Hồ Chí Minh

7 Địa chỉ phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Sứt môi, hở hàm ếch là một loại dị tật bẩm sinh, làm biến dạng khuôn mặt của trẻ. Tình trạng này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển cả về mặt thể chất lẫn tinh thần của bé. Vì vậy điều trị sớm dị tật này là rất cần thiết, và phẫu thuật là phương pháp duy nhất được chỉ định. Sau đây, Tikibook xin cung cấp cho bạn những địa chỉ phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch uy tín tại TP. Hồ Chí Minh.

Nha khoa Quốc tế Á Âu Chỉ đường

Bệnh viện được thành lập từ tháng 9/2004 và là một trong những bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế tại TP.HCM. Tại đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ thăm khám, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

Điểm nổi bật của bệnh viện:

  • Đội ngũ bác sĩ nha khoa và bác sĩ răng hàm mặt giỏi, được đào tạo liên tục và thường xuyên nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn. Bên cạnh đó, các bác sĩ luôn đề cao y đức, yêu nghề, có trách nhiệm với nghề hướng đến mục tiêu mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
  • Phòng mổ được trang bị các thiết bị y tế đạt chuẩn quốc tế như: Giường mổ chuyên dụng, hệ thống đèn mổ lớn gắn trần, máy thử máu, máy đo nhịp tim, máy hút khử khuẩn không khí… Nha khoa Quốc tế Á Âu là nha khoa đầu tiên tại Việt Nam đầu tư hệ thống thiết bị cao cấp, đồng bộ và khép kín thuộc tập đoàn Cefla …
  • Chế độ hậu đãi tận tâm: Chú trọng chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện. Nha khoa Quốc tế Á Âu áp dụng chính sách bảo hành lâu dài đối với cấy ghép Implant, và chăm sóc tận tâm đối với tất cả các dịch vụ khác. Mang lại sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng.

5 tiêu chí phục vụ khách hàng mà bệnh viện luôn đặt ra:

  • Lịch sự, thân thiện và chu đáo trong giao tiếp với Khách hàng.
  • Nỗ lực, chuyên nghiệp và tận tâm trong thực hiện Dịch vụ Khách hàng.
  • Lựa chọn giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí cho Khách hàng.
  • Quý trọng thời gian của khách hàng.
  • Uy tín trong lời nói và hành động với khách hàng.

Với phương châm phục vụ ” Chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của bác sĩ là chìa khóa cho mọi thành công”, bệnh viện đã và đang dành được sự tín nhiệm của người bệnh khi đến đây chữa bệnh. Đồng thời bệnh viện cũng xứng đáng là địa chỉ phẫu thuật hở hàm ếch uy tín tại TP.HCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí MinhĐiện thoại: 0902 384 477Email: info@nhakhoaquocteaau.comWebsite: vienranghammat.comFanpage: www.facebook.com/nhakhoaquocteaau/
Giờ mở cửa: 8:00 – 18:00

7 địa chỉ phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch uy tín nhất tại tp. hồ chí minh

Nha khoa Quốc tế Á Âu Chỉ đường

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP. Hồ Chí Minh Chỉ đường

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP. Hồ Chí Minh là bệnh viện đầu ngành về chuyên khoa khám và chữa trị các bệnh về Răng Hàm Mặt thuộc Sở Y tế TP.HCM. Trải qua nhiều năm xây dựng và hoạt động, bệnh viện đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

Những lợi ích khi điều trị tại bệnh viện:

  • Tất cả các bác sĩ chuyên khoa đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề giỏi, được đào tạo liên tục ở cả trong và ngoài nước.
  • Tại đây có thực hiện tất cả các loại hình kỹ thuật cao của ngành Nha khoa
  • Được trang bị hơn 100 ghế nha khoa mới cùng với các thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất
  • Chữa trị nha khoa với hình thức gây mê, thích hợp với đối tượng là trẻ em người lớn nhạy cảm
  • Có phòng điều trị đặc biệt, phòng VIP dành cho những người bệnh có yêu cầu cao là người nước ngoài
  • Ngoài ra, bệnh viện còn tổ chức nhiều chương trình từ thiện như: “Phẫu thuật tình thương” , “Chương trình Nha khoa lưu động” đáp ứng một phần nhu cầu điều trị nha khoa cho người dân vùng sâu vùng xa,…

Các loại hình điều trị chuyên khoa và kỹ thuật cao tại bệnh viện:

  • Khám và điều trị chuyên khoa răng hàm mặt:Bệnh nhân sẽ được khám với máy nội soi, phục vụ các loại phẫu thuật, gắn răng giả.
  • Trám răng thẩm mỹ, tẩy trắng răng
  • Cấy ghép răng: Những kỹ thuật cấy ghép răng của bệnh viện sẽ đem đến cho bệnh nhân cảm giác thật, dễ chịu mà không làm ảnh hưởng tới các răng thật khác.
  • Răng giả các loại: Tháo lắp toàn bộ hay bán phần răng giả, làm khung răng giả…
  • Niềng răng thẩm mỹ công nghệ cao
  • Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ hàm mặt: Bệnh viện phẫu thuật chữa hô, móm và các dị tật khác.
  • Cấy ghép răng: Bệnh viện áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất trong lĩnh vực cấy ghép Implant nha khoa như Nobel Biocare (Mỹ), DIO (Hàn Quốc), MIS (Israel), Planton (Nhật Bản)…
  • Nhổ răng bằng phương pháp gây mê: Nhổ răng – tiểu phẫu thuật dưới gây mê là phẫu thuật răng không đau. Nhờ các phương pháp giảm đau và an thần trong mổ để bệnh nhân an tâm khi đi khám răng hơn.

Trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển , bệnh viện răng hàm mặt thành phố Hồ Chí Minh đã và đang giữ được vị thế của mình là bệnh viện đầu ngành về răng hàm mặt của thành phố.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 263 – 265 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP. Hồ Chí MinhĐiện thoại: 028 3836 0191 & 0941 007 676Email: bvranghammat@vnn.vnWebsite: www.bvranghammat.com/Fanpage: www.facebook.com/bvranghammat vn/
Giờ mở cửa: sáng từ 07:00 – 11:30, chiều từ 13:30 -16:30

7 địa chỉ phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch uy tín nhất tại tp. hồ chí minh

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP. Hồ Chí Minh Chỉ đường

Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. Hồ Chí Minh Chỉ đường

Khi đến Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. Hồ Chí Minh, các phụ huynh sẽ được bác sĩ tư vấn, hướng dẫn thăm khám và điều trị và được hưởng nhiều ưu đãi. Cụ thể, nếu làm đầy đủ thủ tục chuyển viện từ tuyến dưới lên tuyến trên có thẻ BHYT, trẻ từ 6 tuổi trở xuống sẽ được chữa trị miễn phí. Trong trường hợp không thực hiện đầy đủ các thủ tục bảo hiểm theo quy định, bé vẫn được hưởng BHYT không đúng tuyến, thường sẽ là 70% kinh phí chữa trị.

Ngoài ra, bệnh viện cũng có tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ cho những trẻ không được hưởng chế độ bảo hiểm y tế hoặc trẻ được hưởng không hoàn toàn. Với cơ sở vật chất đạt chuẩn, các bác sĩ có chuyên cao, giàu kinh nghiệm cùng nhiều chương trình hỗ trợ bệnh nhân vô cùng thiết thực, bệnh viện là địa chỉ phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch mà mọi người nên chọn.

Ngoài ra, bệnh viện cũng có tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ cho những trẻ không được hưởng chế độ bảo hiểm y tế hoặc trẻ được hưởng không hoàn toàn. Đặc biệt, chương trình “Phẫu thuật tạo hình khe hở môi, hàm ếch miễn phí cho trẻ em” do tổ chức Smile Train (Tổ chức phi Chính phủ của Hoa Kỳ) tài trợ, Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. HCM đã thực hiện thành công 2.069 ca, không có trường hợp nào biến chứng.

Hiện tại, mỗi ngày tại Bệnh viện Nhi đồng 1 thực hiện 5-6 ca cho bệnh nhi sứt môi, hở vòm dưới 16 tuổi, có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. Bệnh nhi được miễn phí hoàn toàn chi phí phẫu thuật, thuốc men và hỗ trợ chi phí đi lại. Ngoài ra, chương trình còn thực hiện hỗ trợ và chuyển giao kỹ thuật cho tuyến dưới. Cụ thể, hỗ trợ cho Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai 40 đợt phẫu thuật, với 200 ca; Bệnh viện Phụ sản và nhi Đà Nẵng 2 đợt phẫu thuật, với 43 ca.

Tiến sĩ, bác sĩ Tăng Chí Thượng, Phó Giám đốc Sở Y tế TP.HCM đánh giá cao hiệu quả và tính nhân văn của chương trình. Đồng thời, mong chương trình sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh, chủ động đi đến vùng sâu, vùng xa, vùng còn khó khăn, … để mang đến nhiều nụ cười trọn vẹn cho trẻ em không may.

Bệnh viện cũng đã ra mắt câu lạc bộ “Nụ cười trẻ em” do bác sĩ Nguyễn Văn Đẩu, Trưởng khoa Răng hàm mặt, Bệnh viện Nhi đồng 1 làm chủ nhiệm. Đây sẽ là cầu nối thông tin cho các bác sĩ và gia đình bệnh nhi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 341 Sư Vạn Hạnh, phường 10, quân 10, TP. Hồ Chí MinhĐiện thoại: 028 3927 1119 & 028 3927 0053Email: bynhidong@nhidong.org.vnWebsite: www.nhidong.org.vn
Giờ mở cửa: 7:00 – 20:00

7 địa chỉ phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch uy tín nhất tại tp. hồ chí minh

Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. Hồ Chí Minh Chỉ đường

Bệnh viện thẩm mỹ – Răng hàm mặt WorldWide Chỉ đường

Nếu chưa biết nên phẫu thuật hở hàm ếch ở đâu cho tốt thì Bệnh viện thẩm mỹ – răng hàm mặt WorldWide chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là Bệnh viện chuyên khoa PTTM – RHM kỹ thuật cao đầu tiên tại Việt Nam, tiền thân là trung tâm nha khoa Dr Hùng & Công sự với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành Răng hàm mặt – nha khoa thẩm mỹ.

Lý do bạn nên chọn phẫu thuật tại bệnh viện:

  • Bệnh viện được xây dựng với cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ các phòng ban từ phòng phẫu thuật, phòng lưu trú hay phòng khám…
  • Bệnh viện WorldWide được chia thành các chuyên khoa như : Chuyên khoa răng hàm mặt , chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình, chuyên khoa da và laser thẩm mỹ. Mỗi chuyên khoa đều có những chuyên gia được đào tạo đúng chuyên môn, đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.
  • Được trải nghiệm những dịch vụ nha khoa với chất lượng tốt nhất .
  • Các bác sĩ điều trị tại đây đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và hành nghề với tôn chỉ y đức là số 1 .
  • Các thiết bị y tế, máy móc tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp và hoạt động theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ Bệnh viện cam kết mang lại chất lượng dịch vụ nha khoa tốt nhất bảo hành trọn đời
  • Không đau – An toàn

Những bé đến đây điều trị hở hàm ếch sẽ được sử dụng những trang thiết bị phẫu thuật tốt nhất. Đồng thời, được hướng dẫn tận tình về cách chăm sóc cũng như lịch tái khám, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Bệnh viện WorldWide đã phục vụ cho rất nhiều khách hàng, không chỉ trong nước mà còn cả người nước ngoài và dành được nhiều phản hồi tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 244A Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí MinhĐiện thoại: 028 3925 7526 & 0914 900 016Email: info@benhvienworldwide.vnWebsite: benhvienworldwide.vn/
Fanpage: www.facebook.com/benhvienthammyworldwide/

Giờ mở cửa: 08:30 – 16:00

7 địa chỉ phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch uy tín nhất tại tp. hồ chí minh

Bệnh viện thẩm mỹ – Răng hàm mặt WorldWide Chỉ đường
7 địa chỉ phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch uy tín nhất tại tp. hồ chí minh

Bệnh viện thẩm mỹ – Răng hàm mặt WorldWide Chỉ đường

Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn Chỉ đường

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là Bệnh viện răng hàm mặt tư nhân đầu tiên tại TP.HCM. Với trang thiết bị hiện đại và bộ máy nhân sự chuyên nghiệp, Bệnh viện luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trong và ngoài nước. Đây cũng là địa chỉ tin cậy để phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch cho mọi người. Mục tiêu của bệnh viện là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp trong các lĩnh vực răng hàm mặt.

100% bác sĩ tại Bệnh viện đều tốt nghiệp đại học tại các trường đại học y dược trong và ngoài nước, phần lớn được chuyên tu, huấn luyện nâng cao tay nghề sau đại học tại các trường học, bệnh viện trong và ngoài nước. Trong đó có Thạc sĩ tốt nghiệp niềng răng tại đức, thạc sĩ chuyên ngành cấy ghép Implant tại Mỹ và bác sĩ có nhiều năm học tập và công tác tại Pháp. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối vào các y bác sĩ của phòng khám.

Bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị chẩn đoán và điều trị hiện đại, thực hiện các điều trị thẩm mỹ, điều trị phục hồi răng. Và đặc biệt là các dịch vụ chỉ được cấp phép thực hiện tại bệnh viện: Cấy ghép nhiều Implant cùng lúc, cắm ghép Implant toàn hàm, phẫu thuật hàm, các dịch vụ nhổ răng, trồng răng Implant tiền mê, không đau, giảm tâm lý sợ đau, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân. Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn là nơi đáng tin cậy mang đến nụ cười tự tin cho khách hàng trong và ngoài nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 1256-1258 Võ Văn Kiệt, phường 10, quận 5, TP. Hồ Chí MinhĐiện thoại: 1800 6836Website: benhvienranghammatsg.vn/Fanpage: www.facebook.com/ranghammatsaigon/
Giờ mở cửa: 7:00 – 20:00

7 địa chỉ phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch uy tín nhất tại tp. hồ chí minh

Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn Chỉ đường

Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh

Nếu đang tìm một địa chỉ phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch, phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt của bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh chính là một địa chỉ uy tín.

Cho đến nay, Khu điều trị răng hàm mặt đã tiếp nhận và điều trị trên 31.000 lượt bệnh nhân với nhiều bệnh lý khác nhau, trong đó có sứt môi hở hàm ếch. Đây cũng là nơi để các thực tập sinh thực tập khám và chữa trị bệnh răng miệng cho người bệnh. Tất nhiên, các thực tập sinh sẽ thực tập dưới sự hướng dẫn, giám sát của các giảng viên có trình độ chuyên môn cao.

Một trong những yếu tố giúp cho phòng khám răng hàm mặt của đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh nhận được sự tín nhiệm từ bệnh nhân là do đội ngũ y bác sĩ. Họ đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt, luôn nhiệt tình trong công việc và luôn cố gắng hết mình để chữa trị cho bệnh nhân. Bệnh viện còn đầu tư nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại hỗ trợ cho quá trình thăm khám đạt hiệu quả tốt nhất. Vì vậy, bệnh viện này xứng đáng là địa chỉ phẫu thuật hở hàm ếch tốt nhất hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 3: 221B Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3869 5780 & 028 3855 2304Email: bvdhyd@umc.edu.vnWebsite: www.bvdaihoc.com.vnFanpage:www.facebook.com/benhviendaihocyduocGiờ mở cửa: 7:30 – 16:30

7 địa chỉ phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch uy tín nhất tại tp. hồ chí minh

Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh

Khoa răng hàm mặt – mắt – Bệnh viện nhân dân 115 Chỉ đường

Một trong những địa chỉ phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch tốt nhất tại TP.HCM là Bệnh viện nhân dân 115. Trong quá trình phát triển, Khoa Răng hàm mặt – mắt không ngừng vươn lên, hợp tác với các khoa phòng cũng như các bệnh viện bạn nhằm hoàn thành nhiệm vụ được giao. Là một khoa gồm hai chuyên khoa lẻ trong bệnh viện đa khoa hạng I, khoa luôn hoàn thiện các thế mạnh trong phẫu thuật chấn thương hàm mặt, chấn thương mắt, mổ Phaco, các bệnh lý chuyên khoa răng và mắt…

Khoa Răng hàm mặt có chức năng, nhiệm vụ:

  • Khám và tư vấn về các vấn đề răng hàm mặt
  • Điều trị phẫu thuật cho người bệnh bị chấn thương hàm mặt chấn thương mắt , các bệnh lý về răng và mắt
  • Đào tạo phẫu thuật hàm mặt cho các bác sĩ thuộc chuyên môn
  • Kết hợp hội chẩn, điều trị, phẫu thuật với các các bệnh viện tuyến trên
  • Khoa thường xuyên phối hợp điều trị cùng với các chuyên khoa như: Tai mũi họng, Mắt, Ngoại Thần kinh, Ngoại Chấn thương chỉnh hình, Chẩn đoán hình ảnh (DSA: can thiệp cầm máu…)
  • Thực hiện các công trình nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, cấp Bộ Giảng dạy thực tập lâm sàng cho các thực tập sinh của nhiều trường trong thành phố như: Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Hiện nay, bệnh viện áp dụng các phương pháp điều trị kỹ thuật cao như: Máy phẫu thuật Phaco, kính hiển vi… cùng các trang thiết bị, máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, khoa còn quy tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, có nhiều kinh nghiệm cùng các điều dưỡng tận tuỵ, nhiệt tình chăm sóc cho người bệnh. Chính vì vậy sẽ tạo được lòng tin cho người bệnh khi đến đây khám chữa bệnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 527 Sư Vạn Hạnh hoặc 88 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí MinhĐiện thoại: 028 3868 3496 & 0906 336 115Website: www.rhm.benhvien115.com.vnFanpage: www.facebook.com/benhviennhandan115/
Giờ mở cửa: 07:00 – 16:00

7 địa chỉ phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch uy tín nhất tại tp. hồ chí minh

Khoa răng hàm mặt – mắt – Bệnh viện nhân dân 115 Chỉ đường

Trên đây là các bệnh viện phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin để chọn được địa chỉ tin cậy, phù hợp nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News