Kiêng Kỵ

8 kiêng kỵ cửa sổ khiến gia vận khốn khó dài lâu

8 kiêng kỵ cửa sổ khiến gia vận khốn khó dài lâu

Nếu phạm phải những kiêng kỵ cửa sổ nghiêm trọng, bất kể là vô tình hay cố ý thì gia trạch dễ va phải vận hạn “từ trên trời rơi xuống” mà không hay biết.

Công dụng của cửa sổ là để thông gió và lấy sáng, cửa sổ thường nhỏ hơn cửa chính và có thể cùng hướng với cửa chính nhưng tuyệt đối không thể đối diện với cửa chính.

Xưa kia, cửa sổ thường được thiết kế ở trên tường và có chấn song, kích thước không quá lớn. Tuy nhiên, thiết kế này ngày nay đã có sự thay đổi, cách tân lớn, cửa sổ được thiết kế lớn hơn, có thể không cần chấn song và có thể hạ thấp gần xuống phía chân tường.

Trong phong thủy nhà ở, công năng của cửa sổ vô cùng quan trọng và có sự ảnh hưởng trực tiếp tới gia trạch.

Phongthuynhaxinh.net đã nghiên cứu và tổng hợp được những lưu ý về kiêng kỵ cửa sổ dưới đây, gia chủ nên tham khảo để tránh xui xẻo.

8 kiêng kỵ cửa sổ khiến gia vận khốn khó dài lâu

Phong thủy cửa sổ có những kiêng kỵ nhất định, ai cũng nên biết

1. Cửa sổ không nên đối diện với hung địa

Nếu phía bên ngoài cửa sổ nhìn thẳng ra bệnh viện, miếu thờ, nhà tang lễ, đài hóa thân, nghĩa trang, nhà tù, lò mổ gia súc, bãi tập kết phế thải… thì nhà ở sẽ nhận được một nguồn âm khí, uế khí cực lớn. Những luồng hung khí này sẽ theo cửa sổ tiến vào trong nhà, gây bất lợi cho mọi người trong gia đình.

8 kiêng kỵ cửa sổ khiến gia vận khốn khó dài lâu

Г‚m khГ­ vГ  uбєї khГ­ sбєЅ theo cб»­a sб»• vГ o nhГ

2. Cửa sổ không nên đối diện với đường lớn

Cửa sổ đối diện với đường lớn chủ về phát sinh những chuyện ngoài ý muốn. Nếu đường hình phản cung thì bất lợi ngày càng lớn hơn. Nên dịch chuyển cửa sổ sang vị trí khác hoặc thường xuyên đóng cửa, che rèm thì sẽ hóa giải được phần nào.

3. Ngoài cửa sổ không nên có cột điện hoặc tháp nước

Không nên để cửa sổ hướng ra phía có cột đèn và tháp nước. Nếu không, sát khí sẽ hình thành và đi qua cửa sổ để xâm nhập vào nhà, ảnh hưởng đến vận thế của người trong nhà. Đặc biệt là tài vận, sự nghiệp và sức khỏe sẽ bị tổn hại nghiêm trọng.

8 kiêng kỵ cửa sổ khiến gia vận khốn khó dài lâu

Cửa sổ không nên đối diện với cột điện hoặc tháp nước

4. Cửa sổ không nên đối diện với cửa sổ

Trong nhà không nên bài trí hai cửa sổ đối diện nhau. Như vậy rất khó có thể tàng phong tụ khí. Bởi khí vào cửa này thì sẽ theo cửa kia ra mất, bất lợi cho nhân khí, tài vận, gia chủ vướng vào họa lâu tài (mất tiền bạc cho những việc không đâu). Vì vậy, gia chủ chú ý tránh phạm phải kiêng kỵ cửa sổ để tránh những điều không may.

5. Cửa sổ không nên bị che khuất

Cửa sổ có công dụng là để đón sáng, thông khí và để người trong nhà có thể nhìn được ra khung cảnh bên ngoài. Nếu phía trước cửa sổ có vật chắn như kiến trúc cao tầng, ngọn núi hoặc có mái che thì không chỉ ảnh hưởng tới tầm nhìn và khiến cho căn nhà không thể sinh khí, tài vận sẽ bị ảnh hưởng.

8 kiêng kỵ cửa sổ khiến gia vận khốn khó dài lâu

Tài vận khó nếu cửa sổ bị nhà cao tầng che khuất tầm nhìn

6. Không để cửa sổ có hỏng hóc

Trong quá trình sử dụng, nếu không may cửa sổ bị gẫy song hoặc vỡ kính thì gia chủ nên sửa chữa, thay thế ngay lập lức. Nếu không, sức khỏe của người trong nhà sẽ bị ảnh hưởng, bệnh tật kéo đến.

7. Nhà nhiều cửa sổ là phạm kiêng kỵ cửa sổ

Đừng bao giờ nghĩ rằng nhà nhiều cửa sổ thì càng thoáng gió và sáng sủa. Số lượng của sổ chỉ nên vừa đủ. Nhà có quá nhiều cửa sổ sẽ khiến cho khí trường bị rối loạn, cuộc sống của mọi người trong nhà lúc nào cũng vội vàng, hấp tấp, khẩn trương, ít có thời gian để thư giãn.

8 kiêng kỵ cửa sổ khiến gia vận khốn khó dài lâu

Nhà có qúa nhiều cửa sổ thì khí trường bị nhiễu loạn

8. Cửa sổ không nên quá lớn hoặc quá nhỏ

Cửa sổ quá lớn khiến cho nội khí dễ tiết ra ngoài, mùa hè sẽ có quá nhiều dương khí và hơi nóng tiến vào trong nhà. Ngược lại, mùa đông sẽ có nhiều gió lạnh, kể cả trong phòng có máy sưởi hoặc điều hòa nhiệt độ thì cũng không thể chuẩn phong thủy, khó có thể tàng phong tụ khí.

Cửa sổ quá nhỏ khiến người trong nhà luôn phải sống trong cảnh thiếu trước hụt sau, nghèo khó, bần tiện, thời gian càng dài thì cuộc sống ngày càng thụt lùi.

Trên đây là những lý do khiến gia trạch luôn gặp phải những chuyện không như ý muốn vì phạm phải những kiêng kỵ cửa sổ. Nguyên nhân sâu xa chính là do cách bài trí cửa sổ của gia chủ. Muốn gia vận bình an, phát tài phát lộc thì gia chủ nhất định phải lưu ý những cấm kỵ phong thủy cửa sổ đã nêu trên.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ phongthuynhaxinh.net

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News