Reviews

5 Quán cơm ngon nhất tỉnh Tây Ninh

Với những ngày mệt mỏi tan ca muộn hay những lịch học dày đặc việc lựa chọn những quán cơm bình dân trở thành lựa chọn ưu tiên và thoải mái nhất. Việc tìm một quán cơm bình dân ngon tại Tây Ninh có lẽ sẽ điều khó khăn bởi tại đây có vô vàn các quán cơm bình dân khác nhau. Biết được điều này, Tikibook sẽ giúp bạn tìm ra những quán cơm ngon nhất Tây Ninh để bạn có thể tìm được quán ăn ngon mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Quán cơm Hoàng Anh

Là một nhà hàng bình dân, Quán cơm Hoàng Anh có vẻ ngoài khiêm tốn và đơn giản nhưng bên trong là cả một khoảng không gian rộng, thoáng, mát. Quán cơm Hoàng Anh không chỉ là địa chỉ thường lui tới của anh chị em công sở, mà du khách khi hỏi quán cơm ngon đều được giới thiệu đến Quán cơm Hoàng Anh. Quán có cả dịch vụ ship cơm nên vô cùng thuận tiện cho dân văn phòng khu vực TP. Tây Ninh. Đến với Quán cơm Hoàng Anh các bạn sẽ thưởng thức hương vị truyền thống của người Việt vẫn giữ nguyên vẹn.

Quán cơm Hoàng Anh luôn chăm chút cho khách hàng những bữa cơm yêu thương, ấm cúng. Chính vì vậy mà quán luôn được đánh giá cao và nằm trong top những nhà hàng ăn ngon ở Tây Ninh. Quán phục vụ đa dạng món ăn từ thịt, cá, hải sản, rau mà nhiều món được đánh giá rất cao về chất lượng như cá kho tộ, canh cải xào thịt bò, thịt luộc chấm 6 loại mắm. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên đông nên phục vụ khá nhanh, sẵn sàng tư vấn các món đặc sản nếu bạn còn đắn đo. Quán cơm Hoàng Anh là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một quán cơm văn phòng ngon tại TP. Tây Ninh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 18 Nguyễn Thái Học, TP. Tây Ninh, Tây NinhĐiện thoại: 0908 380 744 & 0908 762 170Fanpage: www.facebook.com/Thuytrinh03041986/
Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00

5 quán cơm ngon nhất tỉnh tây ninh

Quán cơm Hoàng Anh
5 quán cơm ngon nhất tỉnh tây ninh

Quán cơm Hoàng Anh

Tiệm cơm Cậu 9

Tiệm cơm Cậu 9 là một trong những quán cơm dân dã nhưng rất đông khách. Quán mang cái hồn quê dân dã của người miền Tây. Đồ ăn của quán có vị hơi ngọt nhưng luôn được thay đổi theo ngày nấu. Đặc biệt không gian cũng rất ấn tượng, xinh xắn và bắt mắt mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. Tiệm cơm Cậu 9 không chỉ bán cơm ăn no cái bụng mà ở đây còn trao gửi cả không khí gia đình, trở về quá khứ, về quê ngoại với những ngôi nhà xưa cũ, đằng trước nhà trồng đầy hoa.

Đến với quán trước hết thực khách sẽ tìm thấy sự giản dị mộc mạc, không ồn ào náo nhiệt như ở ngoài thành phố. Những món ngon như cá kho, tôm, thịt xào mắm ruốc,… được chế biến theo một “công thức bí mật” nào đó, chỉ ngửi mùi đã đủ đánh thức vị giác người ta. Tiệm cơm Cậu 9 có cơm trắng, rau xanh sạch mướt, món mặn thơm lừng vậy là đã có bữa cơm quê đúng chuẩn vị. Tây Ninh có những ngày mưa nhiều như thế chỉ ngồi đến trưa đợi ăn bữa cơm nóng nổi thế này là ấm bụng nhất nhỉ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 99 Nguyễn Văn Rốp, TP. Tây Ninh, Tây NinhĐiện thoại: 0865 925 998Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-cơm-Cậu-9-103778945123110/
Giờ mở cửa: 9:00 – 14:00

5 quán cơm ngon nhất tỉnh tây ninh

Tiệm cơm Cậu 9
5 quán cơm ngon nhất tỉnh tây ninh

Tiệm cơm Cậu 9

Cơm Gà Xối Mỡ Gia Khiêm TN

Du khách đến quán Cơm Gà Xối Mỡ Gia Khiêm TN thích thú nhất bởi quán phục vụ một phần nước ngọt miễn phí. Phần cơm được thêm chút nghệ để tạo màu vàng óng ả. Gà được chế biến chủ yếu là chiên vàng, quyện một lớp mật ong mỏng bên ngoài tạo vị ngọt dịu.Không gian quán được đánh giá tốt bởi sạch sẽ, bàn được lát đá.
Cơm Gà Xối Mỡ Gia Khiêm TN lúc nào cũng đông khách vì không như các quán cơm gà khác bán cả gà luộc, ở đây chỉ bán duy nhất một món cơm gà xối mỡ. Bí quyết để có lớp da giòn tan và vị mặn vừa ăn thì không phải dễ. Khi lượng khách quá đông, Cơm Gà Xối Mỡ Gia Khiêm TN phải chuyển sang chiên gà, bởi nếu xối mỡ thì rất lâu. Quán thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhẹ nhàng, thân thiện. Du khách không phải chờ đợi lâu và đồ ăn luôn được phục vụ nóng hổi. Hãy dành một trưa nào đó cùng anh chị em trong văn phòng ghé đến quán Cơm Gà Xối Mỡ Gia Khiêm TN để cùng thưởng thức hương vị hấp dẫn nơi đây. Đừng quên lưu lại quán cơm ngon tại thành phố Tây Ninh nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 153 Nguyễn Thái Học, TP. Tây Ninh, Tây NinhĐiện thoại: 0933 557 061Fanpage: www.facebook.com/ComgaxoimoTayNinh/

5 quán cơm ngon nhất tỉnh tây ninh

Cơm Gà Xối Mỡ Gia Khiêm TN
5 quán cơm ngon nhất tỉnh tây ninh

Cơm Gà Xối Mỡ Gia Khiêm TN

Cơm Tấm Yang

Cơm Tấm Yang là một trong những quán bán cơm tấm có tiếng tại Tây Ninh. Nói đến Cơm Tấm Yang thì ai cũng nghĩ ngay đến món sườn bì chả với bì chả tự làm ngon hết sẩy. Quán sạch sẽ, bài trí gọn gàng. Chén nhỏ, nước mắm, tăm và ớt đều được để gọn gàng, sạch sẽ trong một cái khay, nên làm cho thực khách cảm thấy yên tâm về vấn đề vệ sinh của quán.
Cơm tấm ở Cơm Tấm Yang được dùng với món sườn bì chả và bì chả tự làm rất ngon. Cả thịt và bị vừa phải, không quá nhiều. Sườn có độ to và độ dày vừa phải, ướp tẩm gia vị vừa miệng. Miếng sườn ở đây lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt ra nhỏ nhỏ cho dễ ăn hơn, sườn ở đây ướp thấm gia vị, nướng vừa ăn không bị khô. Cơm đúng chất là cơm tấm hạt cơm nhỏ, mềm dễ ăn và thơm, bạn có thể gọi thêm cho mình chả, trứng ốp la, trứng kho… với giá cả bình dân. Bạn có thể gọi canh rau hay canh chua để ăn cho hợp khẩu vị bản thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 422 Đường 30/4, TP. Tây Ninh, Tây NinhĐiện thoại: 0937 944 699Email: the.mod944@gmail.comFanpage: www.facebook.com/Cơm-Tấm-Yang-102479495129476/
Giờ mở cửa: 6:00 – 14:00 | 17:00 – 21:00

5 quán cơm ngon nhất tỉnh tây ninh

Cơm Tấm Yang
5 quán cơm ngon nhất tỉnh tây ninh

Cơm Tấm Yang

Quán Cơm Nhà Nấu

Nổi tiếng là quán cơm bình dân sạch sẽ thơm ngon mà giá lại rẻ nên Quán Cơm Nhà Nấu được nhiều người biết đến. Với không gian thoáng mát giá cả lại bình dân đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng. Quán Cơm Nhà Nấu chính là sự lựa chọn tốt không thể bỏ qua trong danh sách những quán cơm ngon ở Tây Ninh. Nhìn chung thì quán vẫn phục vụ những món ăn trưa khá phổ biến, nhưng chất lượng lại được đánh giá khá tốt với mức giá. Đặc biệt tại quán có trà đá, hoa quả tráng miệng miễn phí và được miễn phí ship quanh thành phố.

Quy trình lựa chọn nguyên liệu diễn ra tỉ mỉ, để có được những món ăn ngon phục vụ khách hàng, đầu bếp đã phải đi chợ từ rất sớm để chọn được những sản phẩm tươi ngon nhất. Thực đơn của quán rất phong phú, đặc biệt quán sẽ thường xuyên thay đổi thực đơn để khách hàng tha hồ lựa chọn và không bị chán bởi một món. những món cơm như cơm chiên cá giòn, cơm chiên bò lúc lắc, cơm chiên Dương Châu được ưa chuộng nhất lần đầu tiên có ở Tây Ninh. Hãy lập team đến Quán Cơm Nhà Nấu để thưởng thức những điều đặc biệt nhé các bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 55B Lê Duẩn, TP. Tây Ninh, Tây NinhĐiện thoại: 0902 971 671Email: trung881988@gmail.comFanpage: www.facebook.com/comtruavanphong55bleduan/

5 quán cơm ngon nhất tỉnh tây ninh

Quán Cơm Nhà Nấu
5 quán cơm ngon nhất tỉnh tây ninh

Quán Cơm Nhà Nấu

Trên đây Tikibook vừa giúp bạn lựa chọn những quán cơm ngon nhất tại Tây Ninh. Nếu còn địa chỉ ngon, hấp dẫn nào khác mà không có trong danh sách này bạn có thể chia sẻ với Tikibook ngay dưới phần bình luận này nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News