Làm Đẹp

6 Kiểu tóc của Jungkook khiến fan “xỉu up xỉu down”

Jungkook luôn được coi là một trong những mỹ nam hàng đầu Kpop. Em út của BTS đã lọt vào top những gương mặt đẹp nhất thế giới. Nổi tiếng với gương mặt ngây thơ pha chút nam tính gợi cảm, Jungkook dễ dàng cân bằng mọi kiểu tóc, mọi trang phục. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi khám phá 6 kiểu tóc của Jungkook khiến người ta “ngất lên ngất xuống” nhé!

Tóc nhuộm đen kể từ khi Jungkook ra mắt

Kiểu tóc nhiều lớp lộn xộn

Đứng đầu danh sách những kiểu tóc được yêu thích nhất của Jungkook chính là kiểu tóc xếp lớp tối màu và vuốt rối. Kiểu tóc này xuất hiện vào năm 2013 khi Jungkook và các thành viên BTS ra mắt. Đây là kiểu tóc khá đơn giản và không tốn quá nhiều công chăm sóc. Jungkook ban đầu rất trung thành với kiểu tóc này vì nó mang lại vẻ điển trai và rất ngây thơ.

6 kiểu tóc của jungkook khiến fan “xỉu up xỉu down”

Kiểu tóc nhiều lớp lộn xộn

Kiểu tóc layer nhuộm vàng

Jungkook đã làm “rúng động” người hâm mộ với kiểu tóc xếp lớp màu vàng nổi bật. Màu tóc vàng kết hợp với làn da trắng mịn không tì vết càng làm tăng sức hút khó cưỡng của Jungkook. Có thể nói trong số những kiểu tóc mà Jungkook đã theo đuổi thì đây là kiểu tóc nổi bật nhất. Nam thần tượng cũng rất biết cách kết hợp trang phục và phụ kiện để tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo.

6 kiểu tóc của jungkook khiến fan “xỉu up xỉu down”

Jungkook với mái tóc xếp lớp màu vàng nổi bật

Kiểu tóc rẽ ngôi lệch

Một trong những kiểu tóc của Jungkook khiến chị em xao xuyến chính là kiểu tóc sidepart lãng tử. Với kiểu tóc này, phần tóc mái đã được uốn xoăn nhẹ phía trước. Kiểu tóc có phần hiện đại này giúp Jungkook giữ được vẻ ngoài điển trai và bắt mắt. Khớp với hình tượng anh chồng quốc dân của fan.

6 kiểu tóc của jungkook khiến fan “xỉu up xỉu down”

Kiểu tóc Sidepart 7/3 nhuộm đỏ

Khi Jungkook nhuộm tóc màu đỏ sẫm, nó đã trở thành chủ đề bàn tán của các fan trong một thời gian dài. Kiểu tóc Sidepart 7/3 nhuộm đỏ trông Jungkook trẻ trung hơn rất nhiều. Màu tóc nổi bật rất phù hợp với xu hướng của giới trẻ lúc bấy giờ. Jungkook cũng rất cầu kỳ khi biết cách kết hợp kiểu tóc với những bộ trang phục bắt mắt.

6 kiểu tóc của jungkook khiến fan “xỉu up xỉu down”

Kiểu tóc búi 7/3 của Jungkook

Mặc dù nhìn thoáng qua kiểu tóc này có thể hơi “đơn giản” nhưng chỉ riêng màu sắc thôi cũng đủ thu hút sự chú ý của người xem. Và khi kết hợp với trang phục đen tuyền, mái tóc đỏ rực lửa càng thêm nổi bật.

Kiểu tóc Mullet gợn sóng

Wavy Mullet là kiểu tóc có phần tóc ngắn ở phía trước và mang tai kết hợp với phần tóc dài ở phía sau. Kiểu tóc này đã mang đến cho Jungkook một sự trưởng thành đáng kinh ngạc trong phong cách. Từ cậu em út của BTS, Jungkook đã thay đổi trông điển trai và nam tính hơn rất nhiều.

6 kiểu tóc của jungkook khiến fan “xỉu up xỉu down”

Jungkook với kiểu tóc Mullet gợn sóng

Tóc dài mềm mượt gợi cảm

Jungkook đã để rất nhiều kiểu tóc khác nhau, nhưng tóc dài được xem là kiểu tóc phù hợp nhất với nam thần tượng. Kiểu tóc này giúp nam thần lăng xê nhan sắc ngoạn mục. Thậm chí kể từ khi xuất hiện với kiểu tóc này, danh tiếng của Jungkook vẫn không hề nổi trên báo chí quốc tế. Nhiều tạp chí nổi tiếng đã phải dành những bài báo ca ngợi mái tóc của nam thần tượng là “kỳ quan thứ 8 của tạo hóa”.

Mới đây, Jungkook lại một lần nữa khiến cư dân mạng xôn xao với kiểu tóc dài cắt lớp mullet trong teaser 2021 BTS Winter Package. Ngay lập tức, những bức ảnh đẹp như trong tranh của em út BTS đã leo thẳng lên top trend, được người hâm mộ chia sẻ rầm rộ và khen ngợi.

Trên các trang ảnh, hàng loạt người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi diện mạo mới của Jungkook. Thậm chí, nhiều fan còn cho biết họ “sốc tận mắt” khi nhìn maknae vàng của BTS: “Đẹp trai thật, với mái tóc đẹp hoàn hảo”, “Trên đời có mỹ nhân hoàn hảo”. Vậy sao? ”,“ Tóc đẹp đến phát điên ”,“ Tôi chưa từng thấy ai để tóc dài đẹp như Jungkook, khuôn mặt chính là một kiệt tác ”…

Có thể nói, Jungkook được coi là tượng đài sắc đẹp của Hàn Quốc. Vẻ đẹp của Jungkook đã được ví như một kiệt tác nghệ thuật. Chính vì vậy mà kiểu tóc của anh chàng này đã trở thành chủ đề bàn tán của các fan. Mọi Kiểu tóc của Jungkook mỗi cái có một vẻ đẹp riêng.

Từ khóa:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News