Kinh Nghiệm

500 triệu nên đầu tư kinh doanh gì để có được lợi nhuận cao

Bạn đang có trong tay 500 triệu đồng và muốn tìm hiểu 500 triệu nên đầu tư kinh doanh gì để có được lợi nhuận cao. 500 triệu không phải là số tiền nhỏ nhưng cũng không phải là quá lớn để đầu tư mạo hiểm. Trong nội dung bài viết dưới đây, Cẩm Nang Mua Nhà sẽ đưa ra những gợi ý 500 triệu nên đầu tư kinh doanh gì? Mời bạn tham khảo.

>>>>> Xem thêm Các kinh nghiệm đầu tư môi giới không thể bỏ qua

1. Mở siêu thị mini, cửa hàng tiêu dùng tiện lợi

500 triệu nên đầu tư kinh doanh gì? Gợi ý đầu tiên sẽ là mở siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi. Ưu điểm của kinh doanh siêu thị mini là tất cả các loại mặt hàng thiếu yếu đều có sẵn trên kệ, được sắp xếp một cách khoa học. Khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy, thanh toán nhanh, giá thành rẻ…

Đặc biệt trong bộn bề cuộc sống hiện nay, ai cũng bận bịu công việc của gia đình, đi làm rồi đón con… Ghé vào một nơi có thể mua bất cứ thứ gì mình muốn mà lại không phải tới siêu thị mất nhiều thời gian sẽ là điều mọi người cần.

Để mở cửa hàng tiện lợi bạn nên chọn địa điểm kinh doanh ở những nơi đông đúc, gần khu công nghiệp, trường học… Như thế sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. Chỉ cần bạn bán với giá thành hợp lý, mặt hàng chất lượng tốt là sẽ không lo không bán được hàng.

500 triệu nên đầu tư kinh doanh gì để có được lợi nhuận cao

Mở cửa hàng, siêu thị mini đang là xu hướng kinh doanh được nhiều người lựa chọn

2. Mở quán cafe nhỏ

Mở quán cafe không còn là một ý tưởng độc đáo, nhưng nếu bạn xây dựng được một quán cafe độc đáo, mang phong cách riêng thì hãy mạnh dạn đầu tư ngay. Thị yếu của các thực khách hiện nay sẽ không chỉ là đồ uống ngon, độc đáo mà còn phải có không gian quán đẹp, ấn tượng.

Để thực hiện ý tưởng kinh doanh quán cafe nhỏ bạn cần phải quan tâm tới một số lưu ý như:

  • Chọn đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới, từ đó chọn hương vị cafe, đồ uống sao cho thích hợp. Ví dụ bạn có thể chia nhóm độ tuổi như học sinh, sinh viên hay người đi làm… Nhóm đối tượng khách hàng này sẽ quyết định đến hương vị cũng như giá thành. 
  • Không gian thiết kế. Bạn nên chọn mặt bằng thông thoáng, ngay mặt đường lớn, thiết phải khác lạ và phù hợp với nhóm khách hàng tiềm năng. Như thế khách hàng sẽ tò mò, thích thú và giới thiệu cho nhiều khách hàng khác. 

500 triệu nên đầu tư kinh doanh gì để có được lợi nhuận cao

Kinh doanh quán cafe hiện nay đang rất hút khách và đem lại lợi nhuận cao

3. Kinh doanh quán ăn vặt 

Gợi ý tiếp theo cho thắc mắc 500 triệu nên đầu tư kinh doanh gì đó sẽ là kinh doanh quán ăn vặt. Nhu cầu ẩm thực hiện nay không chỉ là ăn no mà còn phải ngon, lạ đẹp mắt. Các món ăn vặt đã đáp ứng được tốt các điều kiện này.

Hơn thế nữa, việc mở quán ăn vặt sẽ ít rủi ro hơn, không lo thua lỗ nặng. Với 500 triệu bạn có thể dư sức mở được một quán ăn vặt với không gian lý tưởng. Ý tưởng kinh doanh với số vốn 500 triệu này rất phù hợp với nhiều đối tượng yêu thích và đam mê kinh doanh. Khi bắt tay vào thực hiện bạn cần phải quan tâm tới hai chú ý sau:

  • Thứ nhất, đồ ăn phải ngon, lạ và hợp khẩu vị. Chỉ cần đồ ăn ngon, trang trí đẹp mắt là sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng. 
  • Thứ hai, không gian và giá cả. Vì là quán ăn nên không gian phải rộng rãi, sạch sẽ, điều này mới gây được thiện cảm cho khách hàng khi bước vào quán. Giá cả có thể không rẻ so với mặt bằng chung nhưng cần ưu tiên về mức độ an toàn, chất lượng thì mới có thể cạnh tranh được với các quán khác. 

500 triệu nên đầu tư kinh doanh gì để có được lợi nhuận cao

Kinh doanh quán ăn vặt đang rất thu hút giới trẻ

4. Mở đại lý, cửa hàng sữa

Sữa dần dần đã trở thành mặt hàng thiết yếu cho mọi đối tượng từ người già tới trẻ em. Do đó, việc kinh doanh mặt hàng này cũng vô cùng tiềm năng. Với tình hình hiện nay, khi mở cửa hàng bạn chỉ nên nhập một số dòng sữa cơ bản, phổ biến. Sau một thời gian, thấy dòng sữa nào bán chạy thì bạn sẽ nhập nhiều hơn.

Khi mở đại lý hoặc cửa hàng sữa, bạn có thể lựa chọn hai hình thức nhập hàng: Một là nhập hàng từ nhà phân phối độc quyền, nhà phân phối chính là đại lý ủy quyền của công ty. Hai là sẽ nhập hàng trực tiếp từ nhà cung cấp.

Sữa là mặt hàng đắt, nhưng lời trên từng sản phẩm cũng khá cao. Nếu doanh thu đều đặn thì số vốn ban đầu sẽ nhanh chóng được bồi hoàn, giúp bạn đi vào kinh doanh ổn định.

500 triệu nên đầu tư kinh doanh gì để có được lợi nhuận cao

Kinh doanh mặt hàng sữa mang lại doanh thu khá lý tưởng tốt

5. Mở cửa hàng kinh doanh mẹ và bé

Ý tưởng 500 triệu nên đầu tư kinh doanh gì thì mở cửa hàng kinh doanh mẹ và bé sẽ là ý tưởng tiếp theo. Đây hiện đang là xu hướng kinh doanh mang lại rất nhiều tiềm năng.

Tâm lý chung là cha mẹ lúc nào cũng muốn mua cho con em của mình những sản phẩm tốt nhất. Vì vậy kinh doanh mặt hàng mẹ và bé là mô hình kinh doanh không bao giờ lỗi thời.

Với số vốn 500 triệu đồng bạn có thể mở được một gian hàng mẹ và bé từ 60-80m2. Bạn hãy chú trọng đầu tư các nguồn hàng càng đa dạng càng tốt. Nhất thiết phải liên quan chứ không lan man quá rộng.

Thêm một điều cần chú ý nữa là khi kinh doanh mặt hàng này, bạn cần phải chú ý đến chất lượng sản phẩm. Có như vậy khách hàng mới tin tưởng và lựa chọn cửa hàng của bạn là địa chủ uy tín.

500 triệu nên đầu tư kinh doanh gì để có được lợi nhuận cao

Kinh doanh mặt hàng mẹ và bé đang là mặt hàng rất được ưa chuộng

6. Dịch vụ cho thú cưng

Nhu cầu nuôi thú cưng hiện nay rất phổ biến, thậm chí đang là xu hướng của giới trẻ. Với 500 triệu nên đầu tư kinh doanh gì thì mở cửa hàng kinh doanh dịch vụ thú cưng sẽ là gợi ý tiếp theo.

Khi kinh doanh dịch vụ thú cưng bạn có thể mở cửa hàng bán phụ kiện thú cưng, kinh doanh đồ chơi thú cưng, đồ handmade dành cho thú cưng. Hay cung cấp một số dịch vụ cho thú cưng như làm đẹp, tắm, dịch vụ huấn luyện, dắt chó đi dạo…

Đầu tư vào dịch vụ thú cưng cần phải ở những nơi có dân cư tập trung cao, nơi có nhịp sống hiện đại, tấp nập. Có như vậy như cầu sử dụng dịch vụ thú cưng của bạn mới nhiều.

500 triệu nên đầu tư kinh doanh gì để có được lợi nhuận cao

Các gia đình hiện nay có nhu cầu sử dụng dịch vụ thú cưng rất nhiều

7. Kinh doanh và cho thuê lều trại, đồ phượt

Đi phượt hiện là sở thích của rất nhiều các bạn trẻ hiện nay. Để đi phượt thường sẽ cần chuẩn bị những đồ dùng và vật dụng chuyên biệt. Việc bán và cho thuê lều trại, đồ phượt sẽ là một gợi ý kinh doanh mang tới cơ hội thành công rất cao.

Trước khi thực hiện ý tưởng kinh doanh, bạn cần nhập nguồn hàng với giá cả hợp lý. Sản phẩm bạn cung cấp phải đầy đủ từ A – Z các vật dụng cần thiết như lều trại, túi ngủ, giày dép, khăn mũ, khẩu trang và các phụ kiện khác…

Không chỉ dừng lại ở bán và cho thuê đồ phượt. Bạn còn có thể biến cửa hàng của mình thành một không gian để các bạn đam mê phượt giao lưu bằng các sự kiện hấp dẫn. Điều này sẽ giúp dịch vụ cửa hàng của bạn tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn.

500 triệu nên đầu tư kinh doanh gì để có được lợi nhuận cao

Kinh doanh và cho thuê lều phượt đang là dịch vụ rất phát triển

Trên đây là nội dung bài chia sẻ 500 triệu nên đầu tư kinh doanh gì? Hy vọng bài viết của Cẩm Nang Mua Nhà đã đưa tới bạn những cái nhìn tổng quan và giúp bạn tìm được ý tưởng trong ý định khởi nghiệp của mình. Chúc bạn thành công!

>>>>> Xem thêm Nên kinh doanh gì ở Huế để hút khách, nhanh giàu

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News