Reviews

6 Dịch vụ tắm bé sơ sinh chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Khoảnh khắc con yêu chào đời – khoảnh khắc ba mẹ vỡ òa trong hạnh phúc để đón con về trong vòng tay yêu thương của cả gia đình. Song, cũng từ đây, mẹ hiểu trách nhiệm của mẹ với sinh linh bé bỏng này thật lớn lao và mẹ sẽ phải đối diện với không ít khó khăn và vất vả trong những ngày đầu làm mẹ để chăm sóc con trẻ một cách tốt nhất. Nếu mẹ không biết phương pháp chăm sóc bé đúng cách, đặc biệt là các vấn đề vệ sinh – tắm, vệ sinh rốn – con yêu của mẹ có thể sẽ gặp nguy hiểm về sức khỏe. Hãy để Tikibook giới thiệu đến cho mẹ và gia đình Top những địa chỉ cung cấp dịch vụ tắm bé sơ sinh hàng đầu tại Vĩnh Phúc nhé.

MBCenter Spa Vĩnh Phúc

Mommy Baby Center – MBCenter là spa cho mẹ và bé top đầu tại Việt Nam với những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, chất lượng. MBCenter cam kết mang đến cho mẹ và bé sự chăm sóc tốt nhất bằng tất cả tình yêu thương, sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm cao nhất với sức khỏe của mẹ và bé…

MBCenter Spa Vĩnh Phúc sẽ hỗ trợ mẹ tắm bé những năm tháng đầu đời. Chuyên viên tắm bé tại MBCenter Spa Vĩnh Phúc đều là điều dưỡng, nữ hộ sinh đã được đào tạo bài bản,chuyên sâu về kiến thức chăm sóc trẻ sơ sinh. Các cô còn hướng dẫn bố mẹ hay người nhà cách tắm bé để có thể chăm sóc con yêu, tương tác với con gắn kết sợ dây gia đình.

Quy trình tắm bé chuẩn y khoa tại MBCenter Spa Vĩnh Phúc:

  • Massage cho bé, giúp bé tránh vàng da, táo bón
  • Tắm cho bé theo đúng quy định của bộ Y tế
  • Thay băng rốn, vệ sinh rốn cho bé
  • Vệ sinh tai, mũi, họng cho bé
  • Vệ sinh vết khâu, vết mổ cho mẹ
  • Tư vấn các bệnh và cách phòng tránh cho mẹ và bé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 210 đường Dương Tĩnh, TT. Yên Lạc, Yên Lạc, Vĩnh PhúcĐiện thoại: 0975 273 243 & 0355 233 977Website: https://mbcenter.vn/
Fanpage: www.facebook.com/MBCenterSpaVinhPhuc

6 dịch vụ tắm bé sơ sinh chất lượng nhất tỉnh vĩnh phúc

MBCenter Spa Vĩnh Phúc
6 dịch vụ tắm bé sơ sinh chất lượng nhất tỉnh vĩnh phúc

MBCenter Spa Vĩnh Phúc

Mẹ Bé Hoàng Gia Vĩnh Phúc

Hiểu được những lo lắng của của người mẹ và mong muốn tất cả phụ nữ đều được tận hưởng trọn vẹn cảm xúc làm mẹ, mong muốn cho con nền tảng phát triển thể chất và trí tuệ ngay từ những năm đầu đời. Mẹ Bé Hoàng Gia Vĩnh Phúc kết hợp cùng Ban Cố Vấn Chuyên Môn đến từ Abbott và các bệnh viện phụ sản lớn nghiên cứu, phát triển và xây dựng liệu trình chăm sóc Tắm Bé – Massage bé sơ sinh.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị chăm sóc cho mẹ và bé nhưng Mẹ Bé Hoàng Gia vẫn là một trong những sự lựa chọn ưu tiên của các me. Mẹ Bé Hoàng Gia có phác đồ và liệu trình chăm sóc cụ thể đối với từng mẹ và bé ở mỗi giai đoạn khác nhau bởi vậy mẹ không cần kiêng khem quá nhiều hay tập luyện quá sức để tránh ảnh hưởng tới em bé. Đội ngũ chuyên viên theo tiêu chuẩn “5 kim cương”, đặt sự hài lòng của khách hàng lên làm phương châm hoạt động.

Quy trình tắm bé chuẩn y khoa tại Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia Vĩnh Phúc:

  • Massage cho bé chuẩn y khoa: Massage không chỉ giúp bé thư giãn, ngủ ngon, ít khóc quấy mà còn cải thiện hệ tuần hoàn, hệ hô hấp, kích thích hệ miễn dịch, luân chuyển bạch huyết đi khắp cơ thể nhằm loại bỏ các độc tố gây hại cho bé.
  • Tắm bé: Tắm theo đúng quy trình giúp bé sạch sẽ, phòng tránh các bệnh ngoài da giúp bé thư giãn và ngủ ngon.
  • Vệ sinh rún – mắt – mũi – BPSD: Đảm bảo vệ sinh cho bé, đặc biệt là tránh tình trạng nhiễm trùng rốn của bé sơ sinh.
  • Ngoài ra, mẹ còn được free chăm sóc vết mổ phòng nguy cơ nhiễm trùng vết mổ mẹ nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 11- Phố Hải Lựu, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh PhúcĐiện thoại: 0862 138 086 & 0963 469 268 & 0977 197 984Email: chamsocmebe@gmail.comWebsite: http://mebehoanggia.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Mebehoanggia12/

6 dịch vụ tắm bé sơ sinh chất lượng nhất tỉnh vĩnh phúc

Mẹ Bé Hoàng Gia Vĩnh Phúc
6 dịch vụ tắm bé sơ sinh chất lượng nhất tỉnh vĩnh phúc

Mẹ Bé Hoàng Gia Vĩnh Phúc

Bảo Hà Spa Vĩnh Phúc Chỉ đường

Bảo Hà Spa – Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao cung cấp dịch vụ tắm bé tại nhà, tắm trẻ sơ sinh đúng cách, khoa học, nhẹ nhàng từ tay chuyên gia. Vệ sinh toàn thân cho bé sơ sinh là việc cần làm hàng ngày để cơ thể bé luôn sạch sẽ, thoải mái, giúp bé ăn ngon, ngủ ngon mau lớn. Bé sơ sinh rất nhạy cảm với các tác động bên ngoài nên nếu tắm bé không đúng cách sẽ dẫn tới các hậu quả nghiêm trọng như viêm da, nhiễm trùng máu, nhiễm trùng vùng rốn,… Mẹ được các cô tư vấn về kiến thức chăm sóc bé: cho bé ngủ, bé bú, vệ sinh cho bé đúng cách và được hướng dẫn cách tắm bé cơ bản.

Hiện tại, các mẹ có thể đăng ký tắm cho bé tại nhà theo buổi lẻ hoặc theo combo 10 buổi, 20 buổi hay 30 buổi đều được. Bảo Hà Spa luôn khuyến khích các mẹ mua theo gói combo tắm bé và dịch vụ chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh vừa tiết kiệm chi phí vừa tiện lợi trong việc chăm sóc. 1 buổi tắm bé tại nhà của Bảo Hà Spa trong 30 phút đến 45 phút có giá 180.000 đồng, buổi trải nghiệm sẽ có giá 99.000đ nhé.

Trong 1 buổi tắm bé từ 30 phút đến 45 phút các bé sẽ được gì?

  • Massage tay chân – xương lưng hông – tay chân trước khi tắm: tránh táo bón, tránh vàng da, kích thích hệ tiêu hóa, giúp bé ăn ngon, ngủ ngon hơn.
  • Chăm sóc vệ sinh mắt – mũi – tai – miệng – rốn – bộ phận sinh dục: loại bỏ vi khuẩn gây viêm nhiễm.
  • Tắm mát, vệ sinh cơ thể sạch sẽ, giúp bé được thư giãn, thoải mái và hạn chế quấy khóc.
  • Bé được làm quen với môi trường nước từ sớm, rèn luyện tính tự tin và bạo dạn.
  • Được quan tâm, chăm sóc và cảm nhận tình thương ngay từ những ngày tháng chào đời đầu tiên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 1, ngõ 3A, đường Mê Linh, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh PhúcĐiện thoại: 0866 202 189 & 0984 026 541Email: baohaspavinhphuc@gmail.comWebsite: http://baohaspa.vn/Fanpage: www.facebook.com/baohaspavinhphuc/

6 dịch vụ tắm bé sơ sinh chất lượng nhất tỉnh vĩnh phúc

Bảo Hà Spa Vĩnh Phúc Chỉ đường
6 dịch vụ tắm bé sơ sinh chất lượng nhất tỉnh vĩnh phúc

Bảo Hà Spa Vĩnh Phúc Chỉ đường

Việt – Care Vĩnh Phúc

Việt – Care Vĩnh Phúc đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé sau sinh. Từ những kinh nghiệm được đúc kết của mình, Việt – Care đều có những cách chăm sóc tốt nhất dành cho khách hàng của mình từ: nhân viên tư vấn đến đội ngũ nhân viên chăm sóc, cách thức thanh toán đều đem lại cho khách hàng sự hài lòng. Dịch vụ Việt – Care không giống như spa, cũng không phải là thẩm mỹ viện, chăm soc sức khỏe mẹ và bé hoàn toàn dựa vào các bài thuốc dân gian, những phương pháp cổ truyền mang lại hiệu quả không tức thì nhưng dài lâu. Không sử dụng máy móc, hầu hết quy trình đều phụ thuộc vào bàn tay của nhân viên chăm sóc đảm bảo sự an toàn, nhẹ nhàng với cơ thể của các mẹ sau sinh.

Tại Việt – Care Vĩnh Phúc luôn nâng niu, săn sóc kỹ càng cho sắc đẹp của mẹ và cả sức khỏe của bé yêu nữa. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ điều dưỡng có trình độ, tốt nghiệp các trường Y Dược, đảm bảo sự an toàn, chính xác và nhẹ nhàng trong từng động tác tắm bé, giúp bé yêu được thư giãn nhất.

Quy trình tắm bé chuẩn y khoa tại Việt – Care Vĩnh Phúc:

  • Massage tay chân – xương lưng hông – toàn thân cho bé với tinh dầu cao cấp
  • Gội đầu cho bé với dầu gội chuyên dụng
  • Tắm và vệ sinh sạch sẽ cơ thể của bé: vệ sinh tay chân – rốn – bộ phận sinh dục – nách – bẹn…
  • Mặc quần áo cho bé và bôi tinh dầu tràm giữ ấm cơ thể
  • Hơ lá trầu không cho bé giữ ấm, bảo vệ sức khỏe của bé: chống viêm, giảm táo bón, trị đầy hơi, khó tiêu…
  • Tưa lưỡi và vệ sinh mắt, mũi, tai của bé bằng nước muối sinh lý…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 196 Mê Linh, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh PhúcĐiện thoại: 0966 136 246Email: vietcarevinhphuc@gmail.comFanpage: www.facebook.com/Vietcare.vinhphuc/

6 dịch vụ tắm bé sơ sinh chất lượng nhất tỉnh vĩnh phúc

Việt – Care Vĩnh Phúc
6 dịch vụ tắm bé sơ sinh chất lượng nhất tỉnh vĩnh phúc

Việt – Care Vĩnh Phúc

Green Mom Spa

Một trong những địa chỉ uy tín mà Tikibook muốn giới thiệu là Vĩnh Phúc Green Mom Spa – chuyên cung cấp các loại dịch vụ cho mẹ bầu trước và sau sinh. Đến với Green Mom Spa, các bé được trải nghiệm dịch vụ tắm massage với đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp. Spa cam kết mang đến cho các bé những phút giây thoải mái nhất trong quá trình tắm và massage.

Kĩ thuật viên tại Green Mom Spa có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Mẹ được tư vấn và hướng dẫn về massage và tắm bé cơ bản. Vệ sinh cho bé chuẩn y khoa. Ngoài ra, mẹ còn được tặng buổi xông hơi sau sinh hoặc buổi float khi đăng ký gói tắm bé. Hãy để Green Mom spa đồng hành cùng mẹ trên con đường chăm sóc bé ngay từ những tháng ngày đầu đời nhé các mẹ.

Quy trình tắm bé chuẩn y khoa tại Green MomSpa:

  • Massage khởi động bé
  • Tắm bé, vệ sinh rốn, toàn cơ thể bé
  • Thoa kem chống hăm hoặc dầu tràm cho bé
  • Hỗ trợ vệ sinh vết mổ cho mẹ, thay băng, cắt chỉ,…
  • Hỗ trợ vệ sinh vùng kín cho mẹ sinh thường
  • Hỗ trợ tư vấn nuôi con sữa mẹ hoàn toàn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 10, Ngõ 24, Đường Hùng Vương, TP Vĩnh Yên, Vĩnh PhúcĐiện thoại: 0966 792 188Fanpage: www.facebook.com/greenmomspa.vn/

6 dịch vụ tắm bé sơ sinh chất lượng nhất tỉnh vĩnh phúc

Green Mom Spa
6 dịch vụ tắm bé sơ sinh chất lượng nhất tỉnh vĩnh phúc

Green Mom Spa

Evacare Vĩnh Phúc Chỉ đường

Evacare Vĩnh Phúc được chuyển giao toàn bộ quy trình kỹ thuật, chất lượng nhân sự tương đồng với chất lượng nhân sự của toàn bộ hệ thống Evacare trên toàn quốc. Những liệu trình chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh, tắm & massage trẻ sơ sinh EvaCare Vĩnh Phúc mang lại lợi ích nhân đôi cho cả mẹ và bé, không ảnh hưởng nguồn sữa, kết hợp được yếu tố truyền thống và hiện đại thỏa mãn các yếu tố phục hồi sức khỏe, kiêng cữ đúng cách và làm đẹp sau sinh giúp phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình, tự tin thăng tiến trong sự nghiệp sau sinh.

100% dịch vụ tại EvaCare đều được thực hiện bởi đội ngũ Y tá, điều dưỡng chuyên nghiệp, công tác tại các bệnh viện sản – nhi lớn. Tâm huyết với nghề và đã có trên 2 năm kinh nghiệm. Chỉ sau 20 phút liên lạc, đội ngũ EvaCare có thể sẵn sàng có mặt tại nhà riêng của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 86, KĐT Đồng Sơn, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0979 621 215 & 0379 096 933

Email: huyenltt1405@gmail.com

Website: https://www.mebevinhphuc.com/

Fanpage: www.facebook.com/chamsocmebevinhphuc

6 dịch vụ tắm bé sơ sinh chất lượng nhất tỉnh vĩnh phúc

Evacare Vĩnh Phúc Chỉ đường
6 dịch vụ tắm bé sơ sinh chất lượng nhất tỉnh vĩnh phúc

Evacare Vĩnh Phúc Chỉ đường

Trẻ sơ sinh cần được tắm rửa mỗi ngày nhằm loại bỏ các chất bám bẩn trên cơ thể, trong đó với việc massage cũng thế, massage và tắm trẻ sơ sinh mỗi ngày sẽ giúp trẻ mang lại nhiều lợi ích đặc biệt. Với chế độ ăn uống của mẹ sẽ luôn giúp mang lại nguồn sữa chất lượng, tắm và massage cơ thể đúng cách cho bé sẽ giúp bé cưng không chỉ lớn lên được khỏe mạnh hơn mà còn thông minh vượt trội.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News