Kiến Trúc

6 mẹo chọn gương phòng tắm chuẩn đẹp dễ dàng

Bất kể phòng tắm to nhỏ, thiết kế kiểu dáng hay phong cách khác nhau, thì điểm bắt buộc là phải có một chiếc gương trong đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 6 mẹo chọn gương phù hợp cho phòng tắm nhà mình!

Thông thường, gương trong phòng tắm ở mỗi hộ gia đình là loại gương nhỏ, cơ bản, không được chú trọng về kiểu dáng hay mẫu mã. Tuy nhiên, nếu muốn căn phòng tắm trở nên đẹp và đậm dấu ấn riêng hơn, bạn có thể tham khảo 6 mẫu gương dưới đây:

1. Nhân đôi

6 mẹo chọn gương phòng tắm chuẩn đẹp dễ dàng

Nếu muốn không gian phòng tắm trở nên hiện đại và rộng rãi hơn, bạn nên sử dụng 2 chiếc gương đặt song song nhau trong phòng tắm. Tương ứng với 2 bồn rửa tay. Thiết kế này thường thấy trong các khách sạn, chung cư.. nếu được áp dụng vào nhà riêng sẽ trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

2. Hình dáng độc đáo

6 mẹo chọn gương phòng tắm chuẩn đẹp dễ dàng

Trên thị trường, ngoài những mẫu mã cơ bản như hình vuông, chữ nhật hay tròn thì không thiếu những chiếc gương có hình dạng độc đáo ví dụ như hình trái tim trong hình. Trong một không gian phòng tắm mang phong cách riêng biệt, việc sử dụng chiếc gương có hình dạng phù hợp sẽ tạo điểm nhấn và hài hòa với tổng thể hơn. Nếu gương cầu kì, bạn có thể giảm đi một khoản chi phí đáng kể cho những họa tiết trang trí khác mà vẫn đẹp như thường.

3. Kết hợp nhiều kích thước

6 mẹo chọn gương phòng tắm chuẩn đẹp dễ dàng

Gương mẫu mã cơ bản như hình tròn sẽ không có gì đặc biệt nếu được kết hợp cùng lúc nhiều kích thước khác nhau. Treo chúng lên một bức tường trong phòng tắm mà bạn muốn,chúng sẽ bổ sung cho nhạu và làm phòng tắm trở nên hoàn hảo hơn.

4. Gương treo

6 mẹo chọn gương phòng tắm chuẩn đẹp dễ dàng

Về mặt kỹ thuật, đa phần gương đều được treo trên tường. Tuy nhiên, thường chúng ta sẽ treo gương bằng ốc vít ẩn phía sau gương. Vậy thì bạn nghĩ sao với ý tưởng treo gương bằng dây sắt hay dây chạc? Dây chạc sẽ mang lại cảm giác gần gũi, kết hợp với khung gương bằng gỗ sẽ mang lại cảm giác rustic. Còn nếu dùng thanh sắt để treo, phòng tắm của bạn sẽ mang chút phong cách công nghiệp.

4. Gương gắn bóng sáng

6 mẹo chọn gương phòng tắm chuẩn đẹp dễ dàng

Hiện nay, có rất nhiều loại gương có sẵn được gắn bóng sáng xung quanh, tạo sự thu hút và bắt mắt hơn cho người nhìn. Việc của bạn là chỉ cần mua chúng về và treo lên tường. Chiếc gương có lắp bóng sáng sẽ đặc biệt giúp tôn lên làn da của bạn, phù hợp cho việc trang điểm hay làm đẹp đấy!

4. Gương lớn

6 mẹo chọn gương phòng tắm chuẩn đẹp dễ dàng

Một chiếc gương lớn có thể để trần hoặc lắp khung tùy sở thích. Không chỉ giúp căn phòng trở nên ấn tượng hơn mà còn giúp đem ánh sáng thêm vào trong phòng.

shin-homedy

Theo Homedy Blog Nhà đẹp

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News