Kiến Thức

6 ý tưởng làm mới phòng ngủ đơn giản tạo bất ngờ cho bà xã ngày 8/3

Người ta thường nói con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là qua dạ dày. Vậy phụ nữ thì sao? Vua Nệm cho rằng con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim các nàng là những điều quan tâm giản dị. Ngày 8/3 đang tới gần, bên cạnh quà tặng, các đấng ông chồng có nên làm điều gì đó thật lãng mạn và bất ngờ cho bà xã, chẳng hạn như làm mới phòng ngủ của cả hai? Để giúp đàn ông trở nên “bản lĩnh” hơn trong mắt phái đẹp trong dịp này, mời các đấng mày râu tham khảo ngay 6 gợi ý làm mới phòng ngủ dưới đây nhé!

1.  Làm  mới phòng ngủ bằng cách trang trí hoa và cây xanh 

Vì phụ nữ là hiện thân cho cái đẹp nên chẳng trách sao trong văn hóa phương Đông lẫn phương Tây, người ta vẫn thường gắn liền vẻ đẹp của phụ nữ với những bông hoa. Trong dịp đặc biệt này, bạn có thể làm mới phòng ngủ bằng cách điểm xuyến căn phòng “yêu đương” của cả hai với hoa tươi.

6 ý tưởng làm mới phòng ngủ đơn giản tạo bất ngờ cho bà xã ngày 8/3

Trong dịp đặc biệt này, bạn có thể làm mới phòng ngủ bằng cách điểm xuyến căn phòng “yêu đương” của cả hai với hoa tươi.

Những bông hoa hồng vẫn là lựa chọn lý tưởng nhất vì chúng biểu tượng cho tình yêu và sự quyến rũ. Một vòng hoa xinh xắn treo gần giường ngủ hoặc một lọ hoa trên bàn trang điểm cũng đủ để “hâm nóng” lại tình cảm và đem đến một món quà ý nghĩa cho bà xã. Bên cạnh hoa hồng, bạn có thể chọn các loài hoa khác theo sở thích của bà xã.

2. Thay ga giường mới  là một cách làm mới phòng ngủ

Chỉ cần một vài thay đổi nho nhỏ trong căn phòng như thay ga giường mới đã đủ để làm mới phòng ngủ. Ga giường không chỉ là một vật trang trí giúp cho phòng ngủ của vợ chồng thêm thẩm mỹ, nó còn là “chất xúc tác” giúp tình yêu thêm thăng hoa. Các đấng mày râu có thể tham khảo các mẫu chăn ga gối có màu sắc theo sở thích bà xã.

Về chất liệu, bạn nên chọn các loại vải thân thiện môi trường như Tencel, cotton, lụa, gấm,… Chúng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây dị ứng và không bị bai xù sau một thời gian sử dụng. Với hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa thiết thực như vậy từ các ông chồng, sẽ chẳng có người vợ nào mà không tan chảy!

6 ý tưởng làm mới phòng ngủ đơn giản tạo bất ngờ cho bà xã ngày 8/3

Chỉ cần một vài thay đổi nho nhỏ trong căn phòng như thay ga giường mới đã đủ để làm mới phòng ngủ.

3.  Trang trí Decal 

Một cách để thể hiện tình cảm dành cho những ông chồng hay ngại ngùng là sử dụng decal với những thông điệp tình yêu dành cho bà xã của mình để hâm nóng lại tình cảm cũng như làm mới phòng ngủ của cả hai. Decal sẽ giúp bạn “truyền tải” những lời yêu thương lâu rồi chưa tỏ bày. Bạn có thể trang trí chúng ở phía trên đầu giường để vợ yêu nhìn thấy ngay lập tức khi vào phòng.

4. Gắn đèn làm đẹp phòng ngủ

Nhiều chị em vẫn than rằng khi còn mới yêu nhau, sao anh nhà lãng mạn bao nhiêu thì cưới nhau rồi lại “lãng xẹt” bấy nhiêu. Trong dịp 8/3, các anh chồng thử một lần chơi lớn xem chị nhà có trầm trồ không bằng cách sử dụng đèn led trang trí. Sự có mặt của ánh sáng đèn led sẽ giúp căn phòng thêm thơ mộng và ấm cúng hơn trong ngày 8/3. Có rất nhiều cách để làm mới phòng ngủ bằng đèn led vô cùng đơn giản, gợi ý từ Vua Nệm là trang trí màn hoặc treo tường nhé!

6 ý tưởng làm mới phòng ngủ đơn giản tạo bất ngờ cho bà xã ngày 8/3

Các anh chồng thử một lần chơi lớn xem chị nhà có trầm trồ không bằng cách sử dụng đèn led trang trí để làm mới phòng ngủ của cả hai nhé

5. Trang trí khung ảnh

Những khung ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng cũng là “vũ khí” lợi hại gắn kết tình yêu lứa đôi. Hãy dành một góc nhỏ xinh xắn trong căn phòng nơi mà người phụ nữ của bạn yêu thích để đặt những khung hình gợi nhắc kỷ niệm ngày mới yêu này. Bạn có thể chọn mua khung ảnh kích cỡ tùy ý hoặc tự tay làm các khung ảnh handmade đều được.

 6. Trang trí hoặc mua bàn trang điểm

Bàn trang điểm luôn là góc nhỏ mà bất kỳ phụ nữ nào cũng đều yêu thích và chú ý đầu tiên khi bước vào căn phòng. Trong ngày 8/3 tới đây, hãy dành cho bà xã một bất ngờ nho nhỏ là dọn dẹp và trang trí lại bàn trang điểm cho vợ bằng cách sử dụng các bóng đèn tròn trang trí đường viền gương.

6 ý tưởng làm mới phòng ngủ đơn giản tạo bất ngờ cho bà xã ngày 8/3

Việc chi “hầu bao” cho một chiếc bàn trang điểm mới sẽ là món quà khiến bà xã xúc động không nói nên lời

Nếu vợ bạn là người phụ nữ yêu thích làm đẹp nhưng vẫn chưa có một chiếc bàn trang điểm, Vua Nệm nghĩ rằng việc chi “hầu bao” cho một chiếc bàn trang điểm mới sẽ là món quà khiến bà xã xúc động không nói nên lời.

—————–

Ngạn ngữ Pháp có câu: “Muốn đánh giá một người phụ nữ chỉ cần biết người đàn ông mà cô ta yêu”. Thật vậy, phụ nữ chính là tấm gương phản chiếu người đàn ông họ yêu. Một người phụ rạng rỡ, tràn đầy năng lượng khi họ luôn nhận được sự quan tâm, yêu thương từ nửa kia.

Với người đàn ông, sự bản lĩnh thường được đo đếm bằng tiền bạc, địa vị xã hội. Nhưng sau tất cả, khi về với mái ấm gia đình, đàn ông bản lĩnh còn phải so nhau thử ai tử tế với vợ mình hơn. Hy vọng bài viết đã đếm đến cho các đấng ông chồng nhiều ý tưởng làm mới phòng ngủ chung rồi nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News