Khỏe - Đẹp

7 bí mật chống lão hóa của Jennifer Aniston

Kể từ giữa những năm 1990, Jennifer Aniston đã là người tạo ra xu hướng cho tất cả các nhà thiết kế và chuyên gia thẩm mỹ.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Jennifer Aniston đã được coi là định nghĩa của sự già đi một cách duyên dáng. Khi đặt bức ảnh của nữ diễn viên 53 tuổi này cạnh một bức ảnh của cô ấy thời trẻ, bạn sẽ khó nhận ra sự khác biệt. Ngôi sao của Morning Show luôn tỏa sáng và quyến rũ ở mọi nơi cô đến, và làn da sáng của cô cũng không ngoại lệ.

Giờ đây, ở tuổi ngũ tuần, Aniston đang cố gắng thay đổi quy trình chống lão hóa. Cô luôn chăm chỉ để duy trì vẻ ngoài xinh đẹp bằng cách áp dụng một số chế độ ăn kiêng, chăm sóc da và tập luyện.

7 bí mật chống lão hóa của jennifer aniston

Ở tuổi ngũ tuần, Aniston đang cố gắng thay đổi quy trình chống lão hóa.

Jennifer Aniston giữ một thói quen chăm sóc sức khỏe vào buổi sáng

‎Cho dù Aniston thức dậy lúc 5 giờ sáng để làm việc hay ngủ đến 9 giờ sáng vào những ngày nghỉ, cô hãy đảm bảo bắt đầu buổi sáng của mình với nước ép cần tây. ‘Tôi làm nước ép cần tây đầu tiên vào buổi sáng, sau đó tôi pha loãng nó với giấm táo để giúp hỗ trợ giảm lượng đường trong máu và cholesterol. Với tôi, món uống này là một loại lợi khuẩn’.Cô chia sẻ thêm: ‘Sau khi uống nước cần tây, tôi phải đợi nửa giờ để ăn bữa sáng, và đó là khoảng thời gian tôi dành cho thiền định’.

Jennifer Aniston có một thói quen chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả

‎Làn da sáng, không nếp nhăn của Aniston dường như cho thấy sự cần thiết của các loại kem và huyết thanh đắt tiền, nhưng nữ diễn viên 53 tuổi phủ nhận điều đó, cô nhấn mạnh tầm quan trọng của việc không tẩy trang quá nhiều.
7 bí mật chống lão hóa của jennifer aniston

Cô nhấn mạnh tầm quan trọng của việc không tẩy trang quá nhiều.

Trong một cuộc phỏng vấn với Well + Good vào năm 2018, Aniston chia sẻ: ‘Chế độ chăm sóc toàn bộ khuôn mặt của tôi chỉ là xà phòng và nước để đánh thức bản thân, sau đó là một số loại kem dưỡng ẩm hàng ngày có SPF trong đó. Thành thật mà nói, đối với tôi, mọi thứ cần phải dễ dàng nhất có thể. Tôi không tẩy trang quá nhiều. Sau bước này, tôi chỉ dùng những sản phẩm hữu cơ’.

Jennifer Aniston chăm sóc mái tóc nổi tiếng của mình thế nào?

Aniston đã không ngừng chăm sóc cho mái tóc của mình sau khi series đình đám Friendsphát sóng. Thậm chí gần đây, Aniston đã tung ra dòng sản phẩm chăm sóc tóc có nguồn gốc thực vật của riêng mình. Aniston giữ cho quy trình chăm sóc tóc thật đơn giản với chế độ làm tóc hàng ngày bao gồm dầu gội, dầu xả và một loại thuốc làm bóng.

7 bí mật chống lão hóa của jennifer aniston

Aniston đã không ngừng chăm sóc mái tóc của mình sau khi series đình đám Friends phát sóng.

Jennifer Aniston tuân theo một chế độ ăn uống cân bằng

Nhiều thông tin cho rằng Jennifer Aniston đã ăn một món salad mỗi ngày trong suốt 10 năm trên phim trường Friends. Cô có một niềm tin mạnh mẽ rằng những gì đi vào cơ thể sẽ ảnh hưởng đến vẻ bên ngoài. Aniston nói với Allure: ‘Khoa học đang ngày càng mở rộng, công nghệ thật đáng kinh ngạc, có tất cả những điều mà chúng ta đang học mà thế hệ cha mẹ của chúng ta không hề biết’.

Mặc dù bữa sáng điển hình của Anistonbao gồm món protein lắc với quả mọng, cây cỏ ngọt và rau lá xanh, nhưng gần đây cô đã chia sẻ về việc nới lỏng lối sống ít carb của mình. ‘Tôi không còn sợ bánh mì nữa, miễn là nó được nạp vàocơ thể một cách có kiểm soát’, cô nói với People.

Một số nguồn tin nói rằng Aniston cũng tuân theo chế độnhịn ăn ngắt quãng 16: 8 (nhịn ăn trong 16 giờ và ăn các bữa ăn trong ngày trong vòng 8 giờ còn lại). Cô tập trung vào các loại thực phẩm giàu protein, ít chất béo như trái cây tươi và rau với protein nạc như cá.

7 bí mật chống lão hóa của jennifer aniston

Một số nguồn tin nói rằng Aniston cũng tuân theo chế độ nhịn ăn ngắt quãng 16: 8.

Cấp đủ nước cho cơ thể

‎Jennifer Aniston biết rằng hydrat hóa cũng quan trọng như chế độ ăn uống. Cô luôn mang theo hàng tá chai nước để đảm bảo cơ thể luôn đủ nước trong suốt ngày làm việc bận rộn của mình.

‎Jennifer Aniston thích tập thể dục

‘Tôi cảm thấy thực sự xinh đẹp khi hoàn thành một buổi tập luyện tuyệt vời, bởi vì tôi đang chăm sóc cho một cơ thể mà tôi có’, Aniston nói với Glamour UK.

Cho dù đó là yoga, bài tập tim mạch, rèn luyện sức mạnh hay đấm bốc, Aniston luônhào hứng với việc vận động cơ thể mỗi ngày. Cô thích kết hợp tất cả những bài tập trên. ‘Giữ cho cơ thể luôn năng động là chìa khóa cho tôi’, cô nói.

Các bài tập luyện 5 ngày mỗi tuần của Aniston bao gồm máy tập elip, máy chạy bộ, yoga, pilates và xoay tròn. Cô thích kết hợp cả tập luyện cường độ cao và tác động thấp để duy trì vóc dáng cân đối.

7 bí mật chống lão hóa của jennifer aniston

Jennifer Aniston biết rằng hydrat hóa cũng quan trọng như chế độ ăn uống.

Uống collagen mỗi ngày

‎‘Tôi luôn là người ủng hộ việc tìm kiếm sức khỏe từ trong ra ngoài, và tôi rất vui khi được chia sẻ tầm quan trọng của collagen’, cô nói trên Instagram.

Hàng ngày, Aniston thường nhấm nháp đồ uống có kem bao gồm cà phê và bột collagen giúp da, tóc, móng và khớp khỏe mạnh. Cô cho biết:‘Tôi đã thấy sự khác biệt.Da, tóc và móng tay của tôi đều khỏe hơn. Đó là thành quả của việc chăm sóc từ bên trong’.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News