Sức Khoẻ

7 sự khác biệt về cách thủ dâm của phụ nữ và đàn ông

Thủ dâm là một chuyện thầm kín chúng ta không muốn chia sẻ với ai cả, nhưng đôi lúc bạn vẫn tò mò… cách thủ dâm của đàn ông và phụ nữ khác nhau thế nào?

Phụ nữ không thể thủ dâm ở bất cứ nơi nào họ muốn, không phải lúc nào cũng quan tâm đến việc đạt “cực khoái” và có lẽ họ không “luyện phim người lớn” nhiều như đàn ông. Vậy sự khác nhau giữa cách thủ dâm cho nam và nữ sau khi cánh cửa phòng khép lại là gì?

1. Khả năng đạt cực khoái

Khi quan hệ tình dục, phụ nữ thường mất nhiều thời gian để đạt được cực khoái hơn nam giới. Tiến sĩ Sadie Allison, tác giả cuốn sách The Mystery of the Undercover Clitoris: Orgasmic Fingertip Touching Every Woman Craves giải thích rằng: “Thời gian để kích thích các dây thần kinh ở phụ nữ và để lượng máu đi tới “vùng kín” có thể mất tới 15 hoặc 20 phút màn dạo đầu để phụ nữ kích thích và đạt được cảm giác cực khoái. Nhưng khi phụ nữ thủ dâm, thời gian đó được rút ngắn hơn rất nhiều”.

Điều đó có thể là vì phụ nữ tập trung nhiều hơn vào niềm vui của riêng mình (thay vì của nam giới) hoặc bởi vì cô ấy biết chính xác những gì mình muốn. Chuyên gia tình dục Carlyle Jansen, tác giả của Sex Yourself – một cuốn sách về cách thủ dâm cho nữ giới, nói: “Nhiều phụ nữ có thể đạt cực khoái chỉ trong 2 đến 3 phút khi thủ dâm, nhưng sẽ mất 10 hoặc nhiều hơn, hoặc không thể đạt được khi quan hệ với người khác”.

2. Tần suất thủ dâm

7 sự khác biệt về cách thủ dâm của phụ nữ và đàn ông

Khi thức dậy buổi sáng, dương vật ở nam giới thường vào trạng thái “chào cờ”, do đó họ có khả năng lập tức “tự thỏa mãn” nhiều hơn. Theo nghiên cứu, 25% nam giới thủ dâm ít nhất 3 lần/tuần, 55% thủ dâm ít nhất 1 lần/tháng. Nhưng đối với phụ nữ, số liệu thống kê thấp hơn đáng kể: Chỉ có 10% phụ nữ chia sẻ rằng họ thủ dâm 3 lần/tuần và 38% thủ dâm ít hơn 1 lần/tháng.

Nguyên nhân của sự khác biệt này là gì? Có thể là do phụ nữ cảm thấy cực khoái là để tận hưởng chứ không phải đơn thuần là hoạt động kích thích nhanh chóng. Cũng có thể là vì sự kỳ thị liên quan đến vấn đề thủ dâm ở nữ đã trở thành sợi dây ràng buộc đến khi họ trưởng thành. Jansen nói: “Hầu hết các bé trai đều bắt đầu thủ dâm trước khi chúng được 10 tuổi, trong khi phụ nữ thường bắt đầu ở độ tuổi 20”.

3. Không gian thích hợp

Tiến sĩ Allison cho biết: “Đàn ông có thể thủ dâm ở bất kỳ đâu họ muốn như nhà tắm, nhà vệ sinh công cộng…”, nhưng phụ nữ thì kén chọn không gian hơn nhiều. Một số người sẽ có những sở thích đặc biệt như chất bôi trơn, thắp một vài ngọn nến hoặc dọn dẹp phòng tắm trước khi bắt đầu. Tiến sĩ cũng nói thêm: “Rất nhiều phụ nữ cần sự tập trung để đạt được cự khoái, và nếu có bất cứ sự phiền nhiễu nào, họ sẽ mất hết tâm trạng”.

4. Mức độ vuốt ve

Cách thủ dâm cho nam giới thường gắn liền với quy tắc “năm ngón tay” nắm chặt và những chuyển động lên xuống nhanh, mạnh. Ngược lại, nữ giới có xu hướng chậm rãi, nhẹ nhàng và tinh tế hơn.

Tiến sĩ Allison cũng chia sẻ thêm với các quý ông về cách thủ dâm cho nữ: “Hãy tưởng tượng về mắt bị bụi và bạn đang cố gắng lấy nó ra. Bạn sẽ phải kéo mí mắt và nhẹ nhàng dùng ngón tay để chà xát chúng. Đó là cách chị em chạm vào những vùng cơ thể cực kỳ nhạy cảm của mình. Cần có sự mềm mại”.

“Cô bé” của phụ nữ cũng có rất nhiều dây thần kinh như “cậu nhỏ” của nam giới. Do đó nó cực kỳ nhạy cảm dù chỉ là những động chạm nhỏ nhất. Một số phụ nữ sẽ muốn những sự đụng chạm mạnh mẽ hơn nhưng hầu hết đều thích xoa dịu nhẹ nhàng.

5. Khác biệt về cách thủ dâm toàn thân

Trong khi đàn ông chỉ thủ dâm một cách đơn giản thì phụ nữ thích coi thủ dâm như một hoạt động toàn thân. Jansen giải thích thêm rằng: “Phụ nữ có khuynh hướng kích thích toàn bộ cơ thể từ cổ, ngực, cánh tay và môi”. Cô ấy có thể xoa bóp núm vú hoặc bên trong bắp đùi trước khi đến bộ phận sinh dục của mình. Ngược lại, đàn ông nói chung thường bắt đầu phần giữa và kết thúc chỉ tập trung vào dương vật.

6. Cảm giác hài lòng
7 sự khác biệt về cách thủ dâm của phụ nữ và đàn ông

Đây có thể là sự khác biệt lớn nhất giữa cách thủ dâm cho nam và nữ. Khi đàn ông thủ dâm, họ có một mục tiêu rõ ràng trong tâm trí đó là “lên đỉnh” và xuất tinh. Tuy nhiên, việc đạt cực khoái ở phụ nữ không phải là chìa khóa quan trọng. Một số phụ nữ hài lòng với việc thủ dâm của họ trước khi cực khoái xảy ra, hoặc bất kể có “lên đỉnh” hay không. Việc dành thời gian cho bản thân và khiến mình vui vẻ chính là điều quan trọng hơn đối với phụ nữ.

7. Số lần đạt cực khoái

Đối với đàn ông, khi xuất tinh sẽ tạo ra một phản ứng vật lý rất lớn. Phải mất rất nhiều năng lượng để cơ thể đẩy tất cả các chất lỏng từ tuyến tiền liệt, qua các ống xoắn ốc, lên và ra khỏi dương vật. Đó là lý do tại sao khi đàn ông “lên đỉnh” xong xuôi, sự cực khoái cũng kết thúc, và họ chỉ muốn nghỉ ngơi.

Sự cực khoái của phụ nữ cũng cần nhiều năng lượng như vậy, nhưng họ không phải đi đường vòng, điều này làm cho họ có thể hoạt động bình thường. Vì vậy, nhiều khi phụ nữ có thể thủ dâm và đạt cực khoái vài lần tiếp theo.

Ai cũng có những ham muốn về giới tính của mình và nếu không có “bạn tình” thì thủ dâm chính là cách thỏa mãn an toàn nhất. Tất cả mọi người đều có thể “tự sướng” theo nhu cầu bản năng của mình, bất kể là đàn ông hay phụ nữ. Tuy nhiên, thủ dâm như thế nào là điều độ và liệu rằng thủ dâm có mang lại lợi ích cho sức khỏe hay không? Tất cả đều có trong Cẩm nang những điều cần biết về thủ dâm, hãy tham khảo ngay để có được câu trả lời bạn nhé! Luôn thoải mái về vấn đề thủ dâm và tận hưởng trải nghiệm này theo cách riêng của bạn nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News