Thời Trang

8 cách phối đồ mùa thu cho nam đơn giản

Phối đồ mùa thu cho nam như thế nào để vừa đảm bảo độ ấm và tính thời trang? Coolmate sẽ giúp bạn phối đồ sao cho đẹp mắt nhất nhé!

Làm sao để phối đồ mùa thu cho nam vừa đơn giản, phong cách lại vừa hợp với thời tiết bên ngoài? Thông thường, tủ đồ của nam giới rất đơn giản, ít mẫu mã nên vấn đề phối đồ sao cho mới lạ sẽ khiến nhiều chàng trai đau đầu. Nhưng bạn đừng lo lắng nhé, chúng mình sẽ bật mí cho bạn một số cách phối đồ đơn giản.

Áo len và áo sơ mi

Bạn thích mặc áo sơ mi nhưng trong mùa lạnh, bạn không muốn mình phải thay quần áo quá nhiều lần? Chỉ cần thêm một chiếc áo lên bên ngoài là bạn đã có ngay một diện mạo mới. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn thêm tự tin hơn khi xuất hiện trước mọi người.

8 cách phối đồ mùa thu cho nam đơn giản

Cách phối đồ mùa thu cho nam cơ bản nhất

Điểm đặc biệt của phong cách này là bạn vừa có thể giữ ấm lại vừa sáng tạo nhiều kiểu với áo len bên ngoài. Nếu bạn là chàng trai trầm tính hãy chọn áo len trơn tay dài cổ tròn để lộ vừa đủ phần cổ áo sơ mi bên ngoài. 

8 cách phối đồ mùa thu cho nam đơn giản

Bạn có thể chọn nhiều kiểu áo len khác nhau

Còn nếu bạn là chàng trai năng động, bạn muốn mọi người chú ý thì hãy chọn những chiếc áo len với màu sắc nổi bật hoặc có họa tiết.

Phối đồ mùa thu cho nam với áo vest

Áo vest sẽ là một trang phục không thể thiếu được trong tủ đồ của các chàng trai công sở. Khoác áo vest thể hiện sự chuyên nghiệp, lịch lãm mà không kém phần phong cách, thời thượng trong cách phối đồ mùa thu cho nam.

8 cách phối đồ mùa thu cho nam đơn giản

Cách phối đồ phổ biến cho chàng công sở

Áo vest cũng là kiểu áo mà bạn có thể mặc vào bất cứ thời điểm nào trong một năm. Loại áo này sẽ giúp bạn tự tin hơn, tạo nên hình ảnh một chàng trai thành đạt trong cuộc sống. Bạn sẽ trở nên lịch lãm và nổi bật mà không lo bị nhiễm lạnh vào những ngày thu đông.

Áo khoác blazer cùng áo thun

Nếu là một set đồ vừa thể hiện sự lịch lãm, vừa thể hiện sự năng động thì bạn đã bao giờ thử qua? Set đồ đó sẽ như thế nào? Nếu bạn biết cách phối hợp thì hoàn toàn có thể cho mùa thu đông này. Khi thời tiết mới chớm lạnh thì chiếc áo blazer sẽ phù hợp với bạn. 

8 cách phối đồ mùa thu cho nam đơn giản

Sự kết hợp giữa lịch lãm và năng động

Về áo mặc ở trong, bạn có thể dùng một chiếc áo thun trơn với gam màu trắng, xám hoặc đen. Bên ngoài là chiếc áo blazer. Áo thun trơn sẽ giúp bạn làm tôn lên chiếc áo blazer bên ngoài. 

8 cách phối đồ mùa thu cho nam đơn giản

Một sự kết hợp ấn tượng

Với phong cách này, bạn có thể mặc quần tây đồng màu với áo blazer để tạo nên một bộ phù hợp để đi làm. Hoặc khi đi chơi, bạn có thể kết hợp với quần jeans bụi bặm. 

Hoodie và quần jogger

Nếu là chàng trai thích hoạt động thể thao thì không nên bỏ qua cách phối đồ mùa thu cho nam này. Đó là kết hợp giữa hoodie và quần jogger. 

8 cách phối đồ mùa thu cho nam đơn giản

Hoodie và quần jogger năng động

Hai món đồ này sẽ giúp bạn nam có một tổng thể ấm áp dù là đang chạy bộ hay đi xe đạp. Sự kết hợp giữa áo hoodie tay dài, quần jogger và một đôi giày sneaker sẽ khiến bạn trông thật phong độ mà vẫn rất năng động.

Áo khoác jeans thu đông

Nếu bạn yêu thích phong cách bụi bặm, cá tính thì trong những ngày mùa thu này, đừng bỏ lỡ áo khoác jeans. Vải jeans chính là loại vải có độ bền cao và tính giữ nhiệt tốt. 

8 cách phối đồ mùa thu cho nam đơn giản

Áo khoác jeans thu đông cho nam cá tính

Khi thời tiết bắt đầu trở lạnh thì đây chính là món đồ được các đấng mày râu cực kỳ ưa chuộng. Ngoài tác dụng giữ nhiệt, áo khoác jeans còn mang tính thời trang trường tồn. Đây là item nhận được sự yêu thích của giới sành điệu mỗi năm.

Bên trong, bạn có thể mặc kèm áo sơ mi hoặc áo phông, loại áo nào cũng rất thích hợp. Áo khoác jeans sẽ giúp bạn tránh được những cơn gió lạnh chuyển mùa mà vẫn giữ được nét trẻ trung, mạnh mẽ cho trang phục.

8 cách phối đồ mùa thu cho nam đơn giản

Có thể kết hợp nhiều kiểu áo bên trong khác nhau

Nhưng bạn cần lưu ý khi mặc quần. Bởi màu xanh đặc trưng của vải jeans nên tốt nhất là bạn nên chọn quần tối màu. Như vậy màu sắc trang phục sẽ được cân đối hơn. Hãy ưu tiên những chiếc quần kaki hoặc quần chinos tối màu. Chúng sẽ giúp bạn thêm nam tính và thể hiện gu ăn mặc chuẩn phong cách của mình.

Phối đồ mùa thu cho nam theo phong cách dạo phố, dã ngoại

Với cách phối đồ mùa thu cho nam, thực tế bạn cũng chỉ cần áo thun, áo sơ mi, quần kaki… Những món đồ tưởng chừng đơn giản nhưng sẽ giúp bạn tạo ra được vô vàn các trang phục khác nhau. Những set đồ dưới đây sẽ giúp bạn có bề ngoài ấn tượng khi đi dạo phố hay dã ngoại.

Quần short áo thun kết hợp khoác ngoài sơ mi

Khi dạo phố hay đi chơi, lựa chọn hàng đầu của nam giới luôn là áo thun, quần short. Nhưng khi thời tiết se lạnh thì như vậy sẽ chưa đủ để giữ ấm. Bạn hãy thêm 1 chiếc sơ mi khoác ngoài để giữ ấm và khiến vẻ ngoài trở nên phong cách hơn.

8 cách phối đồ mùa thu cho nam đơn giản

Phong cách thoải mái, năng động mà hợp thời tiết cho các chàng trai

Quần kaki kèm áo khoác cardigan, áo dạ, blazer

Ở Hà Nội, khi bắt đầu vào thu, thời tiết sẽ lạnh và ẩm thấp hơn hẳn nên cần lưu ý giữ ấm trong lúc này. Bạn có thể thử kết hợp chiếc quần kaki nam màu nâu, màu be kết hợp với áo cardigan hoặc áo dạ hoặc blazer khoác ngoài. 

Cách phối đồ mùa thu cho nam này không quá lạ với các chàng trai Hà Nội mùa thu. Nhưng bạn nên nhớ hãy lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với mùa thu nhé.

8 cách phối đồ mùa thu cho nam đơn giản

Phong cách thời trang lịch lãm cho chàng mùa thu đông

Quần jean, áo thun, khoác jean, blazer

Với nam giới, khi dạo phố ngày thường thì chỉ cần mặc quần jean và áo thun hoặc sơ mi ngắn tay. Nhưng khi thời tiết thu đông chớm lạnh, bạn sẽ cần thêm một chiếc áo khoác jean. Bạn có thể kết hợp cùng giày thể thao, chắc chắn sẽ làm vẻ ngoài của bạn trở nên phong trần hơn.

8 cách phối đồ mùa thu cho nam đơn giản

Với cách phối đồ này bạn có thể tự tin cả khi dạo phố và dã ngoại

Thực tế thì việc phối đồ mùa thu cho nam không khó như bạn nghĩ phải không? Mong là những cách phối đồ mà chúng mình gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm bí quyết mặc đồ đẹp nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News