Ninh Thuận

5 Quán lẩu ngon nhất tỉnh Ninh Thuận

Lẩu là một trong những món ăn được người dân Việt Nam rất ưa chuộng. Dù chỉ mới bắt đầu trở nên phổ biến rầm rộ trong vài năm trở lại nhưng lẩu đã trở thành một phần không thể thiếu trong những buổi nhậu, tụ tập bạn bè. Vậy ở Ninh Thuận bạn đã biết đâu là quán lẩu ngon, được người dân yêu thích chưa? Hãy cùng Tikibook điểm qua một vài cái tên nổi tiếng nhất tại đây nhé.

Lẩu bò Hà Nội

Đến Ninh Thuận mà không ghé tới Lẩu bò Hà Nội ở đối diện Bánh Kem Dạ Nguyệt (Quảng Sơn), Ninh Sơn thật sự là một điều đáng tiếc. Lẩu bò ở đây ngon có tiếng và luôn trong tình trạng cháy hàng vì số lượng khách quá lớn. Tuy nhiên để phục vụ khách hàng được tốt nhất, Lẩu bò Hà Nội vẫn sẵn sàng và cố gắng, nỗ lực hết mình, quán nhận ship tận nơi cho những ai có nhu cầu.

Lẩu bò Hà Nội có không gian rộng rãi cả trong nhà và ngoài trời nhằm đáp ứng được lượng khách đến tấp nập mỗi ngày. Đến đây, khách hàng có thể lựa chọn các loại lẩu bò như lẩu bò thập cẩm, lẩu pín bò, lẩu đuôi bò,… và rất nhiều món ăn kèm hấp dẫn khác.

Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, đồ ăn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả hợp lý chính là bí quyết giúp Lẩu bò Hà Nội ghi điểm và giữ chân thực khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện Bánh Kem Dạ Nguyệt (Quảng Sơn), Ninh Sơn, Ninh Thuận

Điện thoại: 0868 690 089 & 0937 380 002

Fanpage: www.facebook.com/laubohanoi/

5 quán lẩu ngon nhất tỉnh ninh thuận

Lẩu bò Hà Nội
5 quán lẩu ngon nhất tỉnh ninh thuận

Lẩu bò Hà Nội

Phan Rang Food – Drink

Nếu như 1 set lẩu thông thường khiến bạn áp lực vì sức ăn có hạn thì có thể ghé đến Phan Rang Food – Drink. Đây là địa chỉ dành cho những ai muốn ăn lẩu mini dành cho 1 người và ăn xong vẫn có thể nhâm nhi thêm nhiều món ăn vặt khác như: Sụn gà chiên sốt trứng muối, Khoai tây phủ sốt phô mai, Bò nướng tảng sốt trứng muối – phô mai, chân gà rút xương,… và nhâm nhi cốc trà chanh, trà sữa hay cốc nước rau má healthy.

Đến đây bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê lẩu, lẩu nào cũng có, lẩu hải sản, lẩu bạch tuộc, lẩu cá hồi, lẩu ếch, lẩu viên, lẩu ba chỉ bò, lẩu tôm hùm,… vị lẩu thái chua cay, chế biến vừa tươi ngon vừa đậm đà,mỗi người chọn 1 loại lẩu của riêng mình. Tại Phan Rang Food – Drink ăn thả ga không lo về giá.

Nếu lười ra đường, bạn cũng có thể đặt hàng để quán ship tận nơi, tại đây nhận ship hàng từ đơn trên 50.000 và phí ship sẽ tùy khu vực. Liên hệ Phan RangFood – Drink để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Địa chỉ: Hoàng Diệu, khu k1 ( đối diện phở 36), TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0355 196 136

Fanpage: www.facebook.com/Phan-Rang-food-drink-106626328152357/

Facebook: www.facebook.com/mai.chi.3785373

5 quán lẩu ngon nhất tỉnh ninh thuận

Phan Rang Food – Drink
5 quán lẩu ngon nhất tỉnh ninh thuận

Phan Rang Food – Drink

Nhà Hàng Xứ Phan – BBQ – Nướng & Lẩu

Nhà hàng xứ Phan chuyên phục vụ các món nhậu đặc sắc, cơm niêu trưa văn phòng, tiệc tất niên, gala dinner, hội nghị, sinh nhật, đặc biệt đây còn là địa chỉ ăn lẩu lý tưởng của người dân Ninh Thuận.

Đặc biệt, đối với khách du lịch Nhà hàng xứ Phan luôn không ngừng cải tiến và đổi mới để mang đến cho quý khách mỗi một hành trình dừng chân là 1 điều mới mẻ đặc biệt.

Điểm nổi bật nhất của Nhà hàng xứ Phan:

  • Giá cả hợp lý, không gian máy lạnh, ẩm thực phong phú và ngon miệng
  • Đa dạng món ăn phong phú, set menu đặc sắc, hấp dẫn
  • Không gian thoáng mát, rộng rãi, bãi đỗ xe thuận tiện, sức chứa lớn
  • Phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, nhiệt tình, hiểu ý khách
  • Nhiều đặc sản trứ danh, hải sản tươi sống được chế biến công phu, hương vị khác biệt

Nhà Hàng Xứ Phan sẽ luôn luôn nỗ lực hết mình, chinh chiến hết sức để mang đến những bữa ăn ngon miệng, vừa ý và chu đáo nhất cho tất cả quý khách hàng.

Địa chỉ: Khu K1, đường Nguyễn Tri Phương, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh ThuậnĐiện thoại: 0914 464 423 (Mr Dự) & 0909 081 670 (Mr Đức)Email: nhahangxuphan.pr@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/XuPhanPhanRang/

5 quán lẩu ngon nhất tỉnh ninh thuận

Nhà Hàng Xứ Phan – BBQ – Nướng & Lẩu
5 quán lẩu ngon nhất tỉnh ninh thuận

Nhà Hàng Xứ Phan – BBQ – Nướng & Lẩu

Lẩu bò 45 Chỉ đường

Lẩu bò 45 là quán lẩu tiếp theo được đánh giá cao tại Ninh Thuận mà Tikibook mà muốn giới thiệu đến bạn. Quán Lẩu bò 45 có không gian rộng rãi và luôn đông khách ra vào. Thực đơn tại đây khá đa dạng, nổi bật nhất là lẩu bò, ngoài ra còn có lẩu hải sản, lẩu thập cẩm, lẩu thái cho bạn lựa chọn.

Lẩu bò 45 được nhận xét là quán bình dân, ngon, rẻ, hợp gia đình và đặc biệt là có lẩu bò rất ngon. Đặc biệt, quán sử dụng lò than nên khiến lẩu nóng lâu, có thể thoải mái nhâm nhi trò chuyện mà không sợ lẩu bị nguội.

Đến với Lẩu bò 45 khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các set lẩu theo ý thích, nguyên liệu tại đây cam kết tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra, Lẩu bò 45 còn nhận bàn đặt tiệc liên hoan, sinh nhật cho những ai có nhu cầu.

Địa chỉ: Huy Cận, Thanh Son, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

5 quán lẩu ngon nhất tỉnh ninh thuận

Lẩu bò 45 Chỉ đường
5 quán lẩu ngon nhất tỉnh ninh thuận

Lẩu bò 45 Chỉ đường

Lẩu bò Sáu Hít (Beef Hotpot Sau Hit) Chỉ đường

Lẩu bò Sáu Hít (Beef Hotpot Sau Hit) tọa lạc tại quảng trường thành phố, đối diện công viên 16/4 nên rất đông khách, không gian rộng rãi và được bố trí nhiều bàn. Khách hàng quen ở đây cho biết quán phục vụ nhanh, đồ ăn ngon, giá cả hợp lý, sạch sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tại Lẩu bò Sáu Hít, món nổi tiếng nhất chính là lẩu bò. Lẩu bò tại quán được khen là ngon – bổ – rẻ, có món gân lưỡi hấp cuốn bánh tráng chấm mắm pha siêu ngon. Lẩu bò ăn kèm với rau má, rau cải, mồng tơi tuy nhiên nếu muốn ăn thêm miến, mì, trứng sẽ tính giá riêng mà không nằm trong set.

Điều quan trọng nhất là khi đến với Lẩu bò Sáu Hít bạn có thể yên tâm bởi ở đây không có tình trạng chặt chém, hét giá với khách du lịch, vì vậy hãy ghé qua khi đi cùng bạn bè và gia đình để nếm thử vị ngon nức tiếng gần xa của Lẩu bò Sáu Hít.

Địa chỉ: Thanh Sơn, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0989 305 941

Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

5 quán lẩu ngon nhất tỉnh ninh thuận

Lẩu bò Sáu Hít (Beef Hotpot Sau Hit) Chỉ đường
5 quán lẩu ngon nhất tỉnh ninh thuận

Lẩu bò Sáu Hít (Beef Hotpot Sau Hit) Chỉ đường

Trên đây là một vài quán lẩu ngon nhất tỉnh Ninh Thuận mà Tikibook muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn và gia đình lựa chọn được địa chỉ thưởng thức món lẩu ngon khi có dịp ghé đến Ninh Thuận.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News