Hà Nội

7 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội

Một kiểu tóc đẹp chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong mắt người khác. Thế nhưng, không dễ gì để có thể chọn được một kiểu tóc hoàn hảo cho khuôn mặt, và đây cũng là điều luôn khiến các bạn gái băn khoăn. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Tikibook tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Sơn Tây, Hà Nội nhé! Những gợi ý này có thể sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề trên đấy.

Hair salon Lực HM

Điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp nhất tại Sơn Tây, Hà Nội đó chính là Hair salon Lực HM – một địa chỉ làm tóc được khá nhiều cô nàng quan tâm với phong cách hiện đại, kỹ thuật tiên tiến mà giá cả thì luôn ở mức phải chăng. Theo chia sẻ của khách hàng, chủ tiệm có tay nghề rất vững, bất kỳ ai được anh làm tóc đều có được sự hài lòng trọn vẹn và trở thành khách ruột ngay sau đó. Đặc biệt, chủ salon cùng đội ngũ nhân viên phục vụ hết sức tận tình, nhẹ nhàng dù cho có nhiều lúc khách đông và vô cùng bận rộn.

Ngoài sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, Hair salon Lực HM còn đáp ứng tối ưu nhu cầu tóc đẹp cho khách, các dịch vụ hấp, duỗi, uốn, nhuộm đều hoàn hảo, đảm bảo về chất lượng 100%, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái tóc mềm mượt và thơm nức. Nhìn chung, salon được đánh giá khá cao về chất lượng tóc sau khi làm tóc, không giống như các cơ sở không uy tín khác, sau khi uốn hay nhuộm tóc có nguy cơ chẻ ngọn, xơ rối, bảo dưỡng rất mất thời gian.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 148 Chùa Thông, Sơn Tây, Hà NộiĐiện thoại: 0356 843 868Fanpage: www.facebook.com/Tiem.toc.dep/

7 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tx. sơn tây, hà nội

Hair salon Lực HM
7 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tx. sơn tây, hà nội

Hair salon Lực HM

Lãnh Địa Tóc QC Chỉ đường

Lãnh Địa Tóc QC cũng là một địa chỉ làm tóc uy tín được nhiều khách hàng tại Sơn Tây, Hà Nội tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ tốt cùng một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp. Với phương châm “đẹp – đẹp hơn – đẹp mãi”, kể từ ngày thành lập cho đến giờ salon vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, liên tục cải tiến kỹ thuật công nghệ để từ đó giúp khách hàng luôn cảm thấy tự tin với mái tóc của mình.

Đặc biệt, salon khá nổi tiếng với dịch vụ nối tóc bởi kỹ thuật nối đẹp như thật và không hại tóc, không hại da đầu, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, siêu nhẹ, siêu bền cho mái tóc để các cô nàng tha hồ tắm biển, phơi nắng mà không lo giãn nở mối nối. Ngoài ra, cắt và tạo kiểu cũng là một thế mạnh nổi trội của nơi này. Chính vì thế, nếu bạn muốn sở hữu những màu tóc thật thời thượng, cá tính và nổi bật thì Lãnh Địa Tóc QC chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ với kỹ thuật và tay nghề cực chuẩn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số13/5 Thanh Vị, Sơn Lộc, Sơn Tây, Hà NộiĐiện thoại: 0964 881 986 & 0979 598 995Fanpage: www.facebook.com/pages/category/Hair-Salon/LÃNH-ĐỊA-TÓC-QC-1590722864566403/

7 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tx. sơn tây, hà nội

Lãnh Địa Tóc QC Chỉ đường
7 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tx. sơn tây, hà nội

Lãnh Địa Tóc QC Chỉ đường

Salon Tóc Minh Quân

Để đáp ứng tiêu chí “Cái răng cái tóc, là góc con người”, salon Tóc Minh Quân ra đời, với sứ mệnh không chỉ làm cho khách hàng được thỏa mãn nhu cầu làm đẹp tóc một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp mà còn trở thành điểm đến đáng tin cậy để tất cả mọi khách hàng có thể giao lưu, trao đổi về những xu hướng, công nghệ làm đẹp tóc mới nhất. Đặc biệt, nơi đây còn được nhiều người biết đến với tên gọi ''Thiên Đường Tóc Xoăn Sơn Tây''. Thế nên, nếu bạn là người yêu những mẫu tóc xoăn, uốn lượn bồng bềnh thì salon Tóc Minh Quân chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Minh Quân luôn biết cách tạo nên những tác phẩm tóc thật thời thượng cho các cô nàng với những mẫu tóc như xoăn sóng nước, xoăn chữ C, xoăn gợn, xoăn ống bởi độ bền cao, sóng đẹp và mềm sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, cũng như công việc hiện tại.

Ngoài ra, tại đây tất cả các sản phẩm chăm sóc tóc đều thuộc các hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trong đó phải kể đến như: C:EHKO, Goldwell, Olaplex,… Như một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua, lượng khách đến với salon vẫn đang tiếp tục tăng lên mỗi ngày và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 250 Chùa Thông, Sơn Lộc, Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại: 0984 543 328

Email: dinhngan.ytn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hairsalonMinhQuan

7 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tx. sơn tây, hà nội

Salon Tóc Minh Quân
7 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tx. sơn tây, hà nội

Salon Tóc Minh Quân

Hair Salon Ngọc Anh

Cũng là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín nhất tại Sơn Tây hiện nay, Hair Salon Ngọc Anh sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Đi đầu về xu hướng và giá cả, những gì mà Hair Salon Ngọc Anh mang lại cho khách hàng luôn lấy chữ tín làm đầu. Đội ngũ chuyên gia tạo mẫu tóc chính là yếu tố đầu tiên khiến khách hàng tin tưởng khi chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc tại Hair Salon Ngọc Anh.
Salon sở hữu nhiều tay kéo chuyên nghiệp, đầy tâm huyết với nghề, trong đó nổi bật nhất là NTMT Ngọc Anh với nhiều thành tựu cũng như kinh nghiệm dày dặn. Đến với nơi này, bạn có thể yêu cầu một mẫu tóc mình yêu thích hoặc sẽ được các chuyên gia tư vấn kiểu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, cá tính của bạn, mang đến cho bạn diện mạo mới mẻ và ấn tượng.

Thêm vào đó với đội ngũ thợ có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các salon nổi tiếng tại Hà Nội. Khi bạn đến với Hair Salon Ngọc Anh sẽ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp một cách chuyên nghiệp nhất và sẽ hài lòng với những mẫu tóc, kiểu tóc đẹp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 28, đường 916, Cổ đông, Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại: 0914 264 585

Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100071830170938

7 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tx. sơn tây, hà nội

Hair Salon Ngọc Anh
7 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tx. sơn tây, hà nội

Hair Salon Ngọc Anh

Tuấn Hưng Hair Salon

Tại Sơn Tây, Tuấn Hưng Hair Salon cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Tại đây các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.

Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới. Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại.

Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Tuấn Hưng Hair Salon tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Sơn Tây thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!

Địa chỉ: Số28 Cầu Trì, Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại: 0968 369 946 & 0965 529 288 & 0963 539 094 & 0964 062 783

Email: vientocaligro@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/tuanhung28cautri/

7 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tx. sơn tây, hà nội

Tuấn Hưng Hair Salon
7 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tx. sơn tây, hà nội

Tuấn Hưng Hair Salon

Alex Sơn Hair Salon

Alex Sơn Hair Salon với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động và đã khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình trong giới làm tóc cũng như với khách hàng tại Sơn Tây cũng như khu vực lân cận. Salon hoạt động với tiêu chí “Chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ là hàng đầu”, khi tới salon, dù là khách hàng khó tính nhất cũng sẽ không khỏi thích thú vì thái độ chăm sóc khách hàng tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp của salon.

Salon luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tạo mẫu tóc, chăm sóc tóc tốt nhất. Ngoài ra salon cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc tóc chính hãng của những nhãn hàng danh tiếng trên thế giới. Hãy đến với Alex Sơn Hair Salon và trải nghiệm sự chăm sóc tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp, vì sự trải nghiệm của bạn là tất cả với salon.

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Alex Sơn Hair Salon còn tạo nên ấn tượng bởi một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Chính vì thế, chắc chắn một điều rằng khi bước vào đây, bạn sẽ thật sự hài lòng với tất cả mọi thứ thuộc về nơi này.

Địa chỉ: Số252 La Thành, Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại: 0968 578 369

Fanpage: www.facebook.com/alexsonhairsalon/

7 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tx. sơn tây, hà nội

Alex Sơn Hair Salon
7 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tx. sơn tây, hà nội

Alex Sơn Hair Salon

Viện Tạo Mẫu Tóc Truk-Sky Chỉ đường

Luôn dẫn đầu trào lưu với những tác phẩm tóc hợp mốt, hợp thời, Viện Tạo Mẫu Tóc Truk-Sky sẽ là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Tự khẳng định uy tín và vị trí của mình bằng chính sự hài lòng của khách hàng, Truk-Sky luôn là sự lựa chọn số 1 của các chị em mỗi khi có nhu cầu chăm sóc và tút tát lại vẻ đẹp cho mái tóc.

Hơn thế nữa, để xứng đáng với vị trí hàng đầu, sự đầu tư về các trang thiết bị hiện đại, sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng, tay nghề vững thôi chưa đủ, thái độ phục vụ cũng là điều mà salon đặc biệt chú trọng quan tâm.

Chính vì thế, mỗi khi đặt chân đến Viện Tạo Mẫu Tóc Truk-Sky bạn sẽ được đón tiếp như một vị thượng đế thực sự, được tư vấn một cách chân tình nhất về tình trạng tóc cũng như các xu hướng thời trang tóc mới nhất hiện nay, thông qua đó có được sự lựa chọn đúng đắn để có thể sở hữu một kiểu tóc thật thời thượng, ấn tượng và thật phù hợp với gương mặt, công việc hiện tại. Mặt khác, với một không gian sang chảnh, một thiết kế nội thất hết sức hiện đại, bắt mắt, chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút thư giãn thật thoải mái mỗi khi đặt chân đến đây.THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 86 Chùa Thông, Sơn Lộc, Sơn Tây, Hà Nội
Điện thoại: 0332 424 444 & 0987 395 226

Email: congtruc.hairstyl@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/TrukSky/

7 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tx. sơn tây, hà nội

Viện Tạo Mẫu Tóc Truk-Sky Chỉ đường
7 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tx. sơn tây, hà nội

Viện Tạo Mẫu Tóc Truk-Sky Chỉ đường

Trên đây là những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Sơn Tây, Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News