Phong Thuỷ

6 loại cây phong thủy hút may mắn, tài lộc nên để trên bàn làm việc

Đặt một chậu cây xanh trên bàn làm việc có thể giúp tăng dương khí, kích hoạt tài vận, mang lại may mắn cho người trồng cây.

Cây đồng tiền

Cây đồng tiền được coi là phiên bản khác của kim tiền – loài cây nổi tiếng trong việc thu hút tiền tài và thành công. Lá cây đồng tiền có dáng tròn, giống như những đồng xu, tượng trưng cho sự trù phú, dồi dào và thịnh vượng.

6 loại cây phong thủy hút may mắn, tài lộc nên để trên bàn làm việc

Ảnh minh họa. (Nguồn ảnh: Internet)

CГўy trбє§u bГ

Trầu bà sống tốt ở nhiều môi trường khác nhau, có khả năng leo nhanh, rất thích hợp là một trong những lựa chọn về cây phong thủy đặt trên bàn làm việc.

Bên cạnh tính phong thủy, loại cây này còn có tác dụng thanh lọc không khí rất tốt, hấp thu các bức xạ điện từ tỏa ra từ các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại… nên rất được nhiều anh chị em trong văn phòng ưa chuộng.

Với đặc tính sinh trưởng mạnh mẽ và leo bám tốt, cây trầu bà tượng trưng cho sự thăng tiến và tài lộc. Đặt một chậu cây trầu bà trong nhà sẽ giúp gia chủ đón nhận nhiều may mắn, tốt lành và thuận lợi về đường con cái.

Đặt trầu bà – cây phong thủy trên bàn làm việc sẽ giúp gia chủ suôn sẻ trên con đường sự nghiệp.

Cây kim ngân

Cây kim ngân được đánh giá cao về phong thủy, mang lại may mắn, tiền tài cho chủ nhân. Cây kim ngân thích hợp với khí hậu nóng ẩm và có khả năng sinh trưởng mạnh mẽ. Ngoài những ý nghĩa phong thủy thì loại cây cảnh này cũng có tác dụng hấp thụ các tia điện tử khá tốt. Hiện nay, kim ngân có cái tên mang ý nghĩa “tiền vàng”  nên ngày càng được lựa chọn để trang trí nội thất ở văn phòng.

Cây phú quý

Cây phú quý ngày càng được ưa chuộng dùng làm cây để bàn làm việc đẹp và rất phổ biến. Cây phú quý có lá màu xanh viền đỏ hồng trông rất đẹp mắt. Phú quý có khả năng thanh lọc không khí, giảm bớt ô nhiễm khói bụi, giúp không gian sống và làm việc trong lành hơn. Đặc biệt, theo phong thủy, cây phú quý còn tượng trưng cho sự may mắn và tốt lành trong cuộc sống.

Cây ngô đồng

Có thể nói đây là loại cây cảnh vô cùng hữu dụng tại công sở hay trang trí nhà, cây ngô đồng nếu được đặt trên bàn sẽ hút tài lộc về cũng như cho cuộc sống của bạn may mắn sum vầy. Cây ngô đồng được bao quanh bởi các tán lá to rộng bên dưới có một trụ củ như một bình to vững chãi giống như những tài lộc của bạn sẽ luôn được cất giữ vững vàng.

Cây ngọc ngân

Ngọc ngân không chỉ đẹp ở những phiến lá xanh pha đốm trắng mà cây còn rất mạnh khỏe bởi bộ rễ bám vững chắc. Người ta tin rằng, trưng bày một chậu cây cảnh ngọc ngân trên bàn làm việc hay phòng khách sẽ mang đến nhiều bổng lộc, may mắn. Ngoài ra, cây còn rất ưa bóng râm và thích nghi tốt với môi trường máy lạnh văn phòng. Nên rất dễ trồng, dễ sống và phát triển đẹp.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News