Thời Trang

7 món phụ kiện thời trang gây sốt thời trang Xuân Hè

Phụ kiện thời trang không thể thiếu để nâng tầm phong cách của bản thân. Hãy cùng Coolmate tìm hiểu những món phụ kiện thời trang cực hot này nhé!

Phụ kiện thời trang không thể thiếu để nâng tầm phong cách của bản thân. Xu hướng phụ kiện thời trang Xuân Hè 2022 như túi supersize, kính Raver, thắt lưng bản to… sẽ trở thành những phụ kiện cực hot trong mùa hè này. Những món phụ kiện này không phải là lần đầu xuất hiện nhưng sự trở lại lần này trên các sàn diễn thời trang sẽ gây ấn tượng tốt đối với các tín đồ thời trang. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu những món phụ kiện thời trang cực hot này nhé!

7 món phụ kiện thời trang gây sốt thời trang xuân hè

Những món phụ kiện thời trang xuân hè 2022

1. Túi supersize xuân hè

Từ năm ngoái đến năm nay, túi supersize luôn là một trong những món phụ kiện giữ độ hot. Trên các sàn diễn thời trang, chiếc túi supersize xuất hiện liên tục trong các bộ sưu tập phụ kiện đình đám Xuân Hè 2022 của các nhà mốt nổi tiếng.

7 món phụ kiện thời trang gây sốt thời trang xuân hè

Túi Supersize xuân hè 2022

Chiếc túi supersize có kích thước rất lớn vì vậy nó cũng có khả năng tiện dụng cao. Có thiết kế đẹp mắt, thời trang, chất liệu thân thiện với môi trường nhưng không làm mất đi vẻ đẹp trang nhã và thanh lịch. Do đó, chiếc túi supersize chắc chắn là một trong những phụ kiện thời trang Xuân Hè 2022 không thể bỏ qua.

2. Thắt lưng bản to

Những xu hướng phụ kiện thời trang những năm 90 đến 2000 sẽ quay trở lại vào năm 2022. Trong đó phải kể đến thắt lưng bản to.

Đã từng là một trong những item đình đám và thắt lưng bản to lại một lần nữa quay trở lại thống trị các sàn diễn thời trang, chinh phục các tín đồ thời trang Xuân Hè năm nay. Thắt lưng bản to xuất hiện ngập tràn trong các lookbook thời trang và các sàn diễn thời trang quốc tế của các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Hermes, LV, Fendi…

7 món phụ kiện thời trang gây sốt thời trang xuân hè

Thắt lưng bản to

Được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau phù hợp để đi làm, đi tiệc… Các cô nàng/chàng trai có thể mix&match với những chiếc váy body, suit, jumpsuit, blazer,…

3. Khuyên tai quá khổ

Những thiết kế khuyên tai quá khổ/bản lớn đã gây ấn tượng mạnh cho các tín đồ thời trang trên thế giới. Đây cũng không phải là phụ kiện lần đầu xuất hiện. Với kích thước ấn tượng, bắt mắt sẽ giúp bạn có một diện mạo mới lạ, khác biệt.

Dễ nhận thấy, một số nghệ sĩ đình đám Kbiz đã diện những chiếc khuyên tai quá khổ này. Chắc chắn, đây sẽ trở thành phụ kiện thời trang Xuân Hè 2022 không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái.

7 món phụ kiện thời trang gây sốt thời trang xuân hè

Khuyên tai “quá khổ”

Được thiết kế bằng kim loại sẽ giúp tôn lên làn da của bạn và tạo ra được những điểm sáng trên khuôn mặt bạn. Những khuyên ai quá khổ làm bằng ngọc hoặc đá quý sẽ giúp bạn trở nên quý phái và sang trọng.

4. Khuyên tai cọc cạch

Nhắc đến phụ kiện thời trang Xuân Hè 2022 không thể không kể đến những đôi khuyên tai cọc cạch. Những ai có cá tính mạnh mẽ, thích sự bất đối xứng và phá cách hãy tậu ngay cho bản thân những đôi khuyên tai cọc cạch nhé.

7 món phụ kiện thời trang gây sốt thời trang xuân hè

Từ cuối năm 2021, khuyên tai cọc cạch đã bắt đầu xuất hiện trên 1 số sàn diễn thời trang. Nhưng phải kể đến dạo gần đây mới gây sốt trong thị trường thời trang.

Khuyên tai cọc cạch sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài mới lạ, tạo sự ấn tượng cho người đối diện. Chỉ cần diện một đôi khuyên tai cọc cạch với thiết kế siêu đẹp đủ để bạn trở nên hấp dẫn.

5. Thời trang đan móc crochet

Thời trang Xuân – Hè 2021 chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của trang phục đan móc thì đến năm 2022, những thiết kế đan móc Crochet hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong làng mốt thời trang thế giới. Các nhà thiết kế đã kết hợp những kỹ thuật đan móc truyền thống với công nghệ hiện đại để tạo ra quần áo, phụ kiện đan móc bắt mắt.

7 món phụ kiện thời trang gây sốt thời trang xuân hè

Thời trang đan móc Crochet

Chất liệu len móc trở lại đồng nghĩa với việc đem lại sự thống trị thời trang cho hàng loạt tên tuổi trên thị trường. Thời trang đan móc Crochet đã đánh dấu rất nhiều tên tuổi mới bởi sự sáng tạo, cống hiến trong đan móc.

Bởi lẽ các kỹ thuật móc, đan, thêu và khâu đều gắn liền với hình ảnh của người phụ nữ xưa đồng thời gợi nhớ hình ảnh của những nghề thủ công tinh xảo cho nên thời trang đan móc là một trong những xu hướng được nhiều tín đồ Gen Z quan tâm.

Bên cạnh những thiết kế đan móc Crochet trung tính, trên thị trường còn xuất hiện những món đồ đan nhiều màu sắc, bắt mắt, các tín đồ thời trang không thể bỏ qua phụ kiện này nhé.

6. Chi tiết tua rua mang cảm hứng boho – chic

Chi tiết tua rua mang đậm phong cách Boho đang là một trong những xu hướng phụ kiện thời trang Xuân Hè 2022 được nhiều tín đồ thời trang quan tâm nhất.

7 món phụ kiện thời trang gây sốt thời trang xuân hè

Chi tiết tua rua mang cảm hứng Boho

Những phần tua rua trên các trang phục thiết kế tạo nên hiệu ứng chuyển động vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó, trong những bộ trang phục cut – out có điểm xuyết một vài chi tiết tua rua sẽ được các nhà thiết kế đình đám lăng xê trong thời gian tới.

7. Ngọc trai

Phụ kiện ngọc trai chưa bao giờ là lỗi mốt. Trong mỗi một thời điểm khác nhau, cách dùng phụ kiện ngọc trai sẽ khác nhau. Xu hướng phụ kiên Xuân Hè 2022 là sử dụng ngọc trai một cách sáng tạo về kiểu cách thiết kế, hình dáng, màu sắc.

Trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Lý Quí Khánh đã sử dụng trang phục có đính ngọc trai với nhiều họa tiết khác nhau. Nhờ có sự lăng-xê của các ngôi sao đình đám Hollywood như Harry Styles, Shawn Mendes mà chiếc vòng cổ dành cho phái nam đang gây sốt trên thị trường.

7 món phụ kiện thời trang gây sốt thời trang xuân hè
7 món phụ kiện thời trang gây sốt thời trang xuân hè

Các đồ trang sức làm bằng ngọc trai đang dần có chỗ đứng trên thị trường

Lời kết

Những xu hướng phụ kiện thời trang Xuân Hè 2022 thật ấn tượng phải không nào các tín đồ yêu thích thời trang? Hy vọng thông qua bài viết này, chúng mình đã giúp cho bạn chọn được cho mình những phụ kiện đẹp phù hợp bản thân. Đừng quên theo dõi Cool Blog để update những xu hướng thời trang mới nhất nhé !

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News