Phái Mạnh

6 kiểu tóc nam mùa hè đẹp nhất cho đàn ông Việt

Những kiểu tóc nam mùa hè đẹp nhất mang đến sự cân bằng giữa kiểu tóc sành điệu và sự mát mẻ giữa mùa hè nắng nóng cực độ! Điều này nghĩa là nó phải trông ổn với một kiểu tóc ngắn, đơn giản mà vẫn giữ được sự tinh tế trong ngày hè.

Thật tuyệt vời là chúng ta là có rất nhiều cách để cắt và tạo kiểu tóc nam ngắn cho mùa hè. Từ những kiểu layer, fade cho đến những kiểu tóc cổ điển, quiff và vuốt bóng mượt, tất cả những kiểu tóc này sẽ giúp nam giới thoải mái và tự tin trên bãi biển mùa hè.

    6 kiểu tóc nam mùa hè đẹp nhất cho đàn ông việt

    6 kiểu tóc nam đẹp nhất cho mùa hè nóng bức

    1. Kiểu tóc nam đầu tiên được lựa chọn cho mùa hè sẽ là Short Slick Back

    Kiểu tóc Slick Back ngắn này cực kỳ phù hợp cho mùa hè. Đây là kiểu tóc nam đẹp vẫn giữ được tính thẩm mỹ, thời trang nhưng vẫn rất thoáng mát và giúp tóc của nam giới không chịu nhiều ảnh hưởng của mồ hôi. Phong cách tóc tai tươi mới Slick Back ngắn sẽ cạo phần tóc ở hai bên, ngắn ở phía sau và chỉ đủ dài tương đối ở phía trước để vuốt ngược trở lại. Đây là kiểu tóc nam mùa hè đầu tiên được gợi ý.

    6 kiểu tóc nam mùa hè đẹp nhất cho đàn ông việt

    Kiểu tóc nam Slick Back ngắn phù hợp với mùa hè

    2. Kiểu tóc Pomp Skin Fade cho nam giới vào mùa hè

    Một cách khác để có mái tóc trông tuyệt vời giữa mùa hè nóng nực đó là sử dụng những sản phẩm tạo kiểu chất lượng cao cho kiểu tóc Fade. Bạn sẽ có một mái tóc ấn tượng, phong cách mà không phải cân nhắc quá nhiều.

    6 kiểu tóc nam mùa hè đẹp nhất cho đàn ông việt

    Kiểu tóc nam mùa hè đẹp: Pomp Skin Fade

    3. Kiểu tóc nam mùa hè tiếp theo sẽ là Textured Crop

    Kiểu tóc này với độ fade hay bên và sau gái lên đủ cao để giúp bạn hoàn toàn cảm thấy mát mẻ trong cái nóng của mùa hè. Phần tóc trên đỉnh sẽ được tỉa phù hợp với kết cấu tóc hai bên và gáy, giúp kiểu tóc nam này trông đơn giản, tinh tế nhẹ nhàng và mát mẻ.

    6 kiểu tóc nam mùa hè đẹp nhất cho đàn ông việt

    Kiểu tóc Textured Crop đẹp nhất cho nam giới.

    4. Kiểu tóc nam Spiked Side Part với độ Fade cao cho mùa hè

    Spiked Side Part là một trong những kiểu tóc nam được Menback đánh giá sẽ trở thành xu hướng trong thời gian tới. Với tính thời trang cao, phù hợp trong mọi hoàn cảnh, lịch sự mà vẫn sành điệu, đây là kiểu tóc nam được đàn ông Việt Nam rất ưa chuộng. Đặc biệt trong mùa hè, kiểu tóc này có độ fade cao giúp cho nam giới cảm thấy mát mẻ, thoáng đãng, “nhẹ cái đầu”.

    6 kiểu tóc nam mùa hè đẹp nhất cho đàn ông việt

    Tóc nam kiểu Spiked Side Part đẹp

    5. Kiểu tóc Mid Fade with Brushed Up cho nam giới

    Đây là kiểu tóc đơn giản và quen thuộc với đàn ông Việt những năm trước đây, nhưng Brushed Up hiện nay đã thay đổi với vần tóc hai bên mai và sau gáy được Fade ở mức độ trung bình. Kiểu tóc này sẽ giúp nam giới có phong cách năng động mà vẫn giữ được cảm giác mát mẻ trong mùa hè năm nay.

      6 kiểu tóc nam mùa hè đẹp nhất cho đàn ông việt

      Kiểu tóc nam mùa hè đẹp: Mid Fade with Brushed Up

      6. Tóc giả cua buzz cut, kiểu tóc hoàn hảo cho nam giới trong mùa hè

      Đầu cua buzz cut là kiểu tóc nam mà khi nói về, người ta sẽ nghĩ ngay tới chất ngầu bụi bặm, mạnh mẽ, đơn giản và cá tính.

      Đây là kiểu tóc mà nam giới luôn nghĩ đến đầu tiên khi mùa hè nắng nóng tới. Và trong MV gần đây, ca sỹ Noo Phước Thịnh cũng đã xây dựng tạo hình mới đầy mạnh mẽ với kiểu tóc nam giả cua này.

      6 kiểu tóc nam mùa hè đẹp nhất cho đàn ông việt

      Kiểu tóc giả cua cực nam tính và mạnh mẽ của Noo Phước Thịnh trong MC ca nhạc: Những Kẻ Mộng Mơ

      BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

      Top Car News Car News