Gia Lai

6 Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai

Học tiếng Anh và sử dụng được tiếng Anh là thực sự cần thiết, nó sẽ thật sự mang lại thành công và tương lai tươi sáng hơn cho mỗi người. Vậy nên dạy học tiếng Anh từ nhỏ cho trẻ là một ưu tiên cần thiết. Tikibook xin giới thiệu một số trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai để bạn tham khảo.

Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh – VES Chỉ đường

Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh – VES là địa chỉ chuyên đào tạo tiếng Anh: Starters, Movers, Flyers, TOEIC, IELTS, TOEFL, tiếng Anh doanh nghiệp… Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh – VES đào tạo tiếng Anh cho học viên ở mọi độ tuổi khác nhau nhằm nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh của học viên trên địa bàn.

Lý do bạn nên chọn Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh – VES là trung tâm học tiếng Anh giao tiếp TP. Pleiku, Gia Lai:

  • Giảng viên tại Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh – VES luôn đóng vai trò là người hướng dẫn, tổ chức hoạt động học tập của học viên với thái độ thân thiện, không áp đặt trong quá trình giảng dạy
  • Phát triển suy nghĩ độc lập và tư duy của học viên cũng là một trong những mục đích chủ yếu của việc dạy học
  • Phương pháp dạy học luôn gắn bó chặt chẽ với việc sử dụng các phương tiện dạy học, nhất là việc ứng dụng công nghệ thông tin, đây là một yếu tố được trung tâm đặc biệt quan tâm.

Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh – VES luôn nỗ lực phát triển đào tạo học viên sử dụng thành thạo tiếng Anh theo định hướng các bài thi quốc tế của Đại học Cambridge; duy trì và phát triển hoạt động khảo thí tiếng Anh quốc tế của Đại học Cambridge với chức năng Trung tâm Khảo thí tiếng Anh ủy quyền VN552…

Với các lý do trên, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng đặt niềm tin vào Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh – VES nếu đang muốn tìm cho mình địa chỉ học học tiếng Anh giao tiếp chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 30 Trần Quang Khải, TP. Pleiku, Gia LaiĐiện thoại: 026 9375 5175 & 026 9626 9899Email: mail@veschool.comWebsite: http://ves.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ngoainguvietanh

6 trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tp. pleiku, gia lai

Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh – VES Chỉ đường
6 trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tp. pleiku, gia lai

Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh – VES Chỉ đường

Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders Chỉ đường

Từ khi thành lập cơ sở đầu tiên cho đến nay, Apax Leaders đã có được độ phủ toàn quốc với hệ thống 120 trung tâm và không ngừng mở rộng. Với triết lý giáo dục dựa trên việc phát triển ngôn ngữ và khơi nguồn sáng tạo ở học viên, Apax English – Apax Leaders giúp học viên từng bước xây dựng tư duy độc lập và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để trở thành những nhà lãnh đạo thực thụ trong tương lai. Apax English – Apax Leaders luôn đặt mục tiêu và phát triển theo định hướng trở thành một trong những tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.

Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders được đánh giá là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh giao tiếp chất lượng bởi đội ngũ giáo viên đều tâm huyết, tận tình và dày dặn kinh nhiệm trong lĩnh vực giảng dạy. Trong quá trình dạy học, Apax English – Apax Leaders luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên có cơ hội được trao đổi, vấn đáp với các giáo viên bản xứ để tạo phản xạ và tự tin hơn khi giao tiếp.
Không những thế, đội ngũ giáo viên người Việt của trung tâm đều có trách nhiệm trong công việc và trình độ chuyên môn cao. Hứa hẹn sẽ giúp học viên cải thiện và phát triển vốn ngoại ngữ của mình. Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp chất lượng thì trung tâm anh ngữ Apax English – Apax Leaders chính xác là địa chỉ đáng tin cậy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 53 Quang Trung, Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9730 7799

Email: cskh@apaxleaders.edu.vnWebsite: www.apaxleaders.edu.vnFanpage: www.facebook.com/ApaxEnglish

6 trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tp. pleiku, gia lai

Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders Chỉ đường
6 trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tp. pleiku, gia lai

Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders Chỉ đường

Trung tâm Anh ngữ Âu Việt Chỉ đường

Trung tâm Anh ngữ Âu Việt được thành lập với mục tiêu là xây dựng một địa chỉ uy tín trong việc đào tạo tiếng Anh, cung cấp chất lượng giảng dạy tốt nhất cho học viên đủ mọi đối tượng từ trẻ em học sinh mầm non, tiểu học, phổ thông, trung học, sinh viên các trường cao đẳng, đại học tới người đã đi làm…

Dưới sự dẫn dắt của những gáo viên bản ngữ Anh, Mỹ, Úc… cùng với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm người Việt, với các kế hoạch cũng như giáo trình giảng dạy linh hoạt phù hợp với từng đối tượng học viên, được nghiên cứu để phù hợp với người Việt Nam, Trung tâm Anh ngữ Âu Việt cam kết cung cấp chất lượng đào tạo tốt nhất tiếng Anh giao tiếp cho học viên ở các trình độ tiếng Anh khác nhau.

Học tiếng Anh giao tiếp tại Trung tâm Anh ngữ Âu Việt, bạn nhận được:

  • Trung tâm Anh ngữ Âu Việt luôn đổi mới phong cách giảng dạy
  • Cơ sở vật chất hiện đại
  • Được học và giao lưu cùng giáo viên nước ngoài
  • Tham gia thường xuyên các hoạt động ngoại khóa do trung tâm tổ chức
  • Thường xuyên tổ chức các cuộc thi nhỏ để đánh giá năng lực học viên
  • Cam kết đầu ra học viên nắm vững kiến thức, tự tin giao tiếp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 07 Nguyễn Du, TP. Pleiku, Gia LaiĐiện thoại: 026 9389 7222 & 0931 615 468Email: auvi.edu@gmail.comWebsite: https://auvi.edu.vn/Fanpage: www.facebook.com/TrungTamAnhNguAuVietGiaLai/

6 trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tp. pleiku, gia lai

Trung tâm Anh ngữ Âu Việt Chỉ đường
6 trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tp. pleiku, gia lai

Trung tâm Anh ngữ Âu Việt Chỉ đường

Trung tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ – VAEC

Trung tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ – VAEC là trung tâm chuyên đào tạo Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh học thuật TOEIC, TOEFL iBT, IELTS… chất lượng tốt tại TP. Pleiku, Gia Lai. Đến với Trung tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ – VAEC, học viên sẽ được hòa nhập với môi trường lớp học thân thiện, không khí lớp học luôn luôn vui vẻ tạo bầu không khí thoải mái, truyền được cảm hứng chinh phục tiếng Anh với học viên.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ – VAEC luôn tự tin với chất lượng của đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước cùng với cơ sở vật chất khang trang và giáo trình thiết kế khoa học sẽ giúp cho học viên hoàn thành khoá học trong thời gian ngắn và đạt được hiệu quả cao nhất.

Lý do bạn nên chọn Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ – VAEC:

  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình
  • Phòng học trang thiết bị hiện đại, có máy lạnh điều hòa
  • Lớp học không quá 15 học viên
  • Học viên sẽ được kiểm tra đầu vào và học thử miễn phí tuần đầu tiên
  • Đặc biệt có các lớp Tiếng Anh đều được giảng dạy bởi giáo viên bản ngữ đến từ Anh và Mỹ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 45 Nguyễn Tất Thành, Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai – 026 9382 9689
  • 170 Lê Duẩn, Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai – 026 9386 8689
  • www.facebook.com/trungtamngoainguvietmygialai

Email: lanvietmygialai@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/trungtamngoainguvietmygialai

6 trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tp. pleiku, gia lai

Trung tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ – VAEC
6 trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tp. pleiku, gia lai

Trung tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ – VAEC

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu Chỉ đường

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả TP. Pleiku, Gia Lai. Học tiếng Anh giao tiếp tại hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu cung cấp các chương trình học theo chuẩn quốc tế, các khóa học tiếng Anh đa dạng và phong phú, áp dụng phương pháp học tập hiệu quả, được trang bị các kiến thức, kỹ năng từ một môi trường đào tạo chuyên nghiệp giúp học viên tiến bộ rõ rệt trong việc học tiếng Anh.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu cung cấp cá khóa học:

  • Discovery 4-6 tuổi
  • Challenge 6-11 tuổi
  • Focus 11-16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC…

Ocean Edu xây dựng lộ trình học rõ ràng và lâu dài, cam kết đạt hiệu quả. Mỗi học viên từ độ tuổi nhỏ cho đến khi bước vào trung học, đại học và các cấp độ học cao hơn nữa đều có được sự trải nghiệm và định hướng phát triển cùng môi trường giáo dục quốc tế.

Ocean Edu Pleiku

Địa chỉ: 122 Lê Lợi, Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 026 9365 7777 & 026 9388 8444

Hotline: 1900 6494

Website: https://ocean.edu.vn/

6 trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tp. pleiku, gia lai

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu Chỉ đường
6 trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tp. pleiku, gia lai

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu Chỉ đường

Venus English Center

Ngoại ngữ Sao Kim – Venus English Center là trung tâm uy tín hàng đầu về đào tạo tiếng Anh uy tín chất lượng tại TP. Pleiku, Gia Lai với các chương trình dạy nâng cao cho học viên đủ mọi lứa tuổi như: tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh cho trẻ em, tiếng Anh người lớn mất căn bản,… Lấy lại được kiến thức cho học sinh mất căn bản, học sinh tiến lên học sinh khá, giỏi Anh văn. Ngoài ra, trung tâm còn luyện thi các chứng chỉ quốc tế: TOEFL, TOEIC, IELTS, MOVERS, STARTERS, FLYERS…”.

Venus English Center đem đến sự mới mẻ trong việc dạy và học tiếng Anh giao tiếp. Với Venus English Center việc thay đổi cách học – thay đổi người đồng hành – thay đổi tư duy khi học tiếng Anh trực tiếp với người bản xứ là rất quan trọng, bởi:

  • Giúp hình thành phản xạ trong giao tiếp giúp bạn có thể hiểu và đối thoại nhanh mà không tốn thời gian suy từ nghĩa tiếng Việt sang tiếng Anh
  • Hình thành cách phát âm chuẩn
  • Học hỏi được ngữ điệu nói, nắm bắt được những từ ngữ thông dụng giữa người bản xứ với nhau
  • Một môi trường tốt để thực hành tiếng Anh là điều bạn chắc chắn nhận được để cải thiện khả năng tiếng Anh trên cả 04 kỹ năng chứ không chỉ riêng Speaking
  • Được tiếp cận với những kiến thức ngôn ngữ, con người, văn hóa mới để tự tin đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới

Học tiếng Anh hiện đại cùng Venus English Center – 100% giáo viên nước ngoài bản xứ có rất nhiều tuyệt vời với:

  • GVNN tham gia phối hợp giảng dạy trong tất cả các chương trình đạo tạo tại Venus English Center
  • Đội ngũ với đầy đủ chứng chỉ đào tạo và nhiều năm kinh nghiệp giảng dạy
  • Nhiệt huyết, tận tâm rèn luyện và cải thiện cho học viên trong từng buổi học
  • Học viên tại Venus English Center luôn tự tin đạt thành tích cao trong các kỳ thi tiếng Anh quốc tế nhờ quá trình cọ sát học tập cùng GVNN chất lượng…
  • 57 Hai Bà Trưng, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai – 026 9382 8388 & 0905 999 588
  • 66 Cách Mạng Tháng Tám, Diên Hồng, TP Pleiku, Gia Lai – 026 9382 8389
  • www.facebook.com/ngoaingusaokim/

Email: tt.ngoaingu.saokim@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ngoaingusaokim/

6 trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tp. pleiku, gia lai

Venus English Center
6 trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tp. pleiku, gia lai

Venus English Center

Học tiếng Anh không phải là dễ dàng nhưng với một trung tâm chất lượng, với phương pháp giảng dạy phù hợp chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy sự tiến bộ rõ rệt. Với các trung tâm tiếng Anh tại TP. Pleiku, Gia Lai mà Tikibook vừa chia sẻ hy vọng sẽ góp phần giúp các bạn có được những kiến thức và sự lựa chọn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News