Thời Trang

7+ Tips mix đồ chụp ngoại cảnh cho chàng cực chất

Trong xu hướng hiện đại, các bạn nam cũng cần những lời khuyên, cố vấn về phong cách ăn mặc hàng ngày để không bị lạc quẻ. Với nhiều cảnh đẹp chàng lại đau đầu không biết mặc gì cho phù hợp. Hãy cùng Coolmate đi tìm hiểu 7+ Tips mix đồ chụp ảnh ngoại cảnh cho chàng cực chất và trend nhé.

Trong xu hướng hiện đại, các bạn nam cũng cần những lời khuyên, cố vấn về phong cách ăn mặc hàng ngày để không bị lạc quẻ. Với nhiều cảnh đẹp chàng lại đau đầu không biết mặc gì cho phù hợp. Hãy cùng chúng mình đi tìm hiểu 7+ Tips mix đồ chụp ảnh ngoại cảnh cho chàng cực chất và trend nhé.

Dù cho đi du lịch ở nơi đâu, bạn cũng sẽ bắt gặp những khung cảnh núi rừng hùng vĩ và được bao phủ bởi cây cối. Chính vì thế, tips mix đồ chụp ảnh ngoại cảnh tại khung cảnh núi rừng nên có tính chất hòa hợp với thiên nhiên.

Không gian thiên nhiên thường gồm nhiều sắc xanh của lá cây, màu nâu của gỗ do vậy để nổi bật giữa khung cảnh này, các bạn nam cần lưu ý những tông màu cơ bản như trắng, đen hay những tone màu trung tính sẽ mang lại cho bạn nam sự nổi bật.

  • Đơn giản với áo thun + quần kaki/ quần jeans

Với không gian “một màu xanh mướt” như vậy thì việc mix đồ chụp ảnh ngoại cảnh không hề khó. Kết hợp chiếc áo thun trắng cùng chiếc quần kaki màu tối hoặc quần jeans bụi bặm sẽ khiến bạn nam từ đơn giản trở nên nổi bật. 

7+ tips mix đồ chụp ngoại cảnh cho chàng cực chất

Áo thun và quần trắng là outfit được nhiều bạn ưa chuộng ( Ảnh: Đỗ Nhật Hoàng )

Nếu bạn nam sợ rằng trang phục ít họa tiết, basic sẽ khiến bạn nhạt nhòa và nhàm chán thì phụ kiện chính là đồ cứu tinh quan trọng trong việc mix đồ chụp ngoại cảnh. Các anh chàng đừng bỏ qua việc phối thêm một vài phụ kiện như kính râm, nón lưỡi trai, đồng hồ,…khi đó bạn sẽ trở nên sành điệu và thu hút hơn đó.

  • Phong cách mix đồ layer: áo phông/ áo sơ mi và quần tây

Không giống như những bạn nữ, các chàng trai thường gói trọn phong cách ăn mặc đơn giản như: Áo thun hoặc áo sơ mi. Để mang lại ý tưởng mới mẻ hơn khi mix đồ chụp ảnh ngoại cảnh, bạn nam có thể thử phong cách mix layer để không bị đụng hàng. 

7+ tips mix đồ chụp ngoại cảnh cho chàng cực chất

Phong cách mix layer rất ăn hợp với phong cảnh ( Ảnh: Internets )

Phong cách layer chính là mix nhiều lớp áo lên nhau. Bắt đầu từ chiếc áo thun có sẵn trong tủ đồ với một chiếc sơ mi không cài cúc để tạo nên điểm nhấn. Cuối cùng đừng quên khoác bên ngoài chiếc áo ton-sur-ton với màu quần giúp bạn nam vừa khỏe khoắn, trẻ trung mà còn rất thu hút ánh mắt.

Chẳng vì thế đây còn là một phong cách thời trang khá Hàn Quốc được nhiều bạn nam yêu thích. Outfit này rất phù hợp với những địa điểm du lịch như Đà Lạt, Sapa, Tam Đảo,… với tiết trời se lạnh.

7+ tips mix đồ chụp ngoại cảnh cho chàng cực chất
7+ tips mix đồ chụp ngoại cảnh cho chàng cực chất

(755)

Áo thun nam 100% Cotton chúng mình Basics

Vào những dịp nghỉ lễ, nghỉ hè, biển chính là nơi mà nhiều bạn trẻ thường lựa chọn để du lịch và nghỉ dưỡng. Tất nhiên không thể thiếu được những bức ảnh lưu giữ kỉ niệm nơi đây.

Tips mix đồ chụp ảnh ngoại cảnh thường được dùng ở biển thường được gói gọn trong chiếc áo phông và quần short. Vậy tại sao không thử F5 phong cách mix match mới để trở nên sành điệu và cực kì hợp thời trang.

  • Quần short + áo sơ mi họa tiết “tropical”

Việc phối một chiếc áo sơ mi họa tiết nhiệt đới tropical vô cùng hút mắt với chiếc quần short nam màu trơn chắc chắn sẽ tạo nên những shoot hình lôi cuốn. Đây chính là một trong X tips mix đồ chụp ảnh ngoại cảnh biển bạn nam không thể bỏ qua. 

7+ tips mix đồ chụp ngoại cảnh cho chàng cực chất

Áo sơ mi họa tiết “tropical” không thể thiếu trong mùa hè ( Ảnh: Internets )

Nhưng để bức ảnh có hồn và có khả năng gợi âm thanh của biển thì bạn cần bỏ thêm một số tips “thả dáng” để không mất thời gian phơi dưới nắng quá lâu. Bạn nam có thể tham khảo một số tips chụp ảnh như: chụp ảnh với chiếc võng trắng cạnh bờ biển, nghịch cát cùng bạn bè, một số cây cọ, dừa,…đặc trưng của vùng biển để tạo ra những bức ảnh “triệu like” nhé.

  • Phong cách Layer áo phông trơn/sơ mi họa tiết + quần short/ kaki

Biến tấu một chút cho outfit với sơ mi tropical, bạn có thể mặc bên trong chiếc áo thun trơn màu hoặc áo ba lỗ trơn. Thông thường bạn nam nên chọn quần short ngắn vải hoặc kaki, thun để thoải mái hơn khi đi du lịch biển hay tham gia các hoạt động dưới nước. 

7+ tips mix đồ chụp ngoại cảnh cho chàng cực chất

Sơ mi họa tiết mix cùng quần short kaki ( Ảnh: Internets )

Để tăng thêm phần lịch lãm, bạn nam có thể phối cùng jeans hay sneaker, slip on hay một đôi sandal nam để tôn lên phong cách trẻ trung, năng động nhé. 

  • Lịch lãm hơn với áo polo + quần short

Áo polo nam hay áo thun body cũng là một trong những gợi ý mix đồ chụp ảnh ngoại cảnh biển phù hợp cho nam giới. Một chiếc áo polo ôm có tông màu be/nâu kết hợp với chiếc quần short kaki trắng giúp tôn lên phần cơ bắp săn chắc và body cuốn hút. 

7+ tips mix đồ chụp ngoại cảnh cho chàng cực chất

Lịch lãm với áo polo khi đi du lịch ( Ảnh: Internets )

Bạn nam đừng bỏ lỡ những phụ kiện để làm nổi bật hơn đó chính là những chiếc kính râm, mũ nón để cùng “pose” dáng nhé. Tất cả sẽ giúp bạn như một người đàn ông sang trọng và lịch lãm, đúng chuẩn style một quý ông đẳng cấp.

7+ tips mix đồ chụp ngoại cảnh cho chàng cực chất

(21)

Áo Polo nam Pique Cotton USA thấm hút tối đa (Nhập USA giảm thêm 50K)

Nhập USA giảm thêm 50K

Để mix đồ chụp ảnh ngoại cảnh tại các quán cà phê có view và nhiều góc sống ảo vừa dễ lại cũng vừa khó. Bạn nam có thể dễ dàng di chuyển tới các quán cà phê có view đẹp để check in nhưng lại khó vì có quá nhiều góc chụp, có quá đông người.

Vậy phải mix đồ chụp ảnh ngoại cảnh tại quán cà phê thế nào cho đẹp? Hãy cùng chúng mình giải đáp ở dưới đây nhé

  • Áo phông/thun + yếm theo phong cách đậm chất Hàn Quốc

Các chàng thường nghĩ yếm dành cho bạn nữ còn nam thì không thể mặc. Nếu như bạn có suy nghĩ như vậy thì hãy thay đổi đi nhé. Đây cũng là cách mix đồ chụp ảnh ngoại cảnh được nhiều bạn nam lựa chọn vì vừa đẹp vừa bắt trend đó. 

7+ tips mix đồ chụp ngoại cảnh cho chàng cực chất

Style Hàn Quốc với yếm và áo thun ( Ảnh: Internets )

Hãy chọn chiếc áo thun mix cùng yếm jean/ kaki/vải, đội thêm chiếc mũ lưỡi trai có màu sắc ton-sur-ton và thả dáng với nét diễn tự nhiên, đang dạo chơi,… chúng mình đảm bảo sẽ cho ra đời những con ảnh xịn sò nhất.

  • Áo thun/phông trơn + quần tây/ quần jeans dài

Nếu tủ đồ của bạn nam chỉ toàn là áo thun, áo phông trơn mà lên hình sợ nhàm chán, tẻ nhạt một màu thì đừng lo vì những tips mix đồ chụp ảnh ngoại cảnh dưới đây sẽ phát huy công dụng của những chiếc áo thun đơn giản này đó.

7+ tips mix đồ chụp ngoại cảnh cho chàng cực chất

Quần jean dài cũng là một tips mix đồ chụp ảnh ngoại cảnh đẹp đó ( Ảnh: Internets )

Với các bạn sống ở thời tiết nắng nóng, áo thun nam lại là một items không thể thiếu trong tủ đồ. Để mix đồ chụp ảnh ở quán cà phê bạn cần chọn những chiếc áo thun có chất liệu thoáng mát, không cần là ủi. Ưu tiên các màu trung tính, dễ kết hợp vừa cá tính mà không sợ bị “trẻ trâu”.

7+ tips mix đồ chụp ngoại cảnh cho chàng cực chất

Đừng bỏ lỡ áo thun dài tay nha ( Ảnh: Internets )

Một vài phụ kiện như kính, đồng hồ, sneaker kèm theo chiếc túi tote tông be/ trắng là điều cần thiết giúp bạn có thêm những đồ vật để tương tác khi chụp ảnh và đặc biệt có hiệu quả với những bạn nam không biết tạo dáng. Việc kết hợp hài hòa những phụ kiện chính là chìa khóa cho buổi mix đồ chụp ảnh ngoại cảnh. Lúc đó bạn như hóa thành một “fashionista” .

  • Áo sơ mi mix cùng quần tây tông màu trầm

Khi lựa chọn mix đồ chụp ảnh ngoại cảnh ở các quán cà phê với tone màu tối giản thì những chiếc áo sơ mi trung tính hoặc kẻ sọc, đơn giản và không quá cầu kỳ lại là điểm nhấn mà bất cứ chàng trai nào cũng cần bỏ túi bí kíp này. Vẻ ngoài lịch lãm, thư sinh của bạn sẽ được bật lên gấp nhiều phần khi kết hợp đúng những items với nhau. 

7+ tips mix đồ chụp ngoại cảnh cho chàng cực chất

Áo sơ mi cùng quần tây màu trầm ( Ảnh: Internets )

Không chỉ vậy, các bạn nam có thể biến hóa mình thành các chàng trai tri thức bằng những chiếc kính thời trang nhỏ gọn, chiếc đồng hồ đeo tay phối cùng đôi giày converse hay slip on cổ điển. Khi đó, ngoại cảnh và bạn dường như hài hòa và phối hợp cùng bạn. Bức hình trông sẽ luôn vừa vặn nếu bạn thật sự biết tạo dáng ví dụ như: đang đọc báo, đang nhìn đi đâu đó xa xa,….

7+ tips mix đồ chụp ngoại cảnh cho chàng cực chất

Sơ mi kẻ sọc lãng tử ( Ảnh: Internets )

Lời kết

Trên đây là 7+ tips mix đồ chụp ảnh ngoại cảnh. Chắc hẳn các bạn nam cũng đã bỏ túi cho mình ít nhiều những cách mix đồ chụp ảnh ngoại cảnh rồi. Khi có những outfit ưng ý chỉnh chu thì đừng quên gửi cho chúng mình những tấm hình đẹp nhất nhé. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của CoolBlog để cập nhật kiến thức nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News