Cần Thơ

6 Quán bánh canh ngon nhất TP.Cần Thơ

Bánh canh là một món ăn phổ biến ở nhiều nơi, mỗi vùng miền sẽ có cách chế biến cũng như những nguyên liệu khác nhau. Tại Cần Thơ cũng có rất nhiều quán bánh canh có hương vị thơm ngon như bánh canh cua, bánh canh ghẹ, bánh canh vịt,... Hãy cùng tìm hiểu thêm qua những thông tin dưới đây nhé.

Bánh canh mộc Cô Vân Chỉ đường

Bánh canh mộc Cô Vân là một địa chỉ chuyên bán bánh canh đủ loại topping từ hải sản, cua, gà, xương… được nhiều thực khách Cần thành yêu thích. Các nguyên liệu ở quán Bánh canh mộc Cô Vân trong suốt thời gian hoạt động đều được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé. Bàn ghế ở đây luôn được lau dọn sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Trong menu đa dạng của quán có món bánh canh mộc rất đặc trưng, được xem là món ăn làm nên thương hiệu.

Khi thưởng thức, bạn sẽ bị ấn tượng bởi phần nước lèo thanh, nóng hổi vừa thổi vừa ăn, kết hợp cùng mộc – viên mộc giòn, cay cay, thơm, ăn rất lạ miệng. Nếu như bạn đang tìm một bữa ăn thanh đạm nhưng vẫn đảm bảo dưỡng chất, còn gì hợp lý hơn một phần bánh canh từ quán Cô Vân vừa có hương thanh thanh của rong biển vừa có một chút sực sực của mộc, thêm một chút ngọt ngọt từ xương. Mức giá ở đây chỉ từ 35.000 nghìn/tô nhìn chung không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 19 Võ Thị Sáu, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP.Cần ThơĐiện thoại: 0847 130 058Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhmoccovan/

6 quán bánh canh ngon nhất tp.cần thơ

Bánh canh mộc Cô Vân Chỉ đường
6 quán bánh canh ngon nhất tp.cần thơ

Bánh canh mộc Cô Vân Chỉ đường

Bánh Canh Cua Ghẹ Bào Ngư Hạnh Phúc Chỉ đường

Bánh canh Cua Ghẹ Bào Ngư Hạnh Phúc cũng là một tọa độ bạn phải nhanh chân đi thẩm định chất lượng nếu là “fan cứng” của món bánh canh ở TP.Cần Thơ. Cách chế biến tại quán Hạnh Phúc luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Menu đa dạng với điểm chung là nước dùng đậm đà kết hợp cùng topping vừa phải để khách dễ ăn già trẻ đều yêu thích. Đặc biệt là các topping đều rất tươi, một tô cũng được cho rất nhiều.

Một số lựa chọn nổi bật của quán Hạnh Phúc là: bánh canh ghẹ thịt (thịt ghẹ, tôm, chả, trứng), bánh canh tôm chả, Bánh Canh Đặc Biệt Bào Ngư Hạnh Phúc (Bào ngư, ghẹ thịt, còi sò điệp, nấm đông trùng hạ thảo tươi, tôm, chả, trứng cút), bánh canh bào ngư,… Nước dùng đậm vị đông trùng hạ thảo với nước xương hầm, không có mùi bột ngọt làm khó chịu luôn khiến thực khách hài lòng. Quán Bánh Canh Cua Ghẹ Bào Ngư Hạnh Phúc có mức giá từ 60.000 đến 120.000 nghìn, với topping đầy đặn và toàn là những nguyên liệu bổ dưỡng thì giá tiền rất phù hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Trần Việt Châu, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

6 quán bánh canh ngon nhất tp.cần thơ

Bánh Canh Cua Ghẹ Bào Ngư Hạnh Phúc Chỉ đường
6 quán bánh canh ngon nhất tp.cần thơ

Bánh Canh Cua Ghẹ Bào Ngư Hạnh Phúc Chỉ đường

Bánh Canh Tôm Hùm Minh Thư Chỉ đường

Bánh Canh Tôm Hùm Minh Thư là một trong những quán bánh canh có tiếng ở TP.Cần Thơ thời gian qua. Không gian quán được trang trí nhẹ nhàng, ưu tiên sự thoải mái và vệ sinh. Bánh canh ghẹ và bánh canh tôm hùm là 2 loại được bán rất chạy ở quán Minh Thư. Món ăn hấp dẫn với phần nước lèo đậm đà, thơm, sền sệt và có màu ánh cam rất bắt mắt, nếu muốn chụp ảnh đăng facebook thì cũng rất xịn xò. Điểm khiến khách hàng hài lòng mỗi khi thưởng thức bánh canh ở đây chính là tôm và ghẹ rất chắc thịt và ngọt, nguyên liệu đều tươi mới mỗi ngày vừa ngon vừa dinh dưỡng.

Các loại bánh canh ở đây đều có nhiều mức giá để khách hàng lựa chọn: bánh canh tôm hùm (100.000 – 120.000 – 150.000 – 200.000 nghìn), bánh canh ghẹ nguyên con nhỏ 60.000 nghìn, bánh canh ghẹ nguyên con lớn 70.000 nghìn. Bên cạnh các phần bánh canh lẻ chỉ một loại topping thì quán Minh Thư cũng có thêm combo hai loại topping để khách hàng thưởng thức nếu muốn, điển hình là bánh cạnh ghẹ thịt – bào ngư, bánh canh tôm hùm – ghẹ thịt, bánh canh bào ngư – tôm tít,… giá là 200.000 và 250.000 nghìn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 173 Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP.Cần ThơĐiện thoại: 0918 699 666Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhminhthu/
Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

6 quán bánh canh ngon nhất tp.cần thơ

Bánh Canh Tôm Hùm Minh Thư Chỉ đường
6 quán bánh canh ngon nhất tp.cần thơ

Bánh Canh Tôm Hùm Minh Thư Chỉ đường

Bánh Canh Bột Xắt Bến Tre Ngoại Tôi Chỉ đường

Một trong những quán bánh canh ngon ở TP.Cần Thơ là quán Bánh Canh Bột Xắt Bến Tre Ngoại Tôi. Đây là một quán ăn bình dân tọa lạc tại số 75 Trương Định, vị trí không quá khó tìm. Quán luôn trong trạng thái đông và ra vào liên tục nhưng nhân viên rất nhanh nhẹn, thực khách sẽ không phải đợi quá lâu. Ở quán Ngoại Tôi, khách hàng sẽ được thưởng thức tô bánh canh bột xắt theo kiểu Bến Tre truyền thống không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng.

Bánh canh của quán Ngoại Tôi được nhiều thực khách yêu thích với hương vị thơm ngon từ nước dùng đến các loại topping. Sợi bánh canh ở đây được làm thủ công và tự tay cắt ra thành từng sợi bánh chứ không mua sẵn nên rất đặc trưng, độ dai cũng nhiều hơn. Thêm vào đó điểm cộng còn nằm ở phần thịt vịt rất ngon, không hôi, không nhiều mỡ, độ dai của thịt cũng vừa đạt chuẩn để nước dùng ngon và đậm đà hơn. Đến đây bạn sẽ thỏa thích trải nghiệm những loại bánh canh hấp dẫn: bánh canh nạc + lòng, bánh canh lòng + trứng, bánh canh thịt, bánh canh đầy đủ,… giá từ 35.000 nghìn.

Địa chỉ: 75 Trương Định, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

6 quán bánh canh ngon nhất tp.cần thơ

Bánh Canh Bột Xắt Bến Tre Ngoại Tôi Chỉ đường
6 quán bánh canh ngon nhất tp.cần thơ

Bánh Canh Bột Xắt Bến Tre Ngoại Tôi Chỉ đường

Bánh Canh Ghẹ Cà Mau

Bánh Canh Ghẹ Cà Mau là một thương hiệu bánh canh nổi tiếng ở Cần Thơ với món bánh canh ghẹ làm nên tên tuổi. Quán đảm bảo sử dụng ghẹ Cà Mau để chế biến món ăn nên thịt chắc, được nhập mới mỗi ngày vừa tươi vừa an toàn cho sức khỏe. Hiện tại thương hiệu này có 3 chi nhánh để phục vụ thực khách đều nằm ở những vị trí dễ tìm, có chỗ đậu xe rộng rãi. Mỗi tô bánh canh sẽ gồm hai nguyên liệu chính là sợi bánh canh to dai và thịt ghẹ, tùy theo yêu cầu của khách mà ghẹ sẽ được tách lấy thịt hay để nguyên con.

Một số lựa chọn phổ biến của khách khi đến quán bánh canh ghẹ Cà Mau là: Bánh canh ghẹ thịt sẽ có giá 80.000 nghìn, bánh canh thập cẩm 85.000 nghìn. Nếu bạn muốn thưởng thức ghẹ nguyên con thì giá sẽ được tính theo size của ghẹ, trung bình là 60.000 – 100.000. Ngoài bánh canh ghẹ, khi đến đây khách hàng còn có thể trải nghiệm bánh canh tôm hùm, bánh canh cua gạch, bánh canh bàu ngư, bánh canh chả ghẹ,… cũng rất ngon. Đối với đơn hàng giao tận nơi thì quán cũng hỗ trợ ship nhanh chóng, miễn phí đảm bảo chất lượng bánh canh vẫn ngon chuẩn chỉnh như ăn tại chỗ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 256 đường 30/4, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
  • 151 Trần Văn Khéo, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    161 đường 26/3, phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP.Cần Thơ

Điện thoại: 0907 678 059Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhghecamau/
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

6 quán bánh canh ngon nhất tp.cần thơ

Bánh Canh Ghẹ Cà Mau
6 quán bánh canh ngon nhất tp.cần thơ

Bánh Canh Ghẹ Cà Mau

Bánh Canh Xưa Chỉ đường

Tại TP.Cần Thơ bạn có thể thưởng thức bánh canh ngon tại quán Bánh Canh Xưa. Quán bánh canh này có không gian thoáng mát, sạch sẽ, đồng thời nhân viên phục vụ cũng rất nhanh nhẹn và chu đáo. Khi đến đây, bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những tô bánh canh đầy ú ụ siêu ngon và hấp dẫn. Các loại hải sản đều được lựa chọn loại tốt, tươi mới mỗi ngày nên khi ăn sẽ thơm ngon và dinh dưỡng hơn rất nhiều.

Một số món bán chạy của quán Bánh canh Xưa là: bánh canh thịt cua, bánh canh hải sản, bánh canh mực tung tăng, bánh canh tôm bồng bềnh, bánh canh càng cua, bánh canh tôm sú,… giá từ 50.000 nghìn. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ yêu thích ngay từ phần nước dùng ngon, trong không quá gắt bột ngọt, vị khá vừa ăn. Topping được nếm nếm vừa vặn, nước dùng đậm vị thấm vào sợi bánh. Thêm vào đó, sợi bánh canh dai, không bị quá mềm, rau ăn kèm tươi ngon và được nhặt sạch.

Địa chỉ: 5 Trần Văn Hoài, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Giờ mở cửa: 06:00 – 13:00 | 15:00 – 22:00

6 quán bánh canh ngon nhất tp.cần thơ

Bánh Canh Xưa Chỉ đường
6 quán bánh canh ngon nhất tp.cần thơ

Bánh Canh Xưa Chỉ đường

Trên đây là một số quán bánh canh ngon nhất TP.Cần Thơ mà bạn có thể tham khảo. Hãy lưu lại và tìm đến những bát bánh canh nóng hổi đầy ăm ắp topping và thưởng thức đi nào.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News