Huế

6 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Du lịch Việt Nam đang ngày càng phát triển, khi nhu cầu của con người ngày càng cao thì các khu nghỉ dưỡng cao cấp ra đời để đáp ứng tối đa điều đó. Các khu nghỉ dưỡng cao cấp với đầy đủ tiện nghi, mang kiến trúc và phong cách độc đáo, dịch vụ hoàn hảo cũng như mang vẻ đẹp riêng đó là những điều mà du khách cần nhất. Trong bài viết hôm nay cùng Tikibook tìm hiểu một số khu nghỉ dưỡng tốt nhất tại Huế nhé.

Hue Riverside Boutique Resort & Spa Chỉ đường

Được biết đến là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng bậc nhất cho mọi du khách khi đến với Huế, Hue Riverside Boutique Resort & Spa (thuộc Công ty cổ phần Vườn Xưa) giống như một xứ sở miệt vườn thu nhỏ mà càng khám phá, quý khách càng thấy mới và tiếp cận gần hơn với sự hài lòng.

Chỉ cách ga Huế chưa đến 3km, cách trung tâm thành phố gần 7km và cách sân bay Quốc tế Phú Bài 45 phút lái xe, Hue Riverside Boutique Resort & Spa là một địa chỉ gần gũi, thuận lợi cho một lịch trình khám phá vẻ đẹp các danh thắng xứ Huế như lăng Khải Định, Thiệu Trị, Tự Đức, chùa Thiên Mụ, Đại Nội, Trung tâm Văn hóa Huyền Trân…Bước chân vào khu resort này, Hue Riverside đem lại cho mọi du khách một cảm giác bình yên với không gian xanh cùng vô vàn các loại hoa thơm, quả ngọt. Với diện tích 4ha, lại tọa lạc trên mảnh đất Thủy Biều nổi danh tươi tốt bởi sự bồi đắp phù sa thường xuyên của dòng sông Hương bên cạnh, Hue Riverside Boutique Resort & Spa dành phần lớn khu đất để trồng cây thanh trà – đặc sản của Huế nói chung, Thủy Biều nói riêng, vừa để quảng bá thêm hình ảnh đẹp về quê hương xứ Huế, vừa là một tặng phẩm tươi ngon cho du khách khi ghé thăm resort. Thanh trà là một loại quả riêng có và được trồng khắp nơi ở Huế, nhưng ngon nhất khi cây được trồng trên đất Thủy Biều, và Hue Riverside Boutique Resort & Spa là nơi hội tụ những ưu đãi về tự nhiên như thế.

Trên những lối đi dẫn vào resort luân phiên có những loài hoa đua nhau khoe sắc. Có thể kể đến các loài như cẩm tú cầu, hoa nhài, hoa giấy, bông trang, súng tím, mười giờ đủ loại…; đặc biệt là những loài cây vừa cho hoa đẹp, quả ngon như lựu, thanh trà, chuối… đều hội tụ về khu vườn đa hương sắc mang tên Hue Riverside Boutique Resort & Spa, vừa gần gũi, thanh mát, vừa tạo nên một không gian thiên nhiên hữu ích. Hơn 2.000 gốc thanh trà được trồng xung quanh khu resort Hue Riverside, không những đem lại cho thực đơn phong phú hằng ngày như mứt thanh trà, gỏi thanh trà, gà hấp thanh trà… mà còn tạo nên không gian xanh mát, tạo bóng râm lý tưởng cho khu nghỉ dưỡng. Đây cũng chính là khu vườn thanh trà lớn nhất xứ Huế.

Ngoài ra, tại Hue Riverside Boutique Resort & Spa còn sở hữu một khu vườn ươm với rất nhiều các loại rau quả từ dân dã như rau cải, rau dền, sả, ớt, mướp, cà… cho đến các loại cây có nhiều công dụng chữa bệnh như cây chùm ngây, đậu bắp… Vườn ươm được chăm sóc thường xuyên theo lối thủ công, đảm bảo vệ sinh, không sử dụng hóa chất. Đây cũng chính là thực đơn hằng ngày dành cho quý khách khi đến Hue Riverside tham quan, nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, vào các ngày thứ 6, 7 và Chủ Nhật hàng tuần, Hue Riverside Boutique Resort & Spa hướng đến sự đoàn tụ các gia đình, nhóm bạn bè… với combo ăn sáng gia đình chỉ 199.000vnd dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em. Thực đơn bao gồm: Bún bò Huế / Trứng ốp-la dành cho 3 người; 2 cafe/cafe sữa + 1 sữa tươi/sữa chua – 1 bình trà.

Với tiêu chí là một Eco-Resort, Hue Riverside Boutique Resort & Spa sử dụng điện năng lượng mặt trời và năng lượng gió, vừa an toàn lại rất thân thiện với môi trường. Hue Riverside Boutique Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng với nhiều “kỷ lục”. Không chỉ là nơi có vườn thanh trà lớn nhất Huế, là đơn vị đi đầu trong việc hệ thống hóa nguồn cung – cầu tại chỗ với rau tự trồng và sử dụng nguồn năng lượng từ pin mặt trời và gió, nơi đây còn là resort duy nhất tại Huế có hẳn một bến thuyền ngay bên bờ sông Hương thơ mộng. Tại bến thuyền này, du khách còn được tận hưởng nhiều dịch vụ hấp dẫn như miễn phí thuyền đưa đón về trung tâm thành phố hằng ngày theo khung giờ cố định, trải nghiệm chèo thuyền kayak khám phá sông Hương, câu cá trên bờ sông Hương thơ mộng, du ngoạn thắng cảnh Huế nhìn từ sông Hương… Đặc biệt nhất, đối với những khách hàng tổ chức tiệc cưới tại Hue Riverside Boutique Resort & Spa sẽ được đưa đón bằng thuyền trên sông Hương, vừa tiết kiệm quãng đường đi, vừa hết sức lãng mạn, độc đáo.

Hiện nay, Hue Riverside Resort & Spa thường xuyên tổ chức cho du khách các chuyến tham quan làng quê xứ Huế Thủy Biều bằng xe đạp. Với phương tiện di chuyển đơn giản này, Hue Riverside Resort & Spa mong muốn đưa du khách tới gần hơn các giá trị văn hóa Huế, tìm hiểu kỹ lưỡng hơn các địa danh vang bóng một thời như Hổ Quyền, Điện Voi Ré… đồng thời tăng cường sức khỏe cho du khách bằng chính phương tiện thô sơ, lại rất thân thiện với môi trường. Đây cũng chính là phương châm làm việc của Hue Riverside Resort & Spa từ trước đến nay.

Hue Riverside Boutique Resort & Spa còn là địa điểm phù hợp cho các cuộc họp, hội nghị, hội thảo. Từ phòng họp, qua các ô cửa kính, phóng tầm mắt ra khu vườn thanh trà và dòng sông Hương, những làn gió mát từ sông thổi vào cũng khiến mọi người say mê. Ngoài ra, resort còn có phòng tập thể dục, phòng trò chơi dành cho trẻ em, quầy bar, phòng đánh bi-da, spa… và một bể bơi rộng lớn. Trong tiếng nhạc dặt dìu, êm ái, hòa cùng không gian xanh, không có gì tuyệt vời hơn thế!

Hiện nay, khu resort này đang triển khai các gói dịch vụ hấp dẫn như: Khuyến mãi mùa hè chỉ với 1.100.000 VNĐ/phòng cho loại phòng Superior (Giá đã bao gồm dịch vụ ăn sáng dành cho 2 người, đưa đón bằng thuyền từ resort về thành phố, 01 chuyến du thuyền đi tham quan chùa Thiên Mụ cùng rất nhiều các dịch vụ miễn phí đi kèm như chèo thuyền kayak, sử dụng xe đạp, hồ bơi và các điểm vui chơi tại resort); chương trình khuyến mãi cho gia đình và bé. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm thiên đường trên đất Huế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 588 Bùi Thị Xuân, phường Thủy Biều, TP. Huế, Thừa Thiên HuếĐiện thoại: 023 4397 8484Email: sales@hueriversideresort.comWebsite: www.hueriversideresort.com/Fanpage: www.facebook.com/Hueriversideresort

6 khu nghỉ dưỡng tốt nhất tỉnh thừa thiên huế

Hue Riverside Boutique Resort & Spa Chỉ đường
6 khu nghỉ dưỡng tốt nhất tỉnh thừa thiên huế

Hue Riverside Boutique Resort & Spa Chỉ đường

Pilgrimage Village Chỉ đường

Pilgrimage Village (hay còn gọi Làng Hành Hương) là một khu du lịch sinh thái đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Huế, có kiến trúc cân bằng giữa văn hóa Huế với môi trường, giữa nghệ thuật hiện đại và phong cách truyền thống, nằm cách sân bay Phú Bài (Huế) 20 phút nếu đi bằng ô tô. Làng Hành Hương mang đến sự hài hòa giữa môi trường thiên nhiên và nền văn hóa truyền thống của địa phương. Những món ăn ngon, những giấc ngủ sâu và cuộc sống yên bình của vùng quê yên tĩnh sẽ hòa quyện vào nhau giúp tỉnh táo tinh thần và quên đi những ưu phiền trong cuộc sống. Đây cũng là nơi những nghệ nhân chuyên nghiệp làm nên những sản phẩm đặc sắc mang đậm nét truyền thống.

Có thể gọi Pilgrimage Village – Boutique Resort & Spa là một quần thể nghỉ dưỡng, với 139 phòng & biệt thự, ba nhà hàng, bốn khu vực bar, hai bể bơi chung, một khu spa cùng các dịch vụ thể thao giải trí đa dạng khác. Pilgrimage Village có nhà hàng Junrei phục vụ ẩm thực hòa trộn hoặc các món ăn chính thống của xứ Huế. Đặc biệt, bạn đừng bỏ qua việc dùng bữa sáng trong không gian mở tràn ngập không khí trong lành, tươi mát của nhà hàng Valley để bắt đầu một ngày mới thật trẻ trung.

Bên cạnh việc chăm chút chất lượng lưu trú, ăn uống thì Pilgrimage Village cũng không bỏ qua các hoạt động du lịch, thư giãn đa dạng, nhằm tối ưu hóa thời gian nghỉ dưỡng của bạn tại resort. Một trong những “tinh hoa” tại resort chính là khu vực spa Vedanā. Tại đây các chuyên viên sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn với các liệu pháp kết hợp giữa phương cách chữa bệnh truyền thống phương Đông với các tinh hoa thư giãn của phương Tây. Bên cạnh spa, bạn cũng có thể thử các phòng xông hơi ướt và khô, bể Jacuzzi, lớp Thiền, lớp Thái Cực hoặc Yoga theo nhóm để đạt được sự thư giãn tuyệt đối về cả mặt thể chất lẫn tinh thần.

Pilgrimage Village Huế có khá nhiều các hoạt động dành cho cặp đôi, nhóm bạn hoặc gia đình. Nhiều hoạt động thú vị như lớp học nấu ăn, làm nón lá… thu hút không chỉ người nước ngoài mà du khách trong nước, cả người lớn lẫn trẻ nhỏ cũng đều hứng thú.

Đặc biệt, Pilgrimage Village Huế còn cung cấp một số tour tham quan thành phố và khám phá các điểm đến du lịch như tour công viên quốc gia Bạch Mã, tour Đà Nẵng – Hội An, tham quan động Phong Nha, tour xe đạp quanh làng, tour DMZ (tham quan các điểm phi quân sự lịch sử), v.v… rất phù hợp cho chuyến nghỉ dưỡng kết hợp du lịch của bạn cùng gia đình.

Bạn đã xiêu lòng với nét đẹp hút hồn cũng như các tiện ích lưu trú cùng dịch vụ nghỉ dưỡng của resort ở Huế này? Vậy thì đừng dừng lại, hãy tiếp tục khám phá tiếp các không gian lưu trú trên cả tuyệt vời tại nơi đây và nhất định sẽ “được” thuyết phục hoàn toàn luôn nào! Bởi điều quan trọng và quyết định nhất cho du khách khi lựa chọn chỗ ở cũng chính là chất lượng lưu trú.

  1. Không gian lưu trú “vedette” của Pilgrimage Village chắc chắn không đâu khác ngoài Traditional Vietnamese Pool House (Nhà riêng kiểu truyền thống có hồ bơi). Với diện tích lên đến 130 m2 bao gồm cả sân hiên và hồ bơi riêng, đây là dạng phòng vừa mang lại cho bạn không gian lưu trú có-một-không-hai, vừa đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như tiện nghi trong suốt thời gian bạn lưu lại đây. Hãy cùng khám phá không gian của kiểu nhà riêng này nhé!
  2. Còn nếu bạn là cặp “newly-wed” hoặc đơn giản là tìm kiếm một không gian chỉ “em, anh và chúng ta” thì Pilgrimage Village có ngay hạng phòng Honeymoon Pool Hut (phòng Trăng Mật có vườn hồ bơi). Điểm nhấn của gian phòng này chính là khu vườn xanh tươi mát đậm chất nhiệt đới bao lấy không gian hồ bơi vừa tạo cảm giác ấm cúng, nhưng cũng vừa vô cùng lãng mạn, bay bổng. Honeymoon Pool Hut có diện tích lên đến 110 m2, với nội thất chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ, kính ốp trong suốt tận dụng tối đa ánh sáng trời.
  3. Nếu bạn tìm kiếm một không gian thu gọn và gần gũi hơn thì cũng có thể chọn Honeymoon Bungalow. Diện tích 55 m2 nhưng với cách bài trí logic, kèm với không gian được tạo nên bởi các bức tường gạch, giường có khung kèm cổ điển toát lên nét lộng lẫy, cùng ban công nhìn thẳng ra vườn xanh mát; căn phòng này là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi khi đến nghỉ dưỡng tại Pilgrimage Village Huế – Boutique Resort & Spa.
  4. Ngoài các dạng phòng tiêu biểu kể trên, Pilgrimage Village Huế còn có rất nhiều các loại phòng khác vô cùng phong phú, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách lưu trú, như: phòng Deluxe, phòng Deluxe Premium, phòng gia đình Deluxe, Biệt thự gia đình một phòng ngủ, phòng đôi, v.v…

Nếu có một ngày cuộc sống thị thành hàng ngày cùng nhiều công việc làm bạn mỏi mệt, hãy cởi bỏ tất cả và “hành hương” một chuyến đến Pilgrimage Village, một resort ở Huế mộc mạc, yên tĩnh mang phong cách truyền thống ẩn mình ở cuối đường Minh Mạng. Chỉ cách sân bay Huế khoảng 20 phút di chuyển, resort này như một thế giới khác, hoàn toàn tách biệt và mang lại cho bạn sự yên tĩnh tuyệt đối trong một không gian kết hợp hài hoà giữa phong cách truyền thống quý giá và sự sống động của nghệ thuật hiện đại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 130 Minh Mạng, P. Thủy Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên HuếĐiện thoại: 023 4388 5461Email: info@pilgrimagevillage.comWebsite: www.pilgrimagevillage.com/Fanpage: www.facebook.com/Pilgrimage-Village-boutique-resort-spa-110400340621627/

6 khu nghỉ dưỡng tốt nhất tỉnh thừa thiên huế

Pilgrimage Village Chỉ đường
6 khu nghỉ dưỡng tốt nhất tỉnh thừa thiên huế

Pilgrimage Village Chỉ đường

Lapochine Beach Resort Chỉ đường

Lapochine Beach Resort là khu nghỉ mát bãi biển đầu tiên ở Huế, cách trung tâm thành phố Huế 20 phút đi xe, cách sân bay Phú Bài Huế 45 phút và cách Phá Tam Giang 5 phút di chuyển, vị trí đặc biệt này mang đến cho du khách sự thuận tiện trong hành trình khám phá những địa điểm thú vị tại mảnh đất Cố Đô. Việc lấy tên gọi “Lapochine” hàm ý mong muốn mang đến cho du khách kỳ nghỉ trọn vẹn với những trải nghiệm dịch vụ từ đại dương khoáng đạt và không gian kiến trúc Đông Dương.

Lapochine Beach Resort có 78 phòng và biệt thự, trong đó gồm có 48 phòng Deluxe, 6 căn hộ Duplex, 20 biệt thự hướng biển Beach Villa và 4 biệt thự Pool Villa có bể bơi riêng. Tất cả các phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi. Các tiện nghi trong phòng bao gồm điều hòa, ti vi với 54 kênh, đầu đĩa DVD, kết nối WIFI miễn phí, két sắt, ban công riêng tư, điện thoại, minibar, trà và cà phê đặt phòng, bình đun nước nóng, máy sấy tóc, áo choàng tắm và dép, bồn ngâm và phòng tắm đứng. Các dịch vụ miễn phí bao gồm:

  • Ăn sáng hằng ngày
  • Phục vụ nước uống khi đến nhận phòng và trái cây đặt phòng
  • Xe đón/tiễn lên trung tâm thành phố (theo lịch trình của resort)
  • Sử dụng xe đạp tham quan của khu nghỉ
  • Sử dụng hồ bơi, biển và phòng tập thể dục
  • Sử dụng khu vui chơi trẻ em (trong nhà và ngoài trời) gần hồ bơi
  • Miễn phí 02 chai nước suối, trà và cà phê
  • Sử dụng wifi trong phòng

Ngoài khu phòng nghỉ sang trọng, Lapochine Beach Resort còn có hệ thống 2 nhà hàng lagoon và nhà hàng Faver Huế với những món ăn đặc sản biển và vùng miền độc đáo. Bên cạnh những nhà hàng còn có quầy rượu, quầy bar ngay cạnh bể bơi sẽ mang tới cho quý khách những bữa tiệc lãng mạn hay phút giây nên thơ bên người thân và bạn bè. Ngoài những dịch vụ trên, Lapochine Beach Resort còn đưa vào sử dụng hệ thống bể bơi nước nóng hiện đại đầu tiên và duy nhất tại Huế nhằm góp phần gia tăng thêm dịch vụ làm hài lòng quý khách, để khi đến với Lapochine Beach Resort luôn luôn được thoải mái và dễ chịu nhất.

Lapochine Beach Resort không chỉ là địa điểm lý tưởng dành cho những chuyến nghỉ dưỡng, nơi đây còn là địa điểm thích hợp để tổ chức hội nghị, hội thảo, chương trình đào tạo, team building cho các doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế tại hệ thống phòng hội nghị tiêu chuẩn cao được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: TDP An Hải, P. Thuận An, TP. Huế, Thừa Thiên HuếĐiện thoại: 023 4398 3333Email: sales@lapochine-beachresort.comWebsite: lapochine-beachresort.com/Fanpage: www.facebook.com/ResortLapochine

6 khu nghỉ dưỡng tốt nhất tỉnh thừa thiên huế

Lapochine Beach Resort Chỉ đường
6 khu nghỉ dưỡng tốt nhất tỉnh thừa thiên huế

Lapochine Beach Resort Chỉ đường

Vedana Lagoon Resort & Spa Chỉ đường

Vedana Lagoon Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng ở Huế có vị trí độc đáo nhất. Tọa lạc tại một trong những phá lớn nhất của Đông Nam Á – phá Tam Giang, Vedana Lagoon mang đến vẻ đẹp êm đềm và yên bình của thiên nhiên nhưng cũng là hiện thân của lối sống cao cấp cùng với phong cách nghệ thuật hiện đại.

Với 55 phòng và biệt thự thượng hạng được xây dựng giữa khung cảnh thiên nhiên tráng lệ, khu nghỉ dưỡng là một nơi lưu trú ấm áp cho những ngày rời xa thành phố ồn ào. Mỗi căn phòng và biệt thự đều mang dấu ấn cá nhân và có riêng một ban công để tắm nắng, hướng ra khu vực phía rộng lớn. Điểm đặc biệt ở nơi đây chính là khu nghỉ dưỡng Vedana Lagoon là nơi đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện loại hình bungalow (nhà một tầng, nhỏ, thường được xây dựng thân thiện với môi trường), villa xây dựng trên nước.

Không chỉ trong kiến trúc, Vedana Lagoon còn thể hiện tình yêu với thiên nhiên Huế qua cách bày trí nhà hàng và những liệu trình chăm sóc cơ thể tại đây. Các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon lành trong lúc ngắm nhìn bầu trời lúc hoàng hôn. Ngoài ra, bạn có thể tham gia các buổi tập yoga, thiền định, thái cực quyền theo nhóm hoặc lớp riêng nhằm giúp bạn tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống và thư thái trong tâm hồn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 41/23 Đoàn Trọng Truyến, Phú Lộc , TP. Huế, Thừa Thiên HuếĐiện thoại: 023 4381 9397Email: info@vedanalagoon.comWebsite: vedanalagoon.com/Fanpage: www.facebook.com/Vedana-Lagoon-resort-spa-131904790196767/

6 khu nghỉ dưỡng tốt nhất tỉnh thừa thiên huế

Vedana Lagoon Resort & Spa Chỉ đường
6 khu nghỉ dưỡng tốt nhất tỉnh thừa thiên huế

Vedana Lagoon Resort & Spa Chỉ đường

Banyan Tree Lăng Cô Resort Chỉ đường

Hãy bỏ lại những ồn ào và đến với nơi che chở cho tâm hồn tại khu nghỉ dưỡng tuyệt vời từng được trao hàng loạt giải thưởng tại Miền Trung Việt Nam, Banyan Tree Lăng Cô, một thiên đường riêng tư gồm những biệt thự có bể bơi sang trọng nép mình bên làn nước trong xanh của Biển Đông và dãy núi Trường Sơn hùng tráng. Đây là điểm đến hoàn hảo cho những du khách muốn lựa chọn một khu nghỉ dưỡng cao cấp, hay tìm một chốn nghỉ chân để khám phá vùng đất xinh đẹp này, trong đó phải kể đến ba địa điểm được xếp vào danh sách di sản thế giới UNESCO là Phố cổ Hội An, Cố đô Huế và Thánh địa Mỹ Sơn, để bước vào một thế giới của sự cổ xưa xen lẫn hiện đại, của vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và sự xa hoa không gì sánh được tạiBanyan Tree Lăng Cô.

Khu nghỉ mát Banyan Tree Lăng Cô resort mang dấu ấn riêng của vùng đầm phá nằm trải dài bên cạnh một vịnh biển hình lưỡi liềm tuyệt đẹp. Resort có 49 căn biệt thự với hồ bơi riêng. Lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại vua chúa Việt Nam xưa, khu nghỉ dưỡng này bao gồm 32 biệt thự hướng kênh đào với diện tích 131 mét vuông và 17 biệt thự hướng biển với diện tích 124 mét vuông. Các tòa nhà chính và khu biệt thự phản ánh đậm nét di sản văn hóa và lịch sử của Việt Nam. Được thiết kế theo phong cách nhà truyền thống của Huế, lịch sử và văn hóa Việt Nam được tái hiện một cách sinh động qua các đồ trang trí nội thất như: tác phẩm điêu khắc bằng đá sa thạch Champa, trống đồng Đông Sơn, nghệ thuật thư pháp Việt Nam, tranh Đông Hồ, rối nước, thêu lụa, đồ gốm và các loại vải với sắc tím hoàng gia. Đắm mình trong khung cảnh thôn quê dân dã tuyệt đẹp của vùng đất nổi tiếng giàu lịch sử này và tận hưởng những phút giây lãng mạn của kỳ nghỉ tại Banyan Tree Lăng Cô. Mỗi biệt thự sang trọng đều có nội thất và tiện nghi hiện đại, sang trọng với giường king size, ghế tắm nắng, TV LCD, quầy bar nhỏ, máy pha trà, cà phê và tất nhiên không thể thiếu két sắc để bạn cất những đồ quan trọng.

Không chỉ có cảnh quan tuyệt đẹp, bãi biển thơ mộng, ẩm thực ở Banyan Tree Lăng Cô resort cũng là trải nghiệm khó quên với những thực khách khó tính. Bên cạnh những món ăn truyền thông Việt Nam và Thái Lan, thì những món Âu cũng là điều đáng để bạn trải nghiệm. Nếu muốn, các nhà hàng có thể thực hiện theo yêu cầu và thời gian riêng của bạn.

Spa tại Lăng Cô là nơi nghỉ ngơi trong không gian thiên nhiên lãng mạn và yên bình. Nằm ngay tại trung tâm Miền Trung Việt Nam, quý khách có thể tận hưởng nhiều liệu trình chăm sóc đa dạng từ các kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp. Với các liệu pháp sử dụng hương liệu từ thiên nhiên, các giác quan của quý khách sẽ được đánh thức dưới bàn tay khéo léo của các chuyên gia.

Ngoài ra, resort cũng mang đến cho những người yêu thích hoạt động thể thao như xe đạp để leo đèo Hải Vân, hoặc chuyến đi tham quan đầm phá gần đó. Còn nếu bạn tìm không gian để thư giãn và tìm hiểu thì những di sản ở miền Trung như thành phố Huế, phố cổ Hội An, di tích Mỹ Sơn… sẽ là những địa danh chờ đón bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Làng Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên HuếĐiện thoại: 023 4369 5888Email: reservations-langco@banyantree.comWebsite: www.banyantree.com/en/vietnam/lang-coFanpage: www.facebook.com/banyantreelangco

6 khu nghỉ dưỡng tốt nhất tỉnh thừa thiên huế

Banyan Tree Lăng Cô Resort Chỉ đường
6 khu nghỉ dưỡng tốt nhất tỉnh thừa thiên huế

Banyan Tree Lăng Cô Resort Chỉ đường

Khu Nghỉ Dưỡng Hue Ecolodge Chỉ đường

Huế Ecolodge nằm ở Thủy Biều, một ngôi làng yên tĩnh chỉ 7 km (4,3 dặm) từ trung tâm thành phố. Chỉ mất 45 phút lái xe đến sân bay Phú Bài hoặc 15 phút đến ga Huế, đi xe đạp ngắn đến các làng nghề truyền thống xung quanh và vài phút đi thuyền đến chùa Thiên Mụ, biểu tượng đặc trưng của Huế.

Khu nghỉ dưỡng kết hợp phong cách nhà truyền thống Huế với những tiện nghi hiện đại và trang trí nội thất mộc mạc, tạo ra bầu không khí ấm cúng và cảm giác truyền thống tại Huế. Mái rơm rạ, bức tường gạch nung, nội thất tre và đồ nội thất bằng gỗ được pha trộn một cách dễ dàng vào cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ của Huế Ecolodge.

Khu Nghỉ Dưỡng Hue Ecolodge bao gồm các loại phòng: Phòng Deluxe, Phòng Deluxe cho 3 người, Phòng Deluxe Connecting. Các phòng tại đây được trang bị đủ tiện nghi với sàn lát gạch, máy lạnh, tủ quần áo, minibar, két an toàn và màn chống muỗi.

Những gói ưu đãi ở Huế Ecolodge:

  • Với giá phòng chỉ từ 770.000 đồng/2 người/đêm bạn đã có một kì nghỉ trong mơ tại đây.
  • 01 đêm nghỉ tại hạng phòng Deluxe hướng vườn thanh trà tuyệt đẹp
  • 01 bữa sáng buffet tại nhà hàng Hue Ecolodge
  • Miễn phí trà, cafe, nước lọc trong phòng
  • Miễn phí sử dụng bể bơi xanh ngọc bích giữa thiên nhiên Huế mộng mơ (bể lớn và bể bơi trẻ em)
  • Miễn phí sử dụng xe đạp (phụ thuộc vào tình trạng sẵn có của xe) tự do khám phá xứ làng cổ Thủy Biều.

Khi đến với Huế Ecolodge Bạn sẽ được tận hưởng những gì?

  • Không gian xanh mát – nghỉ dưỡng dưới những vòm cây thanh trà, mùa hoa thì trắng tinh khôi, mùa quả thì trĩu nặng trái.
  • Bể bơi xanh tuyệt đẹp ngắm nhìn thiên nhiên cảnh sắc nên thơ.
  • Đắm mình trong ánh hoàng hôn bên dòng sông Hương ôm ấp cả một dải đất Huế mộng mơ.
  • Với phương tiện xe đạp hoặc thuyền rồng… rất thuận lợi để du ngoạn những địa danh nổi tiếng nơi đây như các lăng tẩm, cung điện, đình chùa ở Huế, đồi Vọng Cảnh, các làng nghề truyền thống đặc sắc trong làng cổ Thủy Biều.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 02 Lương Quán, Làng Thủy Biều, TP. Huế, Thừa Thiên HuếĐiện thoại: 0369 618 338Email: booking@hue.ecolodge.asiaWebsite: hue.ecolodge.asia/Fanpage: www.facebook.com/HueEcolodge

6 khu nghỉ dưỡng tốt nhất tỉnh thừa thiên huế

Khu Nghỉ Dưỡng Hue Ecolodge Chỉ đường
6 khu nghỉ dưỡng tốt nhất tỉnh thừa thiên huế

Khu Nghỉ Dưỡng Hue Ecolodge Chỉ đường

Tuy không nằm gần trung tâm thành phố như các khách sạn, homestay ở Huế khác, các khu nghỉ dưỡng ở Huế này chinh phục du khách bằng phong cách sang trọng, tinh tế với những dịch vụ, tiện ích hàng đầu mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu. Hãy khiến mỗi giây phút trôi qua trên xứ Huế của bạn đều đậm dấu ấn và đầy ý nghĩa bằng việc chọn những khu nghỉ dưỡng ở Huế do Tikibook gợi ý làm nơi lưu trú.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News