Khỏe - Đẹp

6 mẹo đơn giản refresh mái tóc xoăn

Tóc xoăn của bạn thường bị xẹp sau 2 ngày gội đầu. Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng một số phương pháp để làm mới lọn tóc và giúp chúng vào nếp tốt hơn.

Có lẽ phần lớn các cô gái đều muốn có những lọn tóc xoăn bồng bềnh, gợn sóng và tràn đầy sức sống. Mái tóc đẹp góp phần không nhỏ vào sự tự tin của chúng ta.

Nếu bạn cũng là người mong muốn những lọn tóc luôn tươi trẻ và bồng bềnh, giới chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn. Nhưng trước hết,bạn phải từ bỏ ý muốn gội đầu mỗi ngày, sau đó làm theo các bước đơn giản dưới đây.

6 mẹo đơn giản refresh mái tóc xoăn

Phần lớn các cô gái đều muốn có những lọn tóc xoăn bồng bềnh.

Tất nhiên, bạn vẫn cần gội đầu, nhưng điều quan trọng là gội đầu thế nào cho an toàn và hiệu quả. Gội đầu không phải là kẻ thù đối với mái tóc, nhưng gội đầu quá nhiều sẽ không tốt, đặc biệt là khi bạn còn có nhiều cách khác nhau để làm mới các lọn tóc mà không cần gội. Ngoài ra, bạn nên biết khi nào các lọn tóc của mình cần làm mới,khi nào các lọn tóc thiếu độ phồng và độ sống động.

1. Sử dụng dầu xả để có tóc xoăn

Một cách hiệu quả để giữ cho các lọn tóc của bạn luôn tươi mới là sử dụng dầu xả khi tóc ướt. Dầu xả chuyên dụng có thể giữ nếp tóc cũ của bạn và giúp tạo kiểu tóc.

Nếu tóc ít rối và chỉ hơi mềm, bạn có thể dùng bình xịt với một lượng nước vừa phải và xịt đều lên tóc. Thêm một lượng bằng hạt đậu vào dầu xả, kem làm xoăn hoặc gel yêu thích của bạn. Hỗn hợp dầu xả và nước này có thể làm mới những lọn tóc xoăn khô và xoăn. Giới chuyên gia khuyến khích bạn nên dùng một loại nước xịt đặc biệt cần thiết nếu bạn bổ sung nhiều sản phẩm tạo kiểu cho tóc.

Ngoài ra, nếu các lọn tóc vào ngày hôm sau của bạn vẫn còn kem giữ nếp của ngày hôm trước, thì các sản phẩm bạn đã sử dụng từ ngày gội trước đó có thể được kích hoạt lại bằng cách chỉ cần xịt nước.

6 mẹo đơn giản refresh mái tóc xoăn

Một cách hiệu quả để giữ cho các lọn tóc của bạn luôn tươi mới là sử dụng dầu xả.

2. Sử dụng bình xịt kích hoạt lại lọn tóc

Bạn có thể sử dụng xịt kích hoạt lại độ xoăn vì chúng không làm cho các lọn tóc bị giòn và chỉ cần một vài lần xịt để làm cho tóc trở lại sức sống. Bạn có thể sử dụng keo xịt tạo nếp xoăn, uốn tóc và tết tóc để làm mới các lọn tóc.

3. Cuộn tóc bằng ngón tay

Việc chuyển đổi các lọn tóc trong khí hậu nóng ẩm là điều không dễ, nhưng việc uốn tóc bằng ngón tay cũng có thể hữu ích. Ngoài ra, bạn có thể ap dụng máy tạo kiểu tóc yêu thích hoặc xịt nước lên các lọn tóc phẳng, sau đó xoay từng lọn tóc quanh ngón tay cho đến khi nó có vẻ đạt được độ xoắn như mong muốn của bạn.

Bước tiếp theo, bạn vò các lọn tóc với một chút dầu dưỡng và để khô trong không khí. Nhiều người khẳng định phương pháp này để làm mới các lọn tóc.

Nếu kiểu giữ nếp mềm hơn phù hợp với phong cách của bạn, hãy làm mới bằng cách sử dụng kem tạo kiểu. Tương tự như cách sử dụng gel vuốt tóc, thoa kem tạo kiểu lên từng lọn tóc xoăn cần được làm mềm mượt và vào nếp.

6 mẹo đơn giản refresh mái tóc xoăn

Việc chuyển đổi các lọn tóc trong khí hậu nóng ẩm là điều không dễ.

4. Dùng gel vuốt tóc

Gel dưỡng tóc có thể giữ nếp cho những lọn tóc cũ. Trước tiên hãy thoa đều vùng tóc đó bằng nước hoặc dầu xả, sau đó thoa một lượng nhỏ gel tạo kiểu lên từng lọn tóc. Xoa đều các lọn tóc và để khô trong không khí hoặc sử dụng máy sấy ở chế độ mát để có kết quả nhanh hơn.

5. Sử dụng dầu gội khô

Để làm mới các lọn tóc, dầu gội khô cũng có thể hoạt động hoàn hảo. Nó giúp giữ nếp tóc của bạn trong hơn một hoặc hai ngày hoặc giữa các lần gội đầu.

6 mẹo đơn giản refresh mái tóc xoăn

Để làm mới các lọn tóc, dầu gội khô cũng có thể hoạt động hoàn hảo.

6. Làm phồng tóc

Bạn có thể làm phồng tóc với sản phẩm xịt cơ bản. Bước này sẽ mất không quá 5 phút, làm khô các lọn tóc ẩm sẽ mất thêm 10 phút nữa. Bạn cũng có thể hoàn thiện mái tóc tuyệt đẹp của mình bằng cách thoa thêm 2 hoặc 3 giọt dầu dưỡng ẩm để đảm bảo tóc không bị xoăn hoặc khô.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News