Nghệ An

5 Sân bóng nhân tạo chất lượng tại Trà Vinh

Bóng đá không chỉ đơn thuần là một trò chơi giải trí mà còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho người chơi. Chơi bóng đá thường xuyên sẽ giúp chúng ta giảm cân, đốt cháy mỡ bụng và cải thiện sức khỏe tim mạch, tự tin và trưởng thành hơn,… Hãy cùng Tikibook tìm hiểu một số sân bóng nhân tạo uy tín tại Trà Vinh nhé!

Sân bóng nhân tạo Thanh Bình Chỉ đường

Đá bóng được coi là môn thể thao lý tưởng trong việc rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự tập trung. Những lợi ích mà bóng đá mang lại cho sức khỏe cho cầu thủ và người hâm mộ:

  • Giảm căng thẳng
  • Giải trí và nuôi dưỡng cảm xúc
  • Cơ bắp khỏe mạnh
  • Đốt cháy mỡ thừa
  • Cải thiện sức khỏe tim mạnh
  • Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp

Chính vì vậy mà rất nhiều người có nhu cầu đến sân bóng nhân tạo để chơi đá bóng cùng anh em, và chúng ta cũng được khuyến khích nên luyện tập thể dục thể thao. Sân mini Thanh Bình Sport là một trong những sân bóng nhân tạo mini nổi tiếng ở Trà Vinh, với không gian rộng, cỏ êm mượt và sạch sẽ. Nhân viên ở đây cũng khá là thân thiện nhiệt tình tư vấn cho anh em đến giao lưu thể thao với nhau. Sân cỏ nhân tạo Thanh Bình sẽ thường đông vào cuối tuần, thường xuyên tổ chức các trận tranh hạng và đại hội thể dục thể thao. Đây là một địa điểm được đánh giá khá tích cực bởi anh em đam mê thể thao tại Duyên Hải Trà Vinh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mé Láng, Ngũ Lạc, Duyên Hải, Trà Vinh

Điện thoại: 0984 446 443 – 0915 446 443

Fanpage: facebook.com/pages/Sân-Bóng-Đá-Nhân-Tạo-THANH-BÌNH/517185905106371

5 sân bóng nhân tạo chất lượng tại trà vinh

Sân bóng nhân tạo Thanh Bình Chỉ đường
5 sân bóng nhân tạo chất lượng tại trà vinh

Sân bóng nhân tạo Thanh Bình Chỉ đường

Sân bóng đá cỏ nhân tạo Trung Ngọc

Tiền có thể mua được khá nhiều thứ nhưng chưa chắc đã mua được sức khỏe. Dẫu biết rằng ngày nay ai nấy đều bận rộn với guồng quay công việc nhưng hãy dành một ít thời gian để tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe của mình. Bóng đá là một trong những bộ môn hữu ích được nhiều người lựa chọn và đam mê,…Qua những buổi tập bóng đá sẽ giúp các bạn nhanh nhẹn, khỏe mạnh, sáng tạo và rèn luyện được tính kỷ luật, hòa đồng với bạn bè. Bóng đá còn mang lại 1 lợi ích quan trọng về lâu dài đó là làm tăng mật độ xương,nâng khả năng cân bằng cơ thể và sức mạnh của cơ một cách rõ rệt,làm giảm nguy cơ gãy và nứt xương.

Sân bóng đá cỏ nhân tạo Trung Ngọc là một trong những sân bóng nhân tạo uy tín tại Trà Vinh, đáng để các anh em tham khảo. Sân khá là rộng rãi, thoáng mát chuyên cung cấp các khu hoạt động vui chơi giải trí Bi a và sân bóng mini cỏ nhân tạo để các anh em chơi bóng đá. Địa điểm này thích hợp tổ chức giao lưu thể dục thể thao. Có nhiều sân đá bóng mini, ngoài ra khu này còn có 3 hồ bơi dành cho mọi lứa tuổi, cầu lông, tennis,… đều rất tốt. Mọi người có thể chơi thoải mái các khung giờ từ sáng đến khuya vì ở đây mở cửa từ 06:00 cho đến 23:00 mới nghỉ, ngoài ra còn có phục vụ các loại nước giải khát ngon bổ rẻ. Anh em nên cân nhắc tham khảo sân bóng Duy Ngọc nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Chí Thanh, K1, Phường 9, Trà Vinh

Điện thoại: 0866 782 147

Fanpage: facebook.com/pages/Sân%20Bóng%20Đá%20Cỏ%20Nhân%20Tạo%20Trung%20Ngọc/627942260599850/

Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

5 sân bóng nhân tạo chất lượng tại trà vinh

Sân bóng đá cỏ nhân tạo Trung Ngọc
5 sân bóng nhân tạo chất lượng tại trà vinh

Sân bóng đá cỏ nhân tạo Trung Ngọc

Navy Sport

Đa số các anh em sẽ dành thời gian đi đá bóng với nhau sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Không thể phủ nhận rằng bóng đá là một bộ môn thể thao vô cùng hấp dẫn và tốt cho sức khỏe, đặc biệt là giúp cơ xương phát triển, tiêu hóa dễ dàng và đẩy lùi những căn bệnh stress, trầm cảm trong tời buổi hiện nay. Có rất nhiêu sân bóng nhân tạo được xây dựng và hoạt động, phục vụ cho nhu cầu tham gia luyện tập thể thao của mọi người.

Bạn đang tìm kiếm sân bóng đá nhân tạo chất lượng ở Trà Vinh? Navy Sport là sân bóng đá – cà phê tọa lạc tại Phạm Ngũ Lão, Khóm 4, Trà Vinh. Sân bóng ở đây khá đẹp, cỏ êm và sạch sẽ kèm theo đó là nhân viên phục vụ rất vui vẻ, tận tình. Giá cả ở Sân bóng đá – Cafe Navy Sport cũng được đánh giá là vừa phải, phù hợp với học sinh. Sau khi đá bóng xong, bạn có thể ghé qua uống cafe, trò chuyện với bạn bè. Các loại nước giải khát ở đây cũng khá ngon bổ rẻ, giá cả học sinh sinh viên.

Địa chỉ: 208 Phạm Ngũ Lão, Khóm 4, Trà Vinh

Điện thoại: 037 992 1009

Fanpage: facebook.com/Sân-Bóng-Đá-Cafe-Navy-Sport-105305354333180

5 sân bóng nhân tạo chất lượng tại trà vinh

Navy Sport
5 sân bóng nhân tạo chất lượng tại trà vinh

Navy Sport

Khu liên hợp Nguyễn Dương Chỉ đường

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng hợp lý, đầy đủ, để nâng cao sức khỏe, mỗi người cần có chế độ luyện tập thể dục thể thao phù hợp với sức khỏe và hoàn cảnh của mình, hướng tới mục tiêu sống khỏe và tăng tuổi thọ. Có rất nhiều môn thể dục thể thao (TDTT) như cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền hơi, đi bộ… đang được người dân tích cực hưởng ứng và tham gia đều đặn. Ở nhiều địa phương, các phong trào tập luyện TDTT đã đi vào nề nếp và trở thành nhu cầu không thể thiếu hàng ngày đối với đông đảo nhân dân. Bóng đá là một trong những bộ môn được nhiều anh em theo đuổi.

Tikibook muốn giới thiệu với các bạn một địa điểm sân bóng nhân tạo tại Trà Vinh, đó là khu liên hợp Nguyễn Dương. Tọa lạc ngay trên đường Hùng Vương, huyện Châu Thành tỉnh Trà Vinh, khu liên hợp Nguyễn Dương bao gồm nhiều Sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân bóng chuyền, Cafe sân vườn. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn môn thể thao mà mình yêu thích kết hợp với uống cà phê, giải trí. Ưu điểm ở đây là sân rất rộng, đẹp và sạch sẽ.

Địa chỉ: 136 đường Hùng Vương, ấp Đa Cần, xã Hòa Thuận, huyện Châu Thành, Trà Vinh

Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyenduongcomplex

5 sân bóng nhân tạo chất lượng tại trà vinh

Khu liên hợp Nguyễn Dương Chỉ đường
5 sân bóng nhân tạo chất lượng tại trà vinh

Khu liên hợp Nguyễn Dương Chỉ đường

Sân cỏ mini Xã An Trường Chỉ đường

Bóng đá là một bộ môn thể thao mang đến cho chúng ta nhiều lợi ích về sức khỏe vật lí cũng như sức khỏe tinh thần. Bóng đá là môn thể thao thúc đẩy sự đoàn kết giữa các nhóm vì bóng đá là môn thể thao đồng đội. Mà tất cả các loại thể thao đồng đội phải được luyện tập Để nhóm chơi trong một mối quan hệ và tình yêu trong sự thống nhất Nếu đội nào thiếu hòa đồng Khi thi đấu, sẽ rất khó để giành chiến thắng. Và kết quả từ việc chơi môn thể thao này Có thể áp dụng cho Sống cuộc sống với một nhân vật hài hòa và hài hòa hơn.

Đến với sân cỏ mini Xã An Trường ở Trà Vinh, anh em sẽ được giao lưu bóng đá với nhau sau những giờ làm việc căng thẳng. Sân bóng nhân tạo ở đây khá rộng nên hay diễn ra các trận tranh hạng đại hội thể dục thể thao. Đây là sân vận động thể thao và địa điểm tổ chức các giải đấu thể thao. Sân cỏ nhân tạo này đã hoạt động được gần 6 năm và thu hút được rất nhiều người đến đây chơi đá bóng. Các anh em có thể gọi để đặt sân trước và đá bóng ở mọi khung giờ.

Địa chỉ: Ấp 7A, Xã An Trường, Huyện Càng Long, Trà Vinh

Điện thoại: 037 993 8691

Fanpage: https://www.facebook.com/SVDAnTruong/about/?ref=page_internal

5 sân bóng nhân tạo chất lượng tại trà vinh

Sân cỏ mini Xã An Trường Chỉ đường
5 sân bóng nhân tạo chất lượng tại trà vinh

Sân cỏ mini Xã An Trường Chỉ đường

Bóng đá là một bộ môn thể thao mang đến cho chúng ta nhiều lợi ích về sức khỏe vật lí cũng như sức khỏe tinh thần. Mọi người nên nâng cao luyện tập thể dục thể thao để có sức khỏe tốt hơn. Tikibook đã liệt kê một số sân bóng nhân tạo chất lượng tại Trà Vinh cho anh em thoải mái lựa chọn!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News