Quảng Nam

7 Quán chè ngon nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

TP. Tam Kỳ sầm uất, náo nhiệt, là nơi tụ hội của nhiều trường cấp 3, trường Đại học. Vì lẽ đó mà không quá khó để tìm thấy những quán ăn vặt, đặc biệt là những quán chè nơi đây. Tuy nhiên, để tìm được một quán chè ngon, hương vị đặc biệt thì không phải điều dễ dàng. Tikibook đã tìm hiểu và bây giờ sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những quán chè ngon và chất lượng tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.

Tiệm Chè Cô Hai Tam Kỳ

Tiệm Chè Cô Hai Tam Kỳ luôn tự hào mang đến cho bạn những món chè truyền thống với nguồn nguyên liệu luôn được chọn lọc rất kỹ càng và đảm bảo sức khỏe. Tiết trời oi nóng mà có những cốc chè ngon làm nhiệt cơ thể thì còn gì bằng phải không nào, không chỉ ngon miệng mà thực sự bổ ích nên món ăn này được rất nhiều người ưa chuộng và trở nên gần gũi với cuộc sống hàng ngày hơn.

Tiệm Chè Cô Hai Tam Kỳ với thực đơn đa dạng, hương vị thơm ngon, trình bày đẹp mắt khiến bạn có mọi cảm tình với thương hiệu chè này. Ngoài chè tại đây còn có rất nhiều món ăn vặt chuẩn gu của các tín đồ ăn uống, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Quán Tiệm Chè Cô Hai Tam Kỳ có rất nhiều ưu điểm trong mắt thực khách nên nơi đây luôn được mọi người nhớ đến. Trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, Tiệm Chè Cô Hai Tam Kỳ có dịch vụ ship tận nơi bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 150/1 Tôn Đức Thắng, TP. Tam Kỳ, Quảng NamĐiện thoại: 0346 302 512Email: tiemchecohai.since2020@gmail.comFanpage: www.facebook.com/Tiệm-Chè-Cô-Hai-Tam-Kỳ-107941234270303/Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00

7 quán chè ngon nhất tp. tam kỳ, quảng nam

Tiệm Chè Cô Hai Tam Kỳ
7 quán chè ngon nhất tp. tam kỳ, quảng nam

Tiệm Chè Cô Hai Tam Kỳ

Quán Chè Hồng Linh Chỉ đường

Đi vòng quanh thành phố Tam Kỳ tìm quán chè ngon và ta dễ nhận thấy dường như những đặc trưng và điểm riêng biệt của từng quán đều thấm nhuần và dần trở thành thương hiệu, thành tên gọi quen thuộc, trong đó Quán Chè Hồng Linh cũng vậy, không gian quán nhỏ hẹp nhưng lại có cách phục vụ nhẹ nhàng, vui vẻ, tận tình và các món chè siêu ngon giá cả lại mềm đã tạo cho nơi đây có một sức hút kì diệu. Chè ở đây được đựng trong tô xinh xắn, chè ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, dai dai nhai rất thích thú bởi các nguyên liệu được làm từ khoai lang, củ năng khiến cho hương vị ờ đây thật khác và cũng thật độc đáo.
Sẽ là một đáng tiếc nếu ai sống hoặc du lịch đến Tam Kỳ mà chưa từng thưởng thức Quán Chè Hồng Linh – một quán chè ngon lành và sạch sẽ. Chỉ với mức giá rẻ tô chè ú ụ là bạn có thể thưởng thức món chè tô thơm ngon nhức nách tại đây. Quán Chè Hồng Linh còn gây ấn tượng với không gian thoáng đãng, gọn gàng cùng sự nhiệt tình, nhanh nhẹn trong cách phục vụ làm hài lòng biết bao thực khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 155 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

7 quán chè ngon nhất tp. tam kỳ, quảng nam

Quán Chè Hồng Linh Chỉ đường
7 quán chè ngon nhất tp. tam kỳ, quảng nam

Quán Chè Hồng Linh Chỉ đường

Chè bà Tức Chỉ đường

Ai mà đã từng đến Chè bà Tức thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác. Chỉ với mức giá từ 8.000đ đến 20.000đ là bạn đã có thể tùy thích lựa chọn món chè nóng, lạnh hay chè mix mà mình yêu thích. Đặc biệt ở món chè nào cũng sẽ làm bạn mê mẩn với mức độ ngon khó cưỡng mà không ngòi bút nào có thể tả chính xác hơn “vị giác”.

Quán Chè bà Tức không chỉ hấp dẫn ở hương vị chè tự nhiên, tinh túy tiết ra từ nguyên liệu nấu mà còn ấn tượng bởi cách bài trí đẹp mắt cùng hương thơm quyến rũ. Quán rất cẩn thận từ cách chọn nguyên liệu, chế biến cho tới trình bày, thưởng thức. Tại đây, nguyên liệu để nấu chè luôn được chọn loại tốt nhất, hảo hạng nhất và là nguyên liệu sạch. Cộng hưởng với sự khéo léo, căn đủ nhiệt độ, cẩn thận, tỉ mỉ khiến món chè trở nên đậm đà mà vẫn thanh tao, ngon ngọt mà không ngấy, không gắt. Đây thực sự là địa chỉ mà các bạn không nên bỏ lỡ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 260 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng NamĐiện thoại: 0795 697 907

7 quán chè ngon nhất tp. tam kỳ, quảng nam

Chè bà Tức Chỉ đường
7 quán chè ngon nhất tp. tam kỳ, quảng nam

Chè bà Tức Chỉ đường

Quán Chè Huế Chỉ đường

Nhắc đến các quán chè nổi tiếng của Tam Kỳ không thể không kể đến Quán Chè Huế. Với kinh nghiệm lâu năm với nghề nấu chè nên thực khách sẽ không bao giờ thất vọng về hương vị chè nơi đây. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây. Thực đơn của quán rất đa dạng và bên cạnh đó còn đi kèm với các món ăn vặt để thực khách nhâm nhi. Món ăn nổi tiếng nhất của quán có lẽ là món flan thơm ngon mùi trứng và sữa và cả món bò khô nộm đu đủ đã thưởng thức một lần là quý khách không thể nào quên.

Quán Chè Huế không cần phải bàn cãi về độ ngon và mùi hương đặc biệt của chè nữa. Chỉ cần nhân viên phục vụ vừa bưng ly chè ra thôi thì quý khách đã phải trầm trồ ngạc nhiên trước mùi hương của nước cốt dừa, của lạc rang hay của dừa khô. Không chỉ về mùi hương mà hương vị của chè cũng đặc biệt thơm ngon. Sự kết hợp giữa nước cốt và phần nhân chè đã tạo nên một sự hòa quyện đặc biệt về độ dẻo và một khi đã thưởng thức thì thực khách không thể nào quên được hương vị của nó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 94 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

7 quán chè ngon nhất tp. tam kỳ, quảng nam

Quán Chè Huế Chỉ đường
7 quán chè ngon nhất tp. tam kỳ, quảng nam

Quán Chè Huế Chỉ đường

Chè No Cây Gòn Xưa

Thật là thiếu sót khi nhắc đến các quán chè của Tam Kỳ mà không nhắc đến quán Chè No Cây Gòn Xưa nổi tiếng. Với kinh nghiệm nấu chè lâu năm nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tuyệt hảo của chè nơi đây. Vào một ngày mùa hè nắng nóng, quý khách có thể vào đây trú ngụ và gọi cho riêng mình một ly chè mát lạnh để giải tỏa đi cơn nóng oi bức của mùa hè.Ly chè ở Chè No Cây Gòn Xưa siêu ngon siêu hấp dẫn. Một ly chè với đầy ắp các loại thạch, nhiều hơn so vớ những quán khác. Hương vị chè thơm ngon, sầu riêng thì béo ngậy lại kèm thêm mít thái. Không gian thoải mái vỉa hè thích hợp để hội bạn bè cùng nhau trò chuyện và ngắm phố phường. Thêm một điểm cộng nữa là anh chủ ở đây rất vui vẻ và phục vụ rất nhanh nữa. Giá cả hợp lý đi kèm với chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 115 Phan Bội Châu, TP. Tam Kỳ, Quảng NamĐiện thoại: 0353 222 949Fanpage: www.facebook.com/chenocaygonxua/

7 quán chè ngon nhất tp. tam kỳ, quảng nam

Chè No Cây Gòn Xưa
7 quán chè ngon nhất tp. tam kỳ, quảng nam

Chè No Cây Gòn Xưa

Quán Chè Hoài Linh Chỉ đường

Đến với Quán Chè Hoài Linh, bạn sẽ được mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi được thưởng thức hơn 30 vị chè trứ danh đất Việt Cùng muôn vàn loại topping cực đỉnh cho những ngày nắng oi bức. Và khi thưởng thức món chè ở đây thì sao nhỉ? Bạn sẽ cảm nhận rõ nét vị thơm, ngon, ngọt, mát hòa quyện nhịp nhàng cùng những nguyên liệu nhà làm như sự thanh mát của thạch rau câu, béo ngậy từng miếng caramen mềm mịn, thơm lừng mít chín cùng sữa chua, nếp cẩm hay cảm giác giòn dai sần sật của những viên trân châu. Tất cả tạo nên một bát chè Hoài Linh đủ hương đủ vị, xao xuyến bao tâm hồn đam mê ăn vặt.

Quán Chè Hoài Linh với nguồn nguyên liệu 100% sạch và cao cấp, được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo cho khách hàng những món ăn vừa ngon vừa an toàn: Lá nếp cho màu xanh tự nhiên của trân châu, rau câu, màu vàng óng ánh của chanh leo và xoài, Dừa tự nhiên đem lại vị ngon khó tả và màu trắng tinh khiết, màu nâu từ bột cà phê nguyên chất, Xen lẫn là caramen thơm ngon, béo ngậy ăn một lần là quên lối về.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 175 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

7 quán chè ngon nhất tp. tam kỳ, quảng nam

Quán Chè Hoài Linh Chỉ đường
7 quán chè ngon nhất tp. tam kỳ, quảng nam

Quán Chè Hoài Linh Chỉ đường

Chè no ông Trình Chỉ đường

Chè no ông Trình là một trong những quán chè Thái ngon nổi tiếng ở đất Tam Kỳ. Không gian quán được trang trí theo phong cách hoài cổ. Khi bước vào quán, tất cả những gì bài trí trong đó đều rất giản tiện, gợi cho thực khách cảm giác đang sống trong cái thời “tem phiếu”. Tuy nhiên, rất tinh tế và sạch sẽ, lịch sự. Các món chè của quán được chế biến rất tỉ mỉ, cẩn thận, nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng. Mặc dù mang hơi hướng hoài cổ nhưng quán vẫn rất đông khách. Món tủ của quán là chè Thái chuối, được làm bằng chuối tiến vua của làng Vũ Đại. Người ta cắt miếng rồi cho vào nồi rồi đun sôi lên kế đến thêm đường tùy theo khẩu vị của người ăn chè chuối. Sau đó đun với nước đường trắng. Người nấu còn cho thêm một ít muối nhằm để cân bằng hương vị cho món chè chuối này.
Chè chuối khi bắc khỏi bếp phải có độ vàng đậm, chan ít cốt dừa lên trên. Sợi Thái dẻo, miếng móng mềm ngọt, hương thơm nhè nhẹ kèm chút ngầy ngậy của nước cốt dừa khiến ai đã ăn rồi thì nhớ mãi. Bạn có thể thưởng thức chè Thái tại quán để nghe tiếng hát trong vắt của Giao Linh, Khánh Ly,… ngẫm về một thời xa lắm; cũng có thể gọi ship về phòng nằm úp trên sàn nhà mà nhâm nhi tận hưởng cái mát lạnh và hương vị của loại chè này. Thử một lần bạn nhé, chè Thái ở Chè no ông Trình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 78 Phan Bội Châu, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

7 quán chè ngon nhất tp. tam kỳ, quảng nam

Chè no ông Trình Chỉ đường
7 quán chè ngon nhất tp. tam kỳ, quảng nam

Chè no ông Trình Chỉ đường

Nếu có dịp ghé thăm TP. Tam Kỳ, các bạn hãy cùng người thân và bạn bè ghé thăm các quán chè nổi tiếng này nhé. Đảm bảo khi thử nó một lần rồi thì các bạn chắc chắn không thể quên hương vị của các món chè này và mong muốn được quay lại một lần để thưởng thức lại đấy!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News