Thời Trang

6 thương hiệu bán áo sơ mi đẹp không nhăn được phái mạnh tin dùng

Sơ mi nam đẹp không nhăn đang là một item cực hot trong giới thời trang công sở. Để mua được áo sơ mi đẹp không nhăn ở đâu là câu hỏi đang rất nhiều cánh mày râu quan tâm. Cùng Coolmate đi điểm danh 6 thương hiệu bán áo sơ mi nam đẹp không nhăn trong bài viết dưới đây

Áo sơ mi nam đẹp không nhăn đang là một item làm mưa làm gió bởi chàng trai công sở. Để có được chiếc áo sơ mi đẹp không chỉ quan tâm về hình dáng mà chất liệu cũng cực kỳ quan trọng. Dưới đây cùng chúng mình điểm danh 6 thương hiệu bán áo sơ mi đẹp không nhăn để cánh mày râu có outfit lịch lãm nhất.

1. Thương hiệu The Cosmo với công nghệ chống nhăn Nhật Bản

Với chất liệu 100% cotton, chiếc áo sơ mi nam đẹp không nhăn Stress-free được cắt và xử lý, may bằng công nghệ hiện đại của Nhật bản. Vải áo luôn được phẳng, mịn, giúp bạn nam ngay cả lúc bận rộn nhất không phải là ủi, gần như không có nếp nhăn. 

6 thương hiệu bán áo sơ mi đẹp không nhăn được phái mạnh tin dùng
Thương hiệu The Cosmo với công nghệ chống nhăn Nhật Bản (Ảnh: Internet )

Trước khi may cắt, chiếc áo được xử lý chống nhăn bằng hệ thống chuyên dụng ép keo tape và công nghệ may ép tape đặc biệt ở các vị trí dễ xuất hiện các nếp nhăn như sườn áo, đô áo, vai áo,….Sau khi cắt may, The Cosmo sử dụng kỹ thuật ép nhiệt và xử lý chống nhăn tinh tế một lần nữa để mang lại hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn nam có thể diện áo cả ngày mà không xuất hiện nếp nhăn. Điều này thực sự tiện lợi cho cánh mày râu công sở. Với chiếc áo này, bạn nam có thể mix match với nhiều phong cách khác nhau. Có thể mix với bộ vest, quần tây, quần chinos,….

6 thương hiệu bán áo sơ mi đẹp không nhăn được phái mạnh tin dùng
The Cosmo sử dụng kỹ thuật ép nhiệt và xử lý chống nhăn tinh tế (Ảnh: Internet ) 

Những chiếc áo sơ mi nam đẹp không nhăn mang lại cho bạn nam một vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt trong những dịp quan trọng như gặp khách hàng, đối tác, event, ăn hỏi, đám cưới,…Đừng quên thêm một đôi giày tây để trông bạn hoàn hảo hơn nhé.

2. Thương hiệu của giới trẻ : Áo sơ mi không nhăn nanotech chúng mình

Sau ba tháng nghiên cứu và phát triển, chúng mình đã  cho ra mắt chiếc áo sơ mi nam đẹp không nhăn với tên gọi Easy Care thành công bởi sự đón nhận nhiệt tình và yêu thích của giới trẻ. 

6 thương hiệu bán áo sơ mi đẹp không nhăn được phái mạnh tin dùng
Áo sơ mi chống nhăn Nanotech- Easycare thương hiệu chúng mình  (Ảnh: Internet )

Với chất liệu Nano- Tech 100% được dệt từ sợi nano nhỏ, dệt tỉ mỉ, chi tiết mà vẫn giữ được tính năng đặc biệt của chiếc áo sơ mi đó chính là chống nhăn và kháng khuẩn giúp cánh mày râu luôn tự tin và dễ chịu khi sử dụng áo.

Chiếc áo sơ mi nam đẹp không nhăn này có một màu duy nhất: Real White. Với tông màu này, chiếc áo đem tới cho bạn nam vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự và đặc biệt dễ phối đồ. Lịch sự và lịch lãm với quần âu hay năng động, trẻ trung với quần jean là outfit bạn nam có thể thay đổi hàng ngày. 

6 thương hiệu bán áo sơ mi đẹp không nhăn được phái mạnh tin dùng
Áo sơ mi không nhăn chúng mình luôn sáng bóng (Ảnh: Internet )

Cùng với đó, chất vải của áo sơ mi nam đẹp không nhăn Easycare luôn sáng bóng, mềm mại với các đường may được ép phẳng phiu, tinh tế. Được may chuẩn form của người Việt nên khi mặc chiếc áo luôn đứng form và không bị biến dạng sau khi giặt và bảo quản.  

3. Thương hiệu Milvus

Nếu bạn đang tìm một chiếc áo đa năng phù hợp với nhiều hoàn cảnh mà không tạo nhiều nếp nhăn khi tới cuối ngày thì hãy tham khảo chiếc áo sơ mi nam đẹp không nhăn của thương hiệu Milvus.  

6 thương hiệu bán áo sơ mi đẹp không nhăn được phái mạnh tin dùng
Thương hiệu Milvus (Ảnh: Internet)

Để làm ra một chiếc áo sơ mi đẹp không nhăn, thương hiệu Milvus sử dụng chất liệu vải polyspun. Loại vải từ 100% polyester với độ co giãn cao, hạn chế tình trạng nhăn và bền màu. Chất liệu làm nên chiếc áo sơ mi không nhăn này tính chất gần giống cao su nhưng chắc chắn và bền bỉ hơn. Vải sợi Polyspun có sự thoáng mát và bề mặt tiếp xúc mềm mại giúp bạn nam có cảm giác dễ chịu, thoải mái ngay cả những ngày nóng nực. Vải mặt luôn được bóng, mịn màng, không nhăn không tốn nhiều thời gian để là ủi. 

6 thương hiệu bán áo sơ mi đẹp không nhăn được phái mạnh tin dùng
Áo sơ mi nam đẹp không nhăn Milvus có form cứng cáp (Ảnh: Internet )

Hơn nữa, chiếcáo sơ mi nam đẹp không nhăn của Milvus có độ cứng và giữ form khá tốt. Khi sử dụng trong những dịp quan trọng giúp bạn nam được gọn gàng và tinh tế hơn rất nhiều. 

4. Áo sơ mi không cần là ủi dáng Regular fit của Uniqlo

Chuyện là ủi áo sơ mi đã dần trôi vào dĩ vãng bởi hiện nay đã có rất nhiều thương hiệu sản xuất ra chiếcáo sơ mi nam đẹp không nhăn. Một trong số đó phải kể tới thương hiệu Uniqlo. Được làm từ chất liệu 100% cotton, an toàn và dễ chịu cho người sử dụng. Thiết kế chiếc áo không cần ủi của Uniqlo khá basic nên kết hợp được với nhiều item khác nhau.

 

6 thương hiệu bán áo sơ mi đẹp không nhăn được phái mạnh tin dùng
Áo sơ mi không nhăn thương hiệu Uniqlo (Ảnh: Internet )

Chính vì làm bằng cotton nên chiếc áo có độ thấm hút rất tốt, khô nhanh khi giặt. Không chỉ mặc được trong các sự kiện, chiếc áo không nhăn của Uniqlo bạn có thể sử dụng hàng ngày bởi tính ứng dụng cao của nó. Áo sơ mi nam đẹp không nhăn của Uniqlo gồm có hai màu: Trắng và xanh da trời. Đây là hai gam màu cơ bản, màu trung tính, không kén da giúp bạn nam không tốn quá nhiều thời gian vào việc lựa chọn item mặc kèm. 

5. Sơ mi không nhăn thương hiệu Brooks Brothers

Chiếc áo sơ mi nam đẹp không nhăn, không cần là ủi là trang phục công sở và là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của thương hiệu Brook Brother được ra mắt vào năm 1953.

6 thương hiệu bán áo sơ mi đẹp không nhăn được phái mạnh tin dùng
Thương hiệu Brook Brother đã có từ lâu đời (Ảnh: Internet)

Sức hấp dẫn của chiếc áo sơ mi thương hiệu Brook Brother này là chiếc áo sơ mi nam đẹp không nhăn non-iron với độ mềm của bông Supima. Chiếc áo này đã được trải qua vài lần cải tiến và vẫn được yêu thích cho tới nay. Với sự chế tác từ cotton và dacron có tính mềm mại, chống nhăn và dễ dàng kết hợp với nhiều outfit khác nhau được xem là sản phẩm ăn khách nhất của thương hiệu này. 

6 thương hiệu bán áo sơ mi đẹp không nhăn được phái mạnh tin dùng
Áo sơ mi không nhăn được yêu thích qua nhiều lần cải tiến (Ảnh: Internet )

Chiếc áo chống nhăn của Brook Brother được xử lý chống nhăn có thể lên tới 8h đồng hồ. Áo có cấu trúc vải thoáng khí và mềm, các chi tiết đường xẻ, phần cổ tay, cổ áo không có nếp nhăn.

6. OWEN – Áo sơ mi trắng dài tay OWEN chất Nano không nhăn

Là nam công sở chắc hẳn bạn đã nghe tới thương hiệu Owen. Và đây cũng là một trong sáu thương hiệu bán áo sơ mi nam đẹp không nhăn được nhiều phái mạnh tin dùng. 

6 thương hiệu bán áo sơ mi đẹp không nhăn được phái mạnh tin dùng
Thương hiệu Owen thân thuộc với đàn ông Việt (Ảnh: Internet)

Áo sơ mi không nhăn của Owen được làm từ 100% chất liệu nano. Áo có thể nói là siêu nhẹ và siêu mát, khi mặc không cần là ủi qua mà vẫn phẳng, đẹp. Đây được coi là chất liệu của mùa hè, khi mặc mang lại cảm giác dịu mát, không khó chịu ngay cả khi mặc cả ngày.

6 thương hiệu bán áo sơ mi đẹp không nhăn được phái mạnh tin dùng
Sơ mi không nhăn Owen luôn được lòng cánh mày râu (Ảnh: Internet )

Áo sơ mi nam đẹp không nhăn tại Owen có hai kiểu dáng, dài tay và ngắn tay, thoải mái cho các bạn lựa chọn. Với chiếc áo này, bạn nam có thể mix cùng với quần tây, quần âu và giày tây để trông chín chắn và lịch lãm hơn.

Lời kết

Trên đây là 6 thương hiệu bán áo sơ mi nam đẹp không nhăn được phái mạnh tin dùng. Hy vọng với các thông tin trên, bạn nam sẽ chọn cho mình được chiếc áo sơ mi nam đẹp không nhăn phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính của mình. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của CoolBlog để cập nhật kiến thức nhé. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News