Thời Trang

6 cách phối đồ với khăn Bandana/turban nam siêu đỉnh

Cách phối đồ với khăn bandana/mix đồ với khăn bandana nam siêu thời trang và cực dễ mà bạn có thể tham khảo.

Không còn là sân chơi của các rocker hay nhạc sĩ thập niên 80, khăn bandana đang quay trở lại một cách rầm rộ và làm nên xu hướng thời trang. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết phối đồ với khăn Bandana trông thật ngầu không? Dưới đây, chúng mình sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo tuyệt vời sẽ đảm bảo bạn trông thật phong cách dù trong bất kỳ dịp nào. Khi nói đến cách đeo khăn Bandana, tất cả thông tin bạn cần đều có ngay tại đây. 

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Cách phối đồ với khăn bandana nam siêu ngầu

1. Khăn Bandana là gì?

Khăn Bandana là một mảnh vải có hình vuông hoặc hình tam giác lớn có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, từ cotton đến lụa. Theo truyền thống, những chiếc khăn Bandana được đeo quanh đầu hoặc cổ, và cũng như một phụ kiện thời trang, chúng được thiết kế để bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời và các yếu tố khác. 

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Khăn Bandana chưa bao giờ lỗi mốt

Ngày nay, Bandana có xu hướng được mặc đơn thuần vì thời trang và chưa bao giờ thực sự đánh mất hình ảnh “bad boy rocker” của mình. Khăn Bandana có thể được đeo quanh cổ, đầu hoặc cổ tay hoặc đeo trên thắt lưng thậm chí được sử dụng như một hình vuông bỏ túi. Phong cách cổ điển là màu đậm với hình in hoa trắng, nhưng ngày nay bạn sẽ tìm thấy nhiều màu sắc, hoa văn và loại vải khác nhau để lựa chọn.

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Khăn bandana nhiều màu sắc, chất liệu nên rất dễ sử dụng là một phụ kiện phối đồ đa di năng

2. 6 cách phối đồ với khăn bandana để trông điển trai hơn

Có vô số cách khác nhau để đeo khăn Bandana, tuy nhiên để làm nổi bật vẻ ngoài lịch lãm, bạn có thể tham khảo những cách phối đồ với khăn Bandana dưới đây sẽ khiến bạn trông cực kỳ sành điệu. 

2.1 Phối đồ với khăn bandana xung quanh đầu của bạn với áo khoác da và quần jean rách

Hãy nghĩ về những thần tượng nhạc rock của bạn, có thể họ đã đeo nó từ thập niên 80 như Axl Rose và Bon Jovi… Họ đeo khăn rằn với hầu hết mọi trang phục. Bạn có thể “Cosplay” theo những thần tượng những bộ outfit cùng một chiếc khăn Bandana quấn quanh đầu.

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Bandana – phụ kiện yêu thích của nhiều nghệ sĩ

Đó sẽ là một kiểu dáng táo bạo, cá tính và đầy tự tin. Đây cũng là phong cách dành cho thể loại nhạc rock and roll, nhạc sĩ và nhà sáng tạo – bất kỳ ai thích ăn mặc khác biệt một chút và nổi bật trong đám đông. 

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Phối đồ với khăn bandana xung quanh đầu

Nếu bạn mix khăn Bandana cùng một chiếc áo khoác da thô và quần jean rách, thì việc đeo một chiếc khăn rằn quanh đầu sẽ hoàn toàn phù hợp với phong cách của bạn. Một chiếc khăn quấn quanh đầu cũng rất hợp với tóc dài, vì nó giúp che đi khuôn mặt của bạn trong khi trông thật rockin. 

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Chụp ảnh với khăn bandana nam

Đây cũng là một kiểu trang phục tuyệt vời cho một lễ hội âm nhạc, buổi biểu diễn hoặc buổi hòa nhạc, nhưng bạn cần đảm bảo rằng mình tìm được chiếc khăn rằn hoàn hảo để mặc. 

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Phối đồ với khăn bandana xung quanh đầu tạo nên nét cá tính, tự tin và phá cách

Gợi ý là hãy chọn một chiếc khăn Bandana bông và đảm bảo rằng nó đủ lớn để ôm vừa vặn đầu! Bạn có thể chọn các màu sắc trung tính như đen hoặc vàng hoặc một màu sắc rực rỡ hơn, hoặc một chiếc khăn rằn đậm màu đen và trắng để có vẻ ngoài đậm chất rocker cổ điển.

2.2 Phối đồ với khăn bandana quanh cổ cùng quần chinos hoặc áo sơ mi

Đeo một chiếc khăn Bandana quanh cổ là một cách siêu dễ dàng để đưa “phụ kiện” này vào tủ quần áo để biến bạn thành 1 fashionista chuyên nghiệp. Nếu bạn không hoàn toàn tự tin với cách mix đồ với khăn Bandana nam quấn quanh đầu hoặc trên cổ tay, thì đây là cách để tạo kiểu cho bạn. 

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Áo sơ mi mix cùng khăn Bandana là một sự kết hợp ăn ý

Chọn màu sáng đậm như đỏ hoặc cam để thêm màu sắc nổi bật cho trang phục trung tính như quần chinos và áo sơ mi hoặc mặc các tông màu nhẹ nhàng, trung tính hơn với trang phục sặc sỡ. Nếu bạn có một chiếc khăn lớn hơn, bạn có thể đơn giản đeo nó như một chiếc khăn quàng cổ nhẹ với hầu hết trang phục mà bạn có thể phối.

2.3 Phối đồ với khăn bandana xung quanh cổ tay

Khi đeo một chiếc khăn quanh cổ tay trông hơi lộn xộn pha lẫn chút hoàn thiện nhìn rất phá cách, tinh nghịch và trẻ trung. Chính vì vậy, khi phối đồ khăn Bandana, hãy chú ý đừng ủi khăn rồi buộc nó hoàn hảo quanh cổ tay của bạn. 

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Phối đồ với khăn bandana xung quanh cổ tay

Điều này mang lại cho bất kỳ bộ trang phục nào một ngôi sao nhạc rock, rung cảm của thập niên 80, rất phù hợp cho các hợp đồng biểu diễn hoặc lễ hội âm nhạc. Tốt nhất, bạn nên chọn một chiếc khăn rằn tối màu có in hình nổi bật, chẳng hạn như hình đầu lâu chẳng hạn. 

2.4 Phối đồ với khăn bandana kết hợp cùng những bộ âu phục nam

Một chiếc khăn bandana có thể gấp đôi như một chiếc túi vuông cho những dịp lịch sự cần diện những bộ âu phục, vest… có túi ngoài. Tuy nhiên, để hoàn hảo hơn bạn đừng quên ủi nó trước vì không ai muốn một chiếc khăn nhàu nhĩ thò ra khỏi túi áo khoác. 

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Lịch lãm và nổi bật hơn khi mix đồ với khăn bandana nam

Đối với túi hình vuông, khăn không nên quá cồng kềnh, vì nó sẽ không nằm gọn trong túi áo khoác của bạn. Các quý ông có thể chọn khăn Turban có chất liệu satin hoặc lụa mỏng và đẹp; chỉ cần gấp nó lại và đặt nó trong túi của bạn. Bạn có thể giữ mọi thứ thật tinh tế bằng cách để khăn Bandana của bạn hòa hợp với phần còn lại của trang phục hoặc chọn kiểu có hoa văn hoặc màu sắc tươi sáng để chúng tạo độ tương phản.

2.5 Mix đồ với khăn bandana nam từ hông quần jean, quần tây

Việc đeo một chiếc khăn Bandana ngang hông đang nhanh chóng trở nên phổ biến vì đây là một cách dễ dàng để quấn khăn mà không trông quá kiểu cách. Một chiếc khăn buộc ngang hông quần có thể tạo thêm màu sắc nổi bật cho trang phục của bạn và tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn so với việc bạn đội một chiếc khăn rằn trên đầu. 

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Mix đồ với khăn bandana nam từ hông quần

Cách phối đồ này siêu dễ mặc, chỉ cần nhét khăn vào cạp quần, thắt lưng hoặc túi quần hoặc buộc quanh vòng thắt lưng của bạn. Bạn có thể mặc bất kỳ loại vải, kiểu dáng hoặc màu sắc nào của khăn rằn mà bạn muốn với kiểu dáng này để hòa hợp hoặc tương phản với quần và áo sơ mi của bạn.

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Mix đồ độc lạ hơn khi thắt khăn Bandana từ lưng quần

Bạn có thể mix quần jean rách cùng áo thun, đeo thắt lưng cùng 1 chiếc khăn Bandana thật tinh tế, thời trang vừa giúp bộ trang phục nổi bật hơn rất nhiều.

2.6 Mix đồ với khăn bandana nam quanh cổ

Cách phổ thông nhất để thắt một chiếc khăn bandana là quấn quanh cổ. Chất liệu, màu sắc, hoa văn và cách thắt khác nhau đều có thể giúp diện mạo của bạn thêm thoải mái và tự tin hơn. Đây là cách đeo khăn rằn quanh cổ:

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Thắt khăn Bandana quanh cổ giúp bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều

Ngoài ra, bạn có thể đeo khăn rằn của mình thắt nút ở phía sau với một góc buông lỏng ở phía trước để tạo cảm giác sắc sảo và mát mẻ hơn. Tuy nhiên, đó không phải là cách duy nhất để đeo một chiếc khăn rằn quanh cổ. Bạn có thể đeo những chiếc khăn lớn hơn như một chiếc khăn quàng cổ để phá cách và mát mẻ hơn.

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Cách phối đồ với áo bandana

3. Khi nào bạn nên đeo khăn Bandana/Turban?

Bạn có thể đeo một chiếc khăn rằn để mặc thông thường hoặc lịch sự, có nghĩa là mặc dù nó có thể không phù hợp cho một buổi phỏng vấn xin việc hoặc đám cưới, nhưng bạn có thể mặc nó ở hầu hết mọi nơi khác! Tuy nhiên, có một số điều bạn cần lưu ý khi chọn khăn rằn phù hợp, tùy thuộc vào từng dịp.

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Khi nào bạn nên đeo khăn Bandana/Turban?

3.1 Mix đồ với khăn bandana nam khi đi hẹn hò

Bandana là một phụ kiện tuyệt vời cho buổi hẹn hò. Đó là một cách để tăng thêm nét cá tính cho trang phục của bạn. Phụ nữ rất chú ý đến những chi tiết nhỏ, vì vậy hãy chọn chiếc khăn phù hợp, và bạn thực tế đã được đảm bảo cho buổi hẹn hò thứ hai! 

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Buổi hẹn hò sẽ tuyệt hơn khi phái nữ có ấn tượng tốt về độ chỉn chu và sự phong độ của các chàng trai

Kết hợp khăn rằn của bạn với áo sơ mi trắng và quần chinos trong những ngày hè nóng nực đó hoặc chọn quần jean, áo phông và áo khoác vừa vặn với khăn rằn buộc quanh cổ.

Đối với trang phục thông thường, tốt nhất bạn nên tránh quấn khăn bằng vải cotton và chọn loại vải lụa hoặc satin, loại vải không quá cồng kềnh và có một chút ánh kim. 

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Một chiếc khăn Bandana đơn giản nhưng lại rất quyến rũ và thu hút đối phương

Điểm cộng thêm của những loại vải này là chúng dễ ủi để mặc từ thắt lưng của bạn hoặc như một hình vuông bỏ túi. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc khăn rằn có in hình, hãy tìm một thứ gì đó tinh tế như chấm bi, sọc hoặc họa tiết hình lá kim tuyến. 

Có một số điều cần lưu ý khi chọn khăn bandana có màu sắc phù hợp:

Màu khăn bandana

Màu sắc trang phục

Màu sắc tươi sáng như đỏ, cam hoặc vàng

Trang phục trung tính hoặc thứ gì đó có màu tối, chẳng hạn như áo phông trắng và quần chinos hoặc áo khoác và quần đen, áo sơ mi sáng màu

Các sắc thái trung tính như kem, xám hoặc đen

Bất cứ điều gì đi, nhưng một chiếc khăn rằn trung tính có thể giúp làm giảm màu sắc hơn

Khăn bandana có hoa văn chẳng hạn như paisley hoặc sọc

Một chiếc khăn rằn có hoa văn phù hợp nhất với trang phục có màu trung tính như áo phông đơn giản với quần jean hoặc quần chinos – thêm một chiếc áo blazer nữa để có một diện mạo giản dị khó đánh bại

3.2 Phối đồ với khăn bandana với những trang phục thường ngày

Khăn Bandana là một sự bổ sung tuyệt vời cho tủ quần áo của bạn, và nếu mùa Thu đang đến gần và bạn đang băn khoăn không biết nên mặc gì trong thời tiết có chút nóng nực thì một chiếc khăn giúp bạn mát mẻ mà vẫn đảm bảo bạn trông thật phong cách. Trên thực tế, chiếc khăn này là một phụ kiện tuyệt vời cho tất cả các mùa. 

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Khăn bandana rất dễ phối và phù hợp với hầu hết trang phục

Vào những tháng mùa hè, hãy kết hợp Bandana bông với áo sơ mi và quần jean đậm chất Hawaii. 

Trong suốt những tháng mùa thu và mùa đông, hãy chọn một chiếc khăn mượt kết hợp với áo phông kẻ sọc, quần jean và áo sơ mi denim để có một diện mạo ấm cúng nhưng vẫn hợp thời trang. 

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Những cách phối đồ với khăn bandana sang chảnh

Các loại vải nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt như cotton rất linh hoạt và nếu bạn định theo đuổi chiếc khăn có chất liệu này theo nhiều cách khác nhau. Chúng cũng có xu hướng lớn hơn, vì vậy bạn có thể quàng khăn làm khăn quàng cổ khi nhiệt độ giảm xuống.

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Mix đồ với khăn bandana nam đúng cách giúp bạn ngầu hơn đấy chứ!

Đối với trang phục bình thường, hãy chọn một chiếc khăn rằn ri màu đỏ, xanh lam hoặc đen hoặc thêm một họa tiết mát mẻ như camo hoặc paisley. Hãy đeo khăn quấn quanh đầu, cổ, cổ tay hoặc từ thắt lưng để có được vẻ ngoài thoải mái, tự tin và sành điệu.

3.3 Cách phối đồ với khăn bandana tại các lễ hội âm nhạc, buổi biểu diễn

Có khi nào, bạn tự hỏi mặc gì để trông nổi bật trước đám đông hay muốn “đổi gió” ở buổi hòa nhạc, biểu diễn, game show… ? Mix đồ với khăn bandana nam là một ý tưởng rất tuyệt vời và khá thiết thực. 

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Cách biến tấu với khăn bandana của quý ông sành điệu

Bạn có thể phối đồ với khăn bandana với áo khoác da theo phong cách rockstar. Thêm quần jean bó hoặc quần jean vừa vặn – nếu chúng bị rách ở đầu gối, thậm chí còn tốt hơn! Chọn giày thể thao hoặc ủng da tùy thuộc vào địa điểm, sự kiện.

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Mix đồ với khăn Bandana nam tại các sự kiện, buổi biểu diễn

Buộc khăn bandana quanh đầu theo phong cách rockstar và một cách tuyệt vời để để tóc dài che khuất khuôn mặt — hoặc buộc nó quanh cổ tay để tạo cảm giác mát mẻ, sắc sảo. Nếu trời trở lạnh, bạn có thể đeo nó quanh cổ và thắt nút ở phía sau để giữ ấm.

4. Lưu ý khi phối đồ với khăn Bandana mà đấng mày râu nên chú ý

Mix đồ với khăn bandana nam khá đơn giản, đây là một trong những phụ kiện dễ phối nhất, nhưng bất kể bạn đang muốn diện gì, như bất cứ thứ gì, vẫn có một số điều lưu ý để khi quấn hay thắt khăn Bandana đẹp hơn.

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Lưu ý khi phối đồ với khăn Bandana nam

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Các kiểu khăn bandana và lưu ý để có những outfit kết hợp đẹp nhất

Hãy tuân thủ các quy tắc này và bạn chắc chắn sẽ Bandana sẽ là một lựa chọn xứng đáng điểm 10 cho sự tự tin, cá tính dành cho các đấng mày râu. 

5. Bạn nên chọn loại vải nào cho khăn Bandana?

Loại vải bạn chọn cho chiếc khăn Bandana của mình thực sự là một lựa chọn cá nhân tùy theo sở thích tuy nhiên bạn nên suy nghĩ về những dịp dự định mix chiếc khăn Bandana của mình.

6 cách phối đồ với khăn bandana/turban nam siêu đỉnh

Chọn chất liệu vải khăn Bandana như nào đẹp và phù hợp nhất?

Dưới đây là 1 vài gợi ý chọn khăn Bandana phù hợp cho những dịp phù hợp nhất.

Vải và kích thước khăn

Dịp

Lụa hoặc sa tanh, kích thước thông thường

Những dịp bình thường thông minh như hẹn hò hoặc đi ăn cùng bạn bè

Bông, kích thước thông thường

Mặc hàng ngày để đi chơi với bạn bè, buổi biểu diễn hoặc lễ hội âm nhạc

Bất kỳ loại vải nào nhưng kích thước lớn hơn

Mặc giản dị lịch sự như một chiếc khăn quàng cổ khi hẹn hò hoặc đi chơi

Nói chung, bạn nên mặc một chiếc khăn lụa hoặc sa tanh, trong khi hàng ngày, một chiếc khăn cotton (trơn hoặc có hoa văn) sẽ ổn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News