Nhà Đẹp

6 mẫu kệ tivi treo tường đẹp, giá tốt năm 2022

Kệ tivi treo tường là gì?

Kệ tivi treo tường là một mẫu tủ dùng để đặt tivi và chức năng chính của chúng đó là bảo vệ tivi. Hiện nay trên thị trường tất cảc các mẫu kệ tivi đều được thiết kế đa dạng và phong phú nên những chiếc kệ tivi đóng vai trò rất quan trọng.

Kệ tivi treo tường vừa là một món đồ nội thất trang trí lại vừa là một hệ tủ lưu tữ đồ dùng trong gia đình chính vì vậy nên thiết kế kệ tivi có thể biến tấu tuỳ theo mục đích sử dụng của gia chủ.

Ưu điểm của kệ tivi treo tường

– Tiết kiệm diện tích: Với đời sống tân tiến đất chật người đông như thời nay thì tiết kiệm chi phí diện tích quy hoạnh là điều luôn được ưu tiên, cho nên kệ tivi treo tường được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là với những nhà ở nhà ở có diện tích quy hoạnh nhỏ hẹp.

– Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, hiện đại: Không cần quá cầu kỳ, cho tiết những mẫu kệ tivi treo tường đơn giản cũng đủ làm tăng thêm tính thẩm mỹ và nghệ thuật, sự sinh động cho việc trang trí phòng khách lẫn phòng ngủ.

– Thiết kế bền, chắc chắn:Với những nâng cấp cải tiến không ngừng về khoa học, kỹ thuật trong quy trình sản xuất những loại sản phẩm kệ tivi treo tường ngày càng chắc chắn hơn, đặc biệt quan trọng là với những loại sản phẩm bằng vật liệu gỗ hay nhựa giả gỗ .

– Dễ dàng vệ sinh, lau chùi: Việc vệ sinh kệ tivi đã trở thành nỗi ám ánh của nhiều chị em đặc biệt là với những thiết kế kệ tivi truyền thống có nhiều đường nét chi tiết cầu kỳ. Còn đối với kệ tivi treo tường thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều này bởi với thiết kế đơn giản, hiện đại thì việc vệ sinh lau chùi kệ tivi trở nên vô cùng đơn giản và dễ dàng hơn.

Những mẫu kệ tivi treo tường đẹp hiện nay

6 mẫu kệ tivi treo tường đẹp, giá tốt năm 2022

Kệ tivi treo tường bằng gỗ tự nhiên: Các món đồ nội thất được làm từ gỗ tự nhiên thường có độ bền cao, màu sắc tự nhiên khá bắt mắt và góp phần mang tính sang trọng, quý phái cho căn phòng và kệ tivi treo tường bằng gỗ tự nhiên này cũng không phải là ngoại lệ, với các loại gỗ thông dụng như: gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ cao su… Tuy nhiên giá cả thường đi đôi với chất lượng nên giá thành của loại kệ này khá cao.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nội thất đồ gỗ Việt, nội thất Minh Khôi… với mức giá từ 2.500.000 đồng.

6 mẫu kệ tivi treo tường đẹp, giá tốt năm 2022

Kệ treo ti vi bằng gỗ công nghiệp: Loại kệ này được rất nhiều gia chủ lựa chọn bởi gỗ công nghiệp có trọng lượng nhẹ, nhiều màu sắc đẹp, kiểu dáng vô cùng hiện đại, đặc biệt, dễ dàng kết hợp cùng các món đồ nội thất trong phòng khách, phòng ngủ.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nội thất Toàn Cầu, nội thất Toàn Phú… với mức giá từ 1.480.000 đồng.

6 mẫu kệ tivi treo tường đẹp, giá tốt năm 2022

Kệ tivi treo tường bằng nhựa: Loại này khá đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Đồng thời, giá thành khá rẻ. Tuy nhiên khả năng chịu lực lại kém hơn sản phẩm bằng gỗ. Do đó cần đặc biệt lưu ý về trọng lượng của tivi nếu như thi công loại kệ này.

Thương hiệu sản xuất nội thất hiện nay nội thất Xinh, nội thất Mạnh Hệ… với mức giá từ 550.000 đồng.

6 mẫu kệ tivi treo tường đẹp, giá tốt năm 2022

Kệ tivi treo tường thông minh: Đây là một trong những loại kệ được nhiều gia đình ưa chuộng vào năm 2022. Kệ tivi treo tường thông minh được thiết kế đa năng, kết hợp với hai đầu tủ kệ mà chủ nhà có thể dùng để đựng loa hoặc các đồ dùng gia đình. Một số loại kệ còn sản xuất với đa dạng hình dáng khác nhau như chữ L, chữ S, hình zic zac… góp phần mang lại sự sinh động, độc đáo cho căn phòng.

Các thương hiệu sản xuất nội thất hiện nay nội thất Tương Lai, nội thất Toàn Cầu… với mức giá từ 2.500.000 đồng.

6 mẫu kệ tivi treo tường đẹp, giá tốt năm 2022

Kệ tivi treo tường phòng khách có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản. Nhờ vậy tiết kiệm được nhiều diện tích, giúp chủ nhà tận dụng khoảng mặt sàn trống để trưng các đồ nội thất khác. Tất cả tạo nên một không gian sống thoải mái, sang trọng và hiện đại.

Thương hiệu sản xuất nội thất hiện nay nội thất Mạnh Hệ, nội thất Cầu Vồng… với mức giá từ 1.490.000 đồng.

6 mẫu kệ tivi treo tường đẹp, giá tốt năm 2022

Kệ tivi treo tường phòng ngủ: Kệ tivi được thiết kế cao so với mặt đất với kiểu dáng nhỏ gọn không quá bề thế, cồng kềnh giúp tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ. Những chiếc kệ đơn giản này được lắp đặt trên tường xung quanh khung tivi để vừa trang trí lại vừa là không gian để bạn để các vật dụng trang trí.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nội thất Đương Đại, nội thất Tido… với mức giá từ 1.250.000 đồng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News