Thời Trang

8 áo polo nam local brand được giới trẻ yêu thích nhất

Áo polo nam local brand xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Nếu bạn chưa biết chọn nơi mua thì hãy xem 8 áo polo nam local brand được yêu thích nhất nhé!

Áo polo là một món đồ các chàng trai phải sắm ít nhất một cái vì sự đa zi năng của nó. Chỉ với một chiếc áo polo, bạn có thể phối đồ với nhiều phong cách khác nhau, từ đi học đi làm cho đến đi ăn đi chơi.

Thế nhưng, áo polo nam local brand xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều khiến bạn không biết mua mẫu mã nào, của thương hiệu nào? Chớ có lo lắng, chúng mình sẽ mách bạn 8 áo polo nam local brand được giới trẻ yêu thích nhất để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất nhé! 

1. Áo polo nam basic của Canifa

Ra đời vào năm 2001, Canifa là cái tên đã không còn xa lạ trong ngành thời trang Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này dành cho nhiều đối tượng, mọi giới tính. Những trang phục của Canifa được nhiều người yêu thích và tin tưởng nhờ chất lượng quần áo luôn ổn định, chất vải dày dặn, đứng form cùng đường may cẩn thận.

Và áo polo nam basic là một trong những mặt hàng nổi bật của local brand này nhờ thiết kế đơn giản, sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Thế nhưng, một điểm trừ của áo polo nam local brand này chính là chưa đa dạng về màu sắc, ảnh hưởng đến lựa chọn mua hàng của người tiêu dùng.

8 áo polo nam local brand được giới trẻ yêu thích nhất
Áo polo local brand tối giản, dễ mặc, dễ phối đồ (Nguồn: Canifa) 

Tuy nhiên, áo polo nam local brand này rất xứng đáng được các chàng trai bỏ vào giỏ hàng vì nhờ thiết kế tối giản, các bạn không cần phải suy nghĩ xem phải chọn đồ như nào cho hợp, phối màu như thế nào cho đẹp, cực kỳ phù hợp trong những tình huống khẩn cấp và những ngày lười nghĩ xem phải mặc gì đấy nhé!

{{{productpreview}}} 631719883354be6b800d71c3 {{{/productpreview}}}

2. Áo Polo Nam Cafe Phối Nẹp Thấm Hút Mồ Hôi tại YODY

Tuy chỉ là một thương hiệu khá non trẻ – chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt được 8 năm nhưng YODY là một trong những local brand có sự trỗi dậy mạnh mẽ nhất trong những năm gần đây, điều này được chứng minh qua việc các cửa hàng bán lẻ của YODY được mở ra ngày càng nhiều.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, sứ mệnh của YODY là “đam mê phục vụ khách hàng”, vì thế thương hiệu này luôn cố gắng thấu hiểu tâm lý và hành vi của khách hàng để mang đến cho họ những sản phẩm chất lượng và đa dạng các mẫu mã nhất có thể.

Các trang phục cho nam của YODY khá phong phú, từ áo sơ mi cho tới quần jeans, nhưng mặt hàng nổi bật nhất của thương hiệu này phải kể đến áo polo nam Cafe phối nẹp thấm hút mồ hôi.

8 áo polo nam local brand được giới trẻ yêu thích nhất
Áo polo nam cafe phối nẹp thấm hút mồ hôi của YODY (Nguồn: Yody)

Điểm cộng đầu tiên của YODY chính là chất liệu sản xuất áo. Chiếc áo polo local brand này được làm từ sợi Cafe với thành phần 50% sợi cafe và 50% sợi PET có khả năng thấm hút mồ hôi và kiểm soát mùi cơ thể cực tốt. Bên cạnh đó, chiếc áo này còn giúp kháng khuẩn và chống tia UV nguy hiểm từ mặt trời.  
Không những thế, chiếc áo polo này còn tỉ mỉ, chi tiết trong từng đường may, khi nhận áo về đảm bảo không có một sợi chỉ thừa nào. Thiết kế áo dáng suông, đơn giản, dễ mặc, dễ phối, cực phù hợp với những chàng lười nghĩ xem nay mặc gì. Ở  phần cổ tay và cổ áo màu nâu cam sẽ giúp bạn nổi bật hơn nhiều đó nhé! 

3. Áo polo nam công nghệ khử mùi Anti-Smell của chúng mình

Được hình thành trong thời đại công nghệ phát triển mạnh, chúng mình đã đưa ra giải pháp mua sắm cho cánh đàn ông với mô hình tiện lợi và tiết kiệm hơn. Với sứ mệnh này, chúng mình đã luôn cố gắng đổi mới và nâng cấp để mang lại cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất.

Những sản phẩm của thương hiệu này tương đối tối giản, basic, đa dạng thể loại từ áo thun, áo sơ mi, quần dài, đồ mặc nhà và mặc trong,…. Trong đó, một trong số những món đồ được nhiều người yêu thích đó chính là áo polo nam công nghệ khử mùi Anti-smell.

8 áo polo nam local brand được giới trẻ yêu thích nhất
Áo polo nam công nghệ khử mùi Anti – smell được nhiều bạn trẻ yêu thích

Mẫu áo này được sản xuất bằng chất liệu 80% cotton được hoàn thiện bằng công nghệ khử mùi Anti-smell tân tiến giúp khử mùi do mồ hôi gây ra, thông thoáng khí và không gây bết dính. 
Ngoài ra, thiết kế của chiếc áo này cũng không chê vào đâu được, viền cổ trụ liền tạo ra vẻ chỉn chu kết hợp với dáng áo suông giúp áo vào form tốt, kết hợp với phần áo có xẻ tà để áo vẫn đứng form dù bạn đứng lên hay ngồi xuống. 

4. Áo polo nam Aristino APS031S2

Một thương hiệu dành cho nam giới nổi tiếng trong ngành thời trang không ai không biết chính là Aristino. Ra đời vào năm 2013, chỉ trong vỏn vẹn 4 năm, Aristino đã có hơn 1000 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với tốc độ tăng trưởng lên đến 200% mỗi năm. Trong đó, áo Aristino APS031S2 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất.

8 áo polo nam local brand được giới trẻ yêu thích nhất

Áo polo nam Aristino APS031S2

Từng đường may trên các sản phẩm luôn thể hiện được cái tâm cái tầm của thương hiệu, tỉ mỉ, chỉn chu và cực kỳ cẩn thận, giúp chiếc áo luôn bền lâu, hạn chế hỏng hóc, rách hay bục chỉ. Thế nhưng, điều hạn chế nhất ở sản phẩm này là giá thành khá cao, chưa có nhiều màu sắc đa dạng khiến khách hàng phải phân vân khi lựa chọn.

5. Áo polo Deme thêu theo yêu cầu

8 áo polo nam local brand được giới trẻ yêu thích nhất
Deme là thương hiệu nổi tiếng nhờ các mẫu áo polo nam thêu tên này (Nguồn: Deme)

Không những vậy, tuy đây không phải là thương hiệu lớn thâm niên nhưng lại được các bạn trẻ yêu thích nhờ mức giá cực “hạt dẻ” cùng với chất lượng áo ổn áp. Những chiếc áo polo nam thêu theo yêu cầu của local brand này được sản xuất từ chất liệu vải dày dặn được hoàn thiện nhờ đường may tỉ mỉ chi tiết.

6. Áo polo Owen APV220297

Xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam vào năm 2008, Owen là một trong những thương hiệu thời trang dành cho nam giới. Các dòng sản phẩm của local brand này rất thanh lịch, sang trọng, thể hiện được được nét trưởng thành, chững chạc và giúp người mặc thoải mái, tự tin hơn.

8 áo polo nam local brand được giới trẻ yêu thích nhất
Chiếc áo polo nam local brand được nhiều người yêu thích (Nguồn: Owen)

Vì là thương hiệu có tiếng nên mức giá Owen cũng có nhỉnh hơn các bên khác một chút nên khách hàng cũng cần cân nhắc nhiều hơn khi lựa chọn chiếc áo cho riêng mình. Tuy nhiên, chiếc áo polo local brand APV220297 luôn là sản phẩm được các chàng trai yêu thích nhất. Chiếc áo polo nam local brand này được làm từ chất liệu cotton pha với spandex nhẹ và mát nhưng vẫn có độ cứng cáp nhất định giúp áo lên form chuẩn nhất có thể. Thiết kế trẻ trung, năng động với họa tiết hai bên sườn trẻ trung, nam tính, phù hợp mặc đi làm, đi chơi và cực kỳ dễ phối đồ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News