Thời Trang

8 loại dép crocs siêu bên được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Dép Crocs siêu bền đang được giới trẻ Việt yêu thích bởi sự tiện lợi và thời trang. Cùng Coolmate điểm danh 8 loại dép crocs siêu bền được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Mùa hè tại Việt Nam luôn nắng và mưa thất thường vì thế việc chọn giày dép là vô cùng quan trọng. Dép Crocs siêu bền được nhiều người chọn lựa bởi vừa tiện lợi vừa thời trang và thậm chí, dép crocs siêu bền đã trở thành xu hướng trong giới trẻ. Cùng chúng mình điểm danh 8 dép crocs siêu bền được sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé.

Lý do nam giới luôn thích dép crocs siêu bền?

Không chỉ có hội chị em phụ nữ yêu thích những chiếc dép crocs siêu bền mà ngay cả những chàng trai cũng ưa chuộng và sử dụng hàng ngày. Dép crocs siêu bền được làm từ những chất liệu tốt như: Croslite. Không những bền mà chất liệu còn có tính kháng khuẩn, khử mùi hôi nhẹ của chân.Nếu như những chiếc dép xỏ ngón dễ bị đứt khi bạn vận động mạnh, làm tổn thương chân nếu phải sử dụng trong nhiều giờ thì chiếc dép crocs siêu bền này lại mang lại cảm giác êm ái và nâng niu đôi bàn chân.

8 loại dép crocs siêu bên được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Dép crocs siêu bền được nhiều bạn trẻ yêu thích ( Ảnh: Pinterst )

Nhiều người chê bai thiết kế của chiếc dép siêu bền này to quá cỡ, kì quặc, khó đi. Tuy nhiên thiết kế lại hỗ trợ bàn chân rất tốt mà những thiết kế độc lạ được nhiều giới trẻ yêu thích.Dép crocs siêu bền giúp bao phủ bàn chân, giúp bàn chân không bị cháy nắng khi đi nắng như những chiếc dép xỏ ngón. 

Độ tiện dụng của dép crocs siêu bền có lẽ không những bạn có thể sử dụng trong mùa hè mà bạn còn sử dụng được tất cả các mùa trong năm. Ngoài ra, chiếc dép này còn không làm cho bạn bị đau cẳng chân hay mắt cá chân, khớp chân.

Tiêu chí chọn mua dép crocs siêu bền

Thông thường, khi chọn mua dép crocs siêu bền các bạn nam sẽ phải chú ý những điều sau đây:

1. Chọn dép với kích thước phù hợp

Những đôi dép có kích thước phù hợp sẽ giúp bạn khi đi lại cảm thấy thoải mái và êm. Dép crocs siêu bền cho nam thường là size M, với trẻ 8 tuổi trở lên là J và 1-7 tuổi là đeo size C.

8 loại dép crocs siêu bên được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Lựa chọn dép crocs siêu bền phù hợp với bàn chân bạn ( Ảnh: Pinterest )

2. Sở thích

Bạn nam hãy chọn dép crocs siêu bền theo sở thích của mình. Thường sẽ có 3 mẫu dép crocs siêu bền cơ bản là loose-fit/roomy fit (rộng rãi), relaxed fit (thoải mái) và standard fit (tiêu chuẩn).

Về các thiết kế, có các loại thiết kế che mu bàn chân kiểu cổ điển như : Clog, flip, slide,… Với thiết kế đơn giản và mát mẻ, dép crocs đế xuồng hoặc đế phẳng tôn dáng.

8 mẫu dép Crocs siêu bền được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hãy cùng điểm tên 8 mẫu dép nam crocs được yêu thích nhất trong năm 2022:

1. Dép crocs siêu bền Clog Bayaband

Đây là mẫu dép crocs siêu bền cổ điển nhất và được coi là mẫu unisex dùng được cả nữ và nam. Mẫu crocs bayaband là  sự kết hợp giữa baya clog và crocband để tạo nên thiết kế mang đậm tính thương hiệu. 

8 loại dép crocs siêu bên được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Mẫu dép crocs siêu bền cổ điển nhất ( Ảnh: Pinterest )

Thiết kế dép crocs siêu bền này có phần quai đeo nhằm giúp cố định chân để dễ dàng di chuyển. Thêm vào đó mặt trước có nhiều lỗ hổng để giúp bàn chân được thoáng khí, khô thoáng cho phép bạn thoải mái sở thích cá nhân để bạn gắn thêm sticker.

2. Crocs crocband III Slide

Crocs crocband III slide cũng là một trong 8 mẫu dép crocs siêu bền có thiết kế phần quai dép ngang để giúp xỏ chân nhanh chóng và tiện lợi. Đế dép thấp, có lớp đệm bằng croslite gọn nhẹ, êm ái giúp bạn tự tin vận động trong thời gian dài.

8 loại dép crocs siêu bên được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Crocs crocband III slide dễ dàng xỏ và sử dụng ( Ảnh: Pinterest )

3. Dép crocs siêu bền: Crocs Lite Ride Clog

Dép crocs literide clog được ứng dụng công nghệ literide giúp khi vận động bàn chân được nâng niu, nhẹ và êm hơn. Thiết kế ôm trọn phần bàn chân với chất liệu Matlite, bảo vệ các ngón chân trước sự tác động bên ngoài.

8 loại dép crocs siêu bên được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Chiếc dép crocs siêu bền Crocs lite ride clog này thuộc dòng unisex ( Ảnh: Pinterest )

Chiếc dép crocs siêu bền Crocs lite ride clog này thuộc dòng unisex với nhiều màu để bạn nhiều chọn lựa hơn. Tuy nhiên, crocs literide clog không thể gắn sticker bởi lỗ trên dép được thiết kế nhỏ, không thể vừa.

4. Crocs Classic Slide

Một mẫu dép crocs siêu bền được sử dụng nhiều và được ưa chuộng trong các mùa hè đó chính là dòng crocs classic slide có quai ngang cùng 13 lỗ gắn sticker, giúp bạn có thể thể hiện phong cách và sở thích cá nhân, biến đôi dép crocs siêu bền này thành độc lạ. Dép ở mức Roomy Fit với phần đế dép cao vừa phải, rộng rãi, thoáng khí và cho các bạn xỏ dép nhanh chóng.

8 loại dép crocs siêu bên được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Mẫu dép crocs siêu bền được sử dụng nhiều trong mùa hè: crocs classic slide ( Ảnh: Pinterest )

5. Thiết kế crocs siêu bền: Crocs Baya Clog

Crocs Baya Clog được thiết kế cấu trúc nhẹ bền với nhiều lỗ tròn thoáng khí và thông gió, cực tiện lợi mà còn giúp thoát nước nhanh chóng khi đi vào trời mưa. Quai hậu phía sau chắc chắn để không bị tuột khi di chuyển đường dài hay phải vận động nhiều. Màu chiếc dép siêu bền này tối nên không lo sợ bẩn. Bản này có nhiều màu sắc nên bạn nam tha hồ có nhiều chọn lựa.

8 loại dép crocs siêu bên được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Crocs Baya Clog dễ dàng sử dụng ngay cả trời mưa ( Ảnh: Pinterest )

6. Crocs Coast Clog

Coast Clog cũng là một trong 8 loại dép crocs siêu bền, có sắc xanh nhẹ nhàng với kiểu dáng chống trượt hoàn hảo. Trọng lượng dép khá nhẹ và êm ái giúp bạn thoải mái di chuyển đường xa. Trong lượng của đôi dép crocs siêu bền này là 7,2 OZ, thích hợp với cỡ chân của cả nam và nữ.

8 loại dép crocs siêu bên được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Coast Clog cũng là một trong 8 loại dép crocs siêu bền ( Ảnh: PInterest )

Sẽ có nhiều màu sắc và kiểu dáng thiết kế khác nhau. Ngoài ra còn có quai hậu phía sau để không bị tuột khỏi chân khi vận động và chạy nhảy.

7. Mẫu Crocs Classic Realtree Clog

Classic Realtree Clog là mẫu dép crocs siêu bền được các bạn nam yêu thích. Với thiết kế khá độc lạ, họa tiết rằn ri đầy cá tính bạn nam có thể diện đi chơi, đi dạo khá thú vị. Đôi dép Crocs siêu bền này còn có lớp lót đệm giữa để đảm bảo không bị đau khi vận động và di chuyển cả ngày.

8 loại dép crocs siêu bên được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Classic Realtree Clog với phiên bản màu lạ mắt ( Ảnh: Pinterest )

Phần quai hậu phía sau ton-sur-ton với phần thân dép để đảm bảo tính thời trang và an toàn cho người sử dụng khi tin tưởng lựa chọn mẫu dép này. 

8. Crocs Crocband Clog

Dép Crocs siêu bền Crocband Clog được làm 100% từ chất liệu tổng hợp, đế được làm bằng cao su, nhẹ tênh và dễ dàng sử dụng. Crocs Crocband Clogs có thêm phần đệm thoải mái, thiết kế thể thao năng động, trẻ trung, nhiều màu sắc.

8 loại dép crocs siêu bên được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Dép Crocs siêu bền Crocband Clog với đường viền trẻ trung ( Ảnh: Pinterest )

Phần viền được phối hợp kẻ sọc cam trắng tăng thêm phần trẻ trung và nổi bật cho người sử dụng. Dép còn có những lỗ thoáng khí, giúp thoát nước nhanh chóng và thông thoáng hơn.

Lời kết

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News