Nội Thất

6 đồ nội thất gỗ văn phòng hiện đại

Chuẩn bị đầy đủ đồ nội thất văn phòng là điều mà mọi công ty phải làm. Trong đó, đồ nội thất gỗ văn phòng được ưa chuộng hơn cả vì chất liệu này đáp ứng được nhiều yêu cầu của doanh nghiệp. Đồ nội thất gỗ có tính thẩm mỹ cao, độ bền lâu dài và tính năng hữu ích. Vậy những vật dụng nội thất gỗ nào xuất hiện trong các thiết kế nội thất văn phòng?

Bàn làm việc văn phòng

Cho dù bạn thiết kế văn phòng theo phong cách nào thì bàn làm việc văn phòng vẫn không vắng mặt. Và dù hiện nay có nhiều chất liệu mới được sử dụng thì bàn làm việc gỗ vẫn được ưa chuộng tại các văn phòng.

Bàn nhân viên văn phòng – món đồ nội thất gỗ phổ biến

Đây là vật dụng nội thất gỗ phổ biến nhất tại các văn phòng. Bàn làm việc nhân viên bằng gỗ có thiết kế đẹp và phù hợp với không gian nội thất văn phòng. Các mẫu bàn nhân viên bằng gỗ có thể sử dụng được trong nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

6 đồ nội thất gỗ văn phòng hiện đại

Bàn nhân viên văn phòng

Doanh nghiệp sử dụng bàn nhân viên bằng gỗ trong thời gian dài, chất lượng đảm bảo. Loại bàn nhân viên thường thấy nhất hiện nay được làm từ gỗ công nghiệp. Ngoài ra còn có bàn chân sắt mặt gỗ công nghiệp. Các sản phẩm bàn làm việc nhân viên này có giá thành phải chăng.

Bàn giám đốc

Bàn làm việc giám đốc là vật dụng nội thất chẳng thể thiếu được tại các văn phòng. Mẫu bàn này cung cấp nơi làm việc tiện lợi cho các vị lãnh đạo. Đồng thời đây chính là vật dụng thể hiện quyền lực của người lãnh đạo công ty. Chính vì thế mà thiết kế của bàn thường lớn và cầu kỳ hơn bàn làm việc nhân viên.

6 đồ nội thất gỗ văn phòng hiện đại

Bàn giám đốc

Bàn làm việc giám đốc có thể làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Trong đó bàn gỗ tự nhiên sang trọng, uy nghiêm và có giá thành đắt đỏ. Mẫu bàn này có thể dùng được trong thời gian dài. Còn bàn làm việc gỗ công nghiệp có thiết kế hiện đại, cá tính và trẻ trung. Giá thành của bàn phải chăng và có nhiều lựa chọn trên thị trường.

Quầy lễ tân

Hiện nay có nhiều doanh nghiệp sử dụng quầy lễ tân được làm từ gỗ. Chất liệu gỗ phổ biển là gỗ công nghiệp vì dễ tạo kiểu dáng, giá thành hợp lý. Thiết kế quầy lễ tân bằng gỗ đẹp mắt, trẻ trung và phong cách, thể hiện bộ mặt doanh nghiệp hiệu quả.

6 đồ nội thất gỗ văn phòng hiện đại

Quầy lễ tân gỗ

Sofa gỗ văn phòng

Sofa văn phòng được làm từ gỗ là sự lựa chọn của một số công ty. Những bộ sofa bằng gỗ trong văn phòng có thiết kế đa dạng, từ đơn giản trẻ trung đến cổ điển cầu kỳ. Tuy nhiên nhìn chung đều mang lại cảm giác mộc mạc và thân thiện.

Bàn họp gỗ, món đồ nội thất văn phòng phổ biến

Dù bạn điều hành loại hình văn phòng nào thì vẫn luôn cần ít nhất một không gian họp. Đây là không gian để tiếp đón các vị khách cũng như để họp nhân viên, thảo luận công việc. Trong phòng họp, hững chiếc bàn là vật dụng nội thất không thể thiếu. Những chiếc bàn chất lượng làm tăng thêm sự uy tín, chuyên nghiệp của công ty.

6 đồ nội thất gỗ văn phòng hiện đại

Bàn họp bằng gỗ

Bàn phòng họp bằng gỗ được lựa chọn tùy theo diện tích phòng họp, số lượng người tham gia cuộc họp, tính chất các cuộc họp. Vậy nên thiết kế của bàn cũng đa dạng, nhiều màu sắc, nhiều kích thước. Ví dụ như, bàn họp tròn dành cho các buổi thảo luận công việc, bàn họp chữ U, bàn hình chữ nhật phù hợp với các cuộc họp lãnh đạo.

6 đồ nội thất gỗ văn phòng hiện đại

Bàn họp bằng gỗ

Đồ nội thất gỗ văn phòng dùng để lưu trữ

Cho dù các công ty đã chuyển sang lưu trữ đám mây thì các hồ sơ giấy vẫn luôn tồn tại. Vì thế, những vật dụng nội thất chuyên dùng lưu trữ vẫn không thể vắng mặt. Và lúc này, doanh nghiệp cần đến các bộ tủ tài liệu hoặc các ngăn kéo hay hộc tủ để gầm bàn.

Những chiếc tủ tài liệu gỗ giúp công ty lưu trữ được nhiều giấy tờ, tài liệu quan trọng. Chúng cũng làm cho văn phòng thêm phần gọn gàng, ngăn nắp. Và những chiếc tủ đắt đỏ, thiết kế sang trọng rất cần thiết với văn phòng giám đốc. Lần này chúng đóng vai trò trang trí, trưng bày nhiều bằng khen, huy chương, hay những gì mà giám đốc muốn. Vì thế, thiết kế tủ tài liệu đẹp và chất lượng tốt, kiểu dáng cao cấp.

6 đồ nội thất gỗ văn phòng hiện đại

Tủ tài liệu gỗ

Bàn và ghế pantry văn phòng

Ăn uống và nghỉ ngơi rất quan trọng, vì cung cấp năng lượng cho các nhân viên văn phòng. Khi trở lại công việc, họ tập trung và tăng năng suất làm việc. Để giúp ích cho quá trình nghỉ ngơi và ăn uống này, những chiếc bàn ghế pantry thực sự cần thiết.

6 đồ nội thất gỗ văn phòng hiện đại

Bàn và ghế pantry văn phòng

Thiết kế của bàn và ghế pantry thường xinh xắn, đáng yêu. Kiểu dáng bàn ghế không phức tạp, cầu kỳ nhưng ghi điểm nhờ khả năng đem lại cảm giác thoải mái. Mặt bàn và ghế được sơn các màu sắc đẹp mắt, tăng cảm giác thư giãn.

Trên đây là 6 đồ nội thất gỗ văn phòng phổ biến tại nhiều công ty. Mỗi vật dụng nội thất đóng một vai trò riêng, nhưng đều giúp ích vào quá trình vận hành và phát triển của doanh nghiệp. Nếu bạn muốn cung cấp không gian nội thất văn phòng hoàn hảo, đừng bỏ qua các vật dụng trên.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News