Reviews

8 Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Thanh Hóa

Massage bấm huyệt trị liệu, tận hưởng cuộc sống là những mắt xích không thể thiếu được trong cuộc sống hiện đại của mỗi con người. Bên cạnh đó massage còn giúp kích thích hệ thống mạch máu và loại sản phẩm thừa ra khỏi cơ thể, ngăn chặn và làm dịu sự gò bó và co thắt của vùng cơ bắp. Sau đây, Tikibook sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Thanh Hóa.

MÂY Spa – Thanh Hóa

Mây Spa có nhiều dịch vụ làm đẹp với công nghệ máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho chị em vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất. Các dịch vụ hiện nay của Mây Spa:

  • Massage thư giãn đả thông kinh lạc
  • Chăm sóc da mặt từ cơ bản đến chuyên sâu cao cấp
  • Căng bóng da mặt theo công nghệ Hàn Quốc
  • Làm trắng sáng mịn da
  • Điều trị mụn, thâm, rỗ, lỗ chân lông to
  • Nâng cơ chảy xệ, xóa nếp nhăn….bằng công nghệ cao…
  • Phun xăm thẩm mỹ mày – môi – mí

Massage thư giãn đả thông kinh lạc có thể đào thải được độc tố bên trong da và cơ thể, giúp các bạn ngủ ngon, thư giãn, giảm căng thẳng áp lực, máu huyết lưu thông nên sẽ giúp bạn trẻ hóa và chống lão hóa nhanh, rất tốt cho xương và hấp thụ dưỡng chất. Đến với Mây Spa bạn sẽ sở hữu làn da sạch đẹp mà còn rất tốt cho sức khỏe của các bạn. Nếu thường xuyên massage thì cơ thể rất khỏe mạnh nhờ tác động của ấn huyệt và tuần hoàn máu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Lạc Long Quân Phường Đông Vệ, Thanh Hóa

Điện thoại: 0972 805 080 & 0584 836 666

Email: mayspa.com.vn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/MaySpa.com.vn

8 địa chỉ massage thư giãn tốt nhất thanh hóa

MÂY Spa – Thanh Hóa
8 địa chỉ massage thư giãn tốt nhất thanh hóa

MÂY Spa – Thanh Hóa

Thu Hà Spa

Thu Hà Spa là một địa chỉ làm đẹp cực kì nổi tiếng tại Thanh Hóa với nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe khác nhau được nhiều người dân, đặc biệt là chị em yêu mến. Tại Thu Hà Spa có chủ yếu các dịch vụ như điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo,… phun xăm, xóa xăm, giảm béo, tắm trắng,… và đặc biệt là dịch vụ massage toàn thân mà mọi gnuowif vẫn luôn mong chờ. Dưới bàn tay mềm mại cùng các động tác massage kết hợp bấm huyện trên body tại Thu Hà Spa, sẽ giúp bạn rũ bỏ mọi muộn phiền, tự tin và yêu đời hơn.

Quy trình massage toàn thân của Thu Hà Spa cực kì chuyên nghiệp và hiệu quả. Đầu tiên khách hàng sẽ được các chuyên gia sẽ thăm khám và tư vấn gói dịch vụ massage thư giãn hợp lý nhất một cách trực tiếp, sau đó khi xác định đăng kí dịch vụ, khách hàng sẽ được hướng dẫn khởi động toàn thân và thoa tinh dầu giúp giảm stress, giúp lưu thông mạch máu. Tiếp đến, bạn sẽ các điều dưỡng tại đây xoa bóp và ấn huyệt toàn thân, đi huyệt lưng, xoa bóp huyệt lưng toàn thân kết hợp đá nóng, xoa bóp lại toàn lưng kết hợp massage body bằng đá quý nóng,… cuối cùng sẽ massage đầu, vai cổ và lau khô cơ thể. Với liệu trình trên, khách hàng sẽ vừa cảm thấy thoải mái vừa có được một cơ thể khỏe khoắn và tốt hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 14/2 liền kề 2, An Phú Hưng, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh HóaĐiện thoại: 0237 3751 045 & 0987 450 336Email: thuha.spa31@gmail.comWebsite: thuhaspa.vn/dich-vu/dich-vu-khac/massage-thu-gian-toan-than.htmlFanpage: www.facebook.com/hocvienthuhaspa/

8 địa chỉ massage thư giãn tốt nhất thanh hóa

Thu Hà Spa
8 địa chỉ massage thư giãn tốt nhất thanh hóa

Thu Hà Spa

PHÚ THẮNG – Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ Cộng Đồng

Massage vật lý trị liệu đã trở thành thuật ngữ quen thuộc với tất cả mọi người, trở thành một “món ăn tinh thần” sau những giờ phút làm việc miệt mài, căng thẳng. Không những đem lại một tâm hồn thư thái, sảng khoái mà còn nâng niu, chăm sóc vẻ đẹp của bạn. Công ty cổ phần Phú Thắng là một đơn vị với bề dày của hơn 20 năm kinh doanh đa lĩnh vực từ sản xuất đến dịch vụ. Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng Phú Thắng được thành lập với một mô hình chăm sóc sức khoẻ khoa học, chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi.

Phú Thắng cam kết sẽ chăm sóc và phục hồi lại trạng thái tinh thần của bạn, đem lại sự dễ chịu, tăng cường năm lượng và làm trẻ hoá các cơ bắp, thư giãn có tác dụng giảm stress cực lớn đối với con người sau những ngày làm việc căng thẳng. Dịch vụ massage body tại Phú Thắng giúp làm giảm triệu chứng mất ngủ, việc massage bằng đá nóng sẽ giúp cơ thể khoan khoái, khỏe khoắn hơn và dễ dàng đi vào giấc ngủ, mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn. Những viên đá nóng massage có tác dụng làm cân bằng tâm lý, giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi và điều trị một số bệnh về xương khớp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 157 Phú Thọ 4, P. Phú Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
Điện thoại: 0237 3960 668 & 0942 287 236

Email: healthcareandspa@phuthang.com

Website: phuthanghealthcare.com/

Fanpage: www.facebook.com/TrungtamCSSKCDPhuThang/

8 địa chỉ massage thư giãn tốt nhất thanh hóa

PHÚ THẮNG – Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ Cộng Đồng
8 địa chỉ massage thư giãn tốt nhất thanh hóa

PHÚ THẮNG – Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ Cộng Đồng

Tadashi Spa – TP. Thanh Hóa

Tadashi Spa – TP. Thanh Hóa là một spa chuyên chăm sóc cho mẹ bầu sau sinh với liệu trình massage chuyên nghiệp, với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho chị em sử dụng 100% hoa tươi và trái cây, thảo mộc được trồng tại trang trại riêng, không hóa chất trong các liệu trình. Tadashi Spa có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề chuẩn, động tác ấn huyệt độc đáo ẩn chứa công năng “thần kỳ” giải độc thanh lọc ruột cực hiệu quả đồng thời mang lại nhiều lợi ích khác:

  • Không còn đau nhức vai gáy, đau lưng, mỏi cổ
  • Thả hồn phiêu đãng theo những động tác massage điêu luyện
  • Những mỏi mệt và căng thẳng từ từ được xua tan
  • Hồi phục năng lượng một cách thật nhanh chóng
  • Giúp bạn có sức khỏe dẻo dai hơn
  • Chống thoái hoá đốt sống cổ
  • Tận hưởng sự massage chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi
  • Giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn
  • Sức khỏe dẻo dai hơn

Tadashi Spa đảm bảo massage đúng kỹ thuật giúp cải thiện tuần hoàn máu đưa oxy và dưỡng chất đến tế bào, giúp chúng ta lấy lại thăng bằng cuộc sống sau những ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, đối với gói massage VIP của Spa, bạn sẽ được tận hưởng sự kết hợp giữa massage mặt thư giãn và các hoạt chất thiên nhiên giúp da trở nên sáng bóng, săn chắc, loại bỏ mọi dấu hiệu lão hóa, tàn nhang…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 213, Dương Đình Nghệ, TP. Thanh Hóa, Thanh HóaĐiện thoại: 0976 930 357Fanpage: www.facebook.com/spatadashi.vn/

8 địa chỉ massage thư giãn tốt nhất thanh hóa

Tadashi Spa – TP. Thanh Hóa
8 địa chỉ massage thư giãn tốt nhất thanh hóa

Tadashi Spa – TP. Thanh Hóa

Sao Mai Hotel – massage sauna

Khách sạn Sao Mai trực thuộc Công ty TNHH Sao Mai Thanh Hoá nằm ở vị trí lý tưởng giữa trung tâm thành phố Thanh Hóa. Đây không chỉ là khách sạn mà còn chuyên cung cấp dịch vụ massage thư giãn với vật chất hàng đầu Thanh Hóa. Trong nhiều năm hình thành và phát triển, Sao Mai Hotel – massage sauna đã tạo nên hình ảnh và thương hiệu riêng, được khách hàng yêu hàng yêu thương, tin tưởng.

Trong suốt quá trình hoạt động, Sao Mai Hotel không ngừng cải thiện dịch vụ, sản phẩm và nâng cao tay nghề của các điều dưỡng viên tại đây. Bên cạnh đó, với cơ sở vật chất để không gian khang trang, sạch sẽ và hiện đại đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như bể sục nóng, sục lạnh, xông hơi khô, hơi ướt, đây thật sự là một nơi sang trọng, bình yên và chuyên nghiệp để truyền cảm hứng và thư giãn tinh thần, Sao Mai Hotel luôn khiến khách hàng cảm thấy thỏa mái và vừa ý nhất. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực để phát triển, Sao Mai Hotel trở thành một trong những địa điểm xông hơi massage tại Thanh Hóa uy tín, hàng đầu về chất lượng và không ngừng học hỏi để có thể trở thành địa chỉ cung cấp dịch vụ massage tốt nhất Thanh Hóa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 20 Phan Chu Trinh, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh HoáĐiện thoại: 0981 247 789 & 0237 3712 888Email: saomai@saomaihotel.com.vnWebsite: saomaihotel.vn/Massage-Sauna

8 địa chỉ massage thư giãn tốt nhất thanh hóa

Sao Mai Hotel – massage sauna
8 địa chỉ massage thư giãn tốt nhất thanh hóa

Sao Mai Hotel – massage sauna

Leemais Health Care

Leemai's Health Care là một địa chỉ khác tại Thanh Hóa chuyên vè các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Leemai's Health Care là một đơn vị khá mới trên thị trường nhưng cũng đã dành được ít nhiều cảm tình của khách hàng thông qua dịch vụ massage chất lượng. Khi đến đây, khách hàng sẽ nhận thấy sự ấm áp, sang trọng trong từng thiết kế, cũng như sự gần gũi, thân thiện của nhân viên… tất cả đều góp phần tạo nên cảm giác thoải mái như ở nhà của mọi khách hàng khi đến đây massage.

Đặc biệt nhất tại Leemai's Health Care chính là tay nghề của các chuyên viên điều dưỡng tại Leemai's Health Care. Hầu như khách hàng đều đánh giá cao khả năng massage nhẹ nhàng và độ mạnh vừa phải của nhân viên, điều này được nhiều người đánh giá cao. Hơn nữa, kỹ thuật massage rất thành công trong việc chống lại mệt mỏi và căng thẳng, hỗ trợ giải quyết các vấn đề sức khỏe và hỗ trợ điều trị các bệnh về da. Chính vì thế, Leemai's Health Care là một điểm đến spa massage body giá rẻ tại Thanh Hóa rất đáng để bạn bỏ thời gian và tiền bạc ghé thăm bởi dịch vụ chất lượng cao và bầu không khí nhiệt tình thân thiện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 126 Triệu Quốc Đạt, TP. Thanh Hoá, Thanh HoáĐiện thoại: 0945 554 959Email: leemai.vn@gmail.comFanpage: www.facebook.com/Xông-Hơi-Thanh-Hóa-106017274298197
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

8 địa chỉ massage thư giãn tốt nhất thanh hóa

Leemais Health Care
8 địa chỉ massage thư giãn tốt nhất thanh hóa

Leemais Health Care

Saigon Elle Spa

Saigon Elle Spa là một spa chuyên làm đẹp tại Thanh Hóa, đặc biệt là cung cấp các liệu trình massage chất lượng cho các chị em. Trong suốt thời gian hoạt động, Saigon Elle Spa luôn đặt vị thế bản thân mình vào vị thế khách hàng để nâng niu và chăm sóc, nên rất được nhiều các mẹ, các chị, các em… tin yêu và mến mộ sử dụng các dịch vụ tại Saigon Elle Spa trong suốt thời gian qua. Nhằm giới thiệu những dịch vụ tốt nhất của mình dành cho tất cả các đối tượng khách hàng khác nhau, hiện nay tại Saigon Elle Spa có rất nhiều gói dịch vụ ở chi phí tầm trung dành cho quý khách hàng là đối tượng học sinh, sinh viên và người có thu nhập cao.
Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình cùng hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại, các máy móc công nghệ cao, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng dịch vụ tại đây. Tại Saigon Elle Spa khách hàng sẽ nhận được hợp đồng cam kết điều trị đi kèm chính sách bảo hành – hậu mãi. Ngoài ra, trên fanpage của Saigon Elle Spa có chia sẻ nhiều thông tin về lợi ích của các liệu trình massage cũng như các điều trị khác. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi trong người người ngại gì mà không đến Saigon Elle Spa nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 69 Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh HóaĐiện thoại: 0916 671 839Fanpage: www.facebook.com/SaigonElleSpa69PhanChuTrinh

8 địa chỉ massage thư giãn tốt nhất thanh hóa

Saigon Elle Spa
8 địa chỉ massage thư giãn tốt nhất thanh hóa

Saigon Elle Spa

Alisa Spa Thanh Hóa

Alisa Spa Thanh Hóa mang những bản nhạc du dương êm dịu, sâu lắng, hãy để cơ thể bạn được tận hưởng sự chăm sóc ân cần và chu đáo, tại chốn yên bình chỉ có riêng mình. Đến với Alisa Spa Thanh Hóa bạn sẽ được hòa mình vào không gian thư giãn, tĩnh lặng và được tận hưởng nghệ thuật chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đích thực.

Nếu bạn mỏi mệt, áp lực vì công việc, cuộc sống gia đình với 1 liệu trình Massage Body tại Alisa Spa Thanh Hóa sẽ giúp bạn giải tỏa stress, thư giãn các vùng cơ đau nhức và nhanh chóng khôi phục năng lượng. Theo những đường lăn ấm nóng, cơ bắp được giảm căng thẳng, hệ khí huyết dần được lưu thông, những động tác kỹ thuật của các chuyên viên tại Alisa Spa Thanh Hóa nhanh chóng đánh tan mỡ thừa và độc tố, giúp làn da trở nên sáng mịn và cơ thể săn chắc hơn,… Ngoài ra, môt số lợi ích của massage tại Alisa Spa Thanh Hóa như:

  • Giúp bạn loại bỏ được tế bào chết của da
  • Hạn chế tối đa các bệnh về tim mạch
  • Ngăn ngừa các bệnh về xương khớp
  • Cho cơ thể mạnh khỏe, tinh thần sảng khoái, lạc quan và ngủ sâu giấc

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 63 Đội Cung, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh HóaĐiện thoại: 0949 853 696Email: lehang0106@gmail.comFanpage: www.facebook.com/Alisa-Spa-Thanh-Hóa-135329710581399/
Giờ mở cửa: 08:30 – 19:30

8 địa chỉ massage thư giãn tốt nhất thanh hóa

Alisa Spa Thanh Hóa
8 địa chỉ massage thư giãn tốt nhất thanh hóa

Alisa Spa Thanh Hóa

Trên đây chính là danh sách những địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ massage thư giãn tại Thanh Hóa mà Tikibook muốn giới thiệu đến bạn. Từ nay, mỗi khi cảm thấy mỏi mệt thì bạn hãy đến ngay một spa uy tín để massage toàn thân, massage mặt,… hoặc làm đẹp nhé, hãy yêu quý bản thân mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News