đống đa

6 Quán ăn ngon nhất ở Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Khi không biết đi đâu, ăn gì, bạn hãy đến Phạm Ngọc Thạch, bởi lẽ nơi đây chính là "thiên đường ăn uống" của rất nhiều người dân Hà Nội. Hãy cùng điểm qua những quán ngon nổi tiếng với rất nhiều món ăn hấp dẫn trên con phố này nhé!

Gogi house Chỉ đường

Gogi house là quán đồ nướng Hàn Quốc, đến đây bạn có thể ăn theo hai kiểu một là gọi theo combo xèo xèo, bạn được ăn thỏa thích không giới hạn với các món thịt được tẩm ướp gia vị nhưng khi nướng vẫn rõ mùi thịt chứ không bị gia vị lấn át, thịt khá dày và to bản, nướng lên ăn mềm, ngon. Ăn nướng xong bạn còn được thêm lẩu, có 3 loại nước lẩu cho bạn chọn lựa là lẩu kim chi, lẩu sườn heo kim chi và lẩu bulgogi, đồ nhúng lẩu cũng không giới hạn. Kiểu thứ hai là gọi món, thích ăn món nào gọi món đấy, có đầy đủ cả cơm trộn, canh rong biển,…Địa điểm quán rất dễ tìm, không gian ấm cúng và trang trí mang đậm nét Hàn Quốc. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Gogi houselà một trong những quán đồ nướng ngon nhất bạn nên thưởng thức.

GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 2 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: 1900 6622Email: hn.support@ggg.com.vnWebsite: http://www.gogi.com.vn/Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

6 quán ăn ngon nhất ở phạm ngọc thạch, đống đa, hà nội

Gogi house Chỉ đường
6 quán ăn ngon nhất ở phạm ngọc thạch, đống đa, hà nội

Gogi house Chỉ đường

Kichi Kichi Chỉ đường

Kichi Kichi là thương hiệu nổi tiếng của chuỗi các nhà hàng chuyên buffet, lẩu băng chuyền hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Kichi Kichi Phạm Ngọc Thạch có các loại nước lẩu khác nhau đó là: lẩu nấm, lẩu thái, lẩu hải sản và lẩu sườn sụn. Đồ ăn cực kỳ phong phú với hơn 100 loại thực phẩm đặc sắc như: bò mỹ, cá hồi, tôm, nấm,. . . và đặc biệt không thể thiếu món sushi – món ăn truyền thống của Nhật Bản. Không gian nhà hàng cũng rất ấm cúng, sang trọng, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Nếu bạn muốn tìm một quán ăn chất lượng, thì Kichi Kichi chính là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Kichi Kichi là hệ thống nhà hàng Buffet lẩu băng chuyền đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với hơn 65 nhà hàng trên toàn quốc. Đến Kichi-Kichi, khách hàng có thể thưởng thức các hương vị nước lẩu đặc trưng với hơn 60 món nhúng lẩu không-giới-hạn thơm ngon hấp dẫn như bò Mỹ nhập khẩu, các loại hải sản (cá hồi Nauy, cá ngừ đại dương, tôm, bạch tuộc, mực,…), sushi, há cảo, xúc xích phô mai, các loại nấm và rau theo mùa… Đặc biệt, phong cách lẩu băng chuyền độc đáo hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình tận tâm sẽ mang đến niềm vui bất tận cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Kichi-Kichi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 101B Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: 024 7300 7994Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
Giờ mở cửa: 11:00–21:00

6 quán ăn ngon nhất ở phạm ngọc thạch, đống đa, hà nội

Kichi Kichi Chỉ đường
6 quán ăn ngon nhất ở phạm ngọc thạch, đống đa, hà nội

Kichi Kichi Chỉ đường

Kampong

Thực đơn phong cách Asian Fusion – kết hợp tinh hoa các nền ẩm thực Châu Á, Kampong chiều lòng khẩu vị của mọi thực khách. Nguyên liệu 100% gà tươi thả vườn được nuôi dưỡng theo tiêu chuẩn VietGAP – “linh hồn” tạo nên thành phẩm cơm gà Hải Nam nổi danh với phần thịt ngọt mềm ẩn sau lớp da giòn vàng ruộm hấp dẫn. Dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, đảm bảo mang tới trải nghiệm vị giác hoàn hảo nhất.

Lẩu gà nấm Kampong: vị ngọt thanh tự nhiên từ nước hầm gà ấm nóng, kết hợp cùng các loại nấm tươi thơm mềm, giàu giá trị dinh dưỡng. Lẩu cua gà: lớp gạch cua bùi bùi vàng óng ả, ẩn hiện những miếng thịt gà ta mềm ngọt, hoà quyện trong nước dùng chay cay đậm đà. Lẩu gà kiểu Thái: từng tầng vị chua, cay, mặn, ngọt hội tụ đủ đầy trong nước lẩu Thái độc bản được chế biến cùng các loại gia vị thảo mộc bí truyền, thấm sâu trong từng thớ thịt gà chắc thịt, ngon khó cưỡng. Cơm gà quay Kampong: cực phẩm níu chân thực khách bởi phần thịt được táu trong nước thảo mộc cùng công thức độc bản, càng dậy hương sau khi quay trong lò nướng với nhiệt độ căn chỉnh, tạo nên từng miếng gà chín mềm, thấm đẫm gia vị ẩn sau lớp da vàng giòn rụm quyến rũ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 12 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: 024 3234 5555Fanpage: www.facebook.com/KampongPhamNgocThachGiờ mở cửa: 10:30 – 14:30 & 17:30 – 22:00

6 quán ăn ngon nhất ở phạm ngọc thạch, đống đa, hà nội

Kampong
6 quán ăn ngon nhất ở phạm ngọc thạch, đống đa, hà nội

Kampong

Khao Lao Chỉ đường

Khao Lao là chuỗi nhà hàng Lào hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, thuộc quyền sở hữu của Redsun. Nổi tiếng với sự kết hợp, hòa quyện đầy tinh tế của muôn loại nguyên liệu truyền thống Lào, cùng hương vị độc đáo, chế biến cầu kì, Khao Lao luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến Ẩm thực xứ sở Triệu Voi tại Việt Nam.

Là chuỗi nhà hàng Lào hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, Khao Lao mong muốn mang đến những món ăn tinh túy – là sự hòa hợp trọn vẹn của ẩm thực truyền thống và ẩm thực hiện đại – vừa giữ lại hương vị đặc trưng nguyên bản, vừa phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách quốc tế. Khao Lao có đủ các loại salad, tằm, gỏi làm từ rau củ tươi ngon, kết hợp với hải sản và gia vị đặc biệt đến từ đất nước Lào. Một vài món ăn ngon tại nhà hàng bạn nên thử như: Bia Lào, bò nướng luang prabang & xôi Lào, cơm chiên dứa hải sản & cơm nếp nắm Khao Lao, lạp vịt,… Bò nướng được cắt lát vừa ăn, xếp đẹp mắt trên đĩa dài, từng thớ thịt được nướng chín tái chắc chắn sẽ khiến thực khách phải xuýt xoa. Ngoài các món ăn thanh mát, Khao Lao còn có thực đơn tráng miệng đa dạng với nhiều loại trà, nước ép hay chè bánh, giúp bạn ăn ngon mà không sợ nóng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: L5-10-11, Tầng 5 TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: 0961 541 486Email: infor@redsun-iti.comWebsite: http://khaolao.vn/Fanpage: www.facebook.com/KhaoLaoVinComPhamNgocThach

6 quán ăn ngon nhất ở phạm ngọc thạch, đống đa, hà nội

Khao Lao Chỉ đường
6 quán ăn ngon nhất ở phạm ngọc thạch, đống đa, hà nội

Khao Lao Chỉ đường

4Seasons – Chè Trà Kem Chỉ đường

Sau khi thưởng thức, trải nghiệm các nhà hàng đồ ăn thì chắc chắn ai cũng muốn tráng miệng bằng những bát chè thơm ngon mát lạnh. Đúng như tên gọi của mình, 4Seasons – Chè Trà Kem có đa dạng các loại chè 4 mùa.

Best seller của 4Seasons bạn nên thử khi ghé quán là: chè bưởi , kem bơ Đà Lạt, chè thái bưởi, chè khúc bạch, sữa chua dẻo vị nhà làm; vị trân châu ngọt ngọt kết hợp với chút đắng của cacao có trong sốt milo + với bùi bùi của bột milo, cảm giác thơm – ngon – quyện – ngậy. Thực đơn quán nhiều loại từ chè, đồ uống, caramen tới đá bào, kem, sữa chua. Ngày hè nóng nực, bước vào không gian quán rộng full điều hòa mát lạnh cùng ly kem thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn quên đi cảm giác mệt mỏi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Phòng 212 – Tầng 2, nhà B1, số 111 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: 0392 799 883Email: nguyenlam.gr@gmail.comWebsite: https://bit.ly/4seasonsvnFanpage: www.facebook.com/4SeasonsVNGiờ mở cửa: 10:00 – 22:30

6 quán ăn ngon nhất ở phạm ngọc thạch, đống đa, hà nội

4Seasons – Chè Trà Kem Chỉ đường
6 quán ăn ngon nhất ở phạm ngọc thạch, đống đa, hà nội

4Seasons – Chè Trà Kem Chỉ đường

Cơm niêu Tố Uyên

Cơm niêu Tố Uyên là quán cơm ngon có từ lâu đời. Đồ ăn của quán khá đa dạng, thay đổi theo ngày với đầy đủ các món như lươn xào, mực chiên, cá kho tộ, sườn ram, chim quay, các loại rau củ, canh,. . . Không gian quán khá rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên nhanh nhẹn. Cơm niêu Tố Uyên phục vụ chủ yếu là dân văn phòng bởi giá hơi cao, tuy nhiên đồ ăn ngon nên quán cực đông, đặc biệt vào buổi trưa hầu như lúc nào cũng kín bàn. Một nhà hàng không thể bỏ lỡ cho những thực khách sành sỏi và có “gu” – nơi mang đến không gian tuyệt vời để thưởng thức những món ăn gia đình mang đậm tinh tuý hương vị Hà Thành.

Cơm niêu Tố Uyên sẽ trở thành điểm đến hàng đầu cho mọi bữa tiệc tụ hội của gia đình Việt. Bằng tất cả tâm huyết và sự trân quý với những nguồn thực phẩm chất lượng nhất, nhà hàng luôn đặt trọn tâm tư cho từng món ăn, hứa hẹn để mọi thực khách đều được thưởng thức trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực chuẩn chất Hà Thành. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức bữa tiệc gặp mặt gia đình hay hội họp cùng bạn bè rôm rả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 101C2 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: 0378 867 762 & 024 3852 6662Email: comnieutouyen@gmail.comWebsite: http://comnieutouyen.vn/Fanpage: www.facebook.com/comnieutouyen/Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

6 quán ăn ngon nhất ở phạm ngọc thạch, đống đa, hà nội

Cơm niêu Tố Uyên
6 quán ăn ngon nhất ở phạm ngọc thạch, đống đa, hà nội

Cơm niêu Tố Uyên

Trên đây là top những quán ăn ngon trên phố Phạm Ngọc Thạch, hãy cùng gia đình, bạn bè đến và thưởng thức, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Chúc các bạn có những bữa ăn ngon!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News