Reviews

6 Địa chỉ mở góc mắt đẹp, uy tín nhất ở TP.HCM

Mỗi ngày, Tikibook hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và uy tín trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những địa chỉ mở góc mắt đẹp và chất lượng nhất ở TP.HCM. (Danh sách sẽ liên tục được cập nhật theo bình chọn từ độc giả).

Thẩm Mỹ Viện Quỳnh Anh

Không phải ngẫu nhiên mà Thẩm Mỹ Viện Quỳnh Anh xuất hiện trong “bảng vàng” ngày hôm nay. Từ kết quả Tikibook thu được qua các cuộc khảo sát bình chọn từ cộng đồng, Thẩm Mỹ Viện Quỳnh Anh đã và đang là là một trong các địa chỉ có tiếng và uy tín nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh lẫn Hà Nội hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao “mặt tiền” của mình cho các sản phẩm nơi đây.

Tại Thẩm Mỹ Viện Quỳnh Anh, quý khách sẽ được tư vấn về các gói dịch vụ làm đẹp trước khi làm. Thẩm Mỹ Viện Quỳnh Anh cam kết làm xong đẹp y như vẽ! Thẩm Mỹ Viện Quỳnh Anh luôn áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng. Những ưu điểm chỉ có tại Thẩm Mỹ Viện Quỳnh Anh:

  • Kỹ thuật mở góc mắt có thể khắc phục được những nhược điểm của mắt nhỏ, cho kết quả là đôi mắt to tròn, quyến rũ. Phẫu thuật mở rộng góc mắt là phương pháp tiểu phẫu góc mắt khiến cho mắt thêm to tròn và có chiều sâu. Phương pháp này sẽ giúp mở rộng đôi mắt của bạn bằng cách cắt bỏ đi phần da thừa ở 2 bên khóe mắt cũng như thay đổi chiều dài của mí mắt. Đồng thời, cách làm này cũng tạo ra mắt hai mí rõ ràng cho những đôi mắt một mí hoặc mí lót. Phương pháp phẫu thuật góc mắt cũng giúp tạo nếp mí rõ ràng hơn nhưng bên cạnh đó phương pháp này còn có tác dụng tạo chiều sâu cho đôi mắt, làm cho đôi mắt không những rõ mí mà trông còn tự nhiên, cân đối.
  • Đảm bảo an toàn: Mở rộng góc mắt bằng phẫu thuật là kỹ thuật hiện đại bậc nhất và chất lượng được thực hiện dưới đôi bàn tay của bác sĩ, hoàn toàn không chứa các yếu tố gây biến chứng hậu phẫu hay nguy hại tới sức khỏe người dùng.
  • Đôi mắt xinh xắn, tự nhiên: qua sự “phù phép” của “nghệ nhân”, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt xinh xắn, tự nhiên.
  • Hiệu quả lâu dài: Phẫu thuật mở góc mắt đem lại vẻ đẹp hoàn hảo và hiệu quả lâu dài. Ngoài ra, bạn có thể bonus thực hiện thêm tạo hình mũi môi cằm, hoàn thiện trọn vẹn combo cho vẻ ngoài thêm phần tươi tắn, trẻ trung. Không để lại di chứng, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn Thẩm Mỹ Viện Quỳnh Anh sẽ không phụ sự kỳ vọng của phái đẹp với những cách thức làm đẹp theo xu hướng mới và khoa học nhất được cập nhật thường xuyên trong làng thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 150 Phổ Quang, quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9:30 – 20:00
  • Điện thoại: 0987159900
  • Website: http://thammyquynhanh.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/bacsyquynhanh/

6 địa chỉ mở góc mắt đẹp, uy tín nhất ở tp.hcm

Thẩm Mỹ Viện Quỳnh Anh
6 địa chỉ mở góc mắt đẹp, uy tín nhất ở tp.hcm

Thẩm Mỹ Viện Quỳnh Anh

THẨM MỸ VIỆN TẤM

Với từng ấy thời gian hoạt động trong nghề, Thẩm Mỹ Viện Tấm luôn là cái tên được các tín đồ làm đẹp tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành thẩm mỹ khu vực. Bước vào Thẩm Mỹ Viện Tấm ấn tượng đầu tiên chính là cả không gian đều toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp, chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Quả thực là một lựa chọn không tồi. Hiện tại, Thẩm Mỹ Viện Tấm đã trở thành một trong những tổ hợp phun xăm thẩm mỹ, mở góc mắt, treo cung mày, cắt bọng mỡ da thừa,.. được yêu thích nhất trên phạm vi toàn khu vực thủ đô.

Bên cạnh đó, Thẩm Mỹ Viện Tấm cung cấp dịch vụ chăm sóc hậu thẩm mỹ tốt nhất với công nghệ hiện đại nhất, thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Điều các khách hàng thích nhất ở Thẩm Mỹ Viện Tấm có lẽ là các kỹ thuật, công nghệ mới đều được cập nhật nhanh chóng. Những liệu trình hiệu quả hiện đại nhất chỉ không lâu sau là thẩm mỹ viện đã có thể ứng dụng rồi. Quy trình mở rộng góc mắt tại Thẩm Mỹ Viện Tấm:

  • Thăm khám, tư vấn: Khách hàng sẽ được gặp bác sỹ, nghe tư vấn phương pháp mở rộng góc mắt phù hợp để có kết quả tốt nhất.
  • Kiểm tra sức khỏe: Để đảm bảo phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, không để lại biến chứng, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát, thử phản ứng thuốc.
  • Đo vẽ: Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ đo vẽ tỷ lệ mắt phù hợp, đánh dấu vị trí phẫu thuật để thực hiện chính xác.
  • Gây tê: Trước khi mở rộng góc mắt, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, không đau đớn hay khó chịu trong quá trình phẫu thuật.
  • Tiến hành phẫu thuật: Tiến hành phẫu thuật mở rộng đuôi mắt trong thời gian khoảng 30 phút. Sau khi đã gây tê, theo kết quả đo vẽ trước đó, bác sĩ sẽ cắt bỏ da thừa khóe mắt để đưa góc mắt về tỉ lệ chuẩn nhất, đảm bảo cân đối với khuôn mặt
  • Hoàn thành phẫu thuật: Bác sỹ sẽ khâu đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Vết mổ được giấu khéo léo sát bờ mi nên không dễ thấy sẹo.

Giá được cập nhật rõ ràng, tùy thuộc vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn và được đánh giá là tương đối ổn định so với mặt bằng chung. Cửa hàng trả lời tin nhắn nhiệt tình, nhanh chóng. Còn chần chừ gì mà không ghé qua cơ sở của Thẩm Mỹ Viện Tấm ngay và luôn hôm nay?

  • Địa chỉ: 98 Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 9:30 – 20:00
  • Điện thoại: 0966 080 638
  • Website: https://thammyvientam.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/thammybeautycenterbytam/

6 địa chỉ mở góc mắt đẹp, uy tín nhất ở tp.hcm

THẨM MỸ VIỆN TẤM
6 địa chỉ mở góc mắt đẹp, uy tín nhất ở tp.hcm

THẨM MỸ VIỆN TẤM

Viện Thẩm Mỹ TUANANHKIEU

Mắt nhỏ, mắt hí khiến cho gương mặt cảm giác hạn chế tầm nhìn. Ngày nay, bằng công nghệ thẩm mỹ mở rộng góc mắt, đôi mắt to tròn long lanh không còn là ao ước. Và tại Viện Thẩm Mỹ TUANANHKIEU công nghệ này cũng được áp dụng rất thành công.

Tại Viện Thẩm Mỹ TUANANHKIEU, bác sĩ sẽ thực hiện tiểu phẫu loại bỏ phần da căng ngang khóe mắt để có thể mở rộng khoé mắt làm mắt to hơn, hài hòa với khuôn mặt mà không để lại bất kì dấu vết hay sẹo xấu.

  • Mở rộng góc mắt trong: tại vị trí góc mắt trong bác sĩ cắt rạch một đường nhỏ, tạo độ mở cho đôi mắt và loại bỏ một phần da vùng này.
  • Mở rộng góc mắt ngoài: Thực hiện tương tự như góc mắt trong kèm theo chỉnh hình mắt xếch, kéo dài một phần đuôi mắt.

Tại Viện Thẩm Mỹ TUANANHKIEU, mở rộng góc mắt được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm. Đây được xem là kỹ thuật tương đối nhẹ nhàng nhưng đòi hỏi bàn tay khéo léo của bác sĩ thực hiện chuẩn xác đến từng milimet.

Với mỗi ca mở rộng góc mắt tại Viện Thẩm Mỹ TUANANHKIEU sẽ được chính bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi trực tiếp thăm khám và thực hiện. Bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ đặc biệt là phẫu thuật mở rộng góc mắt đảm bảo tỉ lệ thành công 100%. Kết hợp với đội ngũ y tá có tâm, tận tụy với khách hàng cùng trang thiết bị phòng mổ hiện đại hỗ trợ tối đa cho mỗi ca phẫu thuật thành công tốt đẹp. Mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và đôi mắt đẹp hoàn hảo nhất đến với khách hàng.

Một địa chỉ mở góc mắt uy tín không chỉ làm cho kết quả thẩm mỹ ở mức đẹp, không đau, sẹo, không biến chứng, còn giúp bạn trải nghiệm công nghệ hiện đại và chế độ chăm sóc tiện nghi, hài lòng. Và Viện Thẩm Mỹ TUANANHKIEU luôn là một trong những cái tên như thế.

Các dịch vụ chuyên mí và mắt đẹp tại Viện Thẩm Mỹ TUANANHKIEU:

  • Nhấn mí Thái
  • Cắt mí cải tiến Mini Perfect
  • Cắt mí cải tiến Full Perfect – xữ lí da thừa
  • Cắt xữ lí túi mỡ và da thừa mí dưới
  • Mở góc mắt trong khử sẹo Nano Line
  • Mở góc mắt ngoài khử sẹo Nano Line
  • Kéo Lệ bán hạ xếch
  • Hạ Xếch Toàn phần – Tạo tròng mắt trung hoa
  • Nâng cung chân mày khử sẹo Nano Line

Tất cả các phương pháp thẫm mỹ có mặt tại Viện Thẩm Mỹ TUANANHKIEU đều là các phương pháp cải tiến và kỹ thuật cao, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về kết quả cuối cùng cũng như không cần lo lắng về đau hay sẹo nhé!

  • Điện thoại: 0902717657
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tuananh.kieu.9887

6 địa chỉ mở góc mắt đẹp, uy tín nhất ở tp.hcm

Viện Thẩm Mỹ TUANANHKIEU
6 địa chỉ mở góc mắt đẹp, uy tín nhất ở tp.hcm

Viện Thẩm Mỹ TUANANHKIEU

Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Thiên Nga

Nếu thử một lần ghé qua trang chủ facebook của spa, chắc hẳn bạn sẽ thấy tràn ngập những hình ảnh feedback từ khách hàng, những đôi mắt to tròn xinh xắn có thể làm “xốn xang” trái tim của bất cứ chàng trai, cô gái nào. Toạ lạc tại Lý Thái Tổ, Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Thiên Nga là sự kết hợp giữa cái tâm và cái tài của người bác sĩ. Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Thiên Nga chú trọng tính hiệu quả để chữa các khiếm khuyết, cải thiện và làm đẹp hơn cho người phụ nữ trong đó có phẫu thuật mở góc mắt, hốc mắt để giúp chị em có thể tự tin mọi lúc mọi nơi, đánh thức vẻ đẹp tự nhiên.

Áp dụng kĩ thuật tạo hình mới nhất Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Thiên Nga mong muốn giúp chị em phụ nữ hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mình, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thêm ấn tượng ngay cả khi không trang điểm làm nổi bật lên nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ Á Đông. Kinh nghiệm cùng sự điêu luyện từ đôi bàn tay của những kĩ thuật viên chuyên nghiệp mang đến cho bạn “đôi mắt bồ câu” đẹp tự nhiên và bắt kịp xu hướng. Những đường nét thanh tú lôi cuốn khiến khuôn mặt của bạn trở nên hài hòa hơn, nổi bật và ấn tượng hơn. Bạn có thể tự tin đẹp rạng rỡ với khuôn mặt mọi lúc mọi nơi mà không cần lo lắng sẽ mất điểm bởi một vài khiếm khuyết.Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Thiên Nga có dụng cụ an toàn, sử dụng quy củ. Đảm bảo không quá đau đớn, không di chứng. Không mất nhiều thời gian phục hồi. Giá cả hợp lý.Với các gói thẩm mỹ hiện đại nhất đi kèm hàng loạt những ưu điểm kể trên, bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường và bắt đầu công việc hằng ngày. Sau khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng cần thực hiện đúng theo các yêu cầu và dặn dò của bác sĩ để có được kết quả như ý. Đặc biệt, mắt là vùng nhạy cảm nên sau khi phẫu thuật, khách hàng tuyệt đối không được dụi mắt hay trang điểm vùng mắt cho đến khi vết thương hoàn toàn hồi phục. Uống thuốc và tái khám đúng theo lịch hẹn: Khách hàng cần uống thuốc và đi tái khám theo lịch đã hẹn để bác sĩ theo dõi kết quả cũng như có những điều chỉnh, hướng giải quyết kịp thời nếu có những dấu hiệu bất thường xảy ra. Thông thường, sau khoảng 3 – 4 tuần vết mổ sẽ bình phục hoàn toàn. Do vậy mà bạn yên tâm là sẽ có đôi mắt sâu đầy quyến rũ để tự tin xuất hiện mọi lúc mọi nơi chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Thiên Nga còn cho bạn những lời khuyên hữu ích về vấn đề chăm sóc sắc đẹp nên hãy yên tâm nếu bạn có điều gì băn khoăn thì cứ hỏi thẳng trực tiếp nhé. Quy trình thực hiện của Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Thiên Nga được chuẩn hóa rõ ràng, đạt chuẩn của bộ Y tế.
Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại địa phương về lĩnh vực thẩm mỹ. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Thiên Nga đã và đang thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của những ai với mong muốn sở hữu cho mình một diện mạo hoàn mỹ nhất. Điều quan trọng nhất là Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Thiên Nga đã có cơ sở tại quận 10 với đầy đủ trang thiết bị cần có. Vậy thì nhanh chân đến Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Thiên Nga ngay thôi các độc giả thân thuộc của Tikibook ơi!

  • Địa chỉ: 9 Lý Thái Tổ, phường 1, quận 10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00
  • Điện thoại: 028 3505 8868
  • Facebook: https://www.facebook.com/phauthuatthammythiennga/

6 địa chỉ mở góc mắt đẹp, uy tín nhất ở tp.hcm

Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Thiên Nga
6 địa chỉ mở góc mắt đẹp, uy tín nhất ở tp.hcm

Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Thiên Nga

Thẩm mỹ Dr Vương

Khoảng cách giữa đôi mắt ti hí và to tròn tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ tạo hình phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Thẩm mỹ Dr Vương tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây.

Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, đánh giá tình trạng mắt và nghiên cứu lộ trình cũng như kiểu dáng chọn mở góc phù hợp nhất với khuôn mặt độ tuổi từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A – Z, chuẩn ba tiêu chí: “đẹp, an toàn, lâu dài” dám chắc ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời trên đôi mắt hay chiếc mũi của mình. Thẩm mỹ Dr Vương đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những ai tương đối nhạy cảm.

Hiện nay Thẩm mỹ Dr Vương sở hữu kĩ năng mở rộng góc mắt tuyệt vời, ngoài ra còn có nâng mũi S-line, thu cuộn cánh mũi hay mở góc mắt trong – ngoài… cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và dễ dàng cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ và kiểu dáng phù hợp với mình. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của Thẩm mỹ Dr Vương mà Tikibook chỉ xin liệt kê sơ qua:

  • Dáng mắt lên đẹp, tự nhiên, siêu yêu “mắt bồ câu” đúng nghĩa, đặc biệt với kĩ thuật khéo không gây cảm giác quá
  • khó chịu, đau rát.
  • Có thể sinh hoạt bình thường sau khi làm.
  • Thổi bay hoàn toàn tình trạng mắt nhỏ xếch vĩnh viễn, nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên, “làm như không làm”.
  • Và lẽ dĩ nhiên là do chính tay bác sĩ Vương chuyên nghiệp thực hiện.

Bước ra từ Thẩm mỹ Dr Vương, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm tạm biệt vĩnh viễn kẻ thù mang tên “mắt lươn” đáng ghét, được thỏa sức tung tăng đi chơi, đi học hay dự party cùng hội chị em, thu hút ánh nhìn của bao chàng trai vào đôi mắt long lanh quyến rũ. Tóm lại, Thẩm mỹ Dr Vương là một trong những địa chỉ đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.

  • Địa chỉ: Bệnh viện CK: 14/27 Hoàng Dư Khương, Q 10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00 (Thứ 4,5,6,7)
  • Điện thoại: 098 331 23 45
  • Facebook: https://www.facebook.com/thammy.dr.vuong/

6 địa chỉ mở góc mắt đẹp, uy tín nhất ở tp.hcm

Thẩm mỹ Dr Vương
6 địa chỉ mở góc mắt đẹp, uy tín nhất ở tp.hcm

Thẩm mỹ Dr Vương

Viện Thẩm Mỹ ADORA

Nằm ở 60 Sương Nguyệt Ánh, Viện Thẩm Mỹ ADORA đang là địa điểm làm đẹp hot được người dân ở đây đặc biệt quan tâm. Có không gian rộng rãi ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, Viện Thẩm Mỹ ADORA là điển hình cho địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng đủ ba tiêu chí: “đẹp, bền, an toàn” đang được cộng đồng tại Sài Gòn đánh giá rất cao thời gian qua.Hiện tại, Viện Thẩm Mỹ ADORA đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không khí trong viện luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: dao kéo, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Trong suốt quá trình làm đẹp bạn gần như sẽ không cảm thấy quá đau đớn, hậu thẩm mỹ cũng không biến chứng, thời gian phục hồi tương đối nhanh, và thành quả thì hết sức tuyệt vời. Trước khi đến với Viện Thẩm Mỹ ADORA, không ít các khách hàng bị mắt nhỏ, mí không rõ đã tưởng chừng hết hi vọng nhưng cuối cùng lại sở hữu được một đôi mắt bồ câu tự nhiên vô cùng.
Khi tới làm đẹp tại đây, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng mắt hiện tại từ Viện Thẩm Mỹ ADORA. Kỹ thuật tạo hình tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ tự nhiên cho đôi mắt. Bằng kinh nghiệm cùng với tay nghề giỏi khi bạn đến với Viện Thẩm Mỹ ADORA bạn sẽ có được:

  • Đôi mắt to tròn, quyến rũ, tự nhiên.
  • Dáng mắt đúng chuẩn, phù hợp với gương mặt và độ tuổi.
  • Khắc phục mắt nhỏ, mắt xếch do bẩm sinh hay tai nạn.
  • Không gây hại mắt, an toàn tuyệt đối với kĩ thuật mở góc mắt điêu luyện.
  • Cam kết không khó chịu, sau khi tiểu phẫu sẽ có đôi mắt như ý.
  • Hiệu quả bền vững, lâu dài.

Với tất cả những điều này, Viện Thẩm Mỹ ADORA sẽ giúp bạn xinh đẹp rạng rỡ mọi lúc mọi nơi.

  • Địa chỉ: Số 60 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 19:00
  • Điện thoại: 094 625 5522
  • Website: https://vienthammyadora.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/adora.clinic/

6 địa chỉ mở góc mắt đẹp, uy tín nhất ở tp.hcm

Viện Thẩm Mỹ ADORA
6 địa chỉ mở góc mắt đẹp, uy tín nhất ở tp.hcm

Viện Thẩm Mỹ ADORA

Người ta nói: “Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một cảm nhận”. Hãy đến những địa chỉ uy tín trên đây để cảm nhận xem những đánh giá của Tikibook đúng không nhé các bạn? Tikibook chúc bạn cùng người thân sẽ sở hữu được diện mạo hoàn hảo trẻ trung đúng nhất với mong muốn mỗi người!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News