Reviews

5 Quán cơm ngon nhất tỉnh Sóc Trăng

Cơm văn phòng là dịch vụ có lượng cầu rất cao, nắm bắt được xu thế đó, các quán cơm văn phòng cũng ra đời rất nhiều nhằm đảm bảo lượng cung cho khách hàng. Tại Sóc Trăng, khắp các tuyến đường, hầu như đâu đâu cũng thấy quán cơm nhưng không phải quán cơm văn phòng nào cũng ngon, chất lượng thức ăn tốt, đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Vậy hãy cùng Tikibook điểm danh một số quán ăn ngon và chất lượng tại Sóc Trăng qua bài viết sau nhé!

Quán Cơm Ngoại

Quán Cơm Ngoại được nhiều người lựa chọn bởi chỉ với rẻ bạn đã có một dĩa cơm sườn sạch sẽ và ngon lành. Thêm đó, miếng sườn nướng có độ mềm, dày thịt vừa đủ cắn ngập răng. Sườn được ướp với công thức đã hơn chục năm rồi nên ăn vào thấy khác biệt rõ rệt với các quán khác. Ngoài ra, menu có thêm các món sườn que nướng, đùi gà nướng ngũ vị ăn kèm mỡ hành và nước mắm rim ngon, nhiều lựa chọn, ăn mà không ngán.

Thật tuyệt vời khi có bữa cơm trong không gian thuần Việt, bàn ghế gỗ mộc mạc, mây tre nứa, bàn ghế gỗ mộc, được bố trí gọn gàng mang đến cảm giác thân thiện và gần gũi nhất cho bạn khi ghé ăn. Toạ lạc toàn khu vực đắc địa, Quán Cơm Ngoại luôn đông đúc mỗi giờ cao điểm do vậy đôi lúc bạn cũng cần phải chờ để có một đĩa cơm ngon. Tuy vậy, bạn vẫn có thể đặt giao hàng tận nơi với hộp cơm giấy khá thân thiện với môi trường. Ở đây còn có chỗ gửi xe miễn phí và đây chính là điểm cộng lớn của Quán Cơm Ngoại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Đầu Hẻm 222 Nguyễn Văn Linh, TP. Sóc Trăng, Sóc TrăngĐiện thoại: 0975 033 533Fanpage: www.facebook.com/quancomngoai222/
Giờ mở cửa: 6:00 – 12:00

5 quán cơm ngon nhất tỉnh sóc trăng

Quán Cơm Ngoại
5 quán cơm ngon nhất tỉnh sóc trăng

Quán Cơm Ngoại

Quán cơm Minh Thuận

Quán cơm Minh Thuận là một trong những tiệm cơm tấm đắt khách nhất Sóc Trăng. Quán cơm Minh Thuận có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Chủ quán là người cực kì kĩ tính nên lúc nào cũng bàn ghế, sàn nhà cũng sạch sẽ. Thật dễ dàng để nhận ra Quán cơm Minh Thuận bởi vì Quán cơm Minh Thuận luôn kín khách và phải bản lĩnh lắm thì bạn mới nhanh mắt tìm cho mình một chỗ ngồi vào giờ cao điểm.
Thoạt nhìn, tiệm chỉ là một ngôi nhà nằm trong chợ Cống Đôi, rất bình thường nhưng chất lượng thì không thể nào so sánh được với bất kì một tiệm cơm tấm nào khác ở Sóc Trăng. Món cơm tấm sườn chả có lẽ là món được yêu thích nhất ở Quán cơm Minh Thuận, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món chả được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, nướng không hề bị cháy, cơm tấm thì không chê vào đâu được. Miếng sườn ở đây lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt thành từng miếng nhỏ nên bạn có thể ăn một cách dễ dàng hơn. Cơm tấm được ăn kèm theo món dưa chua tự làm cũng cực kì ngon.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Chợ Cống Đôi, Đại Hải, Kế Sách, Sóc TrăngĐiện thoại: 0989 498 540Fanpage: www.facebook.com/Quán-cơm-Minh-Thuận-105636478496384

5 quán cơm ngon nhất tỉnh sóc trăng

Quán cơm Minh Thuận
5 quán cơm ngon nhất tỉnh sóc trăng

Quán cơm Minh Thuận

Cơm Tấm Huệ

Đây là một trong những tiệm cơm nổi tiếng của ẩm thực Sóc Trăng với những đĩa cơm thơm ngon, chất lượng. Điều khiến thực khách ấn tượng nhất với Cơm Tấm Huệ chính là miếng sườn nướng to và dày. Cơm Tấm Huệ nổi tiếng với miếng sườn nướng to gần bằng cả đĩa cơm và được ướp theo một bí quyết riêng rất đậm đà nên hầu hết thực khách một khi đã cất công tới đây đều gọi món này. Không chỉ vậy mà những món ăn kèm khác cũng khá là hấp dẫn chẳng hạn như lạp xưởng to theo kiểu miền Tây, trứng ốp la được chiên nhúng chứ không phải chiên trên chảo mà ta vẫn thường thấy.

Đặc biệt là phần xíu mại có cải biên một chút ở phần nhân với bún tàu thêm vào khá ngon và lạ miệng. Không gian và cách bài trí chỗ ngồi bình dân nên chắc có lẽ sẽ có nhiều thực khách cảm thấy ái ngại. Bên cạnh đó, vì cường độ nướng thịt rất lớn nên nếu bạn muốn khỏi bị ám khói thì ngồi ở bên trong và tránh xa chỗ nướng thịt. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong nhiều năm vừa qua, Cơm Tấm Huệ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ và các gia đình Sóc Trăng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 32 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Sóc Trăng, Sóc TrăngĐiện thoại: 0772 194 542Fanpage: www.facebook.com/Cơm-Tấm-Huệ-113056044365166/

5 quán cơm ngon nhất tỉnh sóc trăng

Cơm Tấm Huệ
5 quán cơm ngon nhất tỉnh sóc trăng

Cơm Tấm Huệ

Ly Ly Cơm Gà

Ly Ly Cơm Gà được biết đến như một quán ăn với nhiều món ngon mà giá cả lại hợp túi tiền tại Sóc Trăng. Ở đây nổi tiếng với cơm đùi gà nướng, cơm gà xối mỡ. Một suất bao gồm một đùi gà, cơm, rau củ và canh ăn kèm. Điều đặc biệt, các bạn có thể thêm rau củ và đồ uống free không giới hạn. Ly Ly Cơm Gà với không gian rộng rãi, bố trí lịch sự, sạch sẽ. Được dân văn phòng yêu thích tìm đến bởi thực đơn vô cùng phong phú với đủ các món ăn ngon, hấp dẫn và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình.
Ly Ly Cơm Gà là nhà hàng tiên phong chuyên về cơm văn phòng, với các món ăn phong phú để các bạn tha hồ đổi món. Đồ ăn tại Ly Ly Cơm Gà rất ngon và đầy đặn, do đó mức giá cũng có phần nhỉnh hơn các quán cơm khác. Ly Ly Cơm Gà được đánh giá cao bởi đồ ăn luôn nóng hổi, chất lượng cực kỳ ổn với những suất cơm rất đầy đặn nên vào buổi trưa, bạn sẽ gặp khó khăn một chút khi tìm chỗ ngồi. Ly Ly Cơm Gà cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi nên dù bận rộn bạn cũng có thể thưởng thức được nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 27 Võ Thị Sáu, TP. Sóc Trăng, Sóc TrăngĐiện thoại: 0938 640 238Fanpage: www.facebook.com/LyLycoffeeandteasoctrang/
Giờ mở cửa: 7:00 – 14:00

5 quán cơm ngon nhất tỉnh sóc trăng

Ly Ly Cơm Gà
5 quán cơm ngon nhất tỉnh sóc trăng

Ly Ly Cơm Gà

Cơm tấm Long Xuyên

Nếu có ai đó đi xa Sài Gòn, hỏi về nỗi nhớ, ngoài con người thân thiện, ngoài nếp sống vội vã thân quen. Chắc chắn phải có đến 90% người bảo rằng, họ nhớ cơm tấm ở Sài Gòn. Món cơm tưởng chừng như bình dị đến thế, ấy vậy mà lại gây thương nhớ cho những người con xa xứ vô cùng. Cơm tấm Long Xuyên ra đời cũng bởi vì tình yêu dành cho món ăn dân dã, bình dị nhưng lại vô cùng đặc sắc ấy. Đây không chỉ là một quán ăn, Cơm tấm Long Xuyên còn là hồi ức, là tuổi thơ và là tình yêu với nền ẩm thực quê nhà.

Là một trong những quán cơm nổi tiếng khắp Sóc Trăng, được nhiều người biết đến bởi những món ăn được chế biến độc đáo mà chỉ có thể được tìm thấy ở Cơm tấm Long Xuyên. Với công thức gia truyền và niềm đam mê ẩm thực kéo dài suốt hơn 30 năm nay. Cơm tấm Long Xuyên dễ dàng gây thương nhớ và níu chân những ai đã từng một lần ghé đến nơi đây. Không biết bởi cái vị thơm đậm đà của miếng sườn nướng nóng hổi, hay vị ngọt nhưng ấm nóng của những chén súp đi kèm, hoặc có khi chính là vì chén nước chấm nhỏ nhưng có võ ở đây. Khiến ai ăn rồi cũng đều mong mau mau được ghé lại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 323 Phú Lợi, TP. Sóc Trăng, Sóc TrăngĐiện thoại: 0932 964 207Email: buivanhung.tst@gmail.comFanpage: https://www.facebook.com/comtamlongxuyenst/
Giờ mở cửa: 6:00 – 13:30

5 quán cơm ngon nhất tỉnh sóc trăng

Cơm tấm Long Xuyên
5 quán cơm ngon nhất tỉnh sóc trăng

Cơm tấm Long Xuyên

Trên đây là địa chỉ những quán cơm ngon ở Sóc Trăng mà Tikibook muốn chia sẻ với bạn đọc. Nếu bạn có cơ hội đặt chân tới Sóc Trăng thì hãy ghé thử những quán ăn trên nhé chắc chắn sẽ chinh phục được vị giác của bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News