Bình Dương

6 Quán cơm ngon nhất tỉnh Bình Dương

Tại Bình Dương, có rất nhiều quán cơm ngon và hấp dẫn, không chỉ có một không gian quán đẹp mà khi đến đây bạn còn có thể được thưởng thức những hương vị độc đáo và đặc trưng của vùng đất này. Không khó để bắt gặp một quán cơm tại Bình Dương nhưng để tìm được một địa chỉ ăn cơm ngon để thưởng thức thì không phải dễ. Vì vậy hãy để Tikibook gợi ý cho bạn những quán cơm chất lượng nhất trong bài viết dưới đây.

Tiệm cơm ông Luật Chỉ đường

Tiệm cơm ông Luật đã không còn là cái tên xa lạ với những dân văn phòng hay thực khách tại thành phố Thủ Dầu Một. Nơi đây nổi tiếng với những món ăn mới lạ, khó cưỡng. Ngoài ra, thực đơn của tiệm cũng đa dạng, thoả sức cho khách hàng chọn lựa. Thực khách không cần lo lắng đến chất lượng bữa ăn vì cửa hàng đã nghiên cứu rất kỹ trước khi ra món. Bạn sẽ không tìm thấy nơi đâu không gian cho đến hương vị đậm nét gia đình ngoài Tiệm cơm ông Luật. Vì vậy hãy thử ngay để không phải luyến tiếc bạn nhé.

Tại quán cơm Tiệm cơm ông Luật có không gian ấm cúng cảm giác như ăn tại nhà, với không gian xanh sạch sẽ và thoáng đãng. Đặc biệt nữa là đội ngũ nhân viên chu đáo, luôn vui vẻ và hòa đồng, phục vụ khách hàng một cách tận tình nhất. Ngoài ra, bữa cơm dù chỉ trong thời gian ngắn nhưng bạn sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ cực tốt. Do đó quán cơm Tiệm cơm ông Luật sẽ đáp ứng được đầy đủ tiêu chí ngon – bổ – rẻ mà bạn không phải quá lăn tăn khi tìm một quán cơm ngon tại Bình Dương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 21 hẻm 63 Đường 30/4, Phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình DươngĐiện thoại: 0945 888 466
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083189319271

6 quán cơm ngon nhất tỉnh bình dương

Tiệm cơm ông Luật Chỉ đường
6 quán cơm ngon nhất tỉnh bình dương

Tiệm cơm ông Luật Chỉ đường

Cơm Tấm Bành Dã Chỉ đường

Cơm tấm một món ăn đơn giản nhưng tinh tế với một hương vị thân thuộc của thành phố và ai đã đến Bình Dương thì nhất định phải thử món cơm tấm sườn bì chả một lần tại quán Cơm Tấm Bành Dã. Bất kể sáng, trưa, chiều hay tối muộn, cơm tấm vẫn luôn nằm trong danh sách lựa chọn của người dân tại Thủ Dầu Một. Ngoài những thành phần như cơm, sườn, bì chả thì cơm tấm cũng thường được dùng với mỡ hành, tóp mỡ hoặc một số thứ đồ chua như củ cải, cà rốt, cà chua, dưa leo, đu đủ…

Sau khi đem nướng trên bếp than hồng, miếng sườn từ từ thấm gia vị đậm đà, tỏa mùi thơm, thịt vàng ươm, giòn bên ngoài nhưng mềm ngọt bên trong tạo thành một hương vị đặc biệt mà chỉ cần ngửi thấy là nghĩ ngay đến cơm tấm. Cơm Tấm Bành Dã còn chuyên các món như bún riêu, bún thịt nướng… Chính vì vậy mà khi đến với quán Bành Dã thì khách hàng có thể dễ dàng chọn được một món ăn yêu thích trong rất rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn khác của quán.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 29A Phạm Ngũ Lão, Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình DươngĐiện thoại: 0918 110 100 & 0789 110 100Email: comtambanhda@gmail.comFanpage: www.facebook.com/comtambanhda
Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

6 quán cơm ngon nhất tỉnh bình dương

Cơm Tấm Bành Dã Chỉ đường
6 quán cơm ngon nhất tỉnh bình dương

Cơm Tấm Bành Dã Chỉ đường

Bà Năm Chỉ đường

Bà Năm đã trở thành một nét quen thuộc ở đây của cả người và du khách du lịch khi đến Bình Dương. Quán có không quan không quá lớn nhưng rất sạch sẽ, gọn gàng, đặc biệt nổi tiếng với món cơm gà quay tiêu, món cơm gà của quán khá ngon, dẻo, có màu vàng bắt mắt. Thịt gà được tẩm ướp bởi nhiều loại hương liệu cùng những gia vị riêng theo công thức của quán, sau đó được quay chín tới, hoặc cũng có thể luộc với các loại gia vị khác như xả, gừng… làm tăng vị tươi ngon của thịt.

Tiệm đông nhất lúc buổi trưa bởi lực lượng khách chủ đạo là dân văn phòng và học sinh các trường học quanh khu phố. Món ăn làm khá ngon, đầy đặn, giá cả hợp lý mà phục vụ rất nhanh. Những món cơm tại quán Bà Năm luôn được đánh giá là rất vừa miệng, mọi hương vị đều được kết hợp hài hòa tạo nên sự cân bằng, lan tỏa trong miệng là vị thơm như đang thưởng thức một món ăn đặc trưng nhất của mảnh đất này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 95 Thích Quảng Đức, Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình DươngĐiện thoại: 0928 487 879Fanpage: www.facebook.com/TiemBaNam

6 quán cơm ngon nhất tỉnh bình dương

Bà Năm Chỉ đường
6 quán cơm ngon nhất tỉnh bình dương

Bà Năm Chỉ đường

Bếp 11h

Bếp 11h là một trong những quán cơm ngon và chất lượng nằm tại đường Chánh Nghĩa với sự đa dạng trong thực đơn cũng như độ ngon và hấp dẫn của từng món ăn. Đặc biệt Bếp 11h đảm bảo trách nhiệm với khách hàng bằng cách tạo ra những thực đơn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và dinh dưỡng. Mỗi một khâu trong chế biến đều được quản lý nghiêm ngặt bởi quản lý.

Bếp 11h luôn cam kết với khách hàng rằng chúng tôi sẽ giữ vững phương châm hoạt động ‘’ An toàn, chất lượng là sự sống còn’’.

  • Thực phẩm tươi ngon – dùng trong ngày
  • Menu đa dạng, thay đổi theo ngày
  • Khẩu vị như cơm nhà
  • Vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn
  • Giao hàng tận nơi – thảnh thơi dùng bữa
  • Phí ship hạt dẻ – vui vẻ cả ngày

Đến với Bếp 11h bạn dễ dàng có thể sỡ hữu một bữa ăn ngon, đủ chất, hợp vệ sinh. Đặc biệt, thực đơn luôn được thay đổi hàng ngày, do đó không gây nhàm chán. Vì vậy, bạn có thể yên tâm nếu đã chấm được quán này rồi nhưng vẫn lo ngại về việc trùng lặp thực đơn trong bữa ăn của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình DươngĐiện thoại: 0819 558 460Email: bep11honline.mkt@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Bếp-11h-Cơm-Trưa-Online-103883647905719

6 quán cơm ngon nhất tỉnh bình dương

Bếp 11h
6 quán cơm ngon nhất tỉnh bình dương

Bếp 11h

Quán Cơm Ánh Ngọc Chỉ đường

Hiện nay có rất nhiều quán cơm văn phòng với thực đơn các món ăn hấp dẫn không chỉ với dân công sở yêu thích mà còn là quán ăn của rất nhiều buổi tụ họp ăn uống. Chính vì vậy Tikibook gợi ý cho bạn quán ăn Quán Cơm Ánh Ngọc nằm tại Thuận An, Bình Dương. Với phương châm hoạt động của mình, quán luôn lắng nghe tìm tòi, học hỏi, sáng tạo trong công việc để tìm ra cách thực hiện theo quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán được rất nhiều khách hàng đánh giá tích cực nhờ thái độ phục vụ, đồ ăn đa dạng cũng như đem đến những món ăn rất vệ sinh an toàn cho mọi khách hàng.

Quán Cơm Ánh Ngọc chuyên cung cấp dịch vụ cơm trưa văn phòng và những món ngon gia đình và xuất ăn công nghiệp, đặc biệt quán còn nhận giao hàng tận nơi. Quán Cơm Ánh Ngọc cam kết đem đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng, dinh dưỡng, và tuyệt đối đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tất cả các món ăn được nấu theo công thức của cô Ánh Ngọc và nhận giao hàng miễn phí khu vực quận Thủ Đức, Bình Dương, Thuận An và cả Dĩ An, và các đơn hàng trên 150.000 đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 17z Đường Bình Hòa 24, Binh Hòa, Thuận An, Bình DươngĐiện thoại: 0969 266 286 & 0987 266 286Email: kimso.nguyen99@gmail.com
Website: quancomanhngoc.com

6 quán cơm ngon nhất tỉnh bình dương

Quán Cơm Ánh Ngọc Chỉ đường
6 quán cơm ngon nhất tỉnh bình dương

Quán Cơm Ánh Ngọc Chỉ đường

Quán Dì Năm

Quán Dì Năm là một trong những tiệm cơm ngon rất được lòng khách hàng. Tiệm ăn luôn cam kết những nguyên liệu đều rất sạch sẽ và đảm bảo là đồ tươi ngon trong từng món ăn. Giữa lòng thành phố, thật khó để tìm ra được hàng quán ngon với những thức ăn dinh dưỡng với thực đơn mỗi ngay đều thay đổi và được Quán Dì Năm phục vụ tận tình khi ghé thưởng thức. Nhân viên tại quán cũng rất nhiệt tình, vui vẻ với khách hàng, đầu bếp có tay nghề nấu ăn tuyệt vời là một điểm cộng khác cho tiệm ăn.

Ngoài ra, Quán Dì Năm rất phù hợp cho những ai muốn giá rẻ nhưng chất lượng vẫn ngon lành. Nguyên liệu luôn được tiệm ăn chọn lọc kỹ lưỡng và sơ chế sạch sẽ trước khi nấu đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt, gia vị được nêm nếm vừa phải, đem lại cảm giác đậm đà mà không quá nồng ngấy. Chỉ chưa tới bốn mươi nghìn đồng, khách hàng đã có thể no bụng với những món ăn hấp dẫn. Nếu còn lăn tăn chưa biết ăn cơm ở đâu rẻ nhưng chất lượng hãy thử ghé tiệm Quán Dì Năm nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Đ340 đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình DươngĐiện thoại: 0909 239 792Email: babyvox1984@gmail.comFanpage: www.facebook.com/Quán-Dì-Năm-_-Bò-Bít-Tết-_-Cơm-Trưa-Văn-Phòng-_-Ngã-Tư-Chợ-Đình-102904001426438
Giờ mở cửa: 06:00 – 15:00

6 quán cơm ngon nhất tỉnh bình dương

Quán Dì Năm
6 quán cơm ngon nhất tỉnh bình dương

Quán Dì Năm

Như vậy Tikibook đã gợi ý cho bạn những quán cơm ngon và hấp dẫn nhất tại tỉnh Bình Dương. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được những quán cơm phù hợp với sở thích của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News