Thời Trang

6 mẫu túi đeo chéo nam adidas phổ biến các chàng nên sở hữu

Với sự tiện dụng và thời trang thì túi đeo chéo rất được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Cùng Coolmate điểm danh 6 mẫu túi đeo chéo nam adidas chàng nên sở hữu nhé

Một trong những phụ kiện tưởng chừng chỉ dành cho nữ và dần quen mặt hơn với phái nam, đó chính là túi đeo chéo nam adidas. Sản phẩm vừa thời trang vừa ứng dụng cao trong cuộc sống. Dưới đây chúng mình sẽ điểm danh 6 mẫu túi đeo chéo nam adidas phổ biến mà các chàng nên sở hữu.

Đặc điểm túi đeo chéo nam Adidas

Túi đeo chéo nam adidas có rất nhiều các kiểu dáng thông dụng. Túi gồm có 3 ngăn chính, ngăn to rộng để mọi vận dụng cá nhân như điện thoại, ipad, quần áo,…Ngăn nhỏ trước túi và ngăn zip nhỏ ngoài cùng để đựng các đồ vật bé hơn.

6 mẫu túi đeo chéo nam adidas phổ biến các chàng nên sở hữu

Đặc điểm của túi đeo chéo nam Adidas

Kích thước phổ biến khoảng 30x22x9cm. Việc giảm độ rộng của túi đeo chéo nam adidas để giúp các bạn nam dễ dàng sử dụng và di chuyển, không bị vướng. Đặc biệt là logo của thương hiệu Adidas trên túi luôn được in màu nổi bật với màu túi. Mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn, thể thao cho các bạn nam.

Túi đeo chéo nam Adidas – thể hiện đẳng cấp của bạn

Thương hiệu Adidas từ lâu đã được biết tới là nơi dành cho tín đồ thể thao. Các sản phẩm của Adidas luôn tạo nên sự khỏe khoắn, năng động, trẻ trung. Không nằm ngoài ý đồ này, các túi đeo chéo nam adidas luôn được thiết kế hướng tới sự tiện lợi, năng động, dễ sử dụng, có thể mang bất cứ nơi đâu để chinh phục khó khăn, thử thách.

Khi chọn túi đeo chéo nam adidas, các bạn nam luôn yên tâm bởi màu sắc của túi không bao giờ bị lỗi mốt. Một số màu thường được sử dụng: màu đen, ghi, trắng, đỏ đậm,…

So với các loại túi đeo chéo khác trên thị trường, túi đeo chéo nam adidas mở ra một xu hướng mới, thời trang ngay cả khi đi học, đi dạo phố, đi du lịch hay đi làm,…Ngay dưới đây hãy cùng chúng mình đi tìm ra 6 mẫu túi đeo chéo nam adidas phổ biến mà các chàng trai nên sở hữu nhé!

1. Túi đeo chéo Adidas Originals Classic Mini

Một trong những dòng túi đeo chéo nam adidas phổ biến và được nhiều chàng trai yêu thích nhất hiện nay chính là chiếc túi Adidas Originals Classic Mini.

Lý do chính để chiếc túi đeo chéo nam adidas này trở nên ưa chuộng và yêu thích tới như vậy đến từ thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và phù hợp với nhu cầu di chuyển của bạn nam mà vẫn mang tới phong cách thời trang, gọn nhẹ, năng động và vô cùng cá tính.

6 mẫu túi đeo chéo nam adidas phổ biến các chàng nên sở hữu

Túi đeo chéo nam Adidas Originals Classic Mini

Túi đeo chéo nam adidas Originals Classic Mini có thể giúp bạn nam hạn chế việc sử dụng các loại balo, túi xách to mà vẫn có thể mang được những vận dụng cá nhân theo một cách gọn nhẹ và tiện lợi nhất.

Chiếc túi nàycó kích thước khoảng 20 x 15 x 9 cm, vừa để đựng điện thoại thông minh, ví, chìa khóa, sổ cầm tay,…Chất liệu được làm từ 100% polyester với 2 lớp chống thấm, giúp túi luôn được bền bỉ, bất chấp thời tiết. Đồng nghĩa với đồ đạc của bạn được bảo quản tốt hơn.

Dây đeo được thiết kế to bản với khả năng điều chỉnh độ dài linh hoạt, chất liệu chống thấm chất lượng cao và logo thiết kế chìm trên túi giúp trở nên thời trang và năng động.

6 mẫu túi đeo chéo nam adidas phổ biến các chàng nên sở hữu

Túi đeo chéo nam Adidas phổ biến

    Kích thước: 20 x 15 x 9 cm

    Chất liệu: 100% vải polyester  và có hai lớp chống thấm

    Kiểu túi: Túi đeo chéo nam dạng Messenger

    Thiết kế: 1 ngăn giữa + 1 ngăn phụ nhỏ bên trong

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News