Đà Lạt

7 Địa chỉ ăn lẩu ghẹ ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Đà Lạt không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp của thiên nhiên, mà ẩm thực của Đà Lạt cũng mê hoặc thực khách bởi sự đa dạng và chế biến tài tình. Với thời tiết bốn mùa đều se lạnh, ăn lẩu ở Đà Lạt mùa nào cũng hợp. Hãy cùng khám phá những quán lẩu ghẹ ngon ở Đà Lạt nhé.

Jeong Won – Korean Restaurant

Tiếp đến là Jeong Won – Korean Restaurant, nhà hàng được thiết kế với không gian vô cùng sang trọng, đẹp mắt, đồ ăn ngon kết hợp với cách phục vụ vô cùng nhiệt tình rất thích hợp để có những buổi liên hoan thú vị cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Ở đây có chỗ để xe máy và ô tô miễn phí rất rộng rãi nên không lo phải đi gửi xe xa hay mất phí.
Thực đơn của nhà hàng Jeong Won – Korean Restaurant vô cùng phong phú, được chế biến từ những nguyên liệu hải sản tươi sống nhất và được nhà hàng đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên đầu tiên. Hải sản được bắt sống ngay trước mặt khách hàng với đủ các loại như: ghẹ, sò, cua, tôm, các loại cá… Trong số đó, đáng chú ý nhất là món lẩu ghẹ, ghẹ được vận chuyển trực tiếp từ Nha Trang về Đà Lạt nên rất tươi và ngon. Tất cả đều có chung một đặc điểm đó là vị nước dùng ngọt thanh lại đậm đà, khi ăn cùng với rau xanh tươi mát lại làm món ăn trở nên hấp dẫn đến kinh ngạc. Quả không sai khi Jeong Won – Korean Restaurant lại nằm trong top những quán lẩu hải sản tươi ngon nhất tại Đà Lạt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 02 Đống Đa, TP. Đà Lạt, Lâm ĐồngĐiện thoại: 0384 370 370Fanpage: https://www.facebook.com/JeongWonKoreanRestaurant
Giờ mở cửa: 10:00 – 24:00

7 địa chỉ ăn lẩu ghẹ ngon nhất tp. đà lạt, lâm đồng

Jeong Won – Korean Restaurant
7 địa chỉ ăn lẩu ghẹ ngon nhất tp. đà lạt, lâm đồng

Jeong Won – Korean Restaurant

Hải sản Anh Đức

Với không gian rộng rãi, sức chứa lớn, các món hải sản được chế biến đặc trưng, theo công thức riêng của chủ quán, Hải Sản Anh Đức là điểm đến quen thuộc của hội mê hải sản. Quán là một trong những quán hải sản nổi tiếng nhất thành phố Đà Lạt với lượng khách đông mỗi ngày, bao gồm cả khách du lịch và dân bản địa. Đến với Hải Sản Anh Đức, thực khách sẽ choáng ngợp bởi menu hải sản cực đa dạng như quán ở gần biển. Tôm, cua, mực, ốc … đều tươi roi rói và được chế biến bằng cả tâm huyết nên món nào cũng ngon xoắn lưỡi.

Đảm bảo được cả nguyên liệu và cách chế biến độc đáo chính là lí do khiến cho người ta chọn Hải Sản Anh Đức trong rất nhiều quán hải sản ở Đà Lạt. ĐếnAnh Đứckhông thử lẩu ghẹ thì tiếc một đời. Nồi lẩu được bày biện đầy màu sắc của rau, của thịt và hải sản, mới nhìn thôi đã no cả con mắt. Nước lẩu thanh ngọt vừa phải, ngọt từ xương, từ khoai Đà Lạt chứ không phải ngọt từ mì chính. Đặc biệt quán có nước chấm lẩu siêu ngon, không nơi nào có. Ghẹ tươi ngon và chắc hết cỡ, gỡ miếng thịt ghẹ, nhúng vào bát nước chấm độc đáo, sầu đến đâu cũng tiêu tan hết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 42F Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm ĐồngĐiện thoại: 0844 440 000 & 0844 441 111Fanpage: https://www.facebook.com/haisananhduc

7 địa chỉ ăn lẩu ghẹ ngon nhất tp. đà lạt, lâm đồng

Hải sản Anh Đức
7 địa chỉ ăn lẩu ghẹ ngon nhất tp. đà lạt, lâm đồng

Hải sản Anh Đức

Lẩu Ghẹ Kim Chi & BBQ Yến Tròn Chỉ đường

Thuộc top nhà hàng hải sản Đà Lạt tươi sống ngon nhất phố núi, Lẩu Ghẹ Kim Chi & BBQ Yến Tròn mang đến cho thực khách menu hải sản phong phú và trải nghiệm tuyệt vời trong không gian thoáng mát và sang trọng. Với kiến trúc mái ngói truyền thống kết hợp với biệt thự hiện đại, nhà hàng trang trí rất đẹp mắt và ấn tượng. Thực khách có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời để thưởng thức những món ngon của nhà hàng.
Thực đơn ở Lẩu Ghẹ Kim Chi & BBQ Yến Tròn không chỉ đa dạng với đầy đủ các loại tôm, cua, ghẹ, cá, hàu, sò, mà phần nguyên liệu và cách chế biến cũng rất độc đáo. Ngay tại phố núi, thực khách có thể ngắm hải sản đang bơi, tự lựa chọn nguyên liệu ngay tại bể và yêu cầu chế biến theo ý thích, còn gì thú vị hơn nữa. Trong danh sách hàng trăm món ăn tại Lẩu Ghẹ Kim Chi & BBQ Yến Tròn, lẩu ghẹ là món được gọi khá nhiều. Món lẩu khiến vạn người mê bởi nước dùng đậm đà quyện với vị ngọt tự nhiên của hải sản. Ghẹ và các loại hải sản thì bao tươi ngon, ăn một lần là nhớ mãi không quên. Giá cả ở đây không rẻ, nhưng nhà hàng luôn đảm bảo giá cả đi đôi với chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 41/2 Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm ĐồngĐiện thoại: 0973 055 948

7 địa chỉ ăn lẩu ghẹ ngon nhất tp. đà lạt, lâm đồng

Lẩu Ghẹ Kim Chi & BBQ Yến Tròn Chỉ đường
7 địa chỉ ăn lẩu ghẹ ngon nhất tp. đà lạt, lâm đồng

Lẩu Ghẹ Kim Chi & BBQ Yến Tròn Chỉ đường

Hải sản Bích Câu 3 – Đà Lạt

Hải sản Bích Câu 3 – Đà Lạt có không gian quán khá rộng, ấm cúng, đồ ăn ngon như mẹ nấu ở nhà luôn, quán này chuyên hải sản, có cả ghẹ, cá tằm, cá lăng… Giá cả rất bình dân, cô chú chủ quán bao nhiệt tình và dễ mến. Quán đúng mang chất gia đình, ai tới đều xem như gia đình. Không quá cầu kỳ về tiểu tiết nhưng Hải sản Bích Câu 3 – Đà Lạt vẫn tạo được thiện cảm bằng những nét riêng khác biệt.
Hải sản Bích Câu 3 – Đà Lạt là quán ăn chuyên các món hải sản nhưng đặc sắc nhất phải kể đến là các món ăn được chế biến từ ghẹ, đặc biệt là lẩu ghẹ. Ghẹ ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng và phải dựa vào ba yếu tố cơ bản: thứ nhất là phải còn sống, chỉ có ghẹ tươi sống tới lúc chế biến thì thịt cua mới đạt độ dai, thơm, ngọt nhất; Thứ 2 là ghẹ phải chắc, cầm con ghẹ phải nặng chắc nịch, thịt dày sát đến tận vỏ thì khách ăn mới thấy đủ chất lượng; và yếu tố cuối cùng là vỏ cứng. Vỏ ghẹ cứng đích thực có hàm lượng canxi cao. Chế biến món lẩu ghẹ hấp dẫn, thu hút thực khách tại quán cực đông.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 09 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Đà Lạt, Lâm ĐồngĐiện thoại: 026 3352 2000 & 0914 290 900Fanpage: https://www.facebook.com/haisantuoisongBichCauDalat
Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

7 địa chỉ ăn lẩu ghẹ ngon nhất tp. đà lạt, lâm đồng

Hải sản Bích Câu 3 – Đà Lạt
7 địa chỉ ăn lẩu ghẹ ngon nhất tp. đà lạt, lâm đồng

Hải sản Bích Câu 3 – Đà Lạt

Hải Sản Hải Châu Đà Lạt

Hải Sản Hải Châu Đà Lạt rất thuận tiện cho du khách khi ghé thăm và thưởng thức các món ăn tại đây. Đây cũng là một trong những quán có món lẩu ghẹ hấp dẫn tại Đà Lạt, mùi vị thơm ngon đặc trưng của nhiều nguyên liệu hòa vào nhau cùng vị ngọt thanh mát tự nhiên từ ghẹ sẽ làm hương vị món lẩu không chỉ cuốn hút người thưởng thức. Ngoài ra cũng có thể kết hợp ăn kèm với các loại rau củ sẽ làm giảm sự đơn điệu của món ăn.

Bật mí nho nhỏ, không có nhiều nhà hàng sở hữu món lẩu ghẹ đâu, vậy nên bạn hãy nhanh chân đến với nhà hàng để thưởng thức món lẩu mới lạ này nhé. Còn những loại lẩu khác cũng được nấu với công thức riêng, thơm ngon, đậm đà và đặc biệt, hải sản sau khi nhúng không cần chấm thêm gia vị nhưng vẫn ngon hấp dẫn. Ngồi tại Hải Sản Hải Châu Đà Lạt, vừa nhâm nhi các món đặc sản, vừa thưởng thức không khí se lạnh của tiết trời Đà Lạt giữa đại ngàn cao nguyên quả thật là một điều thú vị, chắc chắn đó sẽ là một trải nghiệm đặc biệt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 75 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm ĐồngĐiện thoại: 0968 499 920Email: haichauhaisan@gmail.comFanpage: https://www.facebook.com/HaiSanHaiChauDaLat
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

7 địa chỉ ăn lẩu ghẹ ngon nhất tp. đà lạt, lâm đồng

Hải Sản Hải Châu Đà Lạt
7 địa chỉ ăn lẩu ghẹ ngon nhất tp. đà lạt, lâm đồng

Hải Sản Hải Châu Đà Lạt

Quán Ăn Cô Ba

Tọa lạc ngay mặt đường Nguyễn Chí Thanh, Quán Ăn Cô Ba rất dễ tìm với không gian rộng rãi nhưng vẫn ấm cúng và bình yên. Là điểm đến quen thuộc của người dân bản địa nơi đây, Nhà hàng nổi tiếng với những món hải sản ngon miệng, giá cả lại phù hợp với túi tiền. Quán Ăn Cô Ba là một nhà hàng chuyên về các loại hải sản được lấy trực tiếp từ thuyền lên đĩa, chính vì vậy độ tươi ngon của hải sản không phải bàn cãi. Và đặc biệt ở đây có đầy đủ mọi loại hương vị của biển khơi như tôm, cá , mực được chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau từ xào, nướng đến lẩu.
Được nhập từ biển Phan Rang mỗi ngày, hải sản của Quán Ăn Cô Ba luôn đảm bảo độ tươi ngon nhất. Thực đơn thay đổi theo ngày, phụ thuộc vào nguyên liệu nhập vào nhưng đảm bảo tha hồ cho bạn lựa chọn từ cua, ghẹ, hàu, tôm, mực. Đặc biệt món lẩu hải sản, lẩu ghẹ được chế biến công phu và chuyên nghiệp bởi đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm, sẽ làm hài lòng cả vị khách khó tính nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 21 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

7 địa chỉ ăn lẩu ghẹ ngon nhất tp. đà lạt, lâm đồng

Quán Ăn Cô Ba
7 địa chỉ ăn lẩu ghẹ ngon nhất tp. đà lạt, lâm đồng

Quán Ăn Cô Ba

Lẩu Ghẹ Kim chi

Chen chúc trên đường du lịch Bùi Thị Xuân, con đường sầm uất bậc nhất TP. Đà Lạt nhưng quán Lẩu Ghẹ Kim Chi vẫn rất nổi bật và dễ tìm nhờ tông màu vàng đỏ chủ đạo rất nổi bật. Quán rộng rãi thoáng mát, lại được trang trí dễ thương và bắt mắt, rất phù hợp với các tín đồ chuyên check in sống ảo.

Như cái tên của quán, Lẩu Ghẹ Kim Chi, món ăn nổi tiếng nhất của quán chính là món lẩu ghẹ kim chi – món lẩu trứ danh gây thương nhớ với cả du khách lẫn người dân bản địa. Thoạt nhìn nồi lẩu, người không ăn được cay sẽ ngại vì màu đỏ au choáng ngợp, nhưng chỉ cần nếm thử là sẽ thích mê. Nước dùng nêm vừa ăn, có chút cay the của ớt, thêm vị chua chua thơm thơm của kim chi. Ghẹ tươi roi rói, nhúng vào nồi lẩu đỏ au, thịt chắc và ngọt. Thêm rau, nấm ăn kèm tươi ngon, món lẩu ghẹ kim chi xứng đáng được điểm 10 cho chất lượng.

Ngoài lẩu ghẹ, quán còn phục vụ nhiều món hải sản như mực, bạch tuộc, tôm, hàu… với tiêu chí ngon – bổ -rẻ. Hải sản luôn đảm bảo tươi ngon, không phải hải sản đông lạnh. Thực khách còn có thể trực tiếp đi lựa tại hồ và gọi chế biến tại chỗ. Các món ăn bao ngon nhưng giá cả lại rất phải chăng, Lẩu Ghẹ Kim Chi là địa điểm nhất định phải thử khi đến Đà Lạt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 151 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm ĐồngĐiện thoại: 0972 797 973Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Ghẹ-Kim-Chi-476252332428337/Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

7 địa chỉ ăn lẩu ghẹ ngon nhất tp. đà lạt, lâm đồng

Lẩu Ghẹ Kim chi
7 địa chỉ ăn lẩu ghẹ ngon nhất tp. đà lạt, lâm đồng

Lẩu Ghẹ Kim chi

Hi vọng với những thông tin từ bài viết, bạn sẽ lựa chọn được quán phù hợp để thưởng thức món lẩu ghẹ yêu thích.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News