Thời Trang

8 địa chỉ bán giày slip on nam chính hãng đẹp, uy tín nhất tại TPHCM

Những shop giày slip on nam chính hãng TPHCM nào bán chất lượng? Cùng Coolmate tổng hợp các địa chỉ bán giày uy tín qua bài viết này nhé.

Giày slip on là một loại giày lười. Đây là kiểu giày mà gần như nam giới nào cũng sở hữu một đôi do sự tiện lợi và thoải mái khi mang. Nhưng khi tìm những địa chỉ bán giày slip on nam chính hãng TPHCM thì mọi người vẫn còn “hoang mang” chưa tìm được nơi thích hợp. Cùng chúng mình điểm danh qua những cửa hàng bán giày uy tín và chất lượng để các bạn có thể tìm mua những đôi giày thật xịn cho tủ giày của mình nhé. 

8 địa chỉ bán giày slip on nam chính hãng đẹp, uy tín nhất tại tphcm

Mua giày slip on nam chính hãng TPHCM ở đâu thì yên tâm? 

Giày slip on là một kiểu giày mà có thể mang liền trực tiếp vào chân mà không cần mất thời gian thắt dây, cài dây hay khóa kéo. Hơn nữa, loại giày slip on cũng là kiểu giày hiện đại, mang phong cách trẻ trung, nên có thể dễ dàng kết hợp với nhiều bộ outfit khác nhau. Chính vì điều này nên nam giới hầu như rất thích và luôn có một đôi trong tủ giày của mình. 

Giày slip on thường sử dụng chất liệu vải canvas cho các mẫu thiết kế của mình. Phần thân giày được thiết kế và may nguyên khối, tạo cảm giác chắc chắn khi mang. Tuỳ vào gu thời trang và cá tính ăn mặc, các chàng có thể tuỳ chọn các thiết kế và màu sắc phù hợp.  

Để có được những đôi giày mang thật êm chân và có độ bền cao, các bạn cần tìm mua những đôi chính hãng hoặc có chất lượng tốt và ổn định. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng giày dép thời trang khác nhau có bán các sản phẩm giày slip on hay giày lười cho nam giới. Vậy đâu là những nơi bán giày slip on nam chính hãng TPHCM mà chàng cần biết? Câu trả lời ở bên dưới này nè. 

8 địa chỉ bán giày slip on nam chính hãng đẹp, uy tín nhất tại tphcm

Giày lười nam – đôi giày nhất định phải có trong tủ giày của nam giới 

Tommy Hilfiger là một thương hiệu thời trang nổi tiếng và phố biến trên toàn thế giới. Các thiết kế của hãng mang phong cách cổ điển theo kiểu đặc trưng Mỹ với những mẫu preppy phá cách. Tommy có nhiều dòng sản phẩm thời trang khác nhau. Trong đó, dòng sản phẩm giày slip on của hãng được nhiều người yêu thích.

Kiểu giày được thiết kế lạ mắt với các lỗ xỏ giày nhưng không dùng để xỏ giày mà chỉ tạo điểm nhấn thêm cho kiểu giày slip on vải này. Kiểu họa tiết cũng mang màu sắc đặc trung của thương hiệu với 3 màu trắng, đỏ, xanh đậm.

8 địa chỉ bán giày slip on nam chính hãng đẹp, uy tín nhất tại tphcm

Giày slip on nam chính hãng TPHCM Tommy Hilfiger

Nếu yêu thích những kiểu giày mang nét phá cách và trẻ trung thế này thì giày lười Tommy Hilfiger là một lựa chọn dành cho chàng. Nếu muốn tìm mua những đôi giày slip on nam chính hãng TPHCM thì các bạn nam có thể ghé các hệ thống cửa hàng phân phối như sau:

  • Crescent Mall – 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7
  • Diamond Plaza – 34 Lê Duẩn, Quận 1
  • Vincom Đồng Khởi – 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1
  • Vincom Landmark – 772 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh
  • Aeon Mall Tân Phú – 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú
  • Saigon Centre – 65 Lê Lợi, Quận 1
  • Vincom Thảo Điền – 161 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2

Toms là một thương hiệu giày slip on khá nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Tại đây có nhiều mẫu mã và thiết kế giày khác nhau phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Phần thân giày được làm từ chất liệu vải với nhiều kiểu họa tiết khác nhau. Phần đế được làm từ cao su đúc dẻo, tạo cảm giác êm chân và thoải mái cho người mang. Lớp đế cũng làm chắc chắn và hạn chế trơn trượt, nên các chàng có thể yên tâm mang trong mọi điều kiện thời tiết.

8 địa chỉ bán giày slip on nam chính hãng đẹp, uy tín nhất tại tphcm

Giày Toms – giày slip on nam chính hãng TPHCM 

Địa chỉ mua giày Toms – giày slip on nam chính hãng TPHCM tại: 

  • 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận

Adidas là một thương hiệu giày thể thao nổi tiếng trên toàn thế giới. Ngoài các sản phẩm dành cho thể thao, Adidas cũng cho ra mắt các mẫu giày slip on vải tiện dụng cho nam giới.

Các thiết kế giày slip-on Adidas khá hiện đại và khỏe khoắn. Các chàng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau và phù hợp với nhiều dịp như đi du lịch, đi dạo phố, hoặc đến văn phòng làm việc.

 

8 địa chỉ bán giày slip on nam chính hãng đẹp, uy tín nhất tại tphcm

Giày slip on nam Adidas cao cấp, chất lượng 

Tại HCM, nam giới có thể ghé mua trực tiếp tại cửa hàng tại địa chỉ:

  • Adidas Bitexco – 2 Hải Triều, Quận 1
  • Adidas Vincom Đồng Khởi – 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1
  • Adidas Saigon Center – 65 Lê Lợi, Quận 1
  • Adidas Landmark 81 – Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh
  • Adidas Crescent Mall – 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7
  • Adidas Vincom Thủ Đức – 216 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức

Vans là một thương hiệu thời trang nam cực kì nổi tiếng với giới trẻ. Những thiết kế của giày Vans vừa mang nét khỏe khoắn, hiện đại, vừa có độ bền cao nên cực kì lí tưởng cho các hoạt động thể thao, vui chơi. 

Giày slip on Vans được làm từ chất liệu vải canvas trẻ trung. Kiểu giày này có thể kết hợp với những bộ outfit năng động như đồ thể thao, quần jeans + áo thun, quần short,… Nếu bạn đang có ý định mua giày mới cho chuyến du lịch tiếp theo của mình thì các mẫu giày lười của Vans là một lựa chọn phù hợp. 

8 địa chỉ bán giày slip on nam chính hãng đẹp, uy tín nhất tại tphcm

Giày slip on nam chính hãng HCM làm sao có thể quên được những mẫu giày Vans huyền thoại 

Các cửa hàng Vans chính thức tại TPHCM có địa chỉ như sau:

  • Saigon Center: 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1
  • Crescent Mall: 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7
  • Aeon Mall Bình Tân: 1 Đường số 17A, Quận Bình Tân
  • Aeon Mall Tân Phú: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú
  • Vạn Hạnh Mall: 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
  • Bitexco: 19-25 Nguyễn Huệ, Quận 1
  • Vincom Thảo Điền: 101 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2
  • 762 Cách Mạng Tháng 8, Quận Tân Bình
  • 192 Hai Bà Trưng, Quận 1

Thương hiệu Ananas là một local brand Việt Nam dành cho giới trẻ với các mẫu áo thun, giày, dép đậm chất streetstyle. Ananas được giới trẻ yêu thích trong những năm gần đây nhờ vào phần thiết kế trẻ trung và có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Với đối tượng khách hàng chính là các bạn trẻ GenZ, mức giá của giày Ananas khá dễ chịu, nên mọi người có thể dễ dàng sở hữu một đôi giày slip on Ananas. 

8 địa chỉ bán giày slip on nam chính hãng đẹp, uy tín nhất tại tphcm

Mẫu thiết kế trẻ trung, năng động của giày slip on nam chính hãng HCM Ananas

Địa chỉ cửa hàng giày slip on nam HCM Ananas:

  • Flagship store: 87 Nguyễn Trãi, Quận 1 – SĐT: 028.2229.9931
  • 157/6 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh – SĐT: 028.6272.5294
  • Lầu 1 – 41 Đặng Thị Nhu, Quận 1 – SĐT: 028.6657.9962
  • 33 Hoa Hồng, Quận Phú Nhuận – SĐT: 028.6657.9912
  • 386/4 Lê Văn Sỹ, Quận 3 – SĐT: 028.6658.0727
  • 427 Sư Vạn Hạnh, Quận 10 – SĐT: 028.6681.0010
  • Lầu 1 – 418 Võ Văn Tần, Quận 3 – SĐT: 028.6682.8975

Gucci là một cái tên không còn xa lạ với nhiều người Việt Nam. Những mẫu giày của Gucci đều toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm dành cho quý ông. Sử dụng da thật 100%, cùng với việc gia công tỉ mỉ cho từng chiếc giày, thương hiệu ngày càng chứng minh đẳng cấp và vị thế của mình trong làng thời trang cao cấp. 

8 địa chỉ bán giày slip on nam chính hãng đẹp, uy tín nhất tại tphcm

Mẫu giày slip on nam chính hãng Gucci 

Vì là một thương hiệu toàn cầu và thuộc hàng thời trang dành cho giới thượng lưu, nên không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu giày slip on Gucci. Nhưng nếu bạn muốn đầu tư cho ngoại hình của mình thì có thể đầu tư một đôi giày lười hiệu Gucci nhé. 

Ở HCM, các bạn có thể tìm mua giày slip on nam chính hãng Gucci TPHCM tại địa chỉ:

88 Đồng Khởi, Quận 1

8 địa chỉ bán giày slip on nam chính hãng đẹp, uy tín nhất tại tphcm

Giày slip on nam chính hãng TPHCM không thể thiếu tên Gucci 

Thêm một thương hiệu giày xa xỉ khác dành cho giới thượng lưu chính là những đôi giày slip on hay giày loafer Louis Vuitton. Thương hiệu LV này ngày càng khẳng định vị trí của mình trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Louis Vuitton cũng là thương hiệu thời trang được tạp chí Forbes đánh giá có giá trị cao nhất toàn cầu. 

Những đôi giày slip on nhà LV được thiết kế theo phong cách thượng lưu Pháp. Những chiếc giày nhà Louis Vuitton được gia công tỉ mỉ và luôn đạt độ hoàn thiện cao nhất trước khi đến tay người dùng. Chắc chắn những trải nghiệm khi mang trên chân đôi giày của LV sẽ khác với những đôi giày lười thông thường khác. 

8 địa chỉ bán giày slip on nam chính hãng đẹp, uy tín nhất tại tphcm

Giày slip on nam chính hãng Louis Vuitton tại TPHCM 

Để tậu giày slip on nam chính hãng TPHCM thương hiệu Louis Vuitton, các bạn ghé địa chỉ sau nhé: 

  • Tòa nhà Opera View Building, 161 Đồng Khởi, Quận 1
  • SĐT: 028 3827 6318

Nếu bạn là người yêu phong cách hoàng gia Anh thì có thể chọn những đôi giày slip on nam thương hiệu Burberry. Cũng là một trong những gương mặt đình đám của làng thời trang xa xỉ trên thế giới, Burberry mang đến những thiết kế thời trang mang tính ứng dụng cao và phù hợp với nhiều môi trường và mục đích thời trang khác nhau.

Nếu bạn muốn diện nơi công sở, gặp đối tác, hay các sự kiện mang tính trang trọng thì kiểu giày slip on Burberry vẫn là một lựa chọn thích hợp. Hay ở những buổi cafe, dạo phố thông thường thì những đôi giày của thương hiệu này sẽ khiến bạn trông “chanh xả” hơn nhiều đấy. 

8 địa chỉ bán giày slip on nam chính hãng đẹp, uy tín nhất tại tphcm

Giày slip on nam chính hãng Burberry 

Để mua giày Burberry giày slip on nam HCM thì các bạn ghé địa chỉ sau nhé:

Lời kết

Vậy là chúng ta đã điểm danh được 8 cửa hàng giày slip on nam chính hãng TPHCM uy tín và chất lượng nhất rồi. Hi vọng các chàng có thể cân nhắc và lựa chọn được nơi phù hợp để sắm những đôi giày mới nhé. 

Nếu cần kết hợp thêm áo sơ mi cho những buổi đến văn phòng làm việc, hay những chiếc áo thun in hình cá tính cho các chuyến du lịch dã ngoại thì các bạn nhớ ghé qua chúng mình để tìm những bộ đồ hợp gu luôn nha. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích và xu hướng thời trang mới nhất nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News