Nghệ An

5 Quán cơm ngon nhất tỉnh Trà Vinh

Đối với các nhân viên văn phòng thì giờ nghỉ trưa thật ngắn ngủi. Đi đâu, ăn gì là câu hỏi quẩn quanh với những ai phải ra ngoài ăn để thay đổi khẩu vị. Nếu bạn cũng là nhân viên văn phòng mà chưa viết được quán cơm nào ngon, giá rẻ tại Trà Vinh thì hãy cùng Tikibook khám phá top các quán cơm văn phòng ngon nhất tại Trà Vinh dưới đây nhé.

Cơm Tấm Hà Phương

Nếu là một fan trung thành của món cơm tấm thì chắc hẳn các bạn đã phải từng nghe đến Cơm Tấm Hà Phương rồi nhỉ. Đây được xem là một trong những quán cơm tấm ngon nhất nức tiếng đất Trà Vinh được các tín đồ ẩm thực ca ngợi. Trước tiên phải nói rằng đây là một trong số ít quán cơm tấm có thương hiệu nhất tại Trà Vinh với hương vị cơm tấm Sài Gòn ngon đúng điệu. Điểm thu hút của quán chính là giá trị thương hiệu cao với đội ngũ đầu bếp đạt chuẩn luôn chú tâm đến hương vị món ăn tròn vị, chuẩn mùi thơm và đạt độ hoàn hảo theo công thức rất riêng.

Không gian quán Cơm Tấm Hà Phương được trang trí lịch sự và tinh tế tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi ghé đến quán, thưởng thức những suất cơm hấp dẫn nhất. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Một đĩa cơm dẻo thơm mềm mềm vừa ăn, sườn nướng thơm ngậy cùng với chả trứng và trứng ốp la sẽ là sự kết hợp tuyệt nhất cho bữa ăn của bạn. Nước dùng đi kèm của quán được hầm từ xương nguyên chất vị ngọt tự nhiên, nguyên liệu cũng được chọn tươi ngon nhất nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Đường Nguyễn Đáng nối dài, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
  • Đường Lê Lợi, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

Điện thoại: 0939 368 484Fanpage: https://www.facebook.com/Cơm-Tấm-Hà-Phương-104456611393027/
Giờ mở cửa: 10:30 – 13:00 | 15:00 – 21:00

5 quán cơm ngon nhất tỉnh trà vinh

Cơm Tấm Hà Phương
5 quán cơm ngon nhất tỉnh trà vinh

Cơm Tấm Hà Phương

Cơm Gà Đại Lợi

Du khách đến quán Cơm Gà Đại Lợi thích thú nhất bởi quán phục vụ một phần nước ngọt miễn phí. Phần cơm được thêm chút nghệ để tạo màu vàng óng ả. Gà được chế biến chủ yếu là chiên vàng, quyện một lớp mật ong mỏng bên ngoài tạo vị ngọt dịu. Không gian quán được đánh giá tốt bởi sạch sẽ, bàn được lát đá. Cơm Gà Đại Lợi lúc nào cũng đông khách vì không như các quán cơm gà khác bán cả gà luộc, ở đây chỉ bán duy nhất một món cơm gà xối mỡ. Bí quyết để có lớp da giòn tan và vị mặn vừa ăn thì không phải dễ.

Khi lượng khách quá đông, Cơm Gà Đại Lợi phải chuyển sang chiên gà, bởi nếu xối mỡ thì rất lâu. Quán thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhẹ nhàng, thân thiện. Du khách không phải chờ đợi lâu và đồ ăn luôn được phục vụ nóng hổi. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên đông nên phục vụ khá nhanh, sẵn sàng tư vấn các món đặc sản nếu bạn còn đắn đo. Hãy dành một trưa nào đó cùng anh chị em trong văn phòng ghé đến quán Cơm Gà Đại Lợi để cùng thưởng thức hương vị hấp dẫn nơi đây. Đừng quên lưu lại quán cơm ngon tại tỉnh Trà Vinh nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Đối diện bến xe Duyên Hải, Đường 19 tháng 5, Thị Xã Duyên Hải, Trà VinhĐiện thoại: 0944 059 511Fanpage: https://www.facebook.com/Cơm-Gà-Đại-Lợi-106034185275617/

5 quán cơm ngon nhất tỉnh trà vinh

Cơm Gà Đại Lợi
5 quán cơm ngon nhất tỉnh trà vinh

Cơm Gà Đại Lợi

Cơm Giò Heo Giả Cầy

Nổi tiếng là quán cơm bình dân sạch sẽ thơm ngon mà giá lại rẻ nên Cơm Giò Heo Giả Cầy được nhiều người biết đến. Với không gian thoáng mát giá cả lại bình dân đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng. Quán Cơm Giò Heo Giả Cầy chính là sự lựa chọn tốt không thể bỏ qua trong danh sách những quán cơm ngon ở Trà Vinh. Nhìn chung thì quán vẫn phục vụ những món ăn trưa khá phổ biến, nhưng chất lượng lại được đánh giá khá tốt với mức giá. Đặc biệt tại quán có trà đá, hoa quả tráng miệng miễn phí và được miễn phí ship quanh thành phố.
Quy trình lựa chọn nguyên liệu diễn ra tỉ mỉ, để có được những món ăn ngon phục vụ khách hàng, đầu bếp đã phải đi chợ từ rất sớm để chọn được những sản phẩm tươi ngon nhất. Thực đơn của quán rất phong phú, đặc biệt quán sẽ thường xuyên thay đổi thực đơn để khách hàng tha hồ lựa chọn và không bị chán bởi một món. những món cơm như cơm chiên cá giòn, cơm chiên bò lúc lắc, cơm chiên Dương Châu được ưa chuộng nhất lần đầu tiên có ở Trà Vinh. Hãy lập team đến quán Cơm Giò Heo Giả Cầy để thưởng thức những điều đặc biệt nhé các bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 7 Trần Quốc Tuấn, TP. Trà Vinh, Trà VinhĐiện thoại: 0868 479 523Email: hongdao508@gmail.comFanpage: https://www.facebook.com/Comgioheogiacaytravinh/

5 quán cơm ngon nhất tỉnh trà vinh

Cơm Giò Heo Giả Cầy
5 quán cơm ngon nhất tỉnh trà vinh

Cơm Giò Heo Giả Cầy

Khải Quyên Cơm Tấm Sườn Cọng

Khải Quyên Cơm Tấm Sườn Cọng là một trong những quán cơm tấm đầu tiên tại Trà Vinh. Khải Quyên là tên người sáng lập ra tiệm cơm này. Trải qua nhiều năm, món cơm tấm tại quán vẫn giữ được hương vị đậm đà làm xiêu lòng biết bao thực khách. Dù là quán nổi tiếng nhất nhì Trà Vinh nhưng không gian quán lại khá đơn giản, bình dân đúng như tính chất của món ăn này. Bù lại, quán ăn có diện tích rộng rãi, thoáng đãng, thích hợp để đi ăn đông người.
Đĩa cơm nóng dẻo với sườn nướng đậm vị, chả trứng và rau. Thực đơn ở Khải Quyên Cơm Tấm Sườn Cọng rất phong phú, ngoài cơm sườn còn có cơm cá kho, cơm gà, cơm sườn trứng muối. Đặc biệt, với những vị khách ruột am hiểu của quán, món cơm đùi gà luôn được ưu ái nằm trong danh sách những món ăn được khách hàng ưa chuộng nhất và cũng hay hết sớm nhất. Do quán khá nổi tiếng nên mức giá ở đây khá cáo so với các quán cơm tấm bình dân khác. Ngoài ra, còn bán thêm nhiều món ăn kèm miền Nam. Khải Quyên Cơm Tấm Sườn Cọng luôn không ngừng nỗ lực để trau dồi nâng cao hơn nữa chất lượng món ăn cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất đến quý khách hàng đã yêu mến đặt niềm tin.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Đường Trần Phú nối dài, Khóm 1, Phường 2, TP. Trà Vinh, Trà VinhĐiện thoại: 0919 126 260Fanpage: https://www.facebook.com/comtamkhaiquyen
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

5 quán cơm ngon nhất tỉnh trà vinh

Khải Quyên Cơm Tấm Sườn Cọng
5 quán cơm ngon nhất tỉnh trà vinh

Khải Quyên Cơm Tấm Sườn Cọng

Quán Cơm Vị Hương 98

Quán Cơm Vị Hương 98 nổi tiếng là quán cơm tấm sinh viên ngon nhất, chất lượng nhất, giá rẻ nhất và được các bạn sinh viên yêu thích nhất đặc biệt là khu vực trung tâm thành phố Trà Vinh. Vẫn là một đĩa cơm tấm bình thường với cơm và đồ ăn kèm nhưng điểm đặc biệt khiến Quán Cơm Vị Hương 98 luôn đông khách là dù cách bày trí món ăn siêu đơn giản, không cầu kì nhưng hương vị siêu siêu ngon và hấp dẫn luôn ý, giá thành lại siêu rẻ nên các bạn sinh viên thường hay ghé tới.

Món nổi tiếng nhất ở đây có thể kể đến cơm tấm sườn non rất được yêu thích, sườn non được nướng thấm đẫm mật ong thơm nức mũi, sốt quyện chặt thịt mềm mà không bị vụn, đủ độ dai ẩm nhưng không thể ăn ngon hết ý. Cơm thổi bằng tấm gạo tám nên rất thơm và dẻo ăn một miếng là không quên được rồi. Quán có nước chấm chua ngọt, nộm rau củ và nước canh ăn cùng để bớt ngấy mà tất cả chỉ từ 30.000 đồng một suất siêu ngon. Không gian Quán Cơm Vị Hương 98 sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình nên lúc nào cũng đông khách hết đó, quán cũng có nhận ship nữa nên nếu lười bạn vẫn có thể có một bữa ăn ngon rất nhanh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 98 Đường Sơn Thông, TP. Trà Vinh, Trà VinhĐiện thoại: 0977 027 277Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082823217669

5 quán cơm ngon nhất tỉnh trà vinh

Quán Cơm Vị Hương 98
5 quán cơm ngon nhất tỉnh trà vinh

Quán Cơm Vị Hương 98

Trên đây là một số gợi ý của Tikibook về những quán cơm được review tốt nhất tại Trà Vinh. Hi vọng bài viết đã mang đến cho các bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị và cũng có thể giúp ích các bạn một phần nào đó để thỏa mãn sở thích ăn uống của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News