Hồ Chí Minh

7 Nhà hàng Hồng Kong ngon nhất TP. Hồ Chí Minh

Nhiều nhà hàng Trung Quốc với ẩm thực Trung Hoa mọc lên như nấm. Với những hương vị độc lạ khó cưỡng khiến thực khách mê mẩn như các món há cảo, bánh bao, dimsum,…và món ăn ai cũng món nếm thử một lần vịt quay Bắc Kinh, hầu hết các món ăn đều mang hương vị đặc trưng riêng.

Tiểu Nha Đầu Chỉ đường

Quán với không gian không được rộng rãi thoải mái nhưng được decor rất ấn tượng với đậm chất đường phố Hongkong và võ lâm. Điều đặc biệt khi đến Tiểu Nha Đầu là quán sẽ có sẵn trang phục phù hợp với không gian quán để sống áo. Tiểu Nha Đầu muốn phục vụ khách hàng những món ăn đặc trưng nhất của ẩm thực Trung Hoa mà không phải bán đại trà mất đi hương vị đặc trưng vốn có.

Tiểu Nha Đầu với menu không quá đa dạng chỉ có 4 món những đều độc lạ như mì lụ cúng là món ăn có sự kết hợp giữa mì được trụng vừa chín còn dai và xá xíu được nêm nếm vừa ăn đến khó tin ăn kèm là một chén canh ngọt thanh, xôi lụ phò với xôi được hấp cùng với lá dứa tạo nên một mùi thơm rất dễ chịu và nhân gồm xá xíu được nêm nếm vừa ăn do nhà tự làm và mỡ hành rất hấp dẫn, cơm đậu hủ mè cay vốn là món ăn Tứ Xuyên nhưng được biến tấu lại để phù hợp với khẩu vị người Việt, mì sườn Tiểu Nha Đầu món ăn khi thưởng thức sẽ kèm theo một chhén nước chấm với công thức của quán dùng để ăn chung với sườn và các toping khác sườn mềm vừa ăn có mùi thơm dịu dàng của thảo mộc và các toping rất nhiều đầy ú ụ.

Khi đếnTiểu Nha Đầubạn sẽ được phục vụ rất tận tình vầ chu đáo với không gian tuy không lớn nhưng lại rất lạ mắt, làm quán ăn mang hương vị Trung Hoa với giá cả vô cùng hợp lí, nếu bạn muốn thử đồ ăn Trung Hoa nhưng ngại về giá cả có thể đến đây thử và trai nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 8/3 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, quận 1, TP Hồ Chí MinhĐiện thoại: 028 6275 9765 & 0901 312 338
Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

7 nhà hàng hồng kong ngon nhất tp. hồ chí minh

Tiểu Nha Đầu Chỉ đường
7 nhà hàng hồng kong ngon nhất tp. hồ chí minh

Tiểu Nha Đầu Chỉ đường

Shang Garden Chỉ đường

Shang Garden một nhà hàng chuyên về ẩm thực Trung Hoa với hương vị hảo hạng. Bên trong Shang Garden được trang trí theo phong cách phương Đông pha lẫn với thiên hướng phương Tây vô cùng sang trọng. Ở đây luôn đánh giá cao về thái độ phục vụ và hương vị món ăn khi đưa đến khách hàng.

Điều để Shang Garden có thể chinh phục được thực khách chính là hương vị ẩm thực Trung Hoa đặc trưng vô cùng hấp dẫn với cách trang trí món ăn vô cùng tinh tế và sang trọng. Cac món ăn Trung Hoa đã không còn xa lạ nhưng khi đến Shang Garden bạn sẽ được thưởng thức một Dimsum hảo hạng với các loại há cảo, bánh xếp bên trong nhân đậm đà và vỏ bánh ngoài với độ dày vừa phải vô cùng khác lạ, còn có các món như bào như vi cá và đặc biệt là vịt quay Bắc Kinh.

Một chút rược sẽ khiến cho không khí thêm phầm ấm cúng và sẽ thật tuyệt vời khi kết hợp cùng với món ăn của quán. Nhà hàng với lối kiến trúc được xây dưng vô cùng độc đáo, mới lạ nhưng cũng không kém phần sang trọng, thanh lịch và lãng mạn. Quán có nhiều không gian khác nhau cho khách hàng lựa chọn phù hợp cho buổi tụ họp gia đình, gặp gỡ đối tác hay là những buổi first day lãng mạn cho các cặp đôi,…

Shang Garden nằm ngay trung tâm quận 1 với giá thành có thể cao hơn so với những nhà hàng khác nhưng thay vào đó luôn đi đôi với chất lượng món ăn và không gian quán. Quán có tung ra nhiều voucher cho khách hàng có thể đến và thưởng thức trải nghiệm những món ăn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 1A Tôn Thất Tùng, Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 23 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3925 6789 & 028 5411 1104Website: https://shanggarden.vn/Fanpage: www.facebook.com/shanggarden.dpgGiờ mở cửa: 11:00 – 14:30 | 17:30 – 22:00

7 nhà hàng hồng kong ngon nhất tp. hồ chí minh

Shang Garden Chỉ đường
7 nhà hàng hồng kong ngon nhất tp. hồ chí minh

Shang Garden Chỉ đường

Nhà Hàng San Fu Lou Chỉ đường

Nhà Hàng San Fu Lou mang theo phong cách Quảng Đông cho khách hàng khi đến thưởng thức những món ăn ở đây. Quán ăn mang theo những phong cách ẩm thực vô cùng thú vị nên luôn gây ấn tượng tốt với những thực khách từng nếm thử những món ăn ở đây.

Hiện nay có quá nhiều món ăn được biến tấu với nhiều cách khác nhau nên đôi khi làm mất đi hương vị đặc trưng của Quảng Đông nên thứ mà San Fu Lou mang lại sẽ là những món ăn chuẩn với hương vị nhất.Những món Dimsum, hoành thánh tôm thịt, há cảo,… ở đây đều mang một hương vị rất riêng mà không lẫn vào đâu được. Khi đến đây có lẽ nên thử há cảo tôm với tôm vô cùng tươi được ướp thấm đẫm gia vị cùng vỏ bánh không quá dày, xíu mại nấm hương cua thịt, chân gà hấp với chân gà được hấp vừa tới khi ăn có mùi tương đen thoang thoảng ăn vô cùng vừa miệng, xá xíu mật ong ăn thật sự là vô cùng vừa miệng,… và rất nhiều món ăn khác vô cùng đặc biệt được biến tấu vô cùng hấp dẫn nhưng vẫn giữ được vị ngon đặc trưng. Trà ở đây cũng là những thứ đáng thứ vô cùng thơm ngon được pha với độ ấm vừa phải thoang thoảng mùi trà rất dễ chịu.

Điều đặc biệt khác với những quán ăn khác là ở San Fu Lou bạn có thể thưởng thức món ăn vào lúc khuya tầm 3 giờ sáng nên quán thu hút nhiều bạn trẻ đến. Và khi ăn ở đây có thể tận mắt thấy được đầu bếp chính tay làm ra những món ăn vô cùng ngon. San Fu Lou được trang trí vô cùng rộng rãi từng chi nhánh sẽ có các bài trí khác nhau tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức những món ăn ở đây. Với rất nhiều chi nhánh cho bạn lựa chọn và trải nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Tầng trệt, tòa nhà AB Tower, 76A Lê Lai, quận 1, TP Hồ Chí Minh (chi nhánh chính)Điện thoại: 0938 687 689Website: https://sanfulou.com/Fanpage: www.facebook.com/SanFuLou
Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 – Thứ 5: 07:00 – 12:00
  • Thứ 6 – Chủ nhật & ngày lễ: 07:00 – 03:00

7 nhà hàng hồng kong ngon nhất tp. hồ chí minh

Nhà Hàng San Fu Lou Chỉ đường
7 nhà hàng hồng kong ngon nhất tp. hồ chí minh

Nhà Hàng San Fu Lou Chỉ đường

Nhà Hàng Trung Hoa Bao Bei Chỉ đường

Nhà hàng Trung Hoa BaoBei với Bao Bei là một từ được lấy trong tiếng Trung 宝贝 (Bǎobèi) với nghĩa là bảo bối, nhà hàng mạng đậm phong cách của Trung Hoa với mong muốn đem lại cho người Việt một trải nghiệm tuyệt vời với hương vị món ăn không lẫn vào đâu được.

Do tên quán được đặt rất gần gũi hơn nên quán phù hợp cho những buổi tụ họp với gia đình, bạn bè để mọi người có thể thưởng thức và khám phá một cách vui vẻ và thoải mái nhất. Nhà hàng với menu quán rất đa dạng với những món ăn đậm chất Trung Hoa như các loại Dimsum, xíu mại, há cảo với nhân nhiều, các sản phẩm đều tươi và được ướp vô cùng vừa miệng. Chân gà hấp tương quế, chân gà được chọn lọc kĩ càng chân gà to được nấu mềm vừa tới nên khi ăn như bùng nổ hương vị ở trong miệng. Cải Hồng Kong xào rất ngon miệng nhưng cần được cải thiện về lượng dầu.

Món đặc biệt ở đây nhât có lẽ là hoành thánh xá xíu với sự kết hợp hoàn hảo giữa nước dùng được hầm từ xương, rau củ quả tươi và sợi mì dai ngon với toping vô cùng nhiều. Ngoài ra ở đây còn nhiều món như vịt quay, hải sản xào tương,…Bên cạnh những món ăn vô cùng ngon để bạn có thể thưởng thức thì Bao Bei còn có thêm nhiều món nước vô cùng hấp dẫn để giải khát.

Nhà hàng Trung Hoa Baobei với cách bài trí rất nhẹ nhàng với phong cách cổ điển vô cùng ấm áp. Nhân viên vô cùng nhiệt tình, thân thiện tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng khi đến. Thức ăn được trang trí bắt mắt thu hút người ăn. Đồ ăn lên nhanh mà không cần phải đợi lâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Tầng 2, Toà nhà Viettel 285 CMT8, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí MinhĐiện thoại: 0901 363 388Website: https://baobei.com.vn/en/homeFanpage: www.facebook.com/baobeirestaurants
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

7 nhà hàng hồng kong ngon nhất tp. hồ chí minh

Nhà Hàng Trung Hoa Bao Bei Chỉ đường
7 nhà hàng hồng kong ngon nhất tp. hồ chí minh

Nhà Hàng Trung Hoa Bao Bei Chỉ đường

Hao Yu Grilled Fish Chỉ đường

Hao Yu Grulled Fish là nhà hàng mang lại nhiều sự mới lạ khác với những nhà hàng Trung Hoa khác. Thường khi nhắc đến ẩm thực Trung Hoa thì người ta sẽ ngay đến những món như: dimsum, bánh bao, há cảo, vịt quay,… nhưng sự đặc biệt là nhiều thực khách khi đến đây chỉ để thưởng thức những món cá nướng Tứ Xuyên.

Hao Yu Grilled Fish luôn muốn thực khách thưởng thức được những món ăn Trung Hoa đúng với hương vị truyền thống nhất.Ở đây sẽ có một số loại cá cho bạn lựa chọn như cá lăng, cá tai tượng, cá chim, cá chẽm ăn kèm theo đó là cùng với 8 vị sốt với hương vị đặc trưng riêng. Món best seller ở đây chắc phải kể đến là cá tai tượng sốt huyết Trùng Khánh với cá to, khi chế biến sẽ được bắt lên khi còn sống nên rất tươi hương vị tuyệt vời được nêm nếm vừa ăn có mùi thơm nhẹ thoang thoảng rất đặc trưng. Cá chẽm sốt cải chua với món được ngon phải nhắc đến nước sốt ở đây với phần cải chua nhẹ, có mùi thảo dược khi ăn trong miệng còn đọng lại.

Là nhà hàng không có nhiều chi nhánh phục vụ khách. Quán ăn có sự trang trí ấn tượng mang cảm giác ấm cúng, gần gũi nhưng cũng không kém phần sang trọng, khi nhà hàng kết hợp tinh tế giữa truyền thống đường phóp Trung Hoa và hiện đại vô cùng mới lạ phù hợp đi với gia đình và bạn bè. Nhìn chung giá thành ở đây khá cao so với những địa điểm khác song đi đôi với chất lượng nên xứng đáng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 17-19 Hồ Xuân Hương, phường 04, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 7300 0106 & 0903 138 072

Email: haoyu@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/haoyu.grilledfishGiờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

7 nhà hàng hồng kong ngon nhất tp. hồ chí minh

Hao Yu Grilled Fish Chỉ đường
7 nhà hàng hồng kong ngon nhất tp. hồ chí minh

Hao Yu Grilled Fish Chỉ đường

Nhà Hàng Baoz Dimsum Chỉ đường

Nhà hàng Baoz Dim nằm ngay khu vực nổi tiếng với khu người Hoa nên những món ăn Trung Hoa ở đây gần như là có đủ và rất đa dạng, nên nhà hàng đã lựa chọn tập trung vào chất lượng món ăn và các nguyên liệu đều được lựa chọn qua nhiều công đoạn nên dù có nhiều sự cạnh tranh nhưng Baoz Dimsum luôn khẳng định vị trí của mình trong lòng những thực khách sành ăn. Luôn được đánh giá cao bởi các thực khách từng đến đây thưởng thức.

Dù nhà hàng theo phonng cách hiện đại nhưng menu quán vẫn rất đa dạng và nhiều sự lựa chọn từ món Việt như: hủ tiếu, cơm,… đến các món ăn mang hương vị Hongkong há cảo, bánh cuốn, bánh bao,…Há cảo sò điệp món ăn được nhắc đến khi nói đến món ăn Trung Hoa ở Baoz Dimsum thì sò điệp được lựa chọn tươi ngon, nhân ngập ngụa và luôn âm ấm khi ăn. Bánh bao hấp Thượng Hải vỏ bánh vừa phải và nhân bên trong khi cắn sẽ cảm nhận được sự đậm đà, ngọt thanh của nước hầm nguyên chất. Và còn nhiều món ăn khác phục vụ trong những khung giờ khác nhau.Nhà hàng được trang trí thiên về kiến trúc Á Đông với không gian rộng rãi, thoải mái, cảm giác rất dễ chịu khi đến đây. Được trang trí với nhiều nội thất bằng gỗ tạo nên sự êm ái nhưng cũng không kém phần sang trọng và quý phái.

Tất cả đều xứng đáng với giá tiền phải bỏ ra khi đến đây. Hoàn hảo từ món ăn rất vừa miệng đến sự phục vụ tận tình của nhân viên quá, món ăn được lên nhanh không cần đợi quá lâu.

  • Số 86-88 đường Nguyễn Tri Phương, phường 7, quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Tầng Trệt the Garden Mall – 190 Hồng Bàng, phường 15, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0922 887 878Email: baozdimsum@gmail.comWebsite: https://baozdimsum.com/Fanpage: www.facebook.com/BaozDimsum/Giờ mở cửa: 06:30 – 14:30 | 16:00 – 23:00

7 nhà hàng hồng kong ngon nhất tp. hồ chí minh

Nhà Hàng Baoz Dimsum Chỉ đường
7 nhà hàng hồng kong ngon nhất tp. hồ chí minh

Nhà Hàng Baoz Dimsum Chỉ đường

A Mà Kitchen Chỉ đường

A Mà Kitchen là nhà hàng của Nghệ sĩ Trấn Thành và vợ của mình là Hari Won, nhà hàng nằm chểnh chệ ngay khu quận 1 đắt đỏ mà không có bất kì chi nhánh nào khác. Vốn là một trong những nghệ sĩ sành ăn với những vlogs ăn uống ở khắp mọi nơi vô cùng thú vị nên A Mà Kitchen được mở ra để mang những món với hương vị đặc biệt đến từ Hong Kong. Do món ăn Trung Hoa đang dần chiếm nhiều vị thế trong thị trường ẩm thực nên để tạo ra sự khác biệt Trấn thành đã đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng những cũng không kém phần phong phú đa dạng để đem lại sự khác biệt khi thực khách đến đây để thưởng thức.

Ở A Mà Kitchen sẽ có menu vô cùng đa dạng với nhiều món mang đậm hương vị Trung Hoa nhưng cũng có những món ăn được biến tấu lại nhằm phù hợp với khẩu vị của người Việt. Những món ăn như xíu mại với hương vị rất đặc trưng thịt viên vừa ăn có độ dai vừa phải, há cả tôm với phần nhân to ú ụ tôm được lựa chọn nên rất tươi và ngọt, há cảo sò điệp là món ăn mà không thể bỏ qua khi đến đây với sò điệp và trứng sò điệp ngọt nhẹ béo thật đúng với tên bestseller của quán. Món ăn bông cải xanh sốt dầu hào cũng là một món nên thử do sự tươi từ bông cải khi xào ngọt thanh và vừa miệng.

Nếu đã hơi chán với những món Trung Hoa thì có thể thể chọn món ăn mang đậm tên Việt Nam là cơm gà, thịt gà được lựa chọn rất kỉ sau đó đẹm đi luộc với độ chín vừa phải nên thịt gà vừa mềm vừa mộng nước, về phần cơm được nấu cùng với nước luộc gà nên rất thơm. Và món cuối cùng muốn gửi đến là món A Mà Tam Bảo với sự kết hợp vô cùng hoàn hảo với thịt quay, xá xíu, thịt vịt và nước chấm tất cả đều vừa đủ tuyệt vời để tạo nên một món ăn ngon.

Quán được đánh giá không cao về không gian quán nhưng vẫn khá thoải mái và sạch sẽ, được trang trí vô cùng hài hòa mang đậm phong cách Hongkong. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và rất vui vẻ. Là môt quán ăn của Nghệ sĩ nhưng giá cả rất hợp lý với những món ăn mới lạ vô cùng bổ dưỡng nên thu hút rất nhiều thực khách đến thưởng thức và hầu như đều dành nhiều lời khen cho món ăn cũng như nhà hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 62 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí MinhĐiện thoại: 0328 088 813Website: https://amakitchen.com/Fanpage: www.facebook.com/KitchenAMa/Giờ mở cửa: 10:30 ­– 21:00

7 nhà hàng hồng kong ngon nhất tp. hồ chí minh

A Mà Kitchen Chỉ đường
7 nhà hàng hồng kong ngon nhất tp. hồ chí minh

A Mà Kitchen Chỉ đường

Những quán ăn ở trên là những quán ăn mang đậm hương vị Trung Hoa là những địa điểm tuyệt vời để bạn đến và có thể thưởng thức. Hãy dành thời gian quý báu của mình để đến đây cùng gia đình và bạn bè thưởng thức những món ngon.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News