Nhà Đẹp

7 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp, giá rẻ năm 2022

Bàn ghế gỗ phòng khách là gì?

Bàn ghế gỗ là một món đồ nội thất được dùng trong không gian phòng khách của các gia đình được làm từ chất liệu gỗ. Đây cũng chính là dòng chất liệu hàng đầu được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn.

Ưu điểm của bàn ghế gỗ

– Bàn ghế gỗ sẽ sở hữu rất nhiều ưu điểm nổ bật kể cả về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Nó vừa mang đến nét mộc mạc, ấm áp lại vừa gần gũi với không gian sống với các thành viên trong gia đình.

– Những đường vân gỗ tự nhiên cong góp phần mang đến một không gian phòng khách cực sang chảnh và hiện đại.

– Những sản phẩm bàn ghế bằng gỗ cũng rất dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác.

– Bàn ghế gỗ có độ bền, đẹp rất cao trong suốt thời gian sử dụng. Chất liệu gỗ có khả năng chống cong vênh, mối mọt cũng như độ bền màu tốt. Tuổi thọ của sản phẩm có thể lên đến hàng chục năm nếu như chúng ta biết cách vệ sinh cũng như bảo quản.

Những mẫu bàn ghế gỗ đẹp, sang chảnh hiện nay

7 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp, giá rẻ năm 2022

Bàn ghế bằng gỗ tự nhiên: Chất liệu tự nhiên cùng màu sắc trang nhã không làm căn phòng của bạn tẻ nhạt mà ngược lại còn tạo thêm nét đẹp thư thái. Mặc dù không ít chất liệu bàn ghế khác ra đời với kiểu dáng mới mẻ, giá thành đa dạng nhưng bàn ghế bằng gỗ vẫn được ưa chuộng vì nhiều ưu điểm của nó.

Bàn ghế phòng khách bằng gỗ tự nhiên sở hữu màu nâu cánh gián rất trang nhã, có thể dùng để bài trí trong phòng khách mang phong cách hiện đại hoặc cổ điển đều được.

Đồng thời với đó, sản phẩm bàn ghế gỗ rất dễ vệ sinh, ít bám bụi bẩn. Thông thường các sản phẩm này có độ bền đẹp từ 15 – 25 năm tùy vào chất liệu gỗ gì, được chế biến xẻ sấy kỹ lưỡng ra sao.

Thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất Dung Thủy, nội thất Toàn Cầu… với múc giá từ 9.500.000 đồng trở lên.

7 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp, giá rẻ năm 2022

Bàn ghế gỗ Hương có mùi thơm dịu nhẹ, là một sản phẩm thân thiện với môi trường và tốt cho người dùng. Các sản phẩm bàn ghế được làm bằng gỗ Hương có độ bền cao, độ sắc nét tốt, có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt và chịu lực cao. Không những thế, màu sắc các bộ bàn gỗ hương đều, mịn, với lớp vân gỗ đều vô cùng nổi bật. Tuy nhiên giá thành bàn gỗ Hương khá cao.

Thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo đồ gỗ Tình Sáu, nội thất Hòa Phát… vớ mức giá từ 12 triệu đồng.

7 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp, giá rẻ năm 2022

Bàn ghế bằng gỗ xoan ta có màu và vân gỗ dễ dàng phù hợp với các món đồ nội thất phòng khách khác trong nhà. Vì thế, chúng ta dễ dàng phối hợp nội thất để mang đến một căn phòng tiện nghi, hiện đại và hài hòa hơn.

Thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất Khương Duy, Mộc Xinh… với mứ giá từ 8 triệu đồng trở lên.

7 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp, giá rẻ năm 2022

Hiện nay bàn ghế bằng gỗ xà cừ vẫn là lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng bởi sự hấp dẫn và tinh tế mà nó mang lại. Vậy nên sản phẩm bàn ghế gỗ xà cừ cũng nằm trong top các bộ bàn ghế phòng khách được người yêu thích và lựa chọn nhiều trong những năm gần đây.

Thương hiệu sản xuất hiện nay xưởng nội thất Hải Nam, nội thất Trường Sa… với mức giá từ 11 triệu đồng.

7 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp, giá rẻ năm 2022

Bàn ghế gỗ kết hợp ghế sofa thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, bên trên mặt kế được bài trí thêm các tấm đệm mút dày, mang lại cảm giác êm ái. Đồng thời dòng ghế này cũng dễ dàng tháo lắp nhằm mang lại cảm giác mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông.

Thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất Mạnh Hệ, nội thất Xinh… với mức giá từ 10.200.000 đồng.

7 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp, giá rẻ năm 2022

Nếu bạn yêu thích bộ bàn ghế lớn, sang chảnh, bệ vệ thì bộ bàn ghế gỗ theo phong cách cổ điển là một lựa chọn không nên bỏ qua. Nó không chỉ làm căn phòng thêm sang trọng mà còn tôn thêm giá trị, khẳng định đẳng cấp của người ngồi.

Thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nội thất Hòa Phát, nội thất Kim Anh… với mức giá từ 11 triệu đồng.

7 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp, giá rẻ năm 2022

Dáng ghế thanh mảnh nhưng đủ chắc chắn sẽ rất hợp với phòng khách có diện tích nhỏ. Hơn thế nữa sản phẩm bàn ghế bằng gỗ tối giản này còn thổi vào không gian sự tươi mới, trẻ trung và ít lỗi mốt nên hiện đang là xu hướng mà rất nhiều người chọn dùng hiện nay.

Thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất Hoàng Long, nội thất Hòa Phát… với mức giá từ 7 triệu đồng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News