon nhất tỉnh đồng nai

Cơm niêu Huyền Sương

Như vậy Tikibook đã gợi ý cho bạn những quán cơm ngon và hấp dẫn nhất tại tỉnh Đồng Nai. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được những quán cơm phù hợp với sở thích của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News