Sức Khoẻ

5 tư thế quan hệ dễ có thai để bạn sớm đón tin vui

Tư thế quan hệ dễ thụ thai là những tư thế giúp tinh trùng gặp trứng nhanh chóng và thuận lợi hơn. Nếu chờ tin vui mãi mà con yêu vẫn chưa đến, bạn hãy thử những tư thế quan hệ sớm có tin vui dưới đây.

Hãy cùng tìm hiểu những tư thế quan hệ dễ có thai để cả bạn cùng người ấy vừa có những giây phút thăng hoa vừa tăng nhiều khả năng chào đón thành viên mới vào trong gia đình nhỏ của mình nhé.

1. Tư thế quan hệ sớm có tin vui kiểu truyền thống

Donna Moore, MD, một chuyên gia về sức khỏe phụ nữ có trụ sở tại Far Hills cho rằng tư thế truyền thống (nam nằm trên) giúp tinh trùng dễ bơi vào gặp trứng hơn các tư thế khác. Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các cơn co thắt tử cung mạnh mẽ kết hợp với cực khoái sẽ tạo ra một lực hút chân không giúp hút tinh trùng từ âm đạo lên cổ tử cung nhanh hơn. Vì thế, với tư thế nằm dễ mang thai này, việc xuất tinh cùng lúc với thời điểm phụ nữ lên đỉnh sẽ nâng cao tỷ lệ thành công của cuộc gặp gỡ giữa trứng và tinh trùng.

2. Tư thế dễ có bầu: Quan hệ từ phía sau (tư thế doggy)

5 tư thế quan hệ dễ có thai để bạn sớm đón tin vui

Tư thế doggy được xem là tư thế quan hệ dễ có thai vì ở vị trí này giúp cho tinh dịch của nam giới khi xuất tinh rất gần với cổ tử cung và dễ dàng “tiếp cận” trứng. Nếu cả hai bạn đều thích tư thế này, bạn nữ nên quỳ xuống tạo thành một góc với vị trí mông cao hơn đầu cũng tăng khả năng có em bé hơn đấy.

3. Tư thế dễ có bầu: Quan hệ kiểu cưỡi ngựa (nữ nằm trên)

5 tư thế quan hệ dễ có thai để bạn sớm đón tin vui

Tư thế này được thực hiện theo cách nữ ngồi trên nam. Đây là “quán quân” trong các tư thế quan hệ dễ có thai. Với tư thế này, toàn bộ cậu nhỏ sẽ được cô bé ôm trọn trong lòng. Từ đó, tạo điều kiện cho tinh binh vào thẳng “cổng thành” mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

4. Tư thế úp thìa (tư thế nằm nghiêng cùng 1 phía)

Với những cặp đôi yêu thích tư thế úp thìa khi mặt hai người đều cùng hướng thì khả năng có thai thấp hơn do góc thâm nhập không sâu. Nếu bạn yêu thích tư thế trên thì người phụ nữ nên nằm nghiêng, dựa một chút phần trên cơ thể mình vào bạn tình, đồng thời cùng phối hợp đẩy mông ngược với chuyển động của anh ấy.

5. Tư thế thụ thai kiểu Aerobic

5 tư thế quan hệ dễ có thai để bạn sớm đón tin vui

Quan hệ tư thế nào dễ có thai? Nếu muốn tìm tư thế quan hệ để có thai, bạn hãy thử kiểu Aerobic. Với tư thế này, nàng sẽ nằm trên sàn nhà, nhấc cao chân tạo điều kiện cho chàng “đi vào”. Đây là một vị trí tuyệt vời cho khúc cuối của một cuộc yêu hiệu quả, và quá tuyệt nếu bạn đang muốn có con trai. Lý do đơn giản là tư thế này khiến chàng thâm nhập mạnh mẽ hơn, sâu hơn, nhằm đảm bảo cho các chú tinh trùng mang nhiễm sắc thể XY tiếp xúc sớm với tử cung người mẹ, nhanh chân bơi vào gặp trứng với khoảng thời gian ngắn nhất!

Hãy đọc thêm: Quan hệ buổi sáng sinh con trai: Đúng hay sai?

Hy vọng với những gợi ý về tư thế quan hệ sớm có tin vui, bạn sẽ hiểu hơn và chọn cho mình cũng như bạn đời tư thế quan hệ dễ có thai vừa tăng khoái cảm nhất lại vừa có khả năng mang thai cao.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News