Phú Yên

7 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Phú Yên

Học cắt tóc ở đâu thì tốt? Học cắt tóc ở đâu thì uy tín... chắc chắn đó là những thắc mắc mà đa số các bạn đang tìm hiểu về những khóa học cắt tóc, học viện tóc hay trung tâm đào tạo nghề tóc nào là nơi uy tín để có thể gửi gắm và đặt trọn niềm tin, với hy vọng rằng sau khi ra nghề có thể tự tin bước vào nghề và mang lại những kiểu tóc mới, theo xu hướng cho mọi người. Vậy thì hãy cùng Tikibook tìm hiểu về những địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất Phú Yên nhé!

Hair Salon Thức Nguyễn

Được ra đời với định hướng đúng đắn và những cải tiến vượt bậc trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, Hair Salon Thức Nguyễn không chỉ tạo nên uy tín khi trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của chị em phụ nữ trên con đường tìm đến cái đẹp thông qua những mẫu tóc thật thời thượng, thật đẳng cấp mà còn tự tin vươn lên chiếm vị trí số 1 trong ngành đào tạo nghề tóc tại Phú Yên.Tại Hair Salon Thức Nguyễn, trách nhiệm của giảng viên không chỉ là truyền đạt kiến thức chuyên môn, mà còn nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm trong nghề, đồng thời sẵn sàng học hỏi những điều mới lạ từ học viên để tự nâng cao chất lượng giảng dạy. Hơn thế nữa, với sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng bởi hệ thống cơ sở vật chất từ những loại máy thiết kế uốn, nhuộm, ép… đời mới nhất cho đến bộ giáo trình tuyệt vời Vidal Sassoon quốc tế Luân Đôn dành riêng cho những ai đam mê hay theo đuổi nghề tóc, tất cả đều đáp ứng một cách tối đa nhu cầu học tập của học viên. Ngoài ra, chương trình giảng dạy của toàn bộ các khóa học luôn được Hair Salon Thức Nguyễn nghiên cứu, cập nhật tốt nhất để đảm bảo chất lượng và tính hợp thời.Như một lời khẳng định về sự uy tín đã gây dựng được trong suốt thời gian qua, các khóa học của Hair Salon Thức Nguyễn đều nhằm mang đến cho tất cả mọi người cơ hội được trở thành bậc thầy về làm tóc, không phân biệt hoàn cảnh gia đình, chỉ cần có ý trí quyết tâm nhất định bạn sẽ thành công.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 198 Nguyễn Tất Thành, P. 8, TP. Tuy Hòa, Phú YênĐiện thoại: 0982 728 030Fanpage: www.facebook.com/Hair-Salon-Thức-Nguyễn-109062877626933/

7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh phú yên

Hair Salon Thức Nguyễn
7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh phú yên

Hair Salon Thức Nguyễn

Viện Tóc July Group

Viện Tóc July Group là một trong số ít những địa chỉ nhận đào tạo nghề tóc chất lượng tại Phú Yên, các bạn trẻ được học toàn bộ những kỹ năng về tóc như cắt tóc nam nữ, uốn nhuộm, duỗi, sấy tạo kiểu, gội đầu massage… Đồng thời sẽ được học về các kỹ thuật làm đẹp như uốn, nhuộm, duỗi, hấp, với các phương pháp mới nhất trên thị trường. Cùng với đó, học viên được học theo giáo trình chuyên sâu cập nhật thường xuyên, thực hành trên người thật trong suốt quá trình học. Thêm vào đó cơ sở vật chất khang trang rộng rãi cùng những thiết bị được trang bị đầy đủ sẽ tạo điều kiện giúp cho các bạn học viên có được những giờ học chất lượng nhất.Với chủ viện tóc có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm trong dạy học cắt tóc, học viên học cắt tóc nữ không những đào tạo sẽ được đào tạo thành tạo tay nghề tạo mẫu tóc nữ mà còn được đào tạo nghệ thuật xây dựng hình ảnh. Sau khi tốt nghiệp bạn có thể cắt và làm tóc đẹp cho khách hàng. Khác với các trung tâm đào tạo tóc khác, Viện Tóc July Group không chỉ đào tạo một người thợ tóc giỏi tay nghề mà còn đào tạo người thợ tóc về kiến thức thời trang, tác phong đạo đức để học viên tự tin trên con đường lập nghiệp của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 127 Hùng Vương, P. 6, TP. Tuy Hòa, Phú YênĐiện thoại: 0397 221 630Email: lephonghao150397@gmail.comFanpage: www.facebook.com/lephonghao150397/

7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh phú yên

Viện Tóc July Group
7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh phú yên

Viện Tóc July Group

Salon Tóc Kevin Hiếu

Nếu bạn đang băn khoăn về một địa chỉ đào tạo làm tóc chất lượng tại Phú Yên uy tín thì Tikibook gợi ý cho bạn địa chỉ đấy là Salon Tóc Kevin Hiếu. Đối với Salon Tóc Kevin Hiếu, quan niệm về một mái tóc đẹp phải là một mái tóc phù hợp với khuôn mặt, kiểu dáng người, gu thời trang, nghề nghiệp, tuổi đời và cả tính cách. Salon Tóc Kevin Hiếu sẽ đến cho các học viên những phong cách mới lạ độc đáo đến cho các bạn 1 trải nghiệm hoàn thành. Đặc biệt học viên sẽ được nhà tạo mẫu tóc Kenvin Hiếu – Một trong những nhà tạo mẫu tóc đầu tiên của Phú Yên với vốn kinh nghiệm lâu năm nhưng anh luôn tìm kiếm và sáng tạo để đưa ra những kinh nghiệm cũng như phong cách hàng thời trang tóc mẫu, đẹp để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất.
Trong nhiều năm đi vào hoạt động với những công việc đã được ghi nhận và để đáp ứng được trình độ của tất cả học viên khi theo học tại đây, Salon Tóc Kevin Hiếu không ngừng mở rộng, phát triển thành thương hiệu của mình. Đồng thời với trang đồng thiết bị, hiện đại nhất được biết từ trước đến nay tạo ra cho Salon Tóc Kevin Hiếu một đẳng cấp vượt trội, xứng tầm đơn vị đào tạo nghề tóc chất lượng hàng đầu tại Phú Yên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 63 Nguyễn Thái Học, P. 3, TP. Tuy Hòa, Phú YênĐiện thoại: 0917 670 206Fanpage: www.facebook.com/SalonTocKevinHieu

7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh phú yên

Salon Tóc Kevin Hiếu
7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh phú yên

Salon Tóc Kevin Hiếu

Hair Salon Tuấn Chu

Không chỉ nổi tiếng là chuyên gia về tư vấn thiết kế mẫu tóc ấn tượng hợp xu thế thời trang, Hair Salon Tuấn Chu còn là một trong những thương hiệu đào tạo nghề tóc uy tín hàng đầu tại Phú Yên, nơi đã đào tạo ra rất nhiều học viên và chủ salon.

Đến với Hair Salon Tuấn Chu, các bạn sẽ được đào tạo kĩ thuật từ căn bản đến nâng cao, các mẫu tóc xu hướng thịnh hành nhất và nhất là việc học lý thuyết luôn được đi đôi với thực hành. Các bạn sẽ được Hair Salon Tuấn Chu dạy nghề tại salon đảm bảo chất lượng tay nghề học viên và kiến thức thực tế. Hơn hết là cách truyền cảm hứng, phương pháp giảng dạy, kiến thức bài bản và quy chuẩn.Ưu điểm học tại Hair Salon Tuấn Chu, các bạn được va vấp thực tế nhanh tiến bộ. Không chỉ đào tạo về nghề mà các kĩ năng mềm giao tiếp, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp cũng được đào tạo bài bản.

Vì sao bạn nên lựa chọn khóa học đào tạo nghề tóc của Hair Salon Tuấn Chu?

  • Sự giảng dạy tận tâm của đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề tóc.
  • Giảng dạy theo giáo trình chuẩn và môi trường học tập chuyên nghiệp. Có phòng học lý thuyết và thực hành chuẩn.
  • Học viên sẽ học và thực hành toàn bộ kỹ năng về tóc: cắt, duỗi, uốn, nhuộm… với lộ trình học đặc biệt. Các mẫu tóc hot và thịnh hành nhất.
  • Được thực hành trên tóc thật 100%
  • Học đến khi nào ra nghề, không giới hạn thời gian và buổi học
  • Được định hướng phát triển nghề nghiệp.
  • Lịch học linh động, đóng tiền học luôn.

Thêm một ưu điểm giúp Hair Salon Tuấn Chu giải quyết vấn đề nên học nghề cắt tóc ở đâu tại Phú Yên, đó chính là hỗ trợ việc làm cho học viên sau khi hoàn thành khóa học. Với sứ mệnh là nơi uy tín và đồng hành cùng những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp – Hãy cùng Hair Salon Tuấn Chu đạt lấy ước mơ của bạn ngay hôm nay bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 95 Lạc Long Quân, Khu Phố 4, P. Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, Phú YênĐiện thoại: 0989 227 071Email: tuanchu2626@gmail.comFanpage: www.facebook.com/tuanchu2626/

7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh phú yên

Hair Salon Tuấn Chu
7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh phú yên

Hair Salon Tuấn Chu

Hair Beauty Salon Danh Sài Gòn

Bạn đang sinh sống tại Phú Yên? Bạn có muốn trở thành một nghệ sỹ làm tóc tài ba? Bạn phân vân lo lắng vì chưa tìm được con đường để trở thành một người nghệ sỹ tài ba? Vậy thì đừng ngần ngại đến với Hair Beauty Salon Danh Sài Gòn, nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn biến ước mơ đó trở thành hiện thực.Với phương pháp đào tạo ưu việt, salon sẽ giúp học viên được tiếp cận, làm việc trên những thiết bị hiện đại nhất, cơ cấu học trình gắn liền giữa lý thuyết và thực hành trong suốt quá trình học. Bên cạnh đó, trong một môi trường học tập chuyên nghiệp thường xuyên cập nhật xu hướng mới về giáo trình giảng dạy, giới thiệu tuần tự từng khái niệm đến những kỹ thuật phức tạp, giáo trình chuyên nghiệp giảng dạy dễ hiểu. Đảm bảo sau khi tốt nghiệp, học viên giỏi sẽ được tuyển làm việc và học tập nâng cao tại Hair Beauty Salon Danh Sài Gòn, thông qua đó tạo cơ hội để học viên có được tay nghề vững vàng có thể đứng ra quản lý một Salon tóc cho riêng bản thân mình.
Đã có rất nhiều học viên được truyền đạt nhiều kinh nghiệm và kiến thức quý giá về nghề tạo mẫu tóc khi lựa chọn Hair Beauty Salon Danh Sài Gòn là nơi để học tập. Nếu bạn có đam mê với nghề tóc thì hãy đến với học viện tạo mẫu tóc Thanh Tùng, đảm bảo giấc mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp sẽ nằm trong tầm tay bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 22 Đường Lê Lợi, P. 1, TP. Tuy Hòa, Phú YênĐiện thoại: 0399 692 330Fanpage: www.facebook.com/ngocdanh00/

7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh phú yên

Hair Beauty Salon Danh Sài Gòn
7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh phú yên

Hair Beauty Salon Danh Sài Gòn

Viện Tóc Hoài

Viện Tóc Hoài là nơi dạy nghề tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Phú Yên, tại Viện Tóc Hoài đào tạo nghề tóc theo giáo trình chuẩn kết hợp với nhiều phương pháp dạy nghề tóc được kết hợp lý thuyết và thực hành trên người thật giúp học viên có kiến thức vững vàng khi tốt nghiệp. Tại Viện Tóc Hoài còn chú trọng vào đào tạo kỹ năng thành thục đến từng học viên. Học tại Viện Tóc Hoài bạn sẽ không những hoàn thiện về kỹ năng làm tóc mà Viện Tóc Hoài còn đào tạo tác phong người thợ tóc, nâng tầm vị thế người thợ tóc trong xã hội.Học viên được chuyên gia stylist của Viện Tóc Hoài hướng dẫn nghệ thuật xây dựng hình ảnh của một người thợ tóc chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất của ngành tạo mẫu tóc và thời trang. Khi theo học xong lộ trình tại Viện Tóc Hoài, học viên sẽ được nhận làm luôn tại salon sau khi kết thúc khóa học. Ngoài ra, Viện Tóc Hoài còn cam kết các bạn học khi nào thành nghề với thủ tục rất đơn giản, các bạn qua đóng tiền và ký hợp đồng. Bên cạnh đó còn được quay lại viện tóc update kiến thức sau khi hoàn thành khóa học mà không mất thêm bất kì chi phí nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 103 Lê Trung Kiên, P. 2, TP. Tuy Hòa, Phú yênĐiện thoại: 0387 874 844Fanpage: www.facebook.com/Viện-Tóc-Hoài-401935423478572/

7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh phú yên

Viện Tóc Hoài
7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh phú yên

Viện Tóc Hoài

Hair Salon Nhân Tuy Hòa

Không chỉ là salon tóc uy tín và được rất nhiều quý khách hàng biết đến sử dụng dịch vụ, Hair Salon Nhân Tuy Hòa còn được nhiều bạn trẻ yêu mến ngành tóc biết đến là địa chỉ đào tạo – Dạy nghề tóc chuyên nghiệp không dấu nghề tại Phú Yên.
Với bộ giáo trình được xây dựng bài bản cùng phương pháp giảng dạy kết hợp lý thuyết đi đôi với thực hành, được trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chính thức tại salon, được phụ việc hỗ trợ những công đoạn đơn giản, được học tập trong môi trường thân thiện không dấu nghề,… mỗi học viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo tại Hair Salon Nhân Tuy Hòa đều nắm vững kiến kiến thức và có trong tay một nghề cứng để lao động và kiếm tiền. Đối với những học viên tốt nghiệp loại xuất sắc còn có cơ hội ở lại và làm nhân viên chính thức của salon.

Hướng tới mục tiêu tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, hỗ trợ hết sức mình để học viên thực hiện được ước mơ với nghề tóc, Hair Salon Nhân Tuy Hòa cam kết:

  • Sau 9 tháng học ra nghề, salon sẽ nhận học viên ở lại làm việc với mức lương 5-30 triệu/ mỗi tháng (tuỳ khả năng từng người), hoặc có thể tự mở salon
  • Được cấp bằng cấp thế giới loreal
  • Được học những kỹ thuật hiện đại nhất (và những kỹ thuật độc quyền như uốn tóc nát cháy, duỗi phản quang, nhuộm siêu mịn bền màu, lấy màu tóc đỏ đen, màu kim loại, phủ mịn)
  • Học gồm 5 học trình quốc tế vidal sasoon chuyên sâu
  • Được hướng dẫn trực tiếp bởi NTM Nhân

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 122c Lê Lợi, P. 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
  • 260 Nguyễn Văn Linh, P. Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0766 633 626Email: levannhan011975@gmail.comFanpage: www.facebook.com/nhansalon/

7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh phú yên

Hair Salon Nhân Tuy Hòa
7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh phú yên

Hair Salon Nhân Tuy Hòa

Trên đây là top địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất Phú Yên, mà Tikibook muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín, chất lượng nhất nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News