Thời Trang

8 Kiểu tóc nam trung niên giúp các quý ông thêm trẻ trung, phong cách

Thử thách cùng Coolmate tham khảo 7 kiểu tóc nam trung niên lịch lãm, phong độ,... Lời khuyên thay đổi kiểu tóc, chắc bạn sẽ hài lòng về những gợi ý dưới đây!

Bước vào tuổi trung niên, đàn ông thường sẽ chuộng phong cách lịch lãm, chững chạc hơn. Thế nhưng nó lại thiếu phần trẻ trung, phong độ nếu chàng cứ giữ mái tóc kiểu cũ. Hãy thử thay đổi với những kiểu tóc nam trung niên mà chúng mình giới thiệu dưới đây. Chắc chắn các quý ông sẽ hài lòng khi cân được cả phong cách lịch thiệp và trẻ trung.

8 kiểu tóc nam trung niên giúp các quý ông thêm trẻ trung, phong cách

Những kiểu tóc nam trung niên đẹp

Nam giới trung niên có nên thay đổi kiểu tóc?

Khi đã vào độ tuổi chững chạc và lịch lãm hơn thì người đàn ông càng phải chu toàn hơn về mọi việc. Trước đó, có thể 5 năm hay 10 năm rồi bạn vẫn trung thành với một kiểu tóc đặc biệt. Thế nhưng, thời trang luôn thay đổi và có nhiều xu hướng mới cực đẹp dần ra đời. Đòi hỏi bạn cũng phải nâng cấp bản thân mình.

Vậy nên, để có thể thoải mái, tự tin hơn, bạn có thể thử thay đổi kiểu tóc để đổi mới chính mình. Biết đâu cơ hội lại đến với bạn, hãy nắm bắt chúng.

Lợi ích khi thay đổi kiểu tóc đối với nam giới trung niên

8 kiểu tóc nam trung niên giúp các quý ông thêm trẻ trung, phong cách

Lợi ích khi thay đổi kiểu tóc cho nam trung niên 

Từ xưa đến nay, đàn ông luôn chuộng những điều đơn giản, không cầu kỳ từ ăn mặc đến kiểu tóc. Thế nhưng, một người đàn ông thành đạt cần phải chỉn chu về ngoại hình hơn. Đó cũng là lý do nam giới ở độ tuổi trung niên nên thay đổi kiểu tóc phù hợp với mình.

Một mái tóc đẹp sẽ giúp ngoại hình của bạn được cải thiện. Sau đó, bạn chỉ cần thay đổi trang phục phù hợp sẽ trở nên lịch lãm hơn nhiều. Khi trở nên đẹp hơn trong mắt người khác, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội mới. Con đường thăng tiến sự nghiệp cũng sẽ rộng mở hơn. Nhiều mối quan hệ tốt đẹp sẽ đến nếu bạn biết cách cư xử và sống chân thành hơn.

Làm thế nào để thay đổi kiểu tóc cho nam trung niên?

8 kiểu tóc nam trung niên giúp các quý ông thêm trẻ trung, phong cách

Nam trung niên nên thay đổi kiểu tóc thế nào?

Để có thể sở hữu kiểu tóc đẹp như ý muốn, tốt hơn hết chàng cần đến salon hoặc barber shop uy tín. Mục đích để được tư vấn kiểu tóc phù hợp với gương mặt. Khi đó, ngoại hình của bạn cũng sẽ được thay đổi phần nào. 

Thường thì mỗi tháng tóc sẽ dài 1-2cm, vậy nên tùy cơ địa mà các chàng cắt tóc bao nhiêu lần. Nếu cơ thể khỏe mạnh thì tóc cũng sẽ chắc khỏe hơn. Điều này rất quan trọng để bạn duy trì tóc khỏe sẵn sàng cho những kiểu tóc đẹp.

Top 8 kiểu tóc cho nam trung niên trở nên trẻ trung, phong độ hơn

Thay đổi kiểu tóc phù hợp sẽ giúp cánh mày râu tự tin hơn với ngoại hình của mình. Vậy nên các chàng trai hãy tham khảo ngay 9 kiểu tóc dưới đây để ngày càng điển trai hơn nhé!

Kiểu tóc cổ điển: lượn sóng

8 kiểu tóc nam trung niên giúp các quý ông thêm trẻ trung, phong cách

Kiểu tóc nam trung niên lượn sóng

Thường thấy ở các tài tử Hàn Quốc, Hong Kong,… đây là kiểu mà những quý ông trung niên rất chuộng. Bởi vì kiểu tóc này tạo được khí chất riêng cho người sở hữu. Hẳn là các cô nàng khi xem phim Hàn đều phải trầm trồ về nhan sắc của các tài tử có mái tóc này. Do vậy, nếu kiểu tóc này hợp với gương mặt, bạn sẽ trở nên thu hút như sao Hàn.

Kiểu tóc cổ điển: side part

8 kiểu tóc nam trung niên giúp các quý ông thêm trẻ trung, phong cách

Kiểu tóc nam cổ điển đẹp trai

Một trong những kiểu tóc quốc dân mà ngay cả sao hạng A Thái Lan cũng rất yêu thích. Các chàng chắc sẽ cực thích kiểu này, vì nó có nhiều dạng như bổ luống, vuốt ngược, mái dài, để gáy,… Khi cắt xong sẽ trông chững chạc và quyến rũ ngay.

Undercut vuốt ngược: kiểu tóc quốc dân cho nam trung niên

8 kiểu tóc nam trung niên giúp các quý ông thêm trẻ trung, phong cách

Undercut chưa bao giờ lỗi thời cho nam

Nhắc đến undercut là bạn sẽ nghĩ ngay đến kiểu tóc rất thể thao và chất. Những người cắt kiểu này thường có sự mạnh mẽ, cực kỳ nam tính. Đặc biệt sẽ thích nhạc xập xình, thích thể thao, đi phượt,… Thiên về vận động và là người thích tự do, phóng khoáng.

Một thời undercut làm mưa làm gió trên thị trường, đến mức nam giới cả nước nên mong muốn được cắt kiểu này. Mặc dù hiện tại có quá nhiều kiểu tóc mới ra đời, nhưng có lẽ undercut cũng sẽ không lỗi thời.

Kiểu tóc Short Preppy

8 kiểu tóc nam trung niên giúp các quý ông thêm trẻ trung, phong cách

Kiểu tóc ngắn điển trai cho nam trung niên

Một trong số những kiểu tóc nam được yêu thích nhất trên cả nước. Bạn sẽ sử dụng sáp vuốt để tạo nếp và giúp cho đầu tóc gọn gàng hơn. Kiểu tóc này thường sẽ được diện cho các bữa tiệc sang trọng. Trang phục phù hợp nhất là vest hoặc áo sơ mi không nhưng phải thật sang và nam tính.

Kiểu tóc ngang vai tỉa đuôi so le cho nam trung niên

8 kiểu tóc nam trung niên giúp các quý ông thêm trẻ trung, phong cách

Kiểu tóc cho đàn ông lãng tử

Những quý ông lãng tử, thích nghệ thuật thường sẽ rất thích những kiểu tóc thế này. Bên trên uốn lượn xuống đến ngọn tóc, phần đuôi không vào nếp, thoải mái khiến đối phương bị hút hồn.

Tóc middle part curly: tóc năm năm

8 kiểu tóc nam trung niên giúp các quý ông thêm trẻ trung, phong cách

Những kiểu tóc đẹp qua năm tháng

Qua bao năm tháng hình ảnh mái tóc huyền thoại của anh Bo luôn khiến chị em thổn thức. Mái được cắt tỉa tinh tế, phần tóc 5-5 và có độ phồng ngoài trước về hai bên. Kiểu tóc này làm lộ vầng trán sáng của nam giới. Ngoài nghệ sĩ Việt thì Hàn, Trung, Thái,… đều có không ít người diện.

Kiểu tóc nam trung niên layer vuốt

8 kiểu tóc nam trung niên giúp các quý ông thêm trẻ trung, phong cách

Tóc layer vuốt cho nam trung niên

Nam giới đã vào trung niên thì cần phải chăm chút cho mình hơn, bởi thời điểm này, đàn ông cần phong độ nhất. Do vậy kiểu tóc layer vuốt này sẽ được các chàng ưu ái vì nó phóng khoáng và nam tính. Cụ thể, phần mái sẽ cắt hơi dài, hai bên cũng phải tạo được độ áp vào. Khi đó, bạn dùng sáp vuốt cho chúng vào nếp lên trên để tạo sự tự nhiên cho kiểu tóc.

Tóc ngắn đơn giản nhưng vẫn đẹp

Nếu như không biết nên cắt tóc gì, thì lời khuyên cho các quý ông là cắt gọn gàng. Như vậy bản thân cũng dễ chịu mà người ngoài cũng không đánh giá gì nhiều về bạn. Bạn có thể để bất kỳ kiểu tóc nào bạn muốn, và hãy nói với nhân viên ở các salon, barber shop về mong muốn của bạn.

Khi đã tham khảo được những kiểu tóc nam trung niên cũng rất đa dạng. Các chàng hay nhanh tay mua hàng để được hưởng nhiều quà hấp dẫn. Đừng quên theo dõi chúng mình để xem nhiều thông tin thú vị nhé!

{{{infobox}}}

{{/infobox}}}

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News