Bình Định

7 Studio chụp ảnh cho bé đẹp, chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Studio chụp ảnh cho bé đẹp tại Quy Nhơn được đánh giá là một trong những từ khóa được kiếm tìm nhiều nhất hiện nay. Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên việc lưu giữ những bức hình cho con ngay từ lúc còn nhỏ cũng chính là một trong việc nên làm của bạn. Và hôm nay, trong bài viết này, Tikibook xin giới thiệu danh sách các studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Quy Nhơn, mong rằng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho con yêu.

Chụp Ảnh Cho Bé – IBABY STUDIO

Gia đình bạn đang có em bé và muốn lên kế hoạch đưa con đi chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé khi còn là trẻ thơ. Sau này khi lớn lên, ngắm nhìn những tấm hình bé biết được thời thơ ấu của mình. Cha mẹ thấy hạnh phúc và vui vẻ khi thấy con mình khôn lớn, trưởng thành một cách trọn vẹn, thông minh. Nếu bạn đang lo ngại các vấn đề khó khăn khi chụp ảnh với em bé của mình thì đừng ngần ngại tìm đến IBaby Studio – nơi có thể mang đến những bức ảnh đẹp lung linh và cũng là cái tên cuối cùng mà Tikibook muốn nhắc đến trong danh sách này.

Là nơi sở hữu hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, bối cảnh chụp phong phú, bày trí dễ thương, IBaby Studiohứa hẹn sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng tình yêu trẻ nhỏ và khả năng sáng tạo không giới hạn sẽ giúp bắt trọn cảm xúc và lựa chọn góc máy đẹp để lưu giữ lại những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu nhất của bé nhà bạn.

Bên cạnh đó studio rộng rãi, với nhiều bối cảnh concept tự nhiên, dễ thương dành cho bé. Trang phục được chuẩn bị kĩ lưỡng với những tông màu độc, lạ mang đậm phong cách cho bé, giá cả vô cùng hợp lý, IBaby Studio cũng luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị một cách bài bản, bé sẽ được trải nghiệm những concept mới, đạo cụ mô hình, trang phục…chỉ dành riêng cho bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi chụp hình.

Chắc chắn rằng, với những thành công đã gầy dựng được trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé suốt nhiều năm qua, IBaby Studiosẽ mang đến những tấm hình “xinh lung linh” của các thiên thần nhí và khiến bất cứ ai cũng trầm trồ khen ngợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 207 Thành Thái, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 090 701 22 79Email: ibaby124thanhthai@gmail.comibaby124thanhthai@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/chupanhsosinhquynhon

7 studio chụp ảnh cho bé đẹp, chất lượng nhất tp. quy nhơn, bình định

Chụp Ảnh Cho Bé – IBABY STUDIO
7 studio chụp ảnh cho bé đẹp, chất lượng nhất tp. quy nhơn, bình định

Chụp Ảnh Cho Bé – IBABY STUDIO

Halay Studio

Ai đã là bố mẹ, không còn hạnh phúc nào hơn được ngắm con yêu lớn lên mỗi ngày. Bởi tuổi thơ của con là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, khi mỗi ngày đều mang đến một trải nghiệm mới. Từ ngày đầu tiên chào đón bé đến với thế giới này cho đến khi bé tập lẫy, tập bò, tập nói. Hạnh phúc của bố mẹ không phải là điều gì quá lớn lao, đôi lúc là khoảnh khắc giản dị khi dìu con những bước đi chập chững, cùng con líu lo những câu hát đầu tiên, hay đưa con đi dạo công viên vào mỗi cuối tuần.
Rất khó để bắt gặp lại những giây phút này một lần nữa khi các bé đã khôn lớn, vì thế bố mẹ hãy giúp bé lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thơ tươi đẹp và một dịch vụ chụp ảnh đẹp, chuyên nghiệp như Halay Studio chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời.

Hạnh phúc nhất có lẽ là nhìn ngắm bé con ngủ ngoan thật ngoan trong vòng tay. Vì đó là khoảnh khắc ngọt ngào và thiêng liêng nhất, những bức ảnh say ngủ của các em bé luôn được Halay Studio chuẩn bị cực kỳ tỉ mỉ. Rồi thì những hình ảnh về nụ cười, ánh mắt, cơ thể, những lần bé làm xấu, hay khóc nhè, đều sẽ được Halay Studio giúp bé yêu lưu giữ lại theo thời gian.

Luôn chiều lòng mọi nhà, Halay Studio mang đến:

  • Không gian ấm áp, trang trí đẹp mắt, sáng tạo
  • Trang phục cute, nhiều concept cho các mẹ lựa chọn
  • Đội ngũ “dụ trẻ” tận tâm, khơi gợi mọi cảm xúc hồn nhiên
  • Hình ảnh chất lượng sắc nét, nhiếp ảnh gia tay nghề nhiều năm, thân thiện với trẻ sẽ bắt trọn khoảnh khắc đẹp nhất.
  • Bố mẹ cũng không cần “tay xách nách mang”, tại Halay Studio luôn đủ đồ nghề cho bố mẹ từ quần áo đến bối cảnh.

Để rồi sau tất cả, mọi biểu cảm hồn nhiên, nụ cười rạng rỡ của bé yêu đều được lưu giữ bằng những tấm hình xinh xắn, “tan chảy” trái tim. Và mai này khi lớn khôn, con sẽ luôn mỉm cười hạnh phúc vì mình đã từng có một tuổi thơ êm đềm, hạnh phúc bên gia đình.

Đừng bỏ lỡ bất cứ khoảng thời gian nào của con vì từng giây từng phút con lớn khôn đều chứa đựng biết bao nét hồn nhiên, ngây thơ đáng yêu và vô cùng quý giá mà ba mẹ cần lưu giữ. Bởi có những thứ tưởng chừng đơn giản, nhưng khi nó đã đi qua thì không thể nào lấy lại được.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 58 Lương Định Của, TP. Quy Nhơn, Bình ĐịnhĐiện thoại: 0933 115 711Email: studiohalay@gmail.comFanpage: www.facebook.com/halaystudio.vn/

7 studio chụp ảnh cho bé đẹp, chất lượng nhất tp. quy nhơn, bình định

Halay Studio
7 studio chụp ảnh cho bé đẹp, chất lượng nhất tp. quy nhơn, bình định

Halay Studio

Elsa Baby Studio

Chụp ảnh cho bé mang đến những bức hình đẹp nhất, giúp ba mẹ lưu lại những khoảnh khắc dễ thương hồn nhiên của con yêu và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Quy Nhơn thì đừng ngần ngại đến với Elsa Baby Studio – cái tên tiếp theo mà Tikibook muốn nhắc đến trong danh sách này.
Với ý tưởng chụp mới lạ, độc đáo tại Elsa Baby Studio, ngay cả khi bé ngủ cũng trở thành khoảnh khắc đẹp nhất. Tại đây, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều là những người yêu trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của bé. Đó thật sự là một cảnh tượng khiến bất cứ ai cũng không khỏi ngạc nhiên khi đến với nơi này.

Bên cạnh những gói chụp trong nhà, studio còn cung cấp các dịch vụ chụp ảnh ngoài trời với các địa điểm chụp phù hợp với bé và tất cả đều được đầu tư kĩ lưỡng để cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật thực sự.

Luôn hoạt động với phương châm: ''lấy chất lượng nghệ thuật hình ảnh làm tiêu chí'', mỗi bộ ảnh được ra đời đó chính là tất cả tâm huyết, là sự tìm tòi, ý tưởng sáng tạo, là quá trình chuẩn bị công phu và cũng là tấm lòng mà tập thể Elsa Baby Studio muốn gửi tặng các bé yêu và gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 16 Trần Cao Vân, TP. Quy Nhơn, Bình ĐịnhĐiện thoại: 0902 823 468Email: elsababystudio@gmail.comFanpage: www.facebook.com/elsababystudio/

7 studio chụp ảnh cho bé đẹp, chất lượng nhất tp. quy nhơn, bình định

Elsa Baby Studio
7 studio chụp ảnh cho bé đẹp, chất lượng nhất tp. quy nhơn, bình định

Elsa Baby Studio

Chụp Ảnh Cho Bé Quy Nhơn – AK Studio

Thời gian càng trôi qua, hình ảnh lưu lại những khoảnh khắc lớn khôn của bé càng trở nên đắt giá như cổ vật vậy, ta lấy ra ngắm lại sẽ thấy rất ngọt ngào yêu thương, nhớ về lúc con biết bò, con biết lẫy, con biết đi, khi 2 tuổi con chạy loanh quanh chơi trốn tìm, ôm đôi má xinh chúm chím làm điệu. Những năm đầu đời chính là những thời điểm vàng để chụp ảnh cho con bởi đó là quãng thời gian con thay đổi chóng mặt và thơ ngây, non nớt, tự nhiên nhất. Nếu bạn đang có ý định dành tặng cho bé yêu nhà mình 1 bộ ảnh thật lung linh, ghi lại những khoảnh khắc đầu đời ấy thì hãy đến với Chụp Ảnh Cho Bé Quy Nhơn – AK Studio.

Với nhiều năm kinh nghiệm chụp hình cho bé, tại AK Studio, bạn sẽ được thấy sự thân thiện, kinh nghiệm và kiên nhẫn trong từng góc chụp độc đáo, bắt lấy những khoảnh khắc để bé có được những bức hình tự nhiên nhất, cảm xúc nhất và những cử chỉ ngây thơ hồn nhiên của trẻ. Bạn hoàn toàn không cần lo ngại bởi hình ảnh chất lượng, style sang chảnh, dễ thương, trang phục và đạo cụ cho bé cực kỳ phong phú. AK Studio không chỉ chụp ảnh tại tiệm, mà còn nhận chụp cho bé tại nhà với một ekip cực kỳ chuyên nghiệp, nhiệt tình và đạo cụ phong phú. Đảm bảo, những tấm ảnh dành cho bé sẽ hoàn toàn tự nhiên, tươi tắn, và siêu nghệ thuật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 03 Mai Xuân Thưởng, TP. Quy Nhơn, Bình ĐịnhĐiện thoại: 0386 680 086Email: akstudioqn@gmail.comWebsite: akstudio.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/Chupanhchobequynhon

7 studio chụp ảnh cho bé đẹp, chất lượng nhất tp. quy nhơn, bình định

Chụp Ảnh Cho Bé Quy Nhơn – AK Studio
7 studio chụp ảnh cho bé đẹp, chất lượng nhất tp. quy nhơn, bình định

Chụp Ảnh Cho Bé Quy Nhơn – AK Studio

BABY IN TOWN – Studio

Có những khoảnh khắc không bao giờ quay lại? Những kỷ niệm ba mẹ giữ cho con bây giờ… là món quà vô giá cho con mai sau. Giữa “rừng” studio chụp hình cho bé, bạn băn khoăn không biết nên chọn studio nào có đủ năng lực và uy tín để thực hiện album dành cho các bé yêu, những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn?Là nơi sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý trẻ, có cách ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, BABY IN TOWN – Studio hoàn toàn có thể giúp các bậc phụ huynh ghi lại nét đẹp tuyệt vời nhất của con yêu, cho dù bé có ở độ tuổi nào đi chăng nữa và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Tikibook muốn nhắc đến trong danh sách này.
Bạn biết đấy, tuổi phát triển của bé trong giai đoạn từ khi sinh ra đến lúc biết đi thực sự là khoảng thời gian tuyệt vời nhất đối với ba mẹ. Lúc này bé rất đáng yêu với những biểu cảm ngộ nghĩnh của những khoảnh khắc vui đùa và quấy khóc. Nhưng đây cũng là giai đoạn mà bé phát triển nhanh nhất, chính vì thế mà không ít bố mẹ cũng chọn thời điểm này mà chụp cho bé những album hình để lưu giữ kỷ niệm. Hãy đến với BABY IN TOWN – Studio để lưu giữ những hình ảnh đẹp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 296 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • 207 Thành Thái, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0979 314 001 & 0369 398 378

Email: ibaby124thanhthai@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/babyintownstudio/

7 studio chụp ảnh cho bé đẹp, chất lượng nhất tp. quy nhơn, bình định

BABY IN TOWN – Studio
7 studio chụp ảnh cho bé đẹp, chất lượng nhất tp. quy nhơn, bình định

BABY IN TOWN – Studio

Studio 77 – Ảnh Gia Đình & Em Bé Quy Nhơn

Có những khoảnh khắc đặc biệt đáng yêu của bé nhưng lại trôi qua rất nhanh và không lặp lại nữa, cha mẹ không nên bỏ lỡ. Chính vì thế, đã đến lúc cha mẹ tìm đến Studio 77 – Ảnh Gia Đình & Em Bé Quy Nhơn, một trong những studio chụp ảnh bé đẹp nhất Quy Nhơn, nơi lưu giữ khoảnh khắc trẻ thơ cho bé.

Chụp ảnh cho bé tưởng dễ nhưng không hề dễ chút nào, cần phải có đầu tư kỹ về mặt concept, sự kiên nhẫn trong việc dẫn dụ và tạo dáng cho bé một cách tự nhiên nhất, thao tác phải nhanh, chính xác để bắt kịp những khoảnh khắc hồn nhiên của bé. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chụp hình cho bé, Studio 77 là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ nhằm ghi lại những hình ảnh đáng yêu của con mình.

Studio 77 luôn vận dụng khả năng sáng tạo cho ra những ý tưởng độc đáo, sáng tạo concept hằng ngày đấy. Với nhiều bối cảnh riêng độc đáo – Studio 77 luôn sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, xinh đẹp mà có khi chính các bé hay ba mẹ cũng không hề hay biết.Về phần trang phục sao cho phù hợp với từng concept, bố mẹ cũng không cần băn khoăn vì đã có studio đã có sẵn những bộ trang phục đa dạng đầy màu sắc và background rất xịn để các bé tha hồ có những chiếc ảnh thật đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 171 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình ĐịnhĐiện thoại: 0903 099 923Email: 77conceptstudio@gmail.comFanpage: www.facebook.com/AnhGiaDinhVaBeQuyNhon

7 studio chụp ảnh cho bé đẹp, chất lượng nhất tp. quy nhơn, bình định

Studio 77 – Ảnh Gia Đình & Em Bé Quy Nhơn
7 studio chụp ảnh cho bé đẹp, chất lượng nhất tp. quy nhơn, bình định

Studio 77 – Ảnh Gia Đình & Em Bé Quy Nhơn

OTIC Studio

Luôn tự hào là một trong những studio đi đầu có phong cách chụp ảnh ''CHẤT'' nhất Quy Nhơn hiện nay, OTIC Studio không chỉ mang đến những shoot hình cưới lung linh, đầy mê hoặc mà còn khiến nhiều người phải ngẩn ngơ trước những bộ album ảnh cho bé đáng yêu hết mức.

Trong suốt thời gian qua, OTIC Studio vẫn luôn trăn trở, tìm tòi cũng như sáng tạo không ngừng để đưa ra những concept mới lạ, tinh tế nhưng phải ý nghĩa và phù hợp với yêu cầu của mỗi gia đình. Studio thiết kế cố định thường là những cảnh vật và đồ chơi gần gũi với bé… Bé được chơi đùa trong một không gian mở và khi đó nhiếp ảnh gia sẽ chớp lấy được những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để lưu giữ được những hình ảnh đẹp nhất.
Trong mỗi bức ảnh của OTIC Studio thực hiện đều thể hiện được vẻ tự nhiên của bé, những biểu cảm vui, buồn, hồn nhiên ngây thơ… Đan xen sự ngây thơ ấy là khoảnh khắc ấm áp, tuyệt diệu nhất đều hiện hữu đâu đó trong mỗi khung hình nghệ thuật vô giá.

Chính bởi những ưu thế nổi trội này, OTIC Studio tin rằng gia đình bạn sẽ không muốn bỏ lỡ bất cứ cột mốc quan trọng nào của bé. Hãy đến ngay studio và để đội ngũ ekip của OTIC Studio ghi lại sự hồn nhiên và ngây thơ của con bạn bằng những khoảnh khắc sinh động và chuyên nghiệp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 161 Hoa Lư, TP. Quy Nhơn, Bình ĐịnhĐiện thoại: 0935 397 569
Fanpage: www.facebook.com/OTIC-Studio-365588930520349/

7 studio chụp ảnh cho bé đẹp, chất lượng nhất tp. quy nhơn, bình định

OTIC Studio
7 studio chụp ảnh cho bé đẹp, chất lượng nhất tp. quy nhơn, bình định

OTIC Studio

Trên đây là những studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Quy Nhơn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News