Phong Thuỷ

5 sự thật bạn chưa biết về đá Dzi

Đặc điểm nhận dạng thực tế của đá dzi là một loại đá phiến chín mắt, được sản xuất chủ yếu ở Tây Tạng, miền đông Tây Tạng và Ladakh. Nó chứa các thành phần chính là ngọc bích và mã não, nhưng nó chưa đạt đến cấp độ mã não trong khu vực này, người ta liệt kê hạt dzi là một trong 7 báu vật của bí mật Tây Tạng. 6 hạt còn lại là thangka, ngao ngao, hổ phách, ngọc lam, san hô và gau. cho đến ngày nay, người dân ở các khu vực xung quanh dãy Himalaya tin rằng hạt dzi là một viên đá từ trên trời rơi xuống. Dưới đây là 5 sự thật thú vị về nó.

Số lượng mắt trên hạt quyết định ý nghĩa của nó

Hạt Dzi 1 mắt tượng trưng cho tia sáng và hy vọng. Con mắt quyền năng này được cho là có thể nâng cao trí tuệ của con người và mang lại hạnh phúc cho cuộc sống.

5 sự thật bạn chưa biết về đá dzi

Hạt Dzi 3 mắt tượng trưng cho ba ngôi sao may mắn, hạnh phúc, danh dự và trường thọ. Nó là chuỗi hạt của sự giàu có và sức khỏe để mang lại tài lộc liên tục.

Dzi 4 mắt giúp vượt qua các thế lực tiêu cực, quét sạch chướng ngại vật, tăng phúc khí & tuổi thọ, khuất phục ma quỷ.

Dzi 5 mắt được coi là một vật phẩm ma thuật và rất được săn đón. Nó hỗ trợ người ta đạt được bất cứ thứ gì người ta mong muốn, vì vậy nó là một hạt rất được mong muốn. Cái kết hạnh phúc.

Dzi 6 mắt giúp loại bỏ những buồn phiền và đau khổ trong cuộc sống, tăng khả năng tiếp cận những điều may mắn.

Dzi 7 mắt giúp một người đạt được Danh vọng, Vinh quang, Sự hoàn hảo, Sự nghiệp, Sự giàu có, Mối quan hệ và Sức khỏe & Tuổi thọ.

Dzi 8 mắt giúp bảo vệ khỏi những tai họa và thảm họa. Hỗ trợ chủ sở hữu trong việc tìm kiếm và đi đúng hướng của họ.

Hạt Dzi 9 mắt hỗ trợ chủ nhân của nó Thu thập Của cải, Đạt được Sức khỏe Tốt, Thành công, Đạt được Sức mạnh, Lòng trắc ẩn, Vinh quang và Xua đuổi Cái ác & Hành động như một Người bảo vệ.

Dzi 10 mắt loại bỏ những trở ngại trên con đường phát triển sự nghiệp, nhận được những lời nhận xét có lợi về bạn từ người khác và báo hiệu một mối quan hệ hạnh phúc với vợ/chồng của bạn.

Khi nhận được đá Dzi, nên làm sạch nó để nó có thể liên kết với bạn

Điều rất quan trọng là phải làm sạch đá Dzi của bạn sau khi bạn nhận được nó. Bạn cần phải loại bỏ tất cả năng lượng tích trữ trong nó, và sau đó yêu cầu nó liên kết với bạn.

5 sự thật bạn chưa biết về đá dzi

Điều đầu tiên cần làm là cầm viên đá trên tay dưới vòi nước chảy trong vài phút. Nước đóng vai trò rất quan trọng như một chất tẩy rửa tinh thần trong nhiều triết lý phương đông. Mọi người đều biết một công viên có dòng suối hoặc một địa điểm yêu thích gần sông (tôi cho rằng bồn rửa trong nhà bếp cũng sẽ hoạt động) nơi họ có thể thực hiện điều này. Hãy nhớ giữ những suy nghĩ tích cực trong đầu khi bạn đang làm việc này.

Sau khi đá khô, đặt đá vào giữa hai lòng bàn tay như thể bạn đang cầu nguyện. Đưa đầu ngón tay cái của bạn lên cho đến khi chúng chạm vào đầu mũi của bạn (điều này được gọi là “Wei”). Bây giờ, hãy lặng lẽ và chân thành, hãy yêu cầu viên đá trở thành một phần trong cuộc sống của bạn. Yêu cầu nó giúp bảo vệ bạn và đảm bảo với nó rằng bạn sẽ tôn trọng và chăm sóc nó chu đáo.

Sau khi bạn làm xong, hãy để đá Dzi của bạn ở ngoài nắng trong vài giờ. Điều này giúp làm sạch nó và cũng tăng thêm sức mạnh cho nó. Một số người cho rằng chôn Dzi của bạn xuống đất vào đêm trăng tròn cũng sẽ giúp cung cấp năng lượng cho nó.

Nghi lễ tẩy rửa này nên được thực hiện ít nhất một lần một tháng, vì vậy bạn không có bất kỳ giả mạo tiêu cực nào mà viên đá Dzi bắt gặp.

Người Tây Tạng sử dụng Dzi để làm thuốc

Ở Tây Tạng, bạn sẽ thấy một số cậu bé Tây Tạng đeo một cơ thể bằng đá có hình trụ hình bầu dục quanh cổ, đó chính là hạt dzi. Những cậu bé Tây Tạng như vậy hẳn là con nhà giàu có. Bạn phải biết rằng những cậu bé Tây Tạng sẽ không đeo chuỗi hạt dzi giả. Hạt dzi rẻ nhất là vài triệu, và loại đắt nhất có giá vài chục  triệu, thậm chí hơn 100 triệu.

5 sự thật bạn chưa biết về đá dzi

Dưới sự hỗ trợ đắc lực của người thụ hưởng, mọi người nhận ra rằng chuỗi hạt dzi là bảo vật vô cùng quý hiếm, có tác dụng cầu may, tránh dữ, ổn định huyết áp, nâng cao nội khí, hấp thụ linh khí, phù hộ cho người cầm trên tay chuỗi hạt dzi tinh khiết nhất.

Tứ đại y là văn bản chính của y học cổ truyền Tây Tạng. Loại thuốc thứ hai mươi lăm trong “Biểu đồ tường chuỗi bốn chiếc đại bác” bao gồm mã não và chuỗi hạt dzi, cả hai đều là một trong những loại thuốc Tây Tạng.

Thuốc bổ trợ thứ 31 trên biểu đồ treo tường cũng là hạt dzi, là một trong những nguyên liệu cao quý phải được sử dụng để điều trị một căn bệnh đặc biệt.

Người đeo đá Dzi có thể bồi bổ nội tạng lục phủ ngũ tạng, cường tráng xương tay chân, có tác dụng châm cứu, thanh nhiệt (nhiệt, quang, điện, từ,…) để đạt được công dụng phục hồi cơ thể. và tâm trí, xua tan bệnh tật và giảm axit.

Đá Dzi còn được làm từ thủy tinh, xương và gỗ,…

Bên cạnh chất liệu mã não – một chất liệu phổ biến làm nên đá Dzi, đá Dzi còn được làm từ thủy tinh, xương và gỗ hoặc bột tro từ 100 năm trước. Tất cả những dòng này đều có giá thành rẻ và dễ mua.

Điều thú vị của viên Dzi không nguyên vẹn

Trong thế giới cổ đại, vai trò quan trọng của chuỗi hạt trong lĩnh vực tôn giáo, xã hội và kinh tế thời đó đã được biết đến rộng rãi, và chuỗi hạt dzi cũng có một vị trí tương tự trong đời sống văn hóa của Tây Tạng ngày nay. Các mô hình tín ngưỡng Tây Tạng cổ đại vẫn tồn tại trong các cộng đồng người Tây Tạng ở Nepal và Ấn Độ, và chính nền văn hóa Tây Tạng ăn sâu này đã gây khó khăn cho việc nghiên cứu chuỗi hạt dzi.

5 sự thật bạn chưa biết về đá dzi

Theo quan niệm của người Tây Tạng, đá Dzi không nguyên vẹn sẽ giúp mọi người có được sự may mắn, xua đuổi được tà khí khá tốt.

Hy vọng bài viết trên đã giúp mọi người biết được những sự thật thú vị về đá Dzi. Nếu muốn biết thêm kiến thức mới, theo dõi daquyphongthuy.net để đọc được bài hay mỗi ngày.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News