Giảm cân

8 khung giờ vàng uống nước để giảm cân – Uống đúng lúc để eo thon dáng đẹp

Bạn có biết bản thân có thể chỉ cần uống nước để giảm cân, và chi phí bạn phải bỏ ra là 0đ! Việc uống đủ nước không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe mà khi uống đúng vào các khung giờ còn giúp bạn giảm cân. Việc bạn cần làm chính là “siêng năng” uống nước theo lịch thì đã đủ sức chạm đến thành công trong quá trình thay đổi vóc dáng. Nếu bạn muốn biết chính xác những khung giờ vàng là khi nào thì hãy theo chân BlogAnChoi để bắt đầu tìm hiểu nhé.

Các khung giờ “hoàn hảo” uống nước để giảm cân

Khung giờ: 6-7h sáng

Ngay khi vừa thức dậy, bạn hãy nạp vào cơ thể một ly nước ấm vào buổi sáng. Lúc này đây, sau một giấc ngủ dài cơ thể bạn đang bị mất nước. Bạn có thể cảm thấy cổ họng khô và rát. Việc uống nước vào khung giờ này giúp bù vào lượng nước đã mất, đồng thời giúp cơ thể loại bỏ được các độc tố có hại.

8 khung giờ vàng uống nước để giảm cân – uống đúng lúc để eo thon dáng đẹp

Bắt đầu ngày mới bằng một ly nước (Ảnh: Internet).

Sau đó, bạn hãy bắt đầu bữa sáng cho một ngày mới lành mạnh và tràn đầy năng lượng.

8 khung giờ vàng uống nước để giảm cân – uống đúng lúc để eo thon dáng đẹp

Một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng trong quá trình giảm cân (Ảnh: Internet).

Việc uống nước vào khung giờ 6-7h sáng cũng là một tip hay để giúp các cô nàng thích ngủ nướng đến trưa có động lực để thức dậy thật sớm.

2. Khung giờ: 9h sáng

8 khung giờ vàng uống nước để giảm cân – uống đúng lúc để eo thon dáng đẹp

Ly nước thứ 2 trong ngày bạn nên uống vào lúc 9h (Ảnh: Internet).

Sau 2 tiếng kể từ khi uống ly nước thứ nhất thì 9h sáng bạn hãy tiếp tục bổ sung nước cho cơ thể – ly nước thứ 2. Sau một khoảng thời gian lao động và học tập, cơ thể bạn đang rất cần nước và cảm thấy hơi “cồn cào”. Bạn hãy trấn an nó bằng một ly nước để bổ sung năng lượng tiếp tục hoạt động.

3. Trước bữa ăn trưa 30-40 phút

Một trong những nguyên nhân khiến cho bạn thất bại liên tục trong quá trình giảm cân chính là việc ăn uống không kiểm soát lượng calo. Bạn không thể ngừng ăn vì luôn cảm thấy đói. Nếu vậy thì dành tặng cho bản thân một ly nước trước bữa ăn tầm 30-40p là sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Cơ thể của bạn sẽ cảm thấy no sau khi uống nước, từ đó có thể giảm được tình trạng ăn không kiểm soát.

8 khung giờ vàng uống nước để giảm cân – uống đúng lúc để eo thon dáng đẹp

Kiểm soát calo tốt hơn bằng việc uống nước (Ảnh: Internet).

4. Khung giờ: 13h30h

Khoảng thời sau khi nghỉ trưa để chuẩn bị tiếp tục công việc thì bạn hãy bổ sung nước cho cơ thể, nó sẽ giúp bạn thật tỉnh táo và sảng khoái để tập trung cao độ vào công việc. Nếu bạn đặt hết tâm trí của mình cho việc học, việc làm thì chắc chắn bạn sẽ không còn tâm trí để nghĩ tới việc “ăn gì bây giờ”? Tinh thần thoải mái chính là một trong những yếu tố quan trọng của quá trình giảm cân.

8 khung giờ vàng uống nước để giảm cân – uống đúng lúc để eo thon dáng đẹp

Ly nước thứ 4 trong ngày bắt đầu sau giờ nghỉ trưa (Ảnh: Internet).

5. Khung giờ: 15h30h

8 khung giờ vàng uống nước để giảm cân – uống đúng lúc để eo thon dáng đẹp

Giảm cân có hiệu quả khi bạn uống đủ nước (Ảnh: Internet).

Chắc hẳn đây là khoảng thời gian mà bạn sẽ cảm thấy “buồn miệng” và liên tục có suy nghĩ muốn ăn một món nào đó. Nếu ý nghĩ này xuất hiện thoáng qua thì việc bạn nên làm là uống ngay một ly nước. Đôi khi bạn không hề đói mà chỉ là bộ não, vì thế chúng ta cần tỉnh táo và làm no bụng bằng việc uống nước.

6. Trước bữa ăn tối 30-40 phút

8 khung giờ vàng uống nước để giảm cân – uống đúng lúc để eo thon dáng đẹp

Uống nước trước khi ăn sẽ giúp bạn giảm bớt cơn đói (Ảnh: Internet).

Cũng tương tự như bữa trưa, bạn hãy sắp xếp thời gian hợp lý để tiếp tục uống ly nước thứ 6 trước khi ăn tối 30-40 phút nhé. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì hiệu quả nó mang lại, không còn cảm giác “muốn ăn cả thế giới”. Bạn đã có thể khống chế được cơn đói vì kịp thời bổ sung lượng nước vừa đủ để tạo cảm giác no bụng.

7. Khung giờ: 19h

Đây là thời gian rất tốt để tiếp tục uống ly nước thứ 7 trong ngày. Vào thời điểm này, nước giúp cân bằng huyết áp, giúp bạn không thèm ăn vặt, ăn khuya, tránh tình trạng dư thừa calo.

8 khung giờ vàng uống nước để giảm cân – uống đúng lúc để eo thon dáng đẹp

Bổ sung đủ nước trong quá trình tập luyện để giảm cân một cách tối ưu (Ảnh: Internet).

Đây cũng là khoảng thời gian rất nhiều bạn chọn để tập thể dục. Cơ thể bạn chắc chắn sẽ bị mất nước. Bạn cần bổ sung nước để tiếp tục quá trình luyện tập. Nó sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái và có tinh thần tiếp tục “chiến đấu”.

8. Khung giờ: 21h

8 khung giờ vàng uống nước để giảm cân – uống đúng lúc để eo thon dáng đẹp

Kết thúc một ngày bằng một ly nước (Ảnh: Internet).

Ly nước cuối cùng bạn nên uống vào 1-2 tiếng trước khi đi ngủ. Việc này sẽ giúp cơ thể bạn tuần hoàn máu tốt, giúp ngủ thật ngon. Bởi vì một trong những nguyên nhân khiến bạn cảm thấy muốn “ăn cả thế giới” vào ngày mai có thể là do bị ảnh hưởng bởi chất lượng giấc ngủ đêm qua. Khi ngủ không ngon hoặc không đủ giấc, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn ăn thật nhiều để nạp lại năng lượng. Thế nên hãy đảm bảo bạn uống đủ nước trước khi chìm vào giấc ngủ nhé.

Tại sao cần uống nước để giảm cân?

Trong quá trình giảm cân, chúng ta luôn cố gắng tập trung vào việc thâm hụt calo, cố gắng ăn uống lành mạnh và tập thể dục đều đặn. Thế nhưng vào một ngày đẹp trời bạn bước lên cân và nhận thấy cân nặng của bản thân không thay đổi mà thậm chí còn tăng lên. Điều đó khiến bạn hốt hoảng, chán nản và muốn bỏ cuộc.

Nhưng trước khi từ bỏ, bạn hãy suy nghĩ xem bản thân đã uống đủ nước chưa, vì đó có thể là nguyên nhân khiến bạn thất bại trong việc giảm cân. Cơ thể con người 70% là nước. Nếu như bạn không bổ sung đủ nước thì cơ thể sẽ ngay lập tức tích nước và khiến cân nặng tăng lên. Có thể bạn chưa biết việc đi vệ sinh chính là một trong những con đường mà mỡ thừa biến mất. Vậy nên nếu bạn không uống đủ nước thì làm sao các “bé mỡ” có cơ hội đi ra.

Thế nên hãy đảm bảo bản thân uống đủ 2 lít nước một ngày kết hợp với lối sống lành mạnh. Ngay khi đã biết được các khung giờ “vàng” để uống nước đánh bay cân nặng thì bạn đừng ngần ngại bắt tay vào thực hiện. Chỉ còn một khoảng thời gian nữa là tới tết, hãy áp dụng ngay để có một body xinh đẹp đón tết nhé.

Mời bạn xem thêm những bài viết liên quan:

Hãy đón xem BlogAnChoi mỗi ngày để nhận được nhiều thông tin thú vị bạn nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News